ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2551

ฮ่องกงรับปีชวดต้อนรับนักท่องเที่ยวต้นปีเพิ่ม 16.2%

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 11 มี.ค. ฟรานคอม เอเชีย การท่องเที่ยวฮ่องกงเผยยอดนักท่องเที่ยวประจำเดือนมกราคม ปี 2551 มีจำนวนทั้งสิ้น 2,518,566 คน... อ่านต่อ

ห้องสมุดมารวย จัดฟังเสวนา หาได้ ใช้เป็น ตอน “วิธีสร้างสุข”

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 11 มี.ค. ตลท. ห้องสมุดมารวย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเชิญท่านหรือผู้แทนฟังเสวนา หาได้ ใช้เป็น ตอน “วิธีสร้างสุข” โดย... อ่านต่อ

ททท. จัดงาน E-Marketing Day for Tourism SMEs

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 11 มี.ค. ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด , Tourism Technology Association... อ่านต่อ

ททท. ยุโรปโหมกิจกรรมกระตุ้นตลาดช่วงต้นปี หวังดึงยอดนักท่องเที่ยวเข้าไทยตามเป้า

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 11 มี.ค. ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานปารีส เร่งสร้างกิจกรรมเชิงรุกเพื่อกระตุ้นยอดนักท่องเที่ยวจากฝรั่งเศสเข้าประเทศไทย... อ่านต่อ

ททท. จัดสัมมนา และ Trade Meet เพื่อพัฒนารองรับตลาดคุณภาพอินเดีย

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 11 มี.ค. ททท. นายประกิตติ์ พิริยะเกียรติ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)... อ่านต่อ

ททท. ส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับคนพิการ จุดประกายเป็นแบบอย่างช่วยกัน “เก็บเมืองไทย...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 11 มี.ค. ททท. นายวันเสด็จ ถาวรสุข รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงโครงการรณรงค์ให้คนพิการได้มีโอกาสในการเดิ... อ่านต่อ

ททท. เชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ร่วมงาน “เปิดสวนชวนกินมะม่วงขาวนิยมครั้งที่...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 11 มี.ค. ททท. นายสุรพล เศวตเศรนี รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนที่สนใจในผลิตภัณฑ์ทา... อ่านต่อ

กิจกรรม ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำสัปดาห์

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 10 มี.ค. โรงแรมปาร์คนายเลิศ ซีฟู้ดสดจากทะเล เมนูอาหารทะเลชวนลิ้มลอง อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย... อ่านต่อ

ททท. จัดกิจกรรม Amazing Thailand Products Presentation 2008

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 10 มี.ค. ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม Amazing Thailand Products Presentation 2007 ที่เมืองมะนิลา เซบู และดาเวา... อ่านต่อ

ททท. จัดงานการแข่งขันแม่น้ำโขงไตรกีฬา และทวิกีฬาชิงแชมป์นานาชาติ

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 10 มี.ค. ททท. การแข่งขันแม่น้ำโขงไตรกีฬา และทวิกีฬาชิงแชมป์นานาชาติ 28 มี.ค. 2551 30 มี.ค.2551... อ่านต่อ

สวนนงนุช จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญและเลี้ยงโต๊ะจีนช้าง

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 10 มี.ค. สวนนงนุชในวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม 2551 เป็นวันช้างไทย ซึ่งช้างเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมือง... อ่านต่อ

ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกร่วมสัมผัส วัฒนธรรมและจารีตอันงดงามของประเทศมาเลเซียในงาน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 10 มี.ค. การท่องเที่ยวมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 7 9 มีนาคม 2551 สนามหน้าโรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา นายอาหมัด ซาวาวี ซาการียา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ... อ่านต่อ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลก

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 10 มี.ค. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมพืชสวน ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (10 มีค.... อ่านต่อ

โรงแรมตวันนา รวมพลังเสริมทัพรักษาความปลอดภัย

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 10 มี.ค. โรงแรมตวันนา โรงแรมตวันนา ร่วมกับ สถานีตำรวจนครบาลบางรัก จัดการอบรมการรักษาความปลอดภัยของโรงแรมฯ ที่ ห้องสุรวงษ์วัฒนศักดิ์... อ่านต่อ

เคทีซี จัดกิจกรรม KTC MasterCard Viva in the Air 2008

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. บัตรกรุงไทย บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) "เคทีซี" จัดงาน KTC MasterCard Viva in the Air 2008 พิธีมงคลสมรสและจดทะเบียนคู่วิวาห์... อ่านต่อ

แกงเขียวหวานแกะย่าง ห้องตวันนา โรงแรมตวันนา ถ. สุรวงศ์

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. โรงแรมตวันนา ห้องตวันนา โรงแรมตวันนา ถ. สุรวงศ์ ขอเชิญลิ้มลอง “แกงเขียวหวานแกะย่าง”... อ่านต่อ

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดโรงแรม และ รีสอร์ท...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. โรงแรมเจดับบลิว แมริออท มร.แอนโทนี่ อาร์มัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย แต่งตั้ง คุณอัญชลี... อ่านต่อ

โปรโมชั่นอาหารอิตาเลี่ยน โรงแรมแกรนด์ ไชน่า ปริ๊นเซส

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. โรงแรมแกรนด์ ไชน่า ปริ๊นเซส ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารคอฟฟี่ชอป ชั้น 10 โรงแรมแกรนด์ ไชน่า ปริ๊นเซส... อ่านต่อ

เปิดร้าน The 55 th corner หัวหิน

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. สไปร์ซี่ดิสก์ ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล นั่งรถ เชฟโรเลต อิมทาลา เปิดประทุน มาเป็น ประธานในการเปิดร้าน The 55 th corner หัวหิน... อ่านต่อ

นีโอ เชิญชวนร่วมประกวดภาพถ่าย

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. เบรนเอเซีย นีโอ เชิญชวนร่วมประกวดภาพถ่าย บริษัทเอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ผู้จัดงาน Thailand Travel & Dive... อ่านต่อ

ททท. หนุนละครหุ่นเชียงใหม่ ปลุกกระแสท่องเที่ยวผ่านเวทีประกวดนานาชาติ

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย เพื่ออวดภาพลักษณ์ของประเทศที่ร่ำรวยในมรดกไทยให้ต่างชาติได้รับรู้... อ่านต่อ

ททท. จัดกิจกรรม Amazing Thailand Products Presentation 2008 กระตุ้นตลาดอินเซ็นทีฟและไฮเอนด์ในฟิลิปปิ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม Amazing Thailand Products Presentation 2007 ที่เมืองมะนิลา เซบู และดาเวา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “สตรอเบอรี่ชีสเค้ก” กับ มารยาทการเข้าสังคม

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. โรงแรมตวันนา โศรยา บุนนาค ผู้จัดการโครงการ โรงแรมตวันนา (ที่ 4 จากซ้าย) รับเชิญจาก จันจิรา จูแจ้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท... อ่านต่อ

ภาพข่าว:เซ็นสัญญาเปิดแคมเปญ 'Dine To Splash' ที่โรงแรมคอนราด

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. เบ็น คอมมิวนิเคชั่น กลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลก ประกอบด้วย โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ นำโดย มร.เกรกกอรี่ เมโดว์(ที่ 4 ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การท่องเที่ยวมาเก๊า ร่วมมอบโชคฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค นางสาวจารุณี ตันตินุกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด การท่องเที่ยวมาเก๊า ประจำประเทศไทย พร้อมด้วย อาจารย์วิโรจน์... อ่านต่อ

ห้องอาหารคาเฟ่จี โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ขอเสนอ “777” โปรโมชั่นสุดพิเศษ 7 วัน 7...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ ห้องอาหารคาเฟ่จี โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ขอเสนอ “777” โปรโมชั่นสุดพิเศษ 7 วัน 7 แบบ... อ่านต่อ

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา เตรียมโปรโมชั่นด้านอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้ท่านได้ลิ้มลองมาก... อ่านต่อ

เพลิดเพลินกับ Happy Hour — ชั่วโมงแห่งความสุข ในห้องอาหารริมน้ำที่ดีที่สุด ที่เทรเดอร์ วิคส์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เชิญคุณผ่อนคลายกับ “Happy Hour” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 ถึง 20:00 น.... อ่านต่อ

บุฟเฟต์ญี่ปุ่นตามสั่งที่ทาคูมิ

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 5 มี.ค. โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ห้องอาหารญี่ปุ่นทาคูมิ โรงแรมแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดสุดคุ้ม ที่ ห้องบองวีวอง โรงแรมตวันนา

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 5 มี.ค. โรงแรมตวันนา กั้งทอดกระเทียม...บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดสุดคุ้ม ห้องบองวีวอง โรงแรมตวันนา จันทร์ — เสาร์ เวลา 18.00 — 22.00 น.... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2551 15:14 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ