ข่าวการเมือง ก่อน 21 เมษายน พ.ศ. 2560

โพลล์โค้งสุดท้ายเลือกตั้งเมืองน้ำหอมฟันธง"มาครอง"คว่ำคู่แข่งทุกราย...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจในวันนี้แสดงให้เห็นว่า นายเอมมานูเอล มาครอง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจ โดยมีแนวคิดสายกลาง และนางมารีน เลอเปน... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ สหรัฐ ญี่ปุ่นส่งทูตนิวเคลียร์หารือกันสัปดาห์หน้า เล็งถกปัญหาเกาหลีเหนือ

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโช จุน ฮยอค โฆษกกระทรวงการต่างประเทศเกาหลีใต้กล่าวว่า เกาหลีใต้ สหรัฐ และญี่ปุ่นเตรียมส่งหัวหน้าผู้แทนการประชุม 6 ฝ่าย... อ่านต่อ

กองทัพสหรัฐตรวจพบเครื่องบินทิ้งระเบิดรัสเซียบินใกล้น่านฟ้าสหรัฐ 2 ครั้งภายใน 24...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่กระทรวงกลาโหมสหรัฐเปิดเผยว่า กองทัพสหรัฐได้ตรวจพบเครื่องบินทิ้งระเบิด TU 95 "แบร์" ของรัสเซีย 2 ลำ... อ่านต่อ

"ฮุน เซน" มั่นใจไม่เกิดสงครามในคาบสมุทรเกาหลี ยืนยันไม่อพยพคนงานกัมพูชากลับประเทศ

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า จะไม่มีสงครามเกิดขึ้นในคาบสมุทรเกาหลี แม้ว่าจะมีการแสดงแสนยานุภาพทางทหารจากสหรัฐและเกาหลีเหน... อ่านต่อ

ผลสำรวจเผยชาวอเมริกันส่วนใหญ่เห็นด้วยสหรัฐโจมตีซีเรีย แต่ไม่เห็นด้วยหากจะโจมตีเกาหลีเหนือ

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจโดย Harvard Harris ระบุว่า ชาวอเมริกันส่วนใหญ่เห็นด้วยกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ที่สั่งโจมตีกองทัพซีเรีย... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เตรียมเปิดทำเนียบขาวต้อนรับปธน.ปาเลสไตน์เดือนพ.ค. คาดหารือแนวทางยุติความขัดแย้งอิสราเอล

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ จะให้การต้อนรับนายมาห์มูด อับบาส ประธานาธิบดีปาเลสไตน์ ซึ่งจะเดินทางเยือนสหรัฐในวันที่ 3... อ่านต่อ

เหตุชุมนุมประท้วงต่อต้านปธน.ในเวเนซูเอลา มีผู้เสียชีวิตแล้ว 8 ราย

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 รายในเหตุชุมนุมประท้วงต่อต้านประธานาธิบดีนิโคลัส มาดุโร ในเวเนซูเอลา หลังจากที่มีผู้เสียก่อนหน้านี้แล้ว 5... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือกล่าวหาญี่ปุ่นปลุกปั่นยั่วยุให้เกิดความรุนแรงระหว่างประเทศ

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกาหลีเหนือได้ออกมาโจมตีญี่ปุ่นว่าจงใจปลุกปั่นความรุนแรง หลังจากญี่ปุ่นได้รื้อฟื้นบทเพลงที่ใช้ขับร้องในช่วงสงครามกลับมาใช้ในโรงเรียนต่างๆอีกครั้ง... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวปฎิเสธไม่ได้สร้างความสับสนแก่สาธารณชน กรณีไม่พบเรือรบแล่นสู่คาบสมุทรเกาหลี

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอน สไปเซอร์ โฆษกประจำทำเนียบขาวสหรัฐ กล่าวว่า สหรัฐไม่ได้จงใจสร้างความสับสนให้แก่สาธารณชนเกี่ยวกับพิกัดของเรือคาร์ล วินสัน... อ่านต่อ

สหรัฐเล็งขึ้นบัญชีเกาหลีเหนือเป็นปท.หนุนก่อการร้ายรอบใหม่ หวังเพิ่มแรงกดดันยกเลิกโครงการนิวเคลียร์

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ เปิดเผยว่า สหรัฐกำลังพิจารณาขึ้นบัญชีดำเกาหลีเหนือรอบใหม่ในฐานะประเทศที่ให้การสนับสนุนก่อการร้าย... อ่านต่อ

(REPEAT) รัฐสภาอังกฤษลงมติท่วมท้นหนุนรัฐบาลจัดการเลือกตั้งก่อนกำหนดในวันที่ 8...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาสามัญชนของอังกฤษ (House of Commons) ลงมติให้การรับรองต่อการประกาศจัดการเลือกตั้งก่อนกำหนดของนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรี ด้วยคะแนนเสียง 522 13... อ่านต่อ

คณะกรรมการการเลือกตั้งตุรกีปฏิเสธคำร้องพรรคฝ่ายค้าน ชี้การทำประชามติไม่เป็นโมฆะ

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการเลือกตั้งสูงสุดของตุรกี ได้ปฏิเสธคำร้องของพรรคฝ่ายค้านที่ต้องการให้มีการประกาศโมฆะสำหรับการทำประชามติเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งนี้... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษยันไม่ออกทีวีโต้วาทีกับผู้สมัครพรรคอื่นในศึกเลือกตั้งครั้งใหม่

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กล่าวว่า ตนจะไม่ออกรายการโต้วาทีกับผู้สมัครจากพรรคอื่นที่จะมีการถ่ายทอดสดทั่วประเทศ... อ่านต่อ

รัฐสภาอังกฤษลงมติท่วมท้นหนุนรัฐบาลจัดการเลือกตั้งก่อนกำหนดในวันที่ 8...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาสามัญชนของอังกฤษ (House of Commons) ลงมติให้การรับรองต่อการประกาศจัดการเลือกตั้งก่อนกำหนดของนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรี ด้วยคะแนนเสียง 522 13... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯกรุงจาการ์ต้าออกมายอมรับความพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งแล้ว หลังคะแนนตามหลังคู่แข่ง

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบาสุกี จาฮายา เปอร์นามา ผู้ว่าราชการกรุงจาการ์ต้าคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นชาวอินโดนีเซียเชื้อสายจีนที่นับถือศาสนาคริสต์ ได้ออกมายอมรับความพ่ายแพ้แล้ว... อ่านต่อ

สหภาพยุโรปเผยการเจรจา Brexit กับอังกฤษจะมีขึ้น หลังการเลือกตั้ง 8 มิ.ย.

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาร์การิทิส ชินาส โฆษกคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) กล่าวว่า การเจรจาระหว่างสหภาพยุโรปและอังกฤษเกี่ยวกับรายละเอียดการแยกตัวของอังกฤษจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

"เทเรซา เมย์" ชี้เลือกตั้งก่อนกำหนดช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านการเจรจาของรัฐบาล

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษได้ออกมาปกป้องการตัดสินใจของตนเองที่เสนอให้มีการจัดเลือกตั้งก่อนกำหนดในวันที่ 8 มิ.ย. โดยระบุว่า... อ่านต่อ

ผลการนับคะแนนเลือกตั้งชี้ผู้ว่าฯกรุงจาการ์ตาคนปัจจุบันส่อหลุดตำแหน่งพ่ายคู่แข่งชาวมุสลิม

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการนับคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงจาการ์ตาของหนังสือพิมพ์คอมพาสของอินโดนีเซียพบว่า จากการนับคะแนนราว 94% นายอานีส์ บาสเวดาน... อ่านต่อ

"ประวิตร" แย้มเตรียมหายตัวไป 14 วัน ไม่ระบุภารกิจ

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 ว่า... อ่านต่อ

"วิษณุ" เตรียมนำข้อเสนอสปท.เร่งออกกม.หลายฉบับเข้าที่ประชุม ป.ย.ป.พิจารณา 21...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้หารือกับสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) กว่า 30 คน เกี่ยวกับกฎหมายผังเมือง,... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เตือนเกาหลีเหนืออย่าแทรกแซงการเลือกตั้ง หวั่นสร้างความแตกแยก

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงรวมชาติของเกาหลีใต้ ได้ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้รัฐบาลเกาหลีเหนือเลิกแทรกแซงการเลือกตั้งประธานาธิบดีของเกาหลีใต้... อ่านต่อ

รองปธน.สหรัฐเกาหลีเหนือเป็นประเทศอันตราย ลั่นพร้อมตอบโต้หากพันธมิตรถูกโจมตี

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมค์ เพนซ์ รองประธานาธิบดีสหรัฐ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเยือนญี่ปุ่น ได้ออกมาประณามเกาหลีเหนือว่าเป็นประเทศที่อันตรายที่สุดและเป็นภัยคุกคามต่อสันติภาพใ... อ่านต่อ

รัฐบาล เร่งปฏิรูปภาครัฐหวังหนุนอันดับความยากง่ายในการประกอบธุรกิจของไทยดีขึ้น

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวในโอกาสมอบนโยบาย"การปฏิรูปภาครัฐเพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบธุรกิจ (Doing Business)"ว่า... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐเผย "ทรัมป์" สั่งทบทวนการยกเลิกคว่ำบาตรอิหร่าน

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ เปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ ได้มีคำสั่งให้ดำเนินการทบทวนการยกเลิกการคว่ำบาตรอิหร่านภ... อ่านต่อ

กรุงจาการ์ตาเปิดคูหาเลือกตั้งผู้ว่าคนใหม่ ขณะปชช.เดินทางไปใช้สิทธิ์กว่า 7...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประชาชนชาวจาการ์ตาในอินโดนีเซียกว่า 7.2 ล้านคนร่วมลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าราชการคนใหม่ โดยผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประกอบไปด้วยนายบาสุกี จาฮายา เปอร์นามา... อ่านต่อ

ทั่วโลกสับสน หลังเรือรบสหรัฐที่อ้างบุกคาบสมุทรเกาหลี แล่นอยู่น่านน้ำอินโดฯ

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อท้องถิ่นของสหรัฐรายงานว่า เรือบรรทุกเครื่องบิน "คาร์ล วินสัน" ที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ... อ่านต่อ

พรรคฝ่ายค้านอังกฤษขานรับ "เทเรซา เมย์" เสนอจัดเลือกตั้งก่อนกำหนด

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคฝ่ายค้านของอังกฤษต่างแสดงท่าทีเห็นด้วย หลังจากที่นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรี เรียกร้องให้จัดการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 8 มิถุนายนนี้... อ่านต่อ

จับตาสภาสามัญชนอังกฤษลงมติวันนี้ พิจารณาข้อเสนอจัดเลือกตั้งก่อนกำหนดของ "เทเรซา...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ จะยื่นข้อเสนอการจัดการเลือกตั้งในวันที่ 8 มิ.ย. ต่อสภาสามัญชน (House of Commons) เพื่อลงมติในวันนี้ โดยภายใต้กฎหมาย... อ่านต่อ

รองปธน.สหรัฐชี้เกาหลีเหนือเป็นภัยคุกคามที่อันตรายที่สุดต่อสันติภาพในเอเชีย

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมค์ เพนซ์ รองประธานาธิบดีสหรัฐ เผยเกาหลีเหนือเป็นภัยคุกคามที่อันตรายที่สุดต่อสันติภาพในเอเชีย อีกทั้งยังเป็นภัยคุกคามที่จำเป็นเร่งด่วนด้วยเช่นกัน อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลงนามคำสั่งใช้นโยบาย "Buy American, Hire American" หนุนสร้างงาน-ซื้อสินค้าอเมริกัน

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ของสหรัฐได้ลงนามในคำสั่งพิเศษฉบับใหม่ที่มีชื่อว่า "Buy American, Hire American (ซื้อของคนอเมริกัน จ้างคนอเมริกัน)"... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 19 เมษายน พ.ศ. 2560 08:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ