ข่าวผลสำรวจ ก่อน 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สวนดุสิตโพลล์: ความในใจที่คนไทยอยากบอกกับม็อบ

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” แนะคนไทยใช้ชีวิตท่ามกลางม็อบต้องรับฟังข้อมูลข่าวสารให้รอบด้านอย่างมีสติ แม้ศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำพิพากษาออกมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ”

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยว่า การแก้ไขของสมาชิกรัฐสภาของ 312 ส.ส. ส.ว. ยังไม่เข้าเงื่อนไขล้มล้างการปกครองตามมาตรา 68... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความสุข” “ความทุกข์” ของคนไทย ณ...

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล ท่ามกลางความวุ่นวายทางการเมือง และปัญหาหนักอกด้านชีวิตและความเป็นอยู่ โดยเฉพาะทางด้านเศรษฐกิจ ที่ประชาชนมีรายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงกับประเพณีลอยกระทง ปี 2556”

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 52.2% คาดว่า งานลอยกระทงปีนี้น่าจะคึกคักน้อยกว่าปีที่แล้ว และ 56.4 % อยากลอยการเมืองไทยไปกับสายน้ำ เนื่องด้วยวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ทางออกประเทศไทย” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” ชี้ ประชาชนวอนทุกฝ่าย “หยุดยั่วยุ”เพื่อยุติความขัดแย้งก่อนจะบานปลาย** การชุมนุมของประชาชน ณ วันนี้ มาจาก 2... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ตัวเลข GDP ไตรมาส 3 ตัวชี้วัดว่าเศรษฐกิจจะฟื้นหรือฟุบต่อ”

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –กรุงเทพโพลล์ นายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวเลขเศรษฐกิจไตรมาส 3 ปี 2556... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: 10 ทางออกเพื่อยุติความวุ่นวายทางการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล ออกมาเคลื่อนไหวในพื้นที่กรุงเทพฯ หลายจุด กรณีให้ถอน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จนลามมาถึงการขับไล่รัฐบาล เพื่อเป็นการสะท้อนความคิดเห็นของประชาชนว่าจะมีแนวทางแก้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คะแนนนิยมเป็นอย่างไร หลังรัฐบาลแถลงถอน พ.ร.บ. นิรโทษกรรม

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –กรุงเทพโพลล์ คะแนนนิยมนายอภิสิทธิ์นำนางสาวยิ่งลักษณ์ เช่นเดียวกับคะแนนนิยมพรรคประชาธิปัตย์ที่นำพรรคเพื่อไทย หลังรัฐบาลแถลงถอน พ.ร.บ. นิรโทษกรรม... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ดัชนีชี้วัดความสำเร็จ และความสุขของเอสเอ็มอีไทย

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –เอแบคโพลล์ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญร่วมกับคุณสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: เรื่อง “คาดการณ์เศรษฐกิจปี 2557”

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์คาดเศรษฐกิจปี 57 โต 4.3% ส่งออกโต 4.9% ชี้การเมืองเป็นปัจจัยเสี่ยงลำดับ 1 ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความหนักใจ” “การเมืองไทย” ณ...

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมือง ณ วันนี้ มีปัญหาต่าง ๆเข้ามารุมเร้า ทั้งการชุมนุมประท้วงของผู้ชุมนุมชาวสวนยาง ผู้ชุมนุมเขาพระวิหาร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: กฎหมายนิรโทษกรรม

ผลสำรวจ พ.ย. 56 –สวนดุสิตโพล จากกระแสความขัดแย้งเรื่อง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ส่งผลให้การชุมนุมของกลุ่มผู้คัดค้านยกระดับความรุนแรง และน่าเป็นห่วงมากขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ดัชนีความเชื่อมั่นนักเศรษฐศาสตร์ต่อเศรษฐกิจไทยใน 3-6...

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์เชื่อมั่น เศรษฐกิจไทยใน 3 6 เดือนข้างหน้าจะปรับตัวดีขึ้น แต่การขยายตัวทางเศรษฐกิจจะอยู่ในลักษณะค่อยเป็นค่อยไป เปราะบาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: เจาะลึก “ข่าวการเมือง” ณ วันนี้ ที่ประชาชนสนใจ

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สอบถามความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ กรณี เจาะลึก “ข่าวการเมือง” ณ วันนี้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “พ.ร.บ. นิรโทษกรรมกับการชุมนุมคัดค้าน”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนกว่า 60 % ไม่เห็นด้วยกับ การนิรโทษกรรม ให้แกนนำและนักการเมืองที่มีเอี่ยวกับการชุมนุมและเห็นว่าทำเพื่อประโยชน์ของคน/นักการเมืองบางกลุ่ม... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: “ประชาธิปไตย” อำนาจของประชาชนหรือนักการเมือง กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ...

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการตัดสินของศาลโลก

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ที่จะมีการตัดสินของศาลโลก กรณี ปราสาทเขาพระวิหารกระตุ้นให้คนไทยรักชาติมากขึ้น ถึง 80% !!! กรณีศาลยุติธรรมระหว่างประเทศ หรือศาลโลก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การวิพากษ์/วิจารณ์ “การเมืองไทย” ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล ที่นายธีรยุทธ์ บุญมี และนายเสกสรรค์ ประเสริฐกุล ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์การเมืองไทยในโอกาสครบรอบ 40 ปี 14 ตุลา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “สื่อมวลชน” กับ “การสร้างความสมานฉันท์”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล เนื่องในโอกาส สถาบันการประชาสัมพันธ์ครบรอบการก่อตั้ง 52 ปี ในฐานะที่เป็นสถาบันฝึกอบรมด้านการประชาสัมพันธ์แห่งแรกในประเทศไทยที่มีบทบาทหน้าที่ในทางวิชาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การวิพากษ์/วิจารณ์ “การเมืองไทย”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมืองที่มีความขัดแย้งรุนแรง ณ วันนี้ ต่างเป็นที่จับตามองและเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของกลุ่มคนต่างๆในสังคมอย่างกว้างขวาง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คอบอลกับทิศทางการเปลี่ยนแปลงของวงการฟุตบอลไทย

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ คอบอลกว่า 80% อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในวงการฟุตบอลไทย 83% อยากได้บิ๊กกร๊องเป็นนายกสมาคมฯ คนใหม่ แต่ 64% เชื่อไม่ว่าใครเป็นนายกสมาคมฯ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: 14 ตุลา “วันมหาวิปโยค”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล 14 ตุลาคม เป็นวันที่คนไทยทุกคนต้องรำลึกถึงประวัติศาสตร์การเมืองครั้งสำคัญ เป็นวันที่บ้านเมืองต้องประสบกับความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การทำงานของรัฐบาล บทบาทของฝ่ายค้าน และการปฏิรูปพฤติกรรมของนักการเมือง

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดหัวเมืองใหญ่ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ข้อสอบมาตรฐานกลาง ตกซ้ำชั้นของ สพฐ. : นโยบายการศึกษาที่น่าคิดของสังคมไทย

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ ผู้ที่มีแนวคิดสนับสนุนการออกข้อสอบมาตรฐานกลางตกซ้ำชั้นมักจะมีความหวังว่า การทดสอบมาตรฐานกลางตกซ้ำชั้นจะเป็นปัจจัยสำคัญช่วยปรับปรุง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "การปฏิรูปประเทศไทย" ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการประชุมเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทย โดย นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ได้มอบหมายให้นายบรรหาร ศิลปอาชา เป็นประธานเข้ามาดูแลและดำเนินการทั้งด้านการเมือง... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: พฤติกรรมการใช้ไลน์ของประชาชน กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป...

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศึกษา กระทรวงวัฒนธรรม และประธานเครือข่ายวิชาการทำประชาพิจารณ์และสาธารณมติเพื่อนโยบายสาธารณะ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: รัฐบาลกับสุขภาพจิตคนกรุง และวิธีคลายเครียดอย่างสร้างสรรค์

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเครียดมากที่สุด เรื่อง ของแพง รถติด การบริหารประเทศของรัฐบาล เกือบ 75% บอกทำสุขภาพจิตเสียมาก โดย 74% ไม่เชื่อว่ารัฐจะแก้ปัญหาให้ได้... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความพึงพอใจของประชาชนต่อผลงานรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ และข่าวลือการปรับ...

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่ของประเทศ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ข่าวการเมือง” แบบใด? ที่คนไทยชอบ

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล ข่าวสารเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวประชาชนและเป็นเรื่องที่สะท้อนสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ข่าวมีอิทธิพลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนเราโดยเฉพาะในยุคของการต่อ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ เทศกาลกินเจ

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล “เทศกาลกินเจ” มีบทบาทในสังคมการบริโภคของคนไทยมากพอสมควร ทุกครั้งที่ถึงช่วงกินเจ กระแสตอบรับจากสังคมการบริโภคมีผลต่อราคาวัตถุดิบโดยเฉพาะผัก... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556 06:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ