ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2550

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์สันติราษฎร์ เปิดรับสมัครอบรมภาษาต่างประเทศ สำหรับนักศึกษา...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์สันติราษฎร์ เปิดรับสมัครอบรมภาษาต่างประเทศ สำหรับนักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป สอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษาโดยตรง... อ่านต่อ

ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ “DHL SERVICEPOINT” สาขาจตุจักร เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เปิดตัวร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ หรือ DHL SERVICEPOINT สาขาจตุจักร ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ห้าของดีเอชแอล... อ่านต่อ

NEC ร่วมกับ IT Access เพื่อเพิ่มยอดขายและพบปะลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต ถายใต้ชื่องาน “Digital ICT...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net NEC ร่วมกับ IT Access เพื่อเพิ่มยอดขายและพบปะลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต ถายใต้ชื่องาน “Digital ICT Phuket 2007” ระหว่างวันที่ 9 11 มีนาคม 2007... อ่านต่อ

สสปน. และทิก้า ลงนามข้อตกลงร่วมกัน พร้อมส่งเสริมบุคลากรและอุตสาหกรรมไมซ์ประเทศไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. และสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) ได้จัดพิธีลงนามข้อตกลงร่วมกัน... อ่านต่อ

ค้นหายุวทูตคนเก่ง ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยา

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา เปิดเวทีจัดการประกวดยุวทูตประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวเมืองพัทยา เพื่อเฟ้นหาสุดยอดหนูน้อยอายุระหว่าง 9... อ่านต่อ

เปิดตัวอย่างสวยงาม มหกรรมสปาแห่งปี "ไทยสปาเดย์ 2007"

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net สมาคมสปาไทย (Thai Spa Association) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิล์ด และเอิร์ธ ฮ๊อพ เปิดงานมหกรรมสปาแห่งปีอย่างเป็นทางการ... อ่านต่อ

เปิดมหกรรมหนังสือท่องเที่ยวตลอดเดือนมีนาคม ที่ไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ และที่ปรึกษาไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ และนายจารุบุณณ์ ปาณานนท์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: 80 พรรษา มหาสงกรานต์ล้านนาใต้ฮ่มพระบารมีองค์ภูมิพล

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคเหนือเขต 1 ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ และบริษัท แมค มีเดีย เชียงใหม่... อ่านต่อ

International Songkran Festival 2007 งานอินเตอร์มหาสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ สืบสานความเป็นไทย 4 ภาค...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net X Zone Entertainment ร่วมกับสวนลุมไนท์บาร์ซา เนรมิตพื้นที่บริเวณลานจอดรถ สวนลุมไนท์บาร์ซา เตรียมจัดงานอินเตอร์เนชั่นแนลสงกรานต์เฟสติวัล 2007... อ่านต่อ

เอกชนเผยหลายปัจจัยเสี่ยงกดดันความเชื่อมั่น ส่งผลดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรมเดือน ก.พ. 50...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net เอกชนเผยหลายปัจจัยเสี่ยงกดดันความเชื่อมั่น ส่งผลดัชนีความเชื่อมั่นภาค อุตสาหกรรมเดือน ก.พ. 50 ลดลงต่อเนื่อง ล่าสุด 30... อ่านต่อ

ฮาริสันเดินหน้าดึงกำลังซื้ออสังหาฯต่างชาติ สยายปีกจับตลาดอินเตอร์ตั้งเป้ายอดขายกว่า 3,000...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ฮาริสันฯ ดึงตลาดลูกค้าต่างชาติซื้ออสังหาฯในไทย เน้นทำกิจกรรมการขายแบบ Solo Exhibition ทั้งในยุโรป และเอเชีย พร้อมดึงโครงการจาก อเมริกา เวียดนาม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โชว์ฝีมือ

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ชมรมภูเก็ต บอทเทิล สลิงเจอร์ คลับ (Phuket Bottle Slinger Club) ร่วมกับ โรงแรมป่าตองเบย์ การ์เด้น รีสอร์ท และ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต... อ่านต่อ

ทรู รวมพลังพนักงานบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม ร่วมบูรณะซ่อมแซมทาสีรั้ววัดปรมัยยิกาวาส เกาะเกร็ด...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย นายสงวนศักดิ์ เภสัชสงวน ผู้อำนวยการด้านพื้นที่บริการและปฏิบัติการโครงข่าย และพนักงานในสังกัด COO Online พร้อมครอบครัว... อ่านต่อ

วว.จัดทัศนศึกษา “ท่องเที่ยวเชิงเกษตร..แหล่งผลิตกล้าไม้ดอก ไม้ประดับแบบครบวงจร”

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) โดยฝ่ายฝึกอบรม จัดทัศนศึกษา “ท่องเที่ยวเชิงเกษตร..แหล่งผลิตกล้าไม้ดอก ไม้ประดับแบบครบวงจร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานเทศกาลศิลปวัฒนธรรมนานาชาติเมืองเชียงใหม่ 1-9 เมษายน 2550

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net นางสาว เพ็ญสุดา ไพรอร่าม รองผู้ว่าการด้านสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายบุญเลิศ บูรณปกรณ์ นายกเทศมนตรี นครเชียงใหม่... อ่านต่อ

แควนตัส ร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ มอบโอกาสให้นักท่องเที่ยวไทย...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net สายการบิน แควนตัส ร่วมกับ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ นำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ 5 รูปแบบ สัมผัสดินแดนแหล่งท่องเที่ยวในประเทศนิวซีแลนด์ทั้ง... อ่านต่อ

เปิดดินแดน “ทีราบิเตีย” กับสองดาราสุดฮอต “วุ้นเส้น” และ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net เมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2550 มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ , สายการบินแควนตัส และ New Zealand Natural Ice Cream เนรมิต... อ่านต่อ

มนต์เสน่ห์ “ตลาดน้ำ” จุดขายชุมชน เพื่อความยั่งยืน

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ชี้ “มนต์เสน่ห์ ตลาดน้ำ” จะอยู่ได้ต้องสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน ลดการพึ่งพาจากภายนอก เน้นนำเสนอมิติทางวัฒนธรรม... อ่านต่อ

ททท. จัด “งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2550”

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net แถลงข่าว “งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2550” วันที่ : 14 มีนาคม 2550 เวลา 13:20 น. สถานที่ : ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10... อ่านต่อ

ภาพข่าว: The Winner

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายประวิช จรรยาสิทธิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ให้เกียรติมอบรางวัลแก่ มร.มัวเซส ฮูต้าร์ (Mr.Moises Huerta)... อ่านต่อ

ไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ ต้อนรับฤดูร้อน จัดกิจกรรม Summer!! It’s adventure...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ไทยแลนด์ บุ๊ค ทาวเวอร์ เตรียมกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์เน้นการท่องเที่ยวพักผ่อน เพราะเข้าสู่ช่วงปิดเทอม พร้อมจัดมหกรรมหนังสือท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ... อ่านต่อ

กระทรวงอุตสาหกรรม จัดพิธีเปิดการรับรองระบบหน่วยงานรับรอง และพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือด้านการตรวจสอบ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net สำนักงานคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการรับรองระบบงาน (NAC) กระทรวงอุตสาหกรรม ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงาน... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวฮ่องกงขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวฮ่องกงขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล ซึ่งแถลงโดยมร. เฮนรี่ ถังเลขาธิการด้านการคลัง ในระหว่างการแถลงการณ์ด้านงบประมาณ... อ่านต่อ

Gossip: วรสิทธิ์ อิสสระ ลัดฟ้าไปเกาะอังกฤษ

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net หลังจากร่วมเป็นหนึ่งในคนดังช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสจากเหตุการณ์สึนามิในงาน “สุริวิภา แชร์ริตี้”แล้ว “วรสิทธิ์ อิสสระ”... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ Exclusive Interview Session กับนักแสดงโอเปร่าชื่อดัง Rebecca...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวสิงคโปร์ขอเรียนเชิญร่วมสัมภาษณ์พิเศษ Exclusive Interview Session กับนักแสดงโอเปร่าชื่อดัง Rebecca Pitcher ผู้แต่งบทคริสดีนในละครเพลง The... อ่านต่อ

ททท.พร้อม 3 พันธมิตรค่ายดนตรี เอ็มทีวี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอาร์เอส โชว์พลังคอนเสิร์ตในงานพัทยา...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ททท.เปิดโลกแห่งดนตรีไร้ขีดจำกัด รวมตัว 3 ยักษ์ใหญ่ค่ายเพลง เตรียมเทศกาลที่คอดนตรีรอคอย ขยายความสำเร็จของงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปีที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ททท. จัดงานแถลงข่าวโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร“ผจญภัยหัวใจสีเขียว”

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net แถลงข่าวโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร“ผจญภัยหัวใจสีเขียว” วันที่ : 8 มีนาคม 2550 เวลา 16:00 น. สถานที่ : ณ... อ่านต่อ

Central Festival Pattaya Land & House 2007

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net คุณรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา, คุณธเนศ ศุภสหัสรังสี นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และคุณวรรณวิสา คำแฝง... อ่านต่อ

Gossip: ยุโรป—ไทย คาร์ เร้นท์ จำกัด

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ยุโรป—ไทย คาร์ เร้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านรถเช่ามาตรฐานยุโรปออกมาบอกว่า ยุโรปคาร์ร่วมออกบูธในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 10 ณ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “อิมเมอรี่” ทุ่มงบกว่า 3 ล้าน!! คืนธรรมชาติให้...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net คุณกาญจนาภา กี่หมัน ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วย และคุณโกศล ศรีประสาท หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแหลมสน รับมอบอาคารจาก คุณศรัณย์ มาตุเรศ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2550 14:14 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ