ข่าวต่างประเทศ ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2561 11:41 น.

"สตีเฟน ฮอว์คิง" นักฟิสิกส์ชื่อดังชาวอังกฤษ เสียชีวิตแล้วในวัย 76 ปี

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสตีเฟน ฮอว์คิง นักฟิสิกส์ชื่อดังชาวอังกฤษ ซึ่งมีชื่อเสียงจากการคิดค้นทฤษฎีหลุมดำและทฤษฎีสัมพันธภาพ ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 76 ปี... อ่านต่อ

Hydroid ส่งมอบระบบโซนาร์ HISAS เป็นครั้งแรก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สำนักงานสมุทรศาสตร์กองทัพเรือสหรัฐรับมอบยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติรุ่น REMUS 600 ที่ติดตั้งอุปกรณ์สำรวจความลึกของท้องทะเลด้วยระบบโซนาร์ HISAS 2040... อ่านต่อ

dnata เลือกใช้ระบบจัดการสินค้าขนส่งทางอากาศ “iCargo” ของ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ dnata หนึ่งในผู้ให้บริการทางอากาศรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้ลงนามในสัญญาร่วมกับ IBS Software ผู้นำด้านโซลูชั่นไอทีในอุตสาหกรรมการบินระดับโลก... อ่านต่อ

งานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ ครั้งที่ 6 (ASIA DRINK CONFERENCE)...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานสัมมนาและการประชุมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มนานาชาติ (ASIA DRINK CONFERENCE) กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน 2018 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค... อ่านต่อ

Anywood ชูเทรนด์ใหม่ไม้สังเคราะห์ ด้วยผลิตภัณฑ์ Premium TS Wood รังสรรค์ขึ้นจากเทคนิคการอัดขึ้นรูปแบ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Anywood ผู้ผลิตไม้สังเคราะห์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมชั้นแนวหน้าของเกาหลี (ซีอีโอ: ชอล ฮวาน ลิม) ได้เข้าร่วมงาน 2018 Korea Build ซึ่งจัดขึ้น ณ... อ่านต่อ

RevitaLash(R) Cosmetics เปิดตัวอายเมคอัพรีมูฟเวอร์ใหม่ล่าสุด ต่อยอดตระกูลผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยแพทย์

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เตรียมวางจำหน่าย Micellar Water Lash Wash Conditioning Eye Makeup Remover วันที่ 1 เม.ย.นี้ RevitaLash(R) Cosmetics... อ่านต่อ

สื่อเผยบริษัท 2 แห่งในสิงคโปร์ท้าทายมติ UN ด้วยการส่งออกสินค้าหรูหราไปเกาหลีเหนือ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า บริษัท OCN และบริษัท T Specialist ของสิงคโปร์ รวมทั้งบริษัทอีกหลายแห่งในเอเชีย ได้ส่งออกสินค้าหรูหราไปยังเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

ผลการสำรวจชี้บริษัทเยอรมนี 50% ไม่สามารถหาบุคคลมีคุณสมบัติเหมาะสมในการจ้างงาน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท DIHK เปิดเผยว่า ผลการสำรวจบริษัทราว 24,000 แห่งในเยอรมนีพบว่า บริษัทราว 50% ไม่สามารถหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับตำแหน่งงานว่างเป็นเวลายา... อ่านต่อ

IMF แนะประชาคมโลกจับมือปกป้องสินทรัพย์ดิจิทัล หวั่นเปิดช่องฟอกเงิน,ก่อการร้าย

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางคริสติน ลาการ์ด ผู้อำนวยการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ระบุว่า เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งรวมถึงบล็อกเชน... อ่านต่อ

รัสเซียอ้างกลุ่มกบฏซีเรียเตรียมสร้างภาพถูกโจมตีด้วยอาวุธเคมี หวังปูทางสหรัฐเข้าถล่มซีเรีย

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวาเลอรี จีราซิมอฟ หัวหน้าคณะเสนาธิการทหารรัสเซีย กล่าวว่า รัสเซียมีข้อมูลที่ระบุว่ากลุ่มกบฏซึ่งอยู่ในเมืองกูตาทางตะวันออกของซีเรียกำลังวางแผนสร้างภ... อ่านต่อ

"อเมซอน"เรียกคืนพาวเวอร์แบงก์ที่ผลิตจากจีน 260,000 เครื่อง หลังเกิดเหตุลุกไหม้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการคุ้มครองความปลอดภัยสินค้าผู้บริโภค (CPSC) ของสหรัฐ เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทอเมซอนจะทำการเรียกคืนพาวเวอร์แบงก์ที่ผลิตโดยบริษัท Guoguang... อ่านต่อ

จนท.เผยเครื่องบินบังกลาเทศเกือบเฉี่ยวชนเครื่องการบินไทยที่สนามบินเนปาลวานนี้...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายราชกุมาร เชตรี ผู้จัดการทั่วไปของท่าอากาศยานนานาชาติตรีภูวัน กรุงกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล แถลงว่า มีผู้เสียชีวิต 49 ราย และบาดเจ็บ 22 ราย... อ่านต่อ

เครื่องถ่ายภาพจอประสาทตา “Fundus on Phone” ช่วยให้ตรวจพบเบาหวานขึ้นตาอย่างรวดเร็วและแม่น...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลวิจัยล่าสุดที่ตีพิมพ์ในวารสาร Nature Eye Journal แสดงให้เห็นว่า เครื่องถ่ายภาพจอประสาทตา Fundus on Phone (FOP) ของบริษัท Remidio... อ่านต่อ

Xbox เปิดตัวเกมใหม่ Sea of Thieves พร้อมปืนใหญ่ Pirate Blaster หวังทำลายสถิติโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Xbox ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Sea of Thieves เกมผจญภัยแบบ Shared World สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ให้อิสระ การต่อสู้... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการระดับชาติ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ รัฐบาลไทยเตรียมความพร้อมการดำรงตำแหน่งประธานอาเซียนในปี ๒๕๖๒ โดยเมื่อวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๑ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

GERRY WEBER เลือกสุดยอดนางแบบระดับโลก Eva Herzigova เปิดตัว Capsule Collection...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ปล่อยใจให้เครื่องแต่งกายของ GERRY WEBER ใน Capsule Collection ใหม่ ได้สร้างความงดงามให้กับคุณอีกครั้ง... อ่านต่อ

จีนเล็งปฏิรูประบบการจัดเก็บภาษีระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลจีนวางแผนปฏิรูประบบการจัดเก็บภาษีที่แยกกันระหว่างระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ ด้วยการผนวกรวมสำนักงานในระดับมณฑลและระดับเขตเข้าด้วยกัน... อ่านต่อ

เมนารินี เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 รับการเติบโตของธุรกิจ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมนารินี กรุ๊ป เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 ได้แก่ ลาร่า บัณฑิตสาวสาขาเทคโนโลยีเคมีและเภสัชกรรม วัย 28 ปี จากมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์... อ่านต่อ

ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ Tacombi นำเสนอเมนูอาหารสุดพิเศษเพื่อผู้มาเยือนโดยเฉพาะ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) ประกาศว่า Tacombi ร้านอาหารเม็กซิกันชื่อดังที่ตั้งอยู่ในตึกเอ็มไพร์สเตท... อ่านต่อ

Hydroid เปิดตัวยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติรุ่นใหม่ ขนาดเล็ก-ความเร็วสูง-ราคาย่อมเยา

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติรุ่น REMUS M3V มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย และพร้อมใช้งานทันที Hydroid Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Kongsberg Maritime... อ่านต่อ

พิตต์สเบิร์ก เพนกวินส์ ผนึกความร่วมมือ โคเวสโตร และ วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยคาร์เนกี...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ประเดิมก้าวแรกของโปรเจกต์ความร่วมมือครั้งพิเศษด้วยกิจกรรม "Make a thon" เพื่อแสวงหาวิธีการใหม่ ๆ ในการทำให้กีฬาฮอกกี้น้ำแข็งมีความปลอดภัยมากขึ้นสำหรับ... อ่านต่อ

SodaStream เปิดตัว Fizzi One Touch เครื่องทำโซดาอัตโนมัติรุ่นใหม่สำหรับการใช้งานในครัวเรือน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผสานดีไซน์ระดับรางวัลเข้ากับฟีเจอร์ที่ได้รับการยกระดับในราคาที่เอื้อมถึง SodaStream หวังดึงดูดผู้บริโภคที่ใส่ใจเพิ่มขึ้นอีก SodaStream International... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐเผยยังคงมีอีกหลายขั้นตอนในการเตรียมการประชุมซัมมิต"ทรัมป์"-"คิม"

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รมว.ต่างประเทศสหรัฐ กล่าวว่า ยังคงมีอีกหลายขั้นตอนในการพิจารณาสถานที่จัดการประชุมสุดยอด... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษเผยผลตรวจพัสดุต้องสงสัยในอาคารรัฐสภา ไม่มีสารอันตรายแต่อย่างใด

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษระบุว่า ผลการตรวจสอบพบว่า พัสดุต้องสงสัยที่มีผู้ส่งมายังอาคารรัฐสภาในวันนี้ ไม่มีสารอันตรายแต่อย่างใด... อ่านต่อ

เจ้าของแบรนด์ดัง"จีวองชี"เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 91 ปี

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮูเบิร์ต เดอ จีวองชี ยอดนักออกแบบแวดวงแฟชั่นชาวฝรั่งเศส เจ้าของแบรนด์จีวองชี ได้เสียชีวิตแล้วในวันนี้ด้วยวัย 91 ปี... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษสอบสวนกรณีมีผู้ส่งพัสดุต้องสงสัยมายังอาคารรัฐสภาวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจไม่ได้ทำการอพยพเจ้าหน้าที่รัฐสภาออกจากอาคาร แต่ได้ทำการปิดกั้นบริเวณดังกล่าว ก่อนหน้านี้ มีผู้ส่งผงสีขาวไปยังรัฐสภาอังกฤษในเดือนที่แล้ว... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่คุมเข้มความปลอดภัยในกรุงเวียนนา หลังมือมีดลอบแทงทหารนอกบ้านพักทูตอิหร่าน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สั่งคุมเข้มความปลอดภัยของสถานทูตและหน่วยงานด้านการทูตอื่นๆ ในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย หลังเกิดเหตุชายคนหนึ่งพยายามเข้าแทงทหารที่ประจำการอ... อ่านต่อ

อินเดียห้ามเครื่องบินแอร์บัส A320neo เครื่องยนต์แพรตต์ แอนด์ วิทนีย์ขึ้นบิน...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนของอินเดีย (DGCA) มีคำสั่งให้สายการบินต่างๆระงับการบินของเครื่องบินแอร์บัส A320neo ซึ่งใช้เครื่องยนต์แพรตต์ แอนด์ วิทนีย์... อ่านต่อ

รมว.คลังญี่ปุ่นยันไม่ลาออกแม้มีข่าวฉาวลบชื่อภรรยานายกฯจากเอกสารขายที่ดินให้โรงเรียนเอกชน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทาโร อาโสะ รมว.คลังญี่ปุ่น ยืนยันว่าตนจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง แม้มีข่าวอื้อฉาวกรณีชื่อของนางอากิเอะ อาเบะ ภรรยาของนายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น... อ่านต่อ

รายงานแฉ"ปูติน"สั่งยิงทิ้งเครื่องบินพร้อมผู้โดยสาร 110 ชีวิต หลังมีข่าวเตรียมถล่มพิธีเปิดโอลิมปิก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานสารคดีชื่อ "ปูติน" ที่มีการเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลของรัสเซียระบุว่า นายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2561 19:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ