ข่าวผลสำรวจ ก่อน 4 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:33 น.

สวนดุสิตโพล: ความขัดแย้งทางการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สวนดุสิตโพล เข้าสู่เดือนมีนาคม นับถอยหลังวันเลือกตั้งที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที แต่ละพรรคการเมืองยังคงลงพื้นที่แข่งขันหาเสียงกันอย่างเข้มข้น จนทำให้หลาย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 21 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว 12.8% จะเลือกพรรคเพื่อไทยรองลงมา 11.6% จะเลือกพรรคพลังประชารัฐและ 7.6% จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่ส่วนใหญ่ 53.4%... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 4

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทย ไตรมาส 4 กรณีศึกษา:... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นเป็นที่จับตามองและวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะการแข่งขันลงพื้นที่หาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 28 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว11.7% จะเลือกพรรคเพื่อไทยรองลงมา10.6% จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์และ10.2% จะเลือกพรรคพลังประชารัฐขณะที่ ส่วนใหญ่51.7%... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ข่าวการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากระแสข่าวการเมืองค่อนข้างร้อนแรง โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการเลือกตั้งที่กำลังเป็นที่จับตามองและวิพากษ์วิจารณ์อย่าง กว้างขวาง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 35 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว 9.3% ระบุว่าจะเลือกพรรคเพื่อไทย รองลงมา 7.5% เลือกพรรคอนาคตใหม่ และ 7.0% เลือกพรรคพลังประชารัฐส่วนใหญ่ 66.2% ยังไม่ตัดสินใจ... อ่านต่อ

เอยูโพล: ความคิดเห็นต่อแอพพลิเคชั่นเรียกจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะ กรณีศึกษา:...

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจความคิดเห็นต่อแอพพลิเคชั่นเรียกจักรยานยนต์รับจ้าง สาธารณะ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “Spec ไหน? หนุ่มสาวยุคใหม่อยากควงเป็นแฟน”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ สาวๆ ยุคใหม่ร้อยละ 44.1 ระบุว่าอยากมีแฟนอายุมากกว่า ขณะที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ร้อยละ 56.1 อยากมีแฟนอยู่ในวัยเดียวกัน และคิดเห็นเหมือนกัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: นโยบายที่โดนใจผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ผู้สมัครสังกัดพรรคการเมืองต่างๆ ได้ลงพื้นที่หาเสียงตามเขตเลือกตั้งมาได้ระยะหนึ่ง ซึ่งแต่ละพรรคก็มีนโยบายและวิธีการหาเสียงที่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนจะเลือกผู้สมัครส.ส. และพรรคการเมืองแบบใด?

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล จากที่ กกต. ออกมาประกาศวันเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ (24 มีนาคม 2562) และจะเปิดรับสมัครผู้สมัคร ส.ส. ระหว่างวันที่ 4 8 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ สถานการณ์ฝุ่นละออง ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล จากที่กระทรวงศึกษาธิการสั่งปิดสถานศึกษาในสังกัด เป็นเวลา 2 วัน เพื่อป้องกันผลกระทบจากฝุ่นละอองต่อนักเรียน ซึ่งพบว่าปริมาณฝุ่นละออง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ส.ส. แบบไหนที่โดนใจคนไทย”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 70.0% อยากเลือก ส.ส. ที่ช่วยเหลือชุมชน แก้ปัญหาให้ชุมชนได้ 87.8% ทราบว่าจะมีการเลือกตั้งครั้งใหญ่ในวันที่ 24 มี.ค. 62 53.8 %... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเปิดตัวหาเสียงของพรรคการเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ คสช. มีคำสั่งปลดล็อคให้ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้ ส่งผลให้หลายพรรคการเมืองลงพื้นที่ออกเดินสายหาเสียง เปิดตัวผู้สมัครและ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความกังวลใจของ“คนไทย” ต่อการเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล “การเมืองไทย” ดูจะเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งที่จะทำให้บ้านเมืองดีขึ้นหรือแย่ลง ประชาชนมีความสุขหรือความทุกข์ หากการเมืองยังไม่นิ่งขาดความชัดเจน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ผลกระทบต่อผู้โดยสารกับการขึ้นราคารถเมล์”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 52.7% ยังไม่ทราบการปรับขึ้นราคารถเมล์ของ ขสมก. ในวันที่ 21 ม.ค. 2562 60.9% เห็นว่าการปรับราคาไม่เหมาะสม ทำให้ค่าครองชีพเพิ่มสูงขึ้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความเชื่อมั่น “ครูไทย” ปี 2561 ที่ผ่านมา

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ครู เป็นผู้ที่สังคมไทยยกย่องว่าเป็นปูชนียบุคคลที่มีความสำคัญต่อสังคม แต่บทบาทของ “ครู” ที่ต้องผจญกับภาวะสังคมไทยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การเลื่อนเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวการเลื่อนวันเลือกตั้งที่อาจไม่ใช่วันที่ 24 ก.พ. 2562 ตามเดิม ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง แต่ถึงอย่างไรหาก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เด็กไทยรุ่นใหม่ หัวใจสมาร์ทโฟน”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ เด็กไทยใช้สมาร์ทโฟนถึงร้อยละ 96.7 โดยร้อยละ 74.8 ระบุว่า มีสมาร์ทโฟนเป็นของตนเอง ทั้งนี้ร้อยละ 84.7 ใช้สมาร์ทโฟนเพื่อดูหนังฟังเพลง รองลงมา ร้อยละ... อ่านต่อ

สรุปการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง เดือนธันวาคม 2561

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ โครงสร้างกำลังแรงงาน สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2506... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “นโยบายพรรคการเมือง” เรื่องอะไรที่โดนใจประชาชน

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล การที่ผู้สมัครสังกัดพรรคการเมืองต่างๆ เริ่มทยอยลงพื้นที่หาเสียงตามเขตเลือกตั้งทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ซึ่งมีทั้งทีมงานและรูปแบบวิธีการหาเสียง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ที่สุดแห่งปี 2561”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชน กรณี “ที่สุดแห่งปี” ซึ่งทำต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 21... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ของขวัญปีใหม่ที่คนไทยอยากได้จาก นายกฯ”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนร้อยละ 30.8 ระบุว่า อยากให้นายกรัฐมนตรีจัดให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน ทั้งนี้ร้อยละ 30.4 ระบุว่า... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงฯ วางแผนทำอะไร ในช่วงปีใหม่”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงฯ ส่วนใหญ่ 64% มีแผนจะเดินทางไปต่างจังหวัด 42.9% ตั้งใจจะอยู่สังสรรค์กับครอบครัวในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เรื่องที่ประชาชนอยากรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ....

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล หลังจาก ก.ก.ต.ได้มีการประกาศแบ่งเขตเลือกตั้ง และค.ส.ช.ได้ปลดล็อคพรรคการเมือง ก็ทำให้พรรคการเมืองเริ่มมีการเคลื่อนไหวเพื่อเตรียม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ที่สุดแห่งปี 2561”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ กรุงเทพโพลล์โดยศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “ที่สุดแห่งปี 2561” โดยเก็บข้อมูลจากประชาชนในกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากร เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 โครงสร้างกำลังแรงงาน สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: บัตรเลือกตั้งแบบไหน? ที่ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งต้องการ

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวเรื่องบัตรเลือกตั้ง ส.ส. กรณี ข้อเสนอตัดโลโก้และชื่อพรรคการเมืองออกจากบัตรเลือกตั้ง ส่งผลให้นักการเมือง นักวิชาการพากันคัดค้าน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “มาตรการช้อปช่วยชาติ ประชาชนจะซื้ออะไร?”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ 54% รับทราบเกี่ยวกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ “ช้อปช่วยชาติ 2561” 63.2% เชื่อจะทำให้คนอยากซื้อสินค้า OTOP มากขึ้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “รัฐธรรมนูญไทย”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ในวันที่ 10 ธันวาคมของทุกปี เป็น“วันรัฐธรรมนูญ” มีขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงรัฐธรรมนูญฉบับแรกที่เป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ ตั้งแต่ พ.ศ. 2475... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561 08:49 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ