ข่าวข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ก่อน 24 กันยายน พ.ศ. 2562 13:32 น.

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ปิโตรเลียม (ฉบับที่ ๕) เรื่อง กำหนดแบบคำร้องขอคืนภาษี...

ทั่วไป ก.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ปิโตรเลียม (ฉบับที่ ๕) เรื่อง กำหนดแบบคำร้องขอคืนภาษี และสถานที่ยื่นคำร้องขอคืนภาษี ตามกฎหมายว่าด้วยภาษีเงินได้ปิโตรเลียม... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร (ฉบับที่ ๑๔) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเพื่อการยกเว้นภาษีเงินไ...

ทั่วไป ก.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร (ฉบับที่ ๑๔) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีธุรกิจเฉพาะ และอากรแสตมป์... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๓๕๔) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ...

ทั่วไป ก.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๓๕๔) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับการบริจาค... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการนำส่งเงินให้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื...

ทั่วไป ก.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการนำส่งเงินให้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ตามพระราชบัญญัติกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๐... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังเรื่อง ขยายกำหนดเวลาการยื่นรายการและชำระภาษีอากรหรือนำส่งภาษีให้แก่ผู้มีหน้าที่เ...

ทั่วไป ก.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง ขยายกำหนดเวลาการยื่นรายการและชำระภาษีอากรหรือนำส่งภาษี ให้แก่ผู้มีหน้าที่เสียภาษีหรือนำส่งภาษีในท้องที่ที่เกิดภัยพิบัติ (ฉบับที่ ๒)... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๓๕๓) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ...

ทั่วไป ก.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๓๕๓) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้ สำหรับการซื้ออสังหาริมทรัพย์... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๗๒๙) เรื่อง กำหนดองค์การ...

ทั่วไป ก.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๗๒๙) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๓๕๒) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ...

ทั่วไป ส.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๓๕๒) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้สำหรับดอกเบี้ยเงินฝากประจำ... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๓๕๑) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ...

ทั่วไป ส.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได้ (ฉบับที่ ๓๕๑) เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเพื่อการยกเว้นภาษีเงินได้สำหรับดอกเบี้ยเงินฝาก ธนาคารในประเทศ... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการหักเงินได้พึงประเมินเพื่อชำระเงิน...

ทั่วไป ส.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการหักเงินได้พึงประเมินเพื่อชำระเงินกู้ยืมคืน กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาตามพระราชบัญญัติกองทุนเงินให้กู... อ่านต่อ

ประกาศกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได (ฉบับที่ ๕๓) เรื่อง กำหนดกองทุนสวัสดิการภายในส่วนราชการที่จัดตั้...

ทั่วไป ส.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีเงินได (ฉบับที่ ๕๓) เรื่อง กำหนดกองทุนสวัสดิการภายในส่วนราชการที่จัดตั้งขึ้นตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

คำสั่งกรมสรรพากรที่ ท.ป.๓๑๔/๒๕๖๒ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลร...

ทั่วไป ส.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ที่ ท.ป.๓๑๔/๒๕๖๒ เรื่อง กำหนดสถานที่รับแบบแสดงรายการและรับชำระเงินภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียภาษีอากรและให้การบริหารการจัดเ... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๒๒๘) เรื่อง...

ทั่วไป ส.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๒๒๘) เรื่อง กำหนดสาขาและลักษณะการประกอบกิจการ การให้บริการวิจัย หรือการให้บริการทางวิชาการ ตามมาตรา ๘๑ (๑) (ฎ)... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่...

ทั่วไป ส.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑๓๖) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ วรรคหนึ่ง... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับอากรแสตมป์ (ฉบับที่ ๕๙) เรื่อง กำหนดวิธีการชำระอากรเป็นตัวเงินสำหรับต...

ทั่วไป ก.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับอากรแสตมป์ (ฉบับที่ ๕๙) เรื่อง กำหนดวิธีการชำระอากรเป็นตัวเงินสำหรับตราสารอิเล็กทรอนิกส์ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓โสฬส แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศกระทรวงการคลังว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๗๒๘) เรื่อง กำหนดองค์การ...

ทั่วไป ก.ค. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม (ฉบับที่ ๗๒๘) เรื่อง กำหนดองค์การ สถานสาธารณกุศล สถานพยาบาล และสถานศึกษา ตามมาตรา ๔๗ (๗) (ข) แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเรื่อง กำหนดเหตุอันสมควร กรณีบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลไม่ต้องยื่นรายการภ...

ทั่วไป มิ.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เรื่อง กำหนดเหตุอันสมควร กรณีบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล ไม่ต้องยื่นรายการภาษีอากรทุกประเภทภาษีผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต... อ่านต่อ

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับอากรแสตมป์ (ฉบับที่ ๕๘) เรื่อง กำหนดวิธีการชำระอากรเป็นตัวเงินสำหรับต...

ทั่วไป มิ.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร เกี่ยวกับอากรแสตมป์ (ฉบับที่ ๕๘) เรื่อง กำหนดวิธีการชำระอากรเป็นตัวเงินสำหรับตราสารอิเล็กทรอนิกส์ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓โสฬส แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

กฎกระทรวงฉบับที่ ๓๕๑ (พ.ศ. ๒๕๖๒) ออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยภาษีเงินได้

ทั่วไป มิ.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ฉบับที่ ๓๕๑ (พ.ศ. ๒๕๖๒) ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยภาษีเงินได้ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ แห่งประมวลรัษฎากร... อ่านต่อ

กฎกระทรวงฉบับที่ ๓๕๐ (พ.ศ. ๒๕๖๒) ออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยภาษีเงินได้

ทั่วไป มิ.ย. 62 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ฉบับที่ ๓๕๐ (พ.ศ. ๒๕๖๒) ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยภาษีเงินได้ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ แห่งประมวลรัษฎากร ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติ... อ่านต่อ


ข่าวข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ก่อน 21 มิถุนายน พ.ศ. 2562 11:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ