ข่าวการเมือง ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

จนท.จีนระบุนายกฯญี่ปุ่นหมดความน่าเชื่อถือสำหรับรัฐบาลจีน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลู ซินหัว โฆษกคณะกรรมการแห่งชาติของการประชุมที่ปรึกษาด้านการเมืองแห่งชาติจีน (CPPCC) ระบุในวันนี้ว่า นายกรัฐมนตรีชินโสะ อาเบะ... อ่านต่อ

“โอบามา" แสดงความวิตกเกี่ยวกับการแทรกแซงกิจการภายในยูเครนของรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ของสหรัฐ ได้ประชุมทางโทรศัพท์ร่วมกับประธานาธิบดีวาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซียเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสเรียกร้องใช้วิธีทางการเมืองแก้ปัญหาความตึงเครียดในยูเครน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายลอเรนท์ ฟาเบียส รัฐมนตรีต่างประเทศของฝรั่งเศสเรียกร้องให้ใช้วิธีทางการเมืองเพื่อยุติความตึงเครียดที่กำลังเกิดขึ้นในยูเครน... อ่านต่อ

นายกฯสั่งเลขาฯประสาน ผบ.ตร.เร่งสอบคดียิงถล่มบ้าน"คุณหญิงศศิมา"

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่า "นายกรัฐมนตรีสั่งการเลขาธิการนายกรัฐมนตรีประสาน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) คนร้ายยิงถล่มบ้าน"คุณหญิงศศิมา"มารดาแกนนำ กปปส.กลางดึก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียoใช้อาวุธปืนอาก้าและ M16 กราดยิงกว่า... อ่านต่อ

คนร้ายยิงถล่มบ้าน"คุณหญิงศศิมา"มารดาแกนนำ กปปส.กลางดึก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนอาก้าและ M16 กราดยิงกว่า... อ่านต่อ

"นพดล"มั่นใจนายกฯชี้แจงจำนำข้าวได้ วอนป.ป.ช.พิจารณาข้อกล่าวหาอย่างเป็นธรรม

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนพดล ปัทมะ กรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ ป.ป.ช. แจ้งข้อกล่าวหาต่อน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

“โอบามา" เตือนรัสเซียเกี่ยวกับการแทรกแซงทางทหารในยูเครน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐกล่าวว่า สหรัฐ “วิตกกังวลอย่างยิ่ง" เกี่ยวกับรายงานการเคลื่อนไหวทางทหารของรัสเซียในยูเครน และเตือนว่า... อ่านต่อ

โพลระบุความขัดแย้งรุนแรงขึ้นเหตุมีการใช้อาวุธ-ต้องการเอาชนะกัน-กฎหมายอ่อน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) “สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สอบถามความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ กรณีความขัดแย้ง ณ วันนี้... อ่านต่อ

แกนนำ กปปส.ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตที่วัดปทุมวนาราม

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.)... อ่านต่อ

พระพุทธะอิสระ โพสต์ FB "ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่เลิก จะสู้ที่นี่ สู้จนตาย"

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หลวงปู่พุทธะอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ระบุว่า เวทีแจ้งวัฒนะ ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่เลิก ก็บอกแล้วว่า สู้ตรงนี้ สู้ที่นี่... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐแสดงความวิตกต่อเหตุรุนแรงทางการเมืองต่อเนื่องในไทย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอห์น แคร์รี รมว.ต่างประเทศสหรัฐ ได้แสดงความกังวลอย่างยิ่งเกี่ยวกับเหตุรุนแรงทางการเมืองที่ยืดเยื้อในประเทศไทย... อ่านต่อ

รักษาการประธานาธิบดียูเครนเผยรัสเซียมีเอี่ยวเหตุขัดแย้งที่ไครเมีย

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโอเลคแซนด์ เทอร์คีนอฟ รักษาการประธานาธิบดียูเครนเผยกองทัพรัสเซียมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับสถานการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในเขตปกครองตนเองไครเมีย... อ่านต่อ

"สุเทพ"ประกาศเปิดกรุงเทพฯ 3 มี.ค.ยุบทุกเวทีเหลือแค่สวนลุมฯ-เดินหน้าปิดธุรกิจชินฯ

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.)... อ่านต่อ

"วิคเตอร์ ยานูโควิช" ออกโรงแถลงข่าว เผยไม่ได้ขอให้รัสเซียหนุนกำลังทหาร

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิคเตอร์ ยานูโควิช อดีตประธานาธิบดียูเครน เผยตนเองไม่ได้ขอให้รัสเซียให้การสนับสนุนทางการทหารเพื่อคลี่คลายวิกฤตภายในประเทศแต่อย่างใด... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: "ไทกร" ยื่นศาล รธน.วินิจฉัยเลือกตั้งเกินกรอบ 30 วัน

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 212 ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญขอให้วินิจฉัย... อ่านต่อ

รัฐสภายูเครนเรียกร้องยูเอ็นหารือแก้วิกฤติ-วอนรัสเซียหยุดหนุนแบ่งแยกดินแดน

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภายูเครนเรียกร้องให้คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ (UNSC) จัดกาหารือเกี่ยวกับสถานการณ์วิกฤติในประเทศ อีกทั้งร้องขอให้รัสเซียหยุด... อ่านต่อ

นายกฯ วอน"สุเทพ"เจรจาในกรอบรธน. -ระบุดีเบตผ่านสื่อไม่จำเป็น

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งเงื่อนไข แต่ขอให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) "สุเทพ"ไม่รับเงื่อนไขยุติชุมนุมก่อนเจรจา"ยิ่งลักษณ์"ระบุใกล้ชนะแล้ว

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.)... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ศรส.ให้ดีเอสไอออกหมายเรียกแกนนำ กปปส.ที่เป่านกหวีด-คุกคามในห้าง

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.)แถลงว่าตามที่ผู้ต้องหาในฐานความผิดร่วมกันเป็นกบฏที่เป็นแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบู... อ่านต่อ

สธ. เผยมีผู้เสียชีวิตจากเหตุบึ้มเวทีกปปส.ตราดอีก 1 ราย

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นพ.ณรงค์ อภิกุลวณิช ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาสาธารณภัยด้านการแพทย์และการสาธารณสุขของกระทรวงสาธารณสุขกรณีชุมนุมทางการเมือง... อ่านต่อ

ศรส.ให้ดีเอสไอออกหมายเรียกแกนนำ กปปส.ที่เป่านกหวีด-คุกคามในห้าง

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.)แถลงว่าตามที่ผู้ต้องหาในฐานความผิดร่วมกันเป็นกบฏที่เป็นแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบู... อ่านต่อ

"สุเทพ"ไม่รับเงื่อนไขยุติชุมนุมก่อนเจรจา"ยิ่งลักษณ์"ระบุใกล้ชนะแล้ว

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.)... อ่านต่อ

"เฉลิม"ค้านนายกฯเจรจา"สุเทพ" ชี้แนวทางที่ดีต้องเดินหน้าจัดเลือกตั้ง

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) แสดงความเห็นส่วนตัวว่า ไม่เห็นด้วยที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

กปปส.สีลมแบ่ง 3 ขบวนไปกดดันธุรกิจเครือชินวัตร-ปิดสถานที่ราชการ

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าว ระบุว่า การเคลื่อนไหวของกลุ่มณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.)... อ่านต่อ

นักวิชาการมองเงื่อนไขถ่ายทอดสดทำโต๊ะเจรจา"สุเทพ"-"ยิ่งลักษณ์"ล่ม-แค่ชิงเกมการเมือง

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักกฎหมายอิสระ แสดงความเห็นถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยท... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ชี้การยิงขีปนาวุธของเกาหลีเหนือเป็นการกระทำที่ยั่วยุ

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้เผยการยิงขีปนาวุธของเกาหลีเหนือเมื่อวานนี้ ถือเป็นการกระทำที่ยั่วยุแบบจงใจ สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า นายคิม มิน ซุค... อ่านต่อ

คนร้ายปาไปป์บอมใส่บ้าน"ณัฐพล ทีปสุวรรณ"กลางดึก-ยิง M79 ใกล้เวทีแจ้งวัฒนะ

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุคนร้ายปาไปป์บอมม์เข้ามาในบ้านนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัต... อ่านต่อ

รัฐสภายูเครนมีมติรับรองรบ.ชุดใหม่ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรีอาร์เซนี...

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภายูเครนมีมติรับรองคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ภายใต้การนำของนายอาร์เซนี ยัตเซนยุค นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ก่อนหน้านี้ รัฐสภายูเครนมีมติแต่งตั้งนายโอเลคซานเดอร์... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) สื่อเกาหลีใต้เผยเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้ 4 ลูก

การเมือง ก.พ. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวยอนฮัพของเกาหลีใต้รายงานว่า เกาหลีเหนือได้ยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้ 4 ลูกในวันนี้ ในบริเวณชายฝั่งทางตะวันออกของประเทศเมื่อเวลา 17.42... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 18:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ