ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2562 07:59 น.

เทคโน โมบาย เตรียมส่งคาเมร่าโฟนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมสัญชาติจีนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว มุ่งรุกตลาดเกิดใหม่ทั่วโลกในปีนี้ โดยเฉพาะประเทศไทย... อ่านต่อ

ลาซาด้า ติดอาวุธทรานส์ฟอร์มแบรนด์และผู้ขายสู่ "Super eBusinesses"

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผุด "ซูเปอร์ โซลูชั่นส์" (Super Solutions) ชิงส่วนแบ่งการตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้... อ่านต่อ

ข้าหลวงใหญ่ UN แสดงความกังวลต่อการคว่ำบาตรเวเนซุเอลา ชี้อาจกระทบสิทธิมนุษยชน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางมิเชล บาเชอเล็ต ข้าหลวงใหญ่แห่งสำนักงานข้าหลวงใหญ่เพื่อสิทธิมนุษยชน (OHCHR) ได้แสดงความกังวลต่อการคว่ำบาตรการส่งออกน้ำมันของเวเนซุเอลา... อ่านต่อ

ZOZEN เดินหน้าเต็มสูบสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อุตสาหกรรม 4.0 เป็นแผนยุทธศาสตร์เทคโนโลยีขั้นสูงที่รัฐบาลเยอรมนีเป็นผู้ผลักดันและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่ง ZOZEN ได้ดำเนินมาตรการต่าง ๆ... อ่านต่อ

สนง.สารสนเทศด้านพลังงานเผยการผลิตน้ำมันดิบของสหรัฐเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า การผลิตน้ำมันดิบของสหรัฐในสัปดาห์ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 15 มี.ค.โดยเฉลี่ยอยู่ที่ระดับ 12.1... อ่านต่อ

ทรินา โซลาร์ นำเสนอโมดูล 4 ซีรีส์ใหม่ เปิดศักราชใหม่ของการผลิตโมดูลประสิทธิภาพสูงในเชิงพาณิชย์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทรินา โซลาร์ (Trina Solar) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร ประกาศเปิดตัวโมดูล 4 ซีรีส์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างตามสภาพกา... อ่านต่อ

หน่วยงานด้านสอบสวนอินโดฯเตรียมแถลงข่าวกรณีสาเหตุเครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยงานด้านการสอบสวนของอินโดนีเซียเตรียมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับเครื่องบันทึกเสียงในห้องนักบินของสายการบินไลอ้อนแอร์ซึ่งประสบอุบัติเหตุตกเมื่อเด... อ่านต่อ

รัฐบาลมาเลเซียยืนยันชาวมาเลย์วัย 17 ปีเสียชีวิตในเหตุกราดยิงที่นิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศของมาเลเซียยืนยันว่า วัยรุ่นชาวมาเลเซียที่สูญหายในขณะเกิดเหตุกราดยิงที่นิวซีแลนด์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น... อ่านต่อ

World Free Zone Organization เลือก “ไหโข่ว” เป็นสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชี...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release World Free Zone Organization (World FZO) เตรียมจัดตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในเมืองไหโข่ว... อ่านต่อ

ไทยและเอสแคปจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม High-Level Brainstorming Dialogue on Enhancing...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ไทยและเอสแคปจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม High Level Brainstorming Dialogue on Enhancing Complementarities between the ASEAN Community Vision 2025 and... อ่านต่อ

เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๒ นายมุฮัมมัด นัซมุล เคาไนน์ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศประจำประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล... อ่านต่อ

Smart Contract Security Alliance ประกาศรับ Fujitsu R&D Center เข้าเป็นสมาชิก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Smart Contract Security Alliance ซึ่งเป็นองค์กรความร่วมมือของผู้นำในอุตสาหกรรมที่ทำหน้าที่แนะแนวมาตรฐานความปลอดภัยและแนวปฏิบัติสำหรับวงการบล็อกเชน... อ่านต่อ

วุฒิสภาสหรัฐเตรียมเปิดการไต่สวน FAA กรณีให้การรับรองเครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วุฒิสภาสหรัฐจะเริ่มการไต่สวนสำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ จากนั้นจะนัดไต่สวนบริษัทโบอิ้งและผู้ผลิตรายอื่นๆ... อ่านต่อ

IELTS ทำสถิติยอดสอบทะลุ 3.5 ล้านครั้ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีความเป็นสากลมากขึ้น และการเคลื่อนย้ายแรงงานระหว่างประเทศที่มีการเปิดเสรีมากขึ้น ได้ส่งผลให้การสอบ IELTS... อ่านต่อ

ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ EarthCam เปิดกล้องให้แฟน ๆ ทั่วโลกรับชมบรรยากาศของตึกอันเป็นไอคอนระดับโลก...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) ประกาศในวันนี้ว่า ทางอาคารจะเปิดกล้องวิดีโอของ EarthCam 2 ตัว เพื่อให้แฟน ๆ ทั่วโลกมีโอกาสรับชมภาพวิดีโอสด ๆ ของตึกเอ็มไพร์สเตท... อ่านต่อ

CEDIGAZ เผยแพร่รายงานและฐานข้อมูลใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นำเสนอข้อมูลตลาดไบโอมีเทนทั่วโลก ขณะที่ก๊าซสีเขียวกำลังแพร่ขยายไปทั่วโลก ภาคส่วนไบโอมีเทนกำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลก... อ่านต่อ

Vivid Sydney 2019 ก้าวสู่ทศวรรษใหม่แห่งนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อุโมงค์ Argyle Cut ในเขต The Rocks กลับมาอีกครั้งในปีนี้ นำเสนอโดย Pixar Animation Studios Cambell's Cove และ Hickson Road Reserve... อ่านต่อ

คณะกรรมการรางวัล Sunhak Peace Prize เปิดรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลครั้งที่ 4...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Sunhak Peace Prize ครั้งที่ 4 เสนอชื่อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม 2019 รางวัล Sunhak Peace Prize... อ่านต่อ

ตำรวจอินโดนีเซียสกัดแผนก่อการร้าย หลังรวบตัวสมาชิกเกี่ยวข้องกับกลุ่ม...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอินโดนีเซียเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มก่อการร้ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลั่นสหรัฐเดินหน้าเรียกเก็บภาษีนำเข้าต่อสินค้าจีน จนกว่าจีนจะทำตามข้อตกลง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า สหรัฐจะยังคงดำเนินมาตรการเรียกเก็บภาษีนำเข้าต่อสินค้าของจีนต่อไปอย่างไม่มีกำหนด... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูดนอกชายฝั่งวานูอาตู ยังไม่มีเตือนภัยสึนามิ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูด ห่างจากเมืองลูแกนวิลล์ของวานูอาตูไปทางตะวันออกเฉียงใต้ราว 48 กม.... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"ไบเออร์"ทรุด หลังคณะลูกขุนชี้ยาฆ่าหญ้า"ราวน์อัพ"ทำให้เกิดมะเร็ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นไบเออร์ ดิ่งลงเกือบ 10% ในวันนี้ หลังจากคณะลูกขุนในซานฟรานซิสโกมีคำวินิจฉัยเมื่อวานนี้ว่า สารไกลโฟเสทในผลิตภัณฑ์ยาฆ่าหญ้า "ราวน์อัพ"... อ่านต่อ

Kamado Joe เปิดตัวเตาปิ้งย่างรุ่นใหม่ พร้อมนวัตกรรม “SloRoller”

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Kamado Joe ผู้ผลิตเตาปิ้งย่างเซรามิกนวัตกรรมใหม่ เปิดตัวเตาปิ้งย่างแบบคามาโดะสองรุ่น ได้แก่ Classic III และ Big Joe III ที่หลายคนตั้งตารอ... อ่านต่อ

เมอร์ค เปิดศูนย์ความร่วมมือลูกค้า “M Lab(TM) Collaboration Center”...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ศูนย์แห่งใหม่ในโมลไชม์ ประเทศฝรั่งเศส จะสนับสนุนลูกค้าในวงการเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพ ตั้งแต่ขั้นตอนพรีคลินิกไปจนถึงการผลิตเต็มรูปแบบในสภาพแวดล้อมแ... อ่านต่อ

"ดิสนีย์" เสร็จสิ้นการซื้อกิจการ "ทเวนตี้ เฟิร์สต์ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์"...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทดิสนีย์ได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการมูลค่า 7.13 หมื่นล้านดอลลาร์ของทเวนตี้ เฟิร์สต์ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ เมื่อเวลา 04.02... อ่านต่อ

พรรครัฐบาลญี่ปุ่นไต่สวน "กูเกิล" หวังคุมเข้มกฎระเบียบด้าน IT

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคเสรีประชาธิปไตย (LDP) ซึ่งเป็นพรรครัฐบาลญี่ปุ่น ได้ทำการซักถามผู้บริหารของบริษัทกูเกิลในวันนี้เกี่ยวกับการปกป้องข้อมูลและการดำเนินธุรกรรมของบริษัท... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมในอินโดนีเซียทะลุ 100 ราย ขณะอีก 79 รายยังสูญหาย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการอินโดนีเซียเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมฉับพลันซึ่งเกิดจากฝนตกหนักในจังหวัดปาปัวของอินโดนีเซียเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพุ่งขึ้นแตะ... อ่านต่อ

Kakao หนุนการใช้งานบล็อกเชนอย่างแพร่หลาย เตรียมส่ง 'Klaytn' ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มบล็อกเชนยอดนิยม

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เครือข่ายหลักของ Klaytn มีกำหนดเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ผู้ให้บริการที่มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ต่างเข้าร่วมกับ Klaytn... อ่านต่อ

คณะทำงานด้านยานยนต์อัตโนมัติแห่ง UN เตรียมร่วมประชุมที่มหกรรม Washington D.C. Auto Show...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สมาชิกคณะทำงานกว่า 50 ราย เตรียมร่วมกันหารือประเด็นยานยนต์ไร้คนขับในกรุงวอชิงตันดีซี คณะทำงานเตรียมจัดประชุมย่อยก่อนเปิดฉากการประชุม MobilityTalks... อ่านต่อ

"โบอิ้ง"ยังยึดมั่นในความปลอดภัยผู้โดยสาร หลังเครื่องบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดนนิส มุยเลนเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทโบอิ้ เปิดเผยว่า บริษัทจะยังคงยึดมั่นในคุณค่าของความปลอดภัยเป็นหลัก... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ