ข่าวทั่วไป ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2543

คุชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ ได้ขยายตัวทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บริษัทคุชแมน แอนด์ เวคฟีลด์ หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล ได้ขยายตัวสวนกระแสเศรษฐกิจ... อ่านต่อ

ขอเชิญรับฟังการแถลงข่าวสถานการณ์ชายแดน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ด้วย กรมกิจการพลเรือน กองบัญชาการทหารสูงสุด ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ชายแดนรอบประเทศกับการป้องกันและพัฒนาประเทศของทหารเป็นประจำทุกเดือน... อ่านต่อ

ท้าครอบครัวรับลมร้อน “Nivea Sun Kids Summer Tour ไม่กลัวแดด”

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ผลิตภัณฑ์ Nivea Sun Kids บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศไทย จำกัด เชิญครอบครัวรักลูก ที่มีลูกอายุ 6 12 ปี สนุกสุขสันต์ไปกับฟ้าสวยทะเลใสในงาน “Nivea... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกประกวดราคาเปิดให้เอกชนรายเดียวเข้าบริหารสถานีขนส่งสินค้าคลองหลวง...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายปรีชา ออประเสริฐ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายบริหาร เปิดเผยถึงความคืบหน้าการก่อสร้างสถานีขนส่งสินค้าชานเมืองกรุงเทพมหานครและปริมณฑลทั้ง 3 แห่งว่า... อ่านต่อ

กำหนดให้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถส่วนบุคคลต้องผ่านการอบรมก่อนทดสอบข้อเขียนและทดสอบขับรถ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2543 เป็นต้นไป กรมการขนส่งทางบกกำหนดให้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล รถสามล้อส่วนบุคคล และรถจักรยานยนต์ชั่วคราว... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกกำหนดมาตราการให้ผู้ขับรถแท็กซึ่มิเตอร์ที่กระทำผิดกฎหมายเข้ารับการอบรมด้านการบริการให...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายปรีชา ออประเสริฐ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายบริหารเปิดเผยว่าในปี 2542 ที่ผ่านมากรมการขนส่งทางบกได้รับเริ่องร้องเรียนจากประชาชนเกี่ยวกับการให้บริก... อ่านต่อ

กองทัพพร้อมอบรมเด็กในสถานพินิจ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ผู้บัญชาการทหารบกมองว่าควรจะมีการฟื้นฟูระบบการทำงาน และสร้างความเข้าใจในหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สถานพินิจให้มากขึ้น เพื่อแก้ปัญหาความกดดันในสถานพินิจ... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกจัดโครงการตรวจสอบการติดตั้งและใช้วิทยุสื่อสารในรถรับจ้าง...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นางพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่าเพื่อพัฒนาระบบรถยนต์รับจ้าง(รถแท็กซี่มิเตอร์)ให้ได้มาตรฐานสากลสามารถให้บริการประชาชนถึงที่พักอาศั... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกกำหนดแบบเครื่องหมายการเสียภาษีรถประจำปีตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์แบบใหม่

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่ากรมการขนส่งทางบกได้ปรับปรุงเครื่องหมายการเสียภาษีรถประจำปีจากเดิมเป็นป้ายวงกลมกระดาษเปลี่ยนเป็นสต... อ่านต่อ

เปิดโครงการส่งเสริมคนไทยรักต้นไม้

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net กรรมการบริหารสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เชิญชวนให้คนไทยทุกคนส่งต้นไม้แสดงความอาลัยแทนพวงหรีด เพื่อสนับสนุนการลดขยะและเพิ่มพื้นที่สีเขียว นายมีชัย วีระไวทยะ... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกจัดตั้งสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานีแห่งที่ 2

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายปรีชา ออประเสริฐ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายบริหาร เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบกได้รับงบประมาณจัดสร้างอาคารสำนักงานขนส่งจังหวัดอุดรธานีแห่งที่ 2... อ่านต่อ

กำหนดมาตรการระยะที่ 1 ห้ามรถบรรทุกขนาดใหญ่จอดบนถนน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net กำหนดมาตรการระยะที่ 1 ห้ามรถบรรทุกขนาดใหญ่จอดบนถนนในเขตพื้นที่ 45 ตารางกิโลเมตรของกรุงเทพมหานครตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ 2543 เป็นต้นไป... อ่านต่อ

เสริมความรู้พระราชบัญญัติรถให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net บริษัทกลางฯ เสริมความรู้พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อประโยชน์ผู้ประสบภัยและการทำงานอย่างมีระบบของโรงพยาบาล... อ่านต่อ

ประชุมสมาชิกรัฐสภาสตรีแห่งเอเชีย-แปซิฟิค 24-25 มี.ค. ศกนี้

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สถาบันผู้หญิงกับการเมืองแห่งเอเชียและแปซิฟิค แจ้งว่า การประชุมสมาชิกรัฐสภาสตรีแห่ง เอเชีย แปซิฟิค ว่าด้วยการนำโฉมใหม่เพื่อธรรมรัฐในศตวรรษที่ 21... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกกำหนดให้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ต้องผ่านการอบรมจากโรงเรียนการขนส่...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่าขณะนี้กฎกระทรวงคมนาคมฉบับที่ 35 (พ.ศ.2542) ออกตามความใน พ.ร.บ. รถยนตร์ พ.ศ.2522... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกกำชับเจ้าหน้าที่เข้มงวดการปฏิบัติงาน ของสถานตรวจสภาพเอกชน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายปิยะพันธ์ จัมปาสุต รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายวิชาการ เปิดเผยว่ากรมการขนส่งทางบกได้กำหนดนโยบายให้รถยนต์ที่มีอายุจดทะเบียนครบ 7 ปี... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกจัดอบรมเสริมความรู้ด้านการใช้รถใช้ถนนแก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายวัชรพงศ์ ไทเยนทร์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบกได้จัดโครงการอบรมเสริมความรุ้ด้านการใช้รถใช้ถนนแก่ผู้ขอรับใบอน... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกเตือนผู้ขับรถและเจ้าของรถยนต์แท็กซี่มิเตอร์ปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมาย

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่ากรมการขนส่งทางบกได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ขับรถแท็กซี่มิเตอร์แก้ไขดัดแปลงมาตรค่าโด... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบก อำนวยความสะดวกเจ้าของรถไม่ต้องใช้คำขอเพื่อเสียภาษีประจำปี

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกรเลาหวิเชียรอธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่าที่ผ่านมาการกำหนดให้ประชาชนต้องกรอกข้อความในแบบเรื่องราวภาษีประจำปีหรือคำขอเพื่อชำระภาษีรถประจำปีเป... อ่านต่อ

ปรับลดอัตราค่าบริการชำระภาษีรถ ผ่านจุดบริการ Pay Point

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียรอธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่ากรมการขนส่งทางบกได้เพิ่มช่องทางเลือกในการชำระภาษีรถประจำปีตามกฎหมายว่าด้วยรถยนตร์ที่จดทะเบียนในกรุ... อ่านต่อ

กรมการขนส่งทางบกขยายพื้นที่ตรวจสภาพรถก่อนเสียภาษีประจำปีเพิ่มอีก 11...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายพงศกร เลาหวิเชียร อธิบดีกรมการขนส่งทางบกเปิดเผยว่าขณะนี้มีภาคเอกชนที่ได้รับอนุญาตให้จัดตั้งสถานตรวจสภาพรถเอกชน อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2543

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2543 08.30 น. ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์แนะนำธุรกิจเพื่อกิจการขนาดกลางและขนาดเล็ก จัดการสัมมนาภาคภาษาอังกฤษ... อ่านต่อ

"นายกรัฐมนตรีว่าภัยแล้งปีนี้รัฐบาลเตรียมการป้องกันไว้แล้ว "

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net รัฐบาล มั่นใจมาตรการป้องกันปัญหาภัยแล้งปีนี้มีประสิทธิภาพ นายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงมาตรการแก้ไขปัญหาภัยแล้งในปีนี้ว่าขณะนี้ได้รับรายงานส... อ่านต่อ

สำนักงานจัดหางานกรุงเทพ 1 จัดงานวันนัดพบแรงงานช่วยเหลือผู้ว่างงาน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นางปราณี มณเฑียรเกษ เจ้าหน้าที่บริหารงานแรงงาน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานจัดหางานกรุงเทพ 1 วิภาวดีรังสิต เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานกรุงเทพ 1... อ่านต่อ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะเสด็จฯ ทรงประกอบพิธีเปิดสะพานพระราม 3

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานนามสะพานใหม่ที่สร้างขนานกับสะพานกรุงเทพ ว่า “สะพานพระราม 3”... อ่านต่อ

สมาคมธรรมศาสตร์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดการสัมมนาเรื่อง “โฉมหน้าการเมืองไทยภายใต้รัฐธร...

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net สมาคมธรรมศาสตร์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดการสัมมนาเรื่อง “โฉมหน้าการเมืองไทยภายใต้รัฐธรรมนูญใหม่” ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้... อ่านต่อ

เปิด”สถานรับเลี้ยงเด็ก ภาคฤดูร้อนเพื่อเพื่อนข้าราชการ”

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายอิระวัชร์ จันทรประเสริฐ อธิบดีประชาสงเคราะห์ เปิดเผยว่าในภาคฤดูร้อนนี้เป็นช่วงที่สถานศึกษาต่าง ๆ ปิดภาคเรียน บุตร หลานของข้าราชการ... อ่านต่อ

งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 28

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า การจัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 28 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม 9... อ่านต่อ

การประปานครหลวงหยุดโรงงานผลิตน้ำบางเขน

ทั่วไป มี.ค. 43 –ThaiPR.net ด้วยการประปานครหลวง มีความจำเป็นต้องหยุดการสูบจ่ายน้ำจากโรงงานผลิตน้ำ บางเขน เพื่อทำการย้ายสายไฟฟ้าแรงสูง พร้อมกับการเปลี่ยนหม้อแปลงไฟฟ้า... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2543 12:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ