ข่าวทั่วไป ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2551

สยามแม็คโครจัดงานมหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 3

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. PRdd เนื่องในโอกาสที่พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จฯ เป็นองค์ประธานในพิธีเปิด งาน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: นิปปอนเพนต์เปิดตัวสีสูตรพิเศษ “นิปปอน วีนิเลกซ์ ไฮบริดชิลด์...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. อาซาตซู บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายสืบพงศ์ พูนศรัทธา ประธานบริหาร (กลาง),นายเฉลิมพงษ์ มหาวาณิชย์วงศ์ Chief... อ่านต่อ

สุดยอดเยาวชนคนเก่ง จากเวทีประกวด“เกิร์ลลี่ แก๊ง แดนซิ่ง คอนเทสต์ 2008”...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. สำนักพิมพ์เรนโบว์ ฟอร์ คิดส์ “สำนักพิมพ์เรนโบว์ ฟอร์ คิดส์” ร่วมกับ “กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา” จัดประกวด... อ่านต่อ

ปภ.ตรัง จัดโครงการฝึกอบรมความรู้ด้านวิศวกรรมจราจร

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. ปภ. ปภ.ตรัง จัดโครงการฝึกอบรมความรู้ด้านวิศวกรรมจราจร กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตรัง... อ่านต่อ

ระเบียบว่าด้วยอียูปรับปรุงมาตรฐานความปลอดภัยสินค้า

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. คต. นางอภิรดี ตันตราภรณ์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า สินค้าที่จำหน่ายในอียูจะต้องมีการออกแบบ... อ่านต่อ

ลีวายส์ จัดงาน Levi’s Best Sexy in Class 2008

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ลีวายส์ ขอเชิญสื่อมวลชนคนรักยีนส์ทุกท่าน พบกับ “คลาสรูม” ที่ฮอตที่สุดในเมืองไทย ที่รวมนางแบบสุดฮอต... อ่านต่อ

ปี 50 ไทยเจ๋งส่งออกไปสหรัฐฯ เป็นอันดับสองของอาเซียนและเป็นอันดับ 7...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เผยผลการตรวจสอบข้อมูลการนำเข้าของประเทศต่างๆ ชี้ปี 50 สหรัฐฯ... อ่านต่อ

พาณิชย์จัดสัมมนาเปิดข้อมูล FTA

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ จัดสัมมนาเปิดข้อมูล FTA กระตุ้นทุกภาคส่วนสนใจและตระหนักถึงความจำเป็นในการเปิ... อ่านต่อ

ภาวะโลกร้อนกับการปรับตัวสู่ธุรกิจสีเขียว

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. ซีเอ็มพี มีเดีย บทบาทของธุรกิจในการร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและผลกระทบต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อมุ่งสู่ความเป็น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เยี่ยมชมกิจการ TNH

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว และสื่อมวลชน จากสาธารณรัฐประชาชนจีน เข้าเยี่ยมชมระบบการบริการของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ บางนา ตราด... อ่านต่อ

ปตท.เคมิคอล แถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Innoplus

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. เวิร์บ บริษัท ปตท.เคมิคอล จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Innoplus ผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกโพลิเอทิลีนชนิดความหนาแน่นสูง (HDPE)... อ่านต่อ

ซันยอง จัดงานเปิดตัวยานยนต์อเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด "ซันยอง ไครอน...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย ในนามของ บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด ตัวแทนประชาสัมพันธ์ของ "บริษัท... อ่านต่อ

พฤกษา เรียลเอสเตท PS แถลงข่าว การปรับรูปแบบธุรกิจและนโยบายรุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับกลาง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) PS แถลงข่าว การปรับรูปแบบธุรกิจและนโยบายรุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับกลาง... อ่านต่อ

คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ รวมใจจัดทำหนังสือที่ระลึก 75 ปี “สถาปัตยกรรมและงานออกแบบในพระบาทสมเด็จพระปรม...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ รวมใจจัดทำหนังสือที่ระลึก 75 ปี “สถาปัตยกรรมและงานออกแบบในพระบาทสมเด็จพระปรมิ... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศเพื่อการเกษตรตั้งระหว่าง 19 มีนาคม 2551 - 25 มีนาคม 2551

ทั่วไป มี.ค. 51 –กรมอุตุนิยมวิทยา ผลกระทบของลักษณะอากาศต่อการเกษตรตามภาคต่าง ๆ ระหว่าง 19 มีนาคม 2551 25 มีนาคม 2551 ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัว ในช่วงวันที่ 19 21... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้าระหว่างวันที่ 19 มีนาคม 2551 - 25 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 51 –กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม 2551 25 มีนาคม 2551 การคาดหมาย ในช่วงวันที่ 19 21 มี.ค.... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดศูนย์ เอทีเอ็มสต็อกคิสต์ อ. เมือง จ. อุดรธานี

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง นายธฤต โอภาสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย)... อ่านต่อ

Enconcept ทุ่ม 25 ล้านเปิด S.E.L.F - English Fitness “ฟิตเนส...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ Enconcept E Academy สถาบันสอนภาษาอังกฤษยอดนิยมอันดับ 1 ของวัยรุ่นไทย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิด “ศูนย์กระจายสินค้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ "บริษัท ดีทแฮล์ม...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประทานพระวโรกาสให้ ดร.เยิร์ก โวลเล่... อ่านต่อ

ปภ. จัดงานวัน อปพร. ประจำปี 2551

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. ปภ. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในฐานะศูนย์ป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนกลาง จัดประชุมชี้แจงมอบนโยบายและพิธีชุมนุมสวนสนามของเหล่าสมาชิก... อ่านต่อ

อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดสัมมนาเรื่อง “มาตรการปกป้องจากการนำเข้าสินค้าที่เพิ่มขึ้น...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. กรมการค้าต่างประเทศ นางอภิรดี ตันตราภรณ์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดสัมมนา เรื่อง... อ่านต่อ

บีโอไอ ยืนยันใช้เกณฑ์มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมระดับสูง เน้นบรรษัทภิบาล-การอยู่ร่วมกับชุมชนในการส่งเสริม...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. บีโอไอ บีโอไอ ระบุนโยบายส่งเสริมการลงทุนเหล็กต้นน้ำคุณภาพสูง ใช้เกณฑ์มาตรฐานสิ่งแวดล้อมระดับสูง พร้อมบรรษัทภิบาลที่ดี... อ่านต่อ

นิทรรศการ “Small Homes in the Small Town”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. The Silom Galleria Art Space The Silom Galleria Art Space ยินดีนำเสนอนิทรรศการ “Small Homes in the Small Town”... อ่านต่อ

รองศาสตราจารย์ ดร.สุรีย์พร พันพึ่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยประชากรและสังคม ม.มหิดล...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. ม.มหิดล รองศาสตราจารย์ ดร. สุรีย์พร พันพึ่ง สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีวิทยาศาสตรบัณฑิต (สถิติ) จากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร,... อ่านต่อ

พานาโซนิค ซิว เซลส์ จัดงานแถลงข่าวแคมเปญ “Panasonic Lumix Friends”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. โพลีพลัส พีอาร์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. ฮิโรยูกิ มุโตะ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งแจ้งหุ้นกู้ “บ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป” มีการไถ่ถอนก่อนกำหนด

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศวันนี้ว่าหุ้นกู้ไม่มีประกันมูลค่า 1,000 ล้านบาท (NMG092A) ของ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

ไปรษณีย์ไทย จัดสัมมนา “เจ้าหน้าที่นำจ่าย หัวใจบริการ”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. ไปรษณีย์ไทย ไปรษณีย์ไทยจัดสัมมนา “เจ้าหน้าที่นำจ่าย หัวใจบริการ” เป็นครั้งแรกของไทย ปลุกระดม... อ่านต่อ

“พรานทะเล” ชวนฟิตเชฟรับหน้าร้อน กับเทศกาล Prantalay EveryDay Seafood...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ “พรานทะเล” ชวนฟิตเชฟรับหน้าร้อน กับเทศกาล Prantalay EveryDay Seafood 2008 ระหว่างวันที่... อ่านต่อ

124 คอมมิวนิเคชั่นส เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามเป็นพันธมิตรกับกลุ่ม eacon

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. 124 คอมมิวนิเคชั่นส นายนิมิตร หมดราคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) (PR124) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

‘Prantalay’ Encourage Consumers to stay in Good Shape in ‘Prantalay EveryDay...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 19 มี.ค. JWT Public Relations ‘Prantalay’ Encourage Consumers to stay in Good Shape in ‘Prantalay EveryDay Seafood... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2551 13:53 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ