ข่าวทั่วไป ก่อน 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ภาพข่าว: เลี้ยงต้อนรับผู้บัญชาการทหารอากาศสิงคโปร์ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา...

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศและภริยา จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติแด่ พลจัตวาฮู เชอเมา ผู้บัญชาการทหารอากาศสิงคโปร์ และภริยา... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวประจำสัปดาห์ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ระหว่างวันที่ 3 — 9 มิถุนายน...

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2556 08.30 น. ผศ.ดร.จริยา วิทยะศุภร ผู้อำนวยการโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี เป็นประธานจัดงานประชุมวิชาการต่อเนื่อง 5... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มาสเตอร์การ์ดแสดงความยินดีแก่กรุงเทพมหานคร สุดยอดเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของโลก!!!

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร (กลางขวา) ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายสุวรรณชัย ฤทธิรักษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ที่ปรึกษา ระดับ 10... อ่านต่อ

งานประชุมสำหรับผู้บริหารทางการตลาด Next-Gen Customer Segmentation & Loyalty Marketing...

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net งานประชุมสำหรับผู้บริหารทางการตลาด Next Gen Customer Segmentation & Loyalty Marketing Strategy 5 6 มิถุนายน ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ เทอร์มินอล... อ่านต่อ

7 Steps to Sales Success

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net การขายที่ดีต้องมีระบบ มีขั้นตอน นั่นจึงจะทำให้การขายประสบความสำเร็จ หลักสูตรนี้จึงเน้นให้นักขายได้เข้าใจเทคนิคและรายละเอียดต่างๆ... อ่านต่อ

Sales Planning for Salesperson

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net หลักสูตรการวางแผนการขายส่วนใหญ่ที่มีอยู่ซึ่งเป็นที่ตระหนักว่าจำเป็นอย่างยิ่งต่อการพัฒนาความเป็นมืออาชีพของทีมขายขายทุกบริษัท... อ่านต่อ

Convincing (จิตวิทยาและวาทะศิลป์ในการโน้มน้าวใจ)

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net “ การโน้มน้าวใจและการจูงใจคน ” หากทำได้สำเร็จ ผลตอบแทนที่จะได้รับนั้น แทบจะพูดได้ว่าเหลือคณานับ กล่าวเช่น ในเรื่องการทำงานกับทีมงาน... อ่านต่อ

Strategic Brand Management

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net นักการตลาดยุคใหม่ ส่วนใหญ่ล้วนรู้จัก และให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการทำตลาด โดยใช้การสร้างแบรนด์ เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันมีกระบวนการตัดสินใจซื้อจากตร... อ่านต่อ

Thailand HR Forum 2013

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net โลกธุรกิจในทุกวันนี้เรามิอาจปฏิเสธได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงมีผลต่อการบริหารธุรกิจและองค์การไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงจากสภาพแวดล้อมภายนอกขององค์การนับตั... อ่านต่อ

Competitive Sales & Marketing Strategy

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net เรียนรู้สูตรและเคล็ดลับความสำเร็จในด้านการขายและการตลาดเพื่อนำพาองค์กรสู่การเป็นผู้นำทางการตลาดด้วยแนวทางที่จะเพิ่มยอดขายแก่องค์กร... อ่านต่อ

เซเรบอส (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ “แบรนด์ เจนยู จินเซนโนไซด์ เจนโปร”...

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net เนื่องด้วย บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมของเมืองไทยจะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ “แบรนด์ เจนยู จินเซนโนไซด์... อ่านต่อ

บริดจสโตนตอกย้ำความสำเร็จรุกต่อเนื่องปีที่3 แคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ ด้วยแนวคิด“Bridgestone...

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.ชินอิจิ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ ณ ลานสยามดิสคัพเวอรี่พลาซ่า... อ่านต่อ

งานออกบูธการกุศล "เหมาเอาใจหมา"

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net ตัวแทนจากกลุ่ม join box (จอย บ็อก การรวมตัวของกลุ่มเพื่อน 3 คนโดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมและหารายได้ เพื่อช่วยเหลือองค์กร และ มูลนิธิต่างๆ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: มันสำปะหลัง

ทั่วไป พ.ค. 56 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต มันสำปะหลัง ปี 2556 คาดว่ามีพื้นที่เก็บเกี่ยว 7.91 ล้านไร่ และผลผลิต 27.55 ล้านตัน ในเดือนพฤษภาคม 2556 คาดว่าจะมีผลผลิตออกสู่ตลาด 0.87... อ่านต่อ

B2B Marketing Strategy

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net หลักสูตรด้านการตลาดที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะสำหรับการทำตลาดสู่ลูกค้าประเภทองค์กร หากคุณมีลูกค้าส่วนหนึ่งเป็นลูกค้าองค์กรก็จะเห็นว่าลูกค้าองค์กรมีพฤติกรรม... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์

ทั่วไป พ.ค. 56 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นไม่เกิน 14.5 % สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 9.01 บาท... อ่านต่อ

5 Strategic Thinking Enhancement

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net ผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันคิดอย่างไร คำตอบคือ ผู้บริหารเหล่านั้น ล้วนเป็นนักคิดเชิงกลยุทธ์ (Strategic Thinker)... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าว

ทั่วไป พ.ค. 56 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1.1 การตลาด โครงการรับจำนำข้าวเปลือก ปีการผลิต 2555/56 ครั้งที่ 2 1) มติ ครม. วันที่ 31 มี.ค. 56 รับทราบกรอบ ชนิดปริมาณ ระยะเวลา วิธีการ หลักเกณฑ์... อ่านต่อ

Presentation Zen

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net การนำเสนอที่โดนใจ ดึงดูดใจ และน่าสนใจ นั้นมีชัยไปมากกว่าครึ่ง ซึ่งในปัจจุบันการนำเสนองานมีวิธีการที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปในแบบฉบับของตนเอง... อ่านต่อ

ประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จัดงานแถลงข่าว “หุ่นยนต์ไทยพร้อมสู้หุ่นยนต์...

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวทีม “หนุมาน เคเอ็มยูทีที” (Hanuman KMUTT) แชมป์หุ่นยนต์ฮิวมานอย... อ่านต่อ

360 Degree Marketing Communication

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net เรียนรู้วิธีวิเคราะห์การสื่อสารทางการตลาดจากกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการสื่อสารทางการตลาดแนวใหม่... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเขียว

ทั่วไป พ.ค. 56 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ ถั่วเขียวผิวมันเมล็ดเล็กชนิดคละ และถั่วเขียวผิวดำคละ สัปดาห์นี้ไม่มีรายงานราคา... อ่านต่อ

Excellent Supervisory Skill

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net เรียนรู้บทบาทของการเป็นหัวหน้างานทั้งแนวคิดและเทคนิคต่างๆในการบริหารงาน ตลอดจนทราบถึงบทบาทในการสั่งงาน สอนงาน และมอบหมายงาน... อ่านต่อ

Psychology for Management & Motivating Techniques

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net ศาสตร์ด้านจิตวิทยการบริหารที่ผู้นำยุคใหม่ต้องมี เพื่อบริหารคนทั้งผู้ร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งมีลักษณะของอุปนิสัยที่แตกต่างกันไปให้ทำงานอย่างมีป... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

ทั่วไป พ.ค. 56 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ความเคลื่อนไหวของราคาประจำสัปดาห์ มีดังนี้ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกแห้งคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 39.88 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

ทั่วไป พ.ค. 56 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้ไม่มีรายงานราคา ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาขายส่งถั่วเหลืองสกัดน้ำมัน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

ทั่วไป พ.ค. 56 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต เปลี่ยนถ่ายกระชังลูกใหม่หรือเพิ่มออกซิเจนในน้ำนช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่น้ำตาย โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนบวกกับออกซิเจนในน้ำค่อนในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ศึกษาดูงานการจัดการซัพพลายเชน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net หน่วยงานจับคู่ธุรกิจ ขอเรียนเชิญร่วมกิจกรรมOpen House Networkศึกษาดูงานการจัดการซัพพลายเชน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์... อ่านต่อ

สท.พม. ร่วมกับบริษัทสื่อสากล จำกัด จัดอบรมค่ายเยาวชน โครงการลมหายใจไร้มลทิน

ทั่วไป พ.ค. 56 –ThaiPR.net นายเสรีย์ วชิรถาวรชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส และผู้สูงอายุ(สท.) เป็นประธานเปิดค่ายเยาวชน โครงการ... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งยกเลิก “เครดิตพินิจ” แนวโน้ม “Negative”...

ทั่วไป พ.ค. 56 –ทริส เรตติ้ง ทริสเรทติ้งยกเลิก “เครดิตพินิจ” แนวโน้ม “Negative” หรือ “ลบ” ที่ให้ไว้แก่อันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 17:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ