ข่าวต่างประเทศ ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

WOW Air สายการบินต้นทุนต่ำไอซ์แลนด์ ประกาศเลิกกิจการ หลังประสบปัญหาการเงิน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) WOW Air ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำของไอซ์แลนด์ แถลงในวันนี้ว่า ทางสายการบินได้ยุติการดำเนินงาน และยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมด หลังจากประสบปัญหาทางการเงิน... อ่านต่อ

อังกฤษเผยซอฟท์แวร์"หัวเว่ย"เป็นภัยคุกคามด้านเทคนิค

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบความปลอดภัยด้านไซเบอร์ของอังกฤษระบุว่า ผลการตรวจสอบพบว่า ซอฟท์แวร์ของบริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยีส์เป็นภัยคุกคามด้านเทคนิค... อ่านต่อ

CleverTap เปิดตัวระบบแนะนำสินค้า “Recommendation Engine”...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ฟีเจอร์ใหม่ใช้โมเดลวิทยาการข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อแนะนำสินค้าโดยอิงรูปแบบการบริโภคของลูกค้า CleverTap... อ่านต่อ

Songuo Motors เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าราคาประหยัดแบรนด์ “NeuWai” มาพร้อมวิศวกรรม การผลิต...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Songuo Motors เปิดตัว "NeuWai" แบรนด์ยานยนต์ปฏิวัติวงการที่มีตั้งแต่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถกระบะ รถเอสยูวี มอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงสกู๊ตเตอร์... อ่านต่อ

Oil Insurance Limited (OIL) ประกาศจ่ายเงินปันผล 250 ล้านดอลลาร์ และเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของ Rating...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Oil Insurance Limited (OIL) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ณ Hamilton Princess ประเทศเบอร์มิวดา... อ่านต่อ

เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลยูนนานและประธานสภาประชาชนมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ นายเฉิน หาว (Chen Hao) เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลยูนนานและประธานสภาประชาชนมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน... อ่านต่อ

ไต้หวันเปิดการประชุม 2019 World System Integrator Conference โชว์ศักยภาพในการวางระบบและสร้างเมืองอัจ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สำนักงานการพัฒนาอุตสาหกรรม (IDB) ในสังกัดกระทรวงกิจการเศรษฐกิจ (MOEA) ของไต้หวัน ได้จัดงานประชุม 2019 World System Integrator Conference... อ่านต่อ

กลุ่มบริษัทโอดะคิว เปิดตัว “2019 SAKURA Campaign”

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release บรรดาบริษัทที่เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทโอดะคิว ทั้งในชินจูกุ ฮาโกเน่ เอโนะชิมะ และคามาคุระ จับมือกันต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ... อ่านต่อ

"เซาท์เวสต์แอร์ไลน์" ปรับลดคาดการณ์รายได้ คาดถูกกระทบจากคำสั่งห้ามใช้เครื่องโบอิ้ง 737...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินเซาท์เวสต์ แอร์ไลน์ ปรับลดคาดการณ์ผลประกอบการในไตรมาส 1/2562 โดยระบุถึงผลกระทบของการที่รัฐบาลสหรัฐประกาศระงับการใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737 Max... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียประกาศสนับสนุนการเปิดกว้างทางวัฒนธรรม

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กระทรวงและรัฐมนตรีคนใหม่ออกตัวสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรมของซาอุดีอาระเบีย กระทรวงวัฒนธรรมแห่งใหม่ของซาอุดีอาระเบียอนุญาตให้ศิลปินชาวต่างชาติสามารถพำนักอ... อ่านต่อ

คอมพิวเตอร์จาก Dell, HP และ Lenovo ผ่านเกณฑ์ที่เข้มงวดตามมาตรฐาน TCO Certified...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แบรนด์ต่างๆ แสดงความเป็นผู้นำในการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยการรับรองโน้ตบุ๊กและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะตามหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดของมาตรฐาน TCO Certified รุ่นที่... อ่านต่อ

โคอิจิ ซากาโมโตะ ผู้กำกับ “อุลตร้าแมน” “คาเมนไรเดอร์”...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release โปรเจคแรกของโลกที่รวมแอนิเมชั่นและละครย้อนยุคซามูไรเข้าด้วยกัน ในวันที่ 20 มีนาคม Samurai Drama Channel... อ่านต่อ

"หลี่ เค่อเฉียง" เผยจีนจะผ่อนคลายการเข้าถึงตลาดมากขึ้นสำหรับนักลงทุนต่างชาติ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีน ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในการเปิดประชุม Boao Forum for Asia (BFA) ซึ่งจัดขึ้นที่มณฑลไห่หนานของจีนในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

"โบอิ้ง"เล็งปรับปรุงซอฟท์แวร์ในเครื่องบินรุ่น 737 MAX 8 เผยอาจเป็นสาเหตุทำให้เครื่องตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโบอิ้งเปิดเผยว่า ทางบริษัทจะปรับปรุงระบบป้องกันการสูญเสียแรงยก (anti stall system) ของเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 737 MAX 8... อ่านต่อ

แวะเที่ยวดูไบไปกับ Emaar Hospitality Group

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัท Emaar Properties PJSC เปิดตัวแพคเกจสุดคุ้ม "Dubai Stopover"... อ่านต่อ

จับตาสหรัฐ-จีนเตรียมเปิดฉากเจรจาการค้าวันนี้ ขณะจนท.คาดเจรจาคืบหน้าด้วยดี

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะผู้แทนการค้าสหรัฐ ซึ่งนำโดยนายโรเบิร์ต ไลท์ไฮเซอร์ ผู้แทนการค้าสหรัฐ และนายสตีเวน มนูชิน รมว.คลังสหรัฐ จะเดินทางไปยังกรุงปักกิ่งของจีนในวันที่ 28... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐให้คำมั่นพร้อมยกเครื่องความปลอดภัยทางอากาศ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) ให้คำมั่นว่าจะปรับปรุงการควบคุมความปลอดภัยทางอากาศ หลังเครื่องบินโบอิ้ง 737 Max 2 ลำประสบอุบัติเหตุตกในช่วง 5... อ่านต่อ

"เฟซบุ๊ก" แบนโพสต์เนื้อหาสนับสนุนแนวคิดชาตินิยมผิวขาว หลังเกิดเหตุกราดยิงนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เฟซบุ๊ก โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของโลก ได้ประกาศแบนโพสต์ที่มีเนื้อหา "ยกย่อง สนับสนุน และแสดงถึงแนวคิดชาตินิยมผิวขาวและการแบ่งแยก"... อ่านต่อ

Autodesk แต่งตั้งผู้นำธุรกิจคนใหม่ เร่งผลักดันการเติบโตในอาเซียน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Autodesk ผู้นำด้านซอฟต์แวร์ความบันเทิง วิศวกรรม และการออกแบบ 3 มิติ ประกาศแต่งตั้งคุณพอล วิลสัน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในเมืองซีแอตเทิลของสหรัฐ มีปชช.ถูกยิง 4 ราย,เสียชีวิต 1...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในเขตนอร์ทซีแอตเทิล ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซีแอตเทิลของสหรัฐ ในช่วงบ่ายวันพุธตามเวลาท้องถิ่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองซีแอตเทิลเปิดเผยว่า... อ่านต่อ

สมาคมเหล็กกล้าสหรัฐยื่นอุทธรณ์คำตัดสินศาลการค้าหนุน"ทรัมป์"กำหนดภาษีนำเข้าโลหะ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันเหล็กกล้านานาชาติแห่งสหรัฐ (AIIS) เปิดเผยว่า AIIS จะยื่นอุทธรณ์คำตัดสินของศาลรัฐบาลกลางสหรัฐที่ให้การสนับสนุนอำนาจตามรัฐธรรมนูญของประธานาธิบดีโด... อ่านต่อ

แคมเปญ Nuts for a Healthier World ของ INC ระดมทุน 47,800 ยูโรเพื่อต่อสู้กับภาวะขาดสารอาหารในเด็ก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แคมเปญนี้กลายเป็นจริงขึ้นมาได้ด้วยความร่วมมือของหลายบริษัท ได้แก่ Starline Global Trade Inc., Bosch Boden Spies GMBH and Co. KG, Noberasco SPA, Tomra... อ่านต่อ

นิสสันเตรียมลดบทบาทประธานบริษัท หลังสมัยบริหารของ "กอส์น"

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทนิสสัน มอเตอร์ เตรียมลดบทบาทประธานบริษัทในการปรับโครงสร้างการบริหาร ภายหลังจากที่นายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานบริษัท... อ่านต่อ

เทคโน โมบาย จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพิ่มเครือข่ายการขายครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ เทคโน โมบาย ในตลาดของไทย เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำสัญชาติจีน... อ่านต่อ

มาเก๊าเผยรายชื่อร้านอาหารที่ติดทำเนียบ 50 ร้านดีที่สุดในเอเชีย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มาเก๊าเผยรายชื่อ 50 อันดับร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย ณ งานกาลา โดยร้านอาหารของสิงคโปร์คว้าอันดับ 1 ไปครองในปีนี้ ทั้งนี้ Odette ซึ่งนำโดยเชฟจูเลียน... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดในกรุงสตอกโฮล์มของสวีเดน มีผู้บาดเจ็บหลายคน ขณะตร.เร่งหาสาเหตุ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่า เกิดเหตุระเบิดรุนแรงในกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

In Focus: รายงานอัยการพิเศษสหรัฐชี้ "ทรัมป์" ไม่มีส่วนสมรู้ร่วมคิดรัสเซีย...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำหรับสัปดาห์นี้ หนึ่งในข่าวใหญ่ที่ทั่วโลกต่างจับตาคงหนีไม่พ้นการเปิดเผยสรุปรายงานการสืบสวนของนายโรเบิร์ต มูลเลอร์... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐวางแผนคุมเข้มกำกับดูแลการสร้างเครื่องบิน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) วางแผนที่จะปรับปรุงการกำกับดูแลการสร้างเครื่องบินในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากมีคำถามมากมายเกี่ยวกับวิธีจัดการตรวจสอบอุตสา... อ่านต่อ

การเสวนาเรื่อง ‘40 Years of Thai - Colombian Diplomatic Relations: the Bond of Friendship...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 สมาคมกาแฟพิเศษไทยร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตโคลอมเบียประจำประเทศไทยได้จัดการเสวนาเรื่อง ‘40 Years of Thai Colombian... อ่านต่อ

XCMG Cup ครั้งที่ 2 เฉลิมฉลองนวัตกรรมและโซลูชั่นพลังงานสีเขียวที่ยั่งยืน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประกวดออกแบบนวัตกรรมสีเขียว XCMG Cup Green Innovation Design Competition หรือ XCMG Cup ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดโดยบริษัท XCMG... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ