ข่าว ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2548

มาตรฐานเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต พ.ศ. 2548

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –ข้อบังคับและประกาศตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่อง มาตรฐานเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต พ.ศ. 2548 อาศัยอำนาจตามความในข้อ 14 ของข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

การซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต พ.ศ. 2548

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –ข้อบังคับและประกาศตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่อง การซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต พ.ศ. 2548 อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 170 วรรคสอง(8) และ (9) แห่งพระราชบัญญัติ หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2548

ต่างประเทศ มี.ค. 48 –Asianet Press Release การคว้ารางวัลของสตาร์ค นิวยอร์ก: ฟิลิป สตาร์ค นักออกแบบระดับตำนานของวงการ มีอีกมากมายหลายเหตุผลที่จะยิ้ม... อ่านต่อ

ฟิฟท์ มีเดีย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Axia PDA Phone ที่เล็กที่สุดในโลก

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ฟิฟท์ มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด (Fifth Media(Thailand) Co., Ltd.) บริษัทที่ดูแลการตลาดสำหรับเครื่องมือ คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 23 มีนาคม 2548

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 13.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม) เป็นประธานกล่าวเปิดการ สัมมนา "Product Liability, Class Action and Risk Management" ของ Thai... อ่านต่อ

เคทีซี จับมือพันธมิตร 2 ค่ายรถยักษ์ใหญ่ยนตรกิจและโตโยต้า ซาซ่า ออกบัตรเครดิตร่วม...

ยานยนต์ มี.ค. 48 –ThaiPR.net เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของไทย ร่วมกับสองค่ายรถยักษ์ใหญ่ ยนตรกิจ กรุ๊ป เปิดตัวบัตร “เคทีซี ยนตรกิจ วีซ่า”... อ่านต่อ

เอ็น.ซี.ซี. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "HEALTH,BEAUTY & DIET FESTIVAL...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เนื่องด้วย บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว "HEALTH,BEAUTY & DIET FESTIVAL 2005"... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 22 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 21 มี.ค. 48 22 มี.ค. 48 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 22 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 21 มี.ค. 48 22 มี.ค. 48 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse)... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 22 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 22 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี นครสวรรค์ นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN NAKORN NAKORN PATUM NULOK BURI SAWAN PATHUM THANI นาปี... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 22...

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 7 มี.ค. 47 1 ม.ค. 7 มี.ค. 47 1 7 มี.ค. 48 1 ม.ค. 7 มี.ค. 48 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice) 137,654.00... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 22...

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 22 มี.ค.2548 ข้าวสาร ราคาข้าวสารทุกชนิดทรงตัวเท่ากับวันก่อน ยกเว้นปลายข้าวเหนียวราคาโน้มสูงขึ้น เนื่องจาก ผู้ส่งออก... อ่านต่อ

โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "บริษ้ท โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ จำกัด...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ จำกัด บริษัทตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อันเกี่ยวเนื่องกับพลาสติกและปิโตรเคมี อันดับหนึ่งในประเทศไทย... อ่านต่อ

ควอลิตี้ เฮ้าส์ ขอเชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชม คฤหาสน์หรู 60 ล้าน คฤหาสน์ต้นแบบแนวคิดใหม่...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ทั้งนี้ เรืออากาศเอก กรี เดชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายโครงการบ้าน 5 บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารงานโครงการพฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์... อ่านต่อ

กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ขอเรียนเชิญเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net ฯพณฯ กร ทัพพะรังสี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี... อ่านต่อ

คาดเศรษฐกิจจีนโตราว 8% ใน 5-10 ปี

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมส่งเสริมการส่งออก สรุปสถานการณ์ โฆษกสำนักงานสถิติแห่งชาติของจีน ได้กล่าวว่า แนวโน้มเศรษฐกิจจีนอยู่ในช่วงขาขึ้นโดยจะรักษาอัตราการเติบโตโดยเฉลี่ยที่ระดับ 8 9%... อ่านต่อ

สตาร์ รีชเชอร์ส กรุ๊ป ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการประกาศรางวัลโพสต์/ลิปเปอร์...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เนื่องด้วย บริษัท สตาร์ รีชเชอร์ส กรุ๊ป ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการด้านประชาสัมพันธ์ งานแถลงข่าวและการประกาศรางวัล โพสต์/ลิปเปอร์... อ่านต่อ

มาเลเซียตั้งเป้าจีดีพี ปี 05 ขยายตัว 6%

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมส่งเสริมการส่งออก สรุปสถานการณ์ พระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย ได้ตรัสในระหว่างการเปิดประชุมสภาว่าแผนแม่บทในการพัฒนาประเทศระยะ 5 ปี ระหว่างปี 2006 2010 ฉบับที่ 9... อ่านต่อ

วัน-ทู-คอล! ร่วมกับ 3 พันธมิตร เพิ่มมูลค่าให้บัตรเติมเงิน ด้วย “บัตรเติมเงินกินได้” ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วัน ทู คอล! ร่วมกับ 3 พันธมิตร เพิ่มมูลค่าให้บัตรเติมเงิน ด้วย “บัตรเติมเงินกินได้” รายแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจพรีเพด... อ่านต่อ

ชิมแตงมีชื่อ ซื้อของดีที่เมืองชายแดนในงาน "แคนตาลูป และของดีเมืองอรัญ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ชิมแตงมีชื่อ ซื้อของดีที่เมืองชายแดนในงาน "แคนตาลูป และของดีเมืองอรัญ ฯ ' 48" ระหว่างวันที่ 6 15 เมษายน 2548 ณ หน้าสถานีรถไฟอรัญประเทศ... อ่านต่อ

ซอสหอยนางรม สูตรเข้มข้น ตราเด็กสมบูรณ์ รสชาติใหม่...ไม่จำเจ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net Product : ซอสหอยนางรม สูตรเข้มข้น ตราเด็กสมบูรณ์ Company : บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น จำกัด รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด : คุณสมหวัง... อ่านต่อ

กระทรวงพลังงานประกาศปรับดีเซล 3 บาทต่อลิตรมาอยู่ที่ 18.19 บาทต่อลิตร มีผลตั้งแต่วันนี้ ( 23 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายวิเศษ จูภิบาล รมว.พลังงาน เปิดเผยว่า กระทรวงพลังงานได้ประกาศปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันดีเซลในประเทศอีกลิตรละ 3 บาท... อ่านต่อ

รายการ แฟนพันธุ์แท้ ออกอากาศศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2548 สี่ทุ่ม ทางช่อง...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net แฟนพันธุ์แท้ จับไมค์ดวลเพลงสนั่น หาสุดยอดคาราโอเกะ ปิดร้านฉลอง ร้องฟรี 10 ปี!!!! เปลี่ยนบรรยากาศมาผ่อนคลายด้วยการจับไมค์ดวลเพลงในรายการ... อ่านต่อ

อาร์.เอส.ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวอัลบั้มแรก ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ถ้าคุณยังจำ หนุ่มน้อยช่างภาพชาวญี่ปุ่น เจ้าของประโยค "คิเระเนะ" ในหนังโฆษณารถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อหนึ่งได้ นี่คือก้าวใหม่ของ ฟิล์ม เด็กหนุ่มสัญชาติไทย... อ่านต่อ

ปทุมดีไซน์ฯ เจาะลึก 5 เซ็กเม้นท์ กลุ่มลูกค้ารับสร้างบ้าน ปี 48 เน้นสร้างความเชื่อมั่น...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ปทุมดีไซน์ เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายแบบเจาะลึก ล่าสุดแบ่งกลุ่มเป้าหมายใหม่เจาะ 5 เซ็กต์เม้นท์ หรือ The Fifth Elements... อ่านต่อ

‘วัยซน Club’ ส่งเสริมการเรียนรู้ และจินตนาการ สอนประดิษฐ์ ‘เรือกังหันน้ำ’...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net รายการ วัยซน Club เสาร์นี้ ริชาและบุ้ง พร้อมพิธีแก๊งวัยซน จะพาคุณน้องๆ หนูๆ ไปสัมผัสบรรยากาศที่สดใส ธรรมชาติสวยงามที่กันตนา มูฟวี่ ทาวน์... อ่านต่อ

รัฐปรับราคาน้ำมันดีเซล 3 บาท/ลิตร

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายวิเศษ จูภิบาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมารัฐได้ใช้นโยบายตรึงราคาน้ำมันดีเซลมาตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2547... อ่านต่อ

2 น้าหลานสุดเก่งจากนนทบุรี คว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ รับทุนการศึกษา 10,000 บาท...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” อาทิตย์นี้แฟนประจำรายการไม่ควรพลาด เพราะเป็นการแข่งขัน ในรอบครอบครัว ซึ่งเป็นรอบที่เปิดโอกาสให้น้องๆ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2548 15:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ