ข่าวทั่วไป ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

ราชวิทยาลัยอายุรแพทย์ฯเผยคนไทย ป่วยตายด้วยโรคหลอดเลือดสมองสูงเป็นอันดับ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ราชวิทยาลัยอายุแพทย์แห่งประเทศไทย เผยคนไทยป่วยตายด้วยโรคหลอดเลือดสมองเป็นอันดับ 1 ของประเทศและเป็นสาเหตุทำให้คนไทยพิการและเสียชีวิต... อ่านต่อ

ภาพข่าว: BSBM มอบ “ถุงผ้าใส่ยา มาหาหมอ”

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท บางสะพานบาร์มิล จำกัด (มหาชน) หรือ BSBM ห่วงใยสังคม ใส่ใจโลก มอบถุงผ้าใส่ยาจำนวน 1,000 ใบ ในโครงการ "ถุงผ้าใส่ยา มาหาหมอ" แก่ นายแพทย์เชิดชาย... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กห.-ทบ.ยันเอกสารเพจดังแฉคำสั่งเทคะแนนพรรคการเมืองเป็นของปลอม ระบุพบพิรุธ 5...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีเพจดังเผยแพร่ข้อมูลที่ระบุว่าเป็นเอกสารลับภายในกองทัพภาคที่ 1... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของสำนักงานสหกรณ์จังหวัดหนองบัวลำภู

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายวิศิษฐ์ ศรีสุวรรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ ตรวจเยี่ยมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดหนองบัวลำภู ประชุมมอบนโยบายและติดตามผลการปฏิบัติงาน... อ่านต่อ

มรภ.สงขลา อบรมให้บริการช่วยเหลือเด็กที่มีความต้องการพิเศษ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net มรภ.สงขลา จัดอบรมให้บริการช่วยเหลือครอบครัวเด็กที่มีความต้องการพิเศษ เทียบเชิญวิทยากรให้ความรู้ผู้ปกครองเข้าใจแนวทางส่งเสริมพัฒนาการ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีติดตามผลการดำเนินงานจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อรองรับแผนพัฒนา...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกฯ ติดตามผลการดำเนินงาน จ.ฉะเชิงเทรา ระบุโครงสร้างพื้นฐานพัฒนาดีขึ้นเพราะรัฐบาลและความร่วมมือของประชาชน ย้ำป็นนายกฯ ของประชาชน ทำเพื่อทุกคน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดั๊บเบิ้ล เอ มอบความสุขในโครงการเลี้ยงน้องวันเกิด ครั้งที่...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ดั๊บเบิ้ล เอ มอบความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆในกิจกรรม "เลี้ยงน้องวันเกิด ครั้งที่ 113" ที่โรงเรียนบ้านโคกกระเจียว ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีติดตามความคืบหน้า การก่อสร้างศูนย์ทดสอบยานยนต์ และยางล้อแห่งชาติ จ.ฉะเชิงเทรา รองรับ...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อแห่งชาติ จ.ฉะเชิงเทรา ยืนยันขับเคลื่อนโครงการอย่างต่อเนื่อง เร่งรัดดำเนินการระยะที่... อ่านต่อ

รัฐบาลแจง “ยกเลิกจ่ายยารักษามะเร็งข้าราชการ” ไม่เป็นความจริง...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก พลโท วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่มีการส่งต่อข้อความในโซเชียลมีเดียระบุว่า “สวัสดิการข้าราชการ เริ่มสะเทือน... อ่านต่อ

เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะ นายวิษณุ เครืองาม...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี วันนี้ (20 มีนาคม 2562) เวลา 10.00 น. นายอี อุก ฮ็อน... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีตรวจติดตาม โครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ – รังสิต...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกฯ ตรวจติดตามโครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดงช่วงบางซื่อ – รังสิต จุดเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างรถไฟฟ้า MRT กับสถานีกลางบางซื่อ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยม การพัฒนาสวนป่าเบญจกิติ ระยะที่ 2 และระยะที่ 3...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมการพัฒนาสวนป่าเบญจกิติระยะที่ 2 3 ชื่นชมการดำเนินงานของยาสูบฯ ระบุขอให้ช่วยกันรักษาสืบสานต่อยอดขยายดำเนินการ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีตรวจราชการพื้นที่กรุงเทพมหานคร ติดตามความก้าวหน้าการปรับปรุงภูมิทัศน์สวนลุมพินี

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเดินทางไปตรวจราชการพื้นที่กรุงเทพมหานคร ติดตามความก้าวหน้าผลการปรับปรุงภูมิทัศน์สวนลุมพินี... อ่านต่อ

Gossip News: เพ็ญศิริ ทองสิมา”ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลนครธน เปิดตัว...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ก่อนที่จะตกลงใจนำ "โรงเรียนนานาชาติเบซิส" มาเปิดเมืองไทย "เพ็ญศิริ ทองสิมา" ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลนครธน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สจล. ร่วมนิด้า จัดโอเพ่นเฮ้าส์ “หลักสูตรวิศวการเงิน”

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) (ที่ 4 จากซ้าย) ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการ... อ่านต่อ

29 มี.ค. นี้ เกตเวย์ แอท บางซื่อ ชวนมาใจละลายกับ 2 หนุ่มสุดฮอต 'นาย ณภัทร’ และ 'ริท...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ ชวนเหล่านักช้อปร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ Beach Away Summer Party 'ซัมเมอร์นี้ไม่โดนเท ถ้าอยากเปย์มาหาเรา' พิเศษ! 29 มี.ค.... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สยามไฟเบอร์กลาสร่วมแสดงความยินดี เปิดตัวโครงการบางกอก 1899...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายสลิล กันตนฤมิตรกุล ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (SCG Cement Building... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท” ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปสนามฯ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net พัทยา 20 มีนาคม 2562: สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ประกาศแต่งตั้ง นายพัสกร รอดเดช เป็นผู้จัดการทั่วไปของสนามฯ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม... อ่านต่อ

รอยัล พารากอน ฮอลล์ ร่วมโครงการ CARE THE BEAR ส่งเสริมการจัดงานที่คำนึงถึงการลดโลกร้อนอย่างจริงจัง

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net จากในสภาวะปัจจุบันปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นประเด็นที่ทุกภาคส่วนในระดับนานาชาติต่างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยทางสหประชาชาติได้ออกประกาศ 17... อ่านต่อ

เอสซีจี จับมือ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดันสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม สู่ Circular Economy...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นสิ่งที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ซึ่งทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในฐานะผู้บริโภคหรือผู้ผลิตต่างก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม... อ่านต่อ

ม.ศรีปทุม มอบเข็มและปีกการบิน ความภาคภูมิใจในวิชาชีพ นศ.ธุรกิจการบิน...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ม.ศรีปทุม ส่งมอบปีกและเข็มการบิน สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจการบิน SPU เพื่อเสริมสร้างความรัก... อ่านต่อ

พีบีไอซี มธ. จัด “อินเดีย 360 องศา เพื่ออนาคตไทย” เปิด 3 มุมมองการเมือง เศรษฐกิจ สังคม...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net สะท้อนการเลือกตั้งอินเดีย 2562 กับโอกาสของไทยเพื่อความสัมพันธ์ การเมือง เศรษฐกิจที่แน่นแฟ้น หากพูดถึงประเทศที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดในปัจจุบันนี้... อ่านต่อ

จักรยานแบบไหนที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณ

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน การปั่นจักรยานยังคงเป็น Activity ที่มีเสน่ห์ในตัวเองอยู่เสมอ แต่จักรยานในปัจจุบันถูกพัฒนาไปตามกาลเวลา ล้ำสมัย มีสไตล์... อ่านต่อ

ไปรษณีย์ไทย ช่วยเกษตรกรกระจายผลผลิตสู่ผู้บริโภคส่ง 3 สุดยอดผลไม้หน้าร้อนเกรดพรีเมียม

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เดินหน้าช่วยเหลือเกษตรกร คัดสรร 3 สุดยอดผลไม้ประจำฤดูร้อนเกรดพรีเมียม ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ได้แก่ ทุเรียนมาบโอน... อ่านต่อ

ท้าชนคนรักเสียงเพลงใน Wai Wai Cover Song เพลง ทำวันนี้ ทำไวไวชิงเงินรางวัลรวม 1...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ไวไว" โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด จับมือ "บอย โกสิยพงษ์" เจ้าพ่อเพลงรักแห่งค่าย "LOVEiS+"... อ่านต่อ

ภาพข่าว : สมทบทุน

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net วิชัย มหัตเดชกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหาร บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ ยูวี... อ่านต่อ

หนัง-ละครไทยเนื้อหอม 2 วันแรกทะลุ 2 พันล้านบาทในงานตลาดภาพยนตร์และโทรทัศน์นานาชาติฮ่องกง

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net หนัง ละครไทยเนื้อหอม 2 วันแรกทะลุ 2 พันล้านบาท วธ.เผยหลังภาครัฐประสานพลังหนุนผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาพยนตร์และวีดิทัศน์ไทยร่วมงานตลาดภาพยนตร์และโทรทัศ... อ่านต่อ

กลุ่มเกษตรกรเลี้ยงสัตว์ทุ่งครุส่งเสริมเลี้ยงแพะเป็นสัตว์เศรษฐกิจ รวมกลุ่มแปรรูปนมแพะเป็นผลิตภัณฑ์หลา...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net เขตทุ่งครุหรือที่คนรุ่นเก่าจะคุ้นเคยในชื่อบางมด นอกจากจะมีส้มบางมดที่เลื่องชื่อ เป็นผลไม้เศรษฐกิจที่สร้างรายได้ให้กับเกษตรกรในย่านนี้แล้ว... อ่านต่อ

สรรพสามิตกับแนวทางการพัฒนาการตรวจวิเคราะห์คุณภาพสุรา

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net คณะรัฐมนตรีไฟเขียวอนุมัติในหลักการให้กรมสรรพสามิตเป็นผู้ตรวจสอบและวิเคราะห์คุณภาพสุราให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งสุราที่ผลิตในประเทศและสุรานำเข้าจากต่าง... อ่านต่อ

นีเวีย เมน ดีพ เผย 2 สูตรใหม่ล่าสุด เพิ่มพลังปกป้องจากแบล็คชาร์โคล...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net กิจกรรมในระหว่างวันก็ต้องเต็มที่ ออกเดทสาวก็ต้องมั่นใจสุดๆ แต่คุณกลับยังเป็นอีกคนที่ยังพบปัญหาเหงื่อใต้วงแขน กลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:12 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ