ข่าวทั่วไป ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2551

ชาวแฟลตดินแดงยื่นข้อเรียกร้อง 5 ข้อต่อรองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุพจน์ เกสรบัว และชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตดินแดง กว่า 20 คน ยื่นข้อเรียกร้อง 5 ข้อ ต่อนายพิทยา เจริญวรรณ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ... อ่านต่อ

คนร้ายซุ่มยิงชาวบ้าน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนซุ่มยิงชาวบ้านในพื้นที่ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่... อ่านต่อ

"เชียงราย" ประกาศ 16 อำเภอประสบภัยแล้ง เดือดร้อนกว่าแสนครัวเรือน

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าว แจ้งว่า สถานการณ์ภัยแล้งในจังหวัดเชียงราย มีแนวโน้มทวีความรุนแรงขึ้น ล่าสุดทางจังหวัดได้ประกาศให้พื้นที่ 16 อำเภอ... อ่านต่อ

กทม. เปิดรับสมัครลูกจ้างชั่วคราวหลายอัตรา

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. น.ส.แสนสุข สตงคุณห์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า หน่วยงานของกรุงเทพมหานครเปิดรับสมัครสอบและคัดเลือกเข้าเป็นลูกจ้างชั... อ่านต่อ

สภากทม. ตรวจเยี่ยมศูนย์ควบคุมสุนัขจรจัดเขตประเวศ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. นายอมรเทพ เศตะพราหมณ์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตยานนาวา ในฐานะประธานคณะกรรมการวิสามัญศึกษาปัญหาและวิธีควบคุมปริมาณสุนัขจรจัดในเข... อ่านต่อ

กทม. นำเสน่ห์บางกอกอวดนักท่องเที่ยวชาวยุโรปในงาน ITB 2008 ที่เยอรมนี

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. กรุงเทพมหานครนำแคมเปญการท่องเที่ยว เสน่ห์บางกอก “Saneh Bangkok” อวดโฉมให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวชาวยุโรป... อ่านต่อ

กทม. เปิดสอบข้าราชการ 15 ตำแหน่ง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. นายเจริญรัตน์ ชูติกาญจน์ หัวหน้าสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) เปิดเผยว่า สำนักงาน ก.ก.... อ่านต่อ

เดลล์ ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเดลล์บุกตลาดคอนซูเมอร์อย่างเป็นทางการ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. เอพีพีอาร์ มีเดีย ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ เดลล์ ประเทศไทยกับการบุกตลาด... อ่านต่อ

กทม. คุ้มครองสุขภาพผู้ไม่สูบบุหรี่ ยกพื้นที่ราชการปลอดบุหรี่

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. นางวันทนีย์ วัฒนะ รองผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม. แจ้งว่า ตามที่กรุงเทพมหานครได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการจัดสถานที่ราช... อ่านต่อ

ผังเมือง กทม. ติวเข้มโปรแกรมอนุญาตปลูกสร้างอาคารและการออกบ้านเลขที่ด้วยระบบ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. น.ส.อัญชลี ปัทมาสวรรค์ ผู้อำนวยการสำนักผังเมือง กทม. แจ้งว่า ตามที่สำนักผังเมืองเป็นผู้รับผิดชอบในการผลิต ดูแล แก้ไข... อ่านต่อ

ธนาคารเอชเอสบีซี จัดบรรยายสรุปเรื่อง Impact of US Economy on Asian...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ธนาคารเอชเอสบีซี ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย มีความยินดีขอเรียนเชิญท่าน และ/หรือผู้แทนร่วมรับฟังบรรยายสรุปเรื่อง Impact of US Economy... อ่านต่อ

จัดระเบียบผู้ค้ารอบวงเวียนใหญ่

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. นายธีระชัย เธียรสรรชัย ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ กทม. ได้ประชุมหารือร่วมกับกองตรวจและปฏิบัติการพื้นที่ 3 สำนักเทศกิจ... อ่านต่อ

กทม. เปิดเพิ่มศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออมครอบครัว สร้างกรุงเทพฯ เป็นเมืองพอเพียง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. กรุงเทพมหานครเดินหน้าสร้างกรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งความพอเพียง ตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯ อภิรักษ์ พบรองนายกเทศมนตรีวอชิงตัน ดีซี.หารือความสัมพันธ์บ้านพี่เมืองน้อง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าเยี่ยมคารวะรองนายกเทศมนตรีกรุงวอชิงตัน ดี.ซี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รองนายกฯ และ รมว.คลัง ร่วมประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ ธ.ก.ส. อาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

ผลจากประชุม WIREC กทม.ฮึดดึงแนวร่วมสร้างพลังงานทดแทน เปลี่ยนลมเป็นไฟฟ้า

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กทม. ผลประชุม WIREC 2008 ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี. กทม.ร่วมก่อเครือข่ายพัฒนาด้านพลังงานทดแทนหรือพลังงานหมุนเวียน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: TTA ประชุมนักวิเคราะห์ โชว์ผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 51 กำไรสุทธิกว่า 2,581...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. นิโอ ทาร์เก็ต ผู้บริหารบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) (TTA) นำโดย ม.ล. จันทรจุฑา จันทรทัต (ขวา) กรรมการผู้จัดการ... อ่านต่อ

กบข. จัดงานสัมมนา “มองภาพสังคมไทยต่อการออมเพื่อวัยเกษียณ”...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กบข. กบข. ขยายผลการวิจัยด้านการออมในวงกว้างจัดสัมมนา “มองภาพสังคมไทยต่อการออมเพื่อวัยเกษียณ”... อ่านต่อ

ตลาดตราสารหนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกันระหว่าง ตลาดหลักทรัพย์ฯ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ตลท. ตลาดตราสารหนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเชิญท่านหรือผู้แทนร่วมเป็นเกียรติในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกันระหว่าง... อ่านต่อ

MBK จัดแข่งขันมายากลระดับเยาวชนชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. เอ็ม บี เค บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า MBK Center โดย นายสุทธิ ลีละวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

โครงการสานฝันปันสุข นำอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ของเล่น เงินทุนอาหารกลางวัน และทุนการศึกษา...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์ นางสาวลั่นทม นามมนตรี (ขวา) ประธานโครงการสานฝันปันสุข ได้นำสมุด หนังสือ อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ร่วมกับ รายการ Stock Focus FM 98.0 Business Radio และ นิตยสาร Stock...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ตลท. ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ร่วมกับ รายการ Stock Focus FM 98.0 Business Radio และ นิตยสาร Stock Focus... อ่านต่อ

ดีสปายน์ไคโรแพรคติก จัดอบรมกระตุ้นเซลล์สมอง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. มายแบรนด์ เอเจนซี่ ปัจจุบันเด็กๆ ถูกพ่อแม่เร่งให้เรียนรู้เสริมมากมายหลายวิชา โดยส่วนใหญ่ไม่ได้ นึกถึง ความพร้อม... อ่านต่อ

ปภ. แนะวิธีเที่ยวทะเลอย่างปลอดภัย

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ปภ. กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แนะพ่อแม่ ผู้ปกครองที่จะพาบุตรหลานไปเที่ยวทะเลในช่วงปิดภาคเรียน... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ตลท. ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม... อ่านต่อ

“รพ.ลานนา”ยกระดับการรักษา ใช้เอ็กซเรย์3มิติช่วยผู้ป่วยเหนือ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. โรงพยาบาลลานนา โรงพยาบาลลานนา เตรียมเปิดตัวเครื่องเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ความเร็วสูง 13 มี.ค.นี้ หวังเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ช้อปรับโชคลุ้นสัมผัสสุดยอดเมืองแฟชั่นโลก ในแคมเปญ CentralPlaza European...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. เซ็นทรัลพัฒนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จัดแคมเปญ CentralPlaza European Flair ท้ารับลมร้อน เพียงช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นรับโชคชั้นที่ 1... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์เศรษฐกิจอุตสาหกรรมประจำเดือนธันวาคม 2550

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม สรุปประเด็นสำคัญ ดัชนีอุตสาหกรรมของเดือนพฤศจิกายน 2550 ดัชนีผลผลิตอุตสาหกรรม (มูลค่าเพิ่ม) 183.61 เพิ่มขึ้นจากเดือนตุลาคม 2550 (181.84) ร้อยละ 1.0... อ่านต่อ

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และสมาคมการจัดการธุรกิจฯ จัดงานประกาศผลรางวัล SMEs...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. คอร์ แอนด์ พีค สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) และสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รมว.คลังหารือเศรษฐกิจกับประเทศออสเตรีย

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้การต้อน รับ... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:18 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ