ข่าวต่างประเทศ ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

ยอดผู้เสียชีวิตจากแผ่นดินไหวญี่ปุ่นทะลุ 620 คน คาดยอดรวมอาจพุ่งถึง 1,700...

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นพุ่งทะลุ 620 คน ณ เวลา 21.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นญี่ปุ่น... อ่านต่อ

รัฐบาลญี่ปุ่นยังไม่ยืนยันเหตุระเบิดที่โรงงานนิวเคลียร์ในจังหวัดฟุกุชิมะ

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายยูคิโอะ เอดาโนะ โฆษกรัฐบาลญี่ปุ่น กล่าวในการแถลงข่าวด่วนว่า ทางการญี่ปุ่นยังไม่ยืนยันว่าเกิดเหตุระเบิดที่เตาปฏิกรณ์หมายเลข 1... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากแผ่นดินไหวญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 564 คน คาดยอดรวมอาจพุ่งถึง 1,600...

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 564 คน... อ่านต่อ

เกิดระเบิดที่โรงงานนิวเคลียร์ในจังหวัดฟุกุชิมะ มีผู้บาดเจ็บ 4 คน

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท โตเกียว อิเล็กทริก เพาเวอร์ โค (TEPCO) เปิดเผยว่า เกิดระเบิดขึ้นที่เตาปฏิกรณ์หมายเลข 1 ของโรงงานนิวเคลียร์ฟุกุชิมะหมายเลข 1... อ่านต่อ

สิงคโปร์-ฟิลิปปินส์ ส่งทีมบรรเทาธรณีพิบัติภัยไปยังญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สิงคโปร์ส่งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหาซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 5 คน และสุนัขค้นหาอีก 5 ตัวไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ความช่วยเหลือในปฏิบัติการค้นหา... อ่านต่อ

นิวซีแลนด์ยกเลิกเตือนภัยสึนามิ ขณะญี่ปุ่นเกิดอาฟเตอร์ช็อกกว่า 20 ครั้ง

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนของนิวซีแลนด์ ประกาศยกเลิกเตือนภัยสึนามิแล้วในวันนี้ อย่างไรก็ตาม ทางสำนักงานเตือนว่าระดับน้ำทะเลอาจยังแปรปรวนต่อไปอีกสูง... อ่านต่อ

TEPCO เตือนอาจเกิดไฟดับในหลายพื้นที่ของญี่ปุ่น หลังแผ่นดินไหวทำโรงผลิตไฟฟ้าเสียหาย

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท โตเกียว อิเล็กทริก เพาเวอร์ โค (TEPCO) ออกมาเตือนว่าอาจเกิดไฟดับในหลายพื้นที่ของญี่ปุ่น ไม่เฉพาะพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากแผ่นดินไหวญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 433 คน

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 433 คน ขณะเดียวกันก็มีผู้สูญหาย 784 คน... อ่านต่อ

เอกวาดอร์ระงับส่งออกน้ำมันหลังประกาศเตือนภัยสึนามิ

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เอกวาดอร์ระงับการส่งออกน้ำมัน 342,000 บาร์เรล/วัน เนื่องจากมีการประกาศเตือนภัยสึนามิ อันเป็นผลมาจากแผ่นดินไหวรุนแรง 8.8 ริกเตอร์ในญี่ปุ่น นายมาร์โค... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นพบกัมมันตภาพรังสีรั่วไหลจากโรงงานในจังหวัดฟุกุชิมะ

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานความปลอดภัยอุตสาหกรรมและนิวเคลียร์ของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า พบระดับกัมมันตภาพรังสีสูงผิดปกติในและใกล้กับโรงงานนิวเคลียร์หมายเลข 1 ของบริษัท... อ่านต่อ

50 ประเทศเสนอตัวช่วยเหลือญี่ปุ่น ขณะที่หน่วยกู้ภัยนานาชาติเริ่มเดินทางถึงญี่ปุ่นวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงต่างประเทศญี่ปุ่นเปิดเผยว่า 50 ประเทศและดินแดนได้เสนอความช่วยเหลือให้กับญี่ปุ่น และหน่วยกู้ภัยจากนานาประเทศจะเริ่มเดินทางถึงญี่ปุ่นในวันนี้... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากแผ่นดินไหวญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 236 คน รัฐเตือนอาจมีอาฟเตอร์ช็อกอีก

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติและกระทรวงกลาโหมญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 236 คน ใน 9 จังหวัด ณ เวลา 9.00... อ่านต่อ

นิวซีแลนด์เตรียมส่งหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือญี่ปุ่นคืนนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีจอห์น คีย์ ของนิวซีแลนด์ กล่าวว่า นิวซีแลนด์จะส่งหน่วยกู้ภัยไปที่ญี่ปุ่นตามคำร้องขอของญี่ปุ่น โดยสมาชิก 6... อ่านต่อ

ภาวะตลาดเงินนิวยอร์ก: เยนพุ่งเทียบดอลล์หลังเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงในญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ค่าเงินเยนพุ่งขึ้นแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กเมื่อคืนนี้ (11 มี.ค.)... อ่านต่อ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ทองคำปิดพุ่ง $9.3 หลังเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ในญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดปรับตัวสูงขึ้นเมื่อคืนนี้ (11 มี.ค.) เนื่องจากเหตุแผ่นดินไหวในญี่ปุ่นและสถานการณ์ความไม่สงบในตะวันออกกลางกระตุ้นการลงทุนในทอง... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากแผ่นดินไหวญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 217 คน คาดยอดรวมพุ่งทะลุพันคน

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติและกระทรวงกลาโหมญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 217 คน ใน 9... อ่านต่อ

ภาวะตลาดน้ำมัน NYMEX: น้ำมันดิบปิดร่วง $1.54 หลังแผ่นดินไหวถล่มญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบตลาดนิวยอร์กปิดร่วงลงเมื่อคืนนี้ (11 มี.ค.) หลังเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้บริโภคน้ำมันรายใหญ่อันดับ 3 ของโลก... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากแผ่นดินไหว-สึนามิในญี่ปุ่นเพิ่มเป็น 60 คน, ยกเลิก 711...

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากคลื่นยักษ์สึนามิและแผ่นดินไหวรุนแรงที่ญี่ปุ่นในวันนี้ เพิ่มขึ้นเป็น 60 คนแล้ว นอกจากนี้มีรายงานว่า... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นประกาศภาวะฉุกเฉินทางนิวเคลียร์ แต่ยืนยันไม่มีรังสีรั่วไหล

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรี นาโอโตะ คัง ของญี่ปุ่นได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินด้านพลังงานนิวเคลียร์ หลังจากที่เกิดแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงสุดในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ของญี่ปุ... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากแผ่นดินไหวและสึนามิในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นเป็น 32 คน

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากคลื่นยักษ์สึนามิและแผ่นดินไหวรุนแรง 8.9 ริกเตอร์ในญี่ปุ่นในวันนี้ เพิ่มขึ้นเป็น 32 คนแล้ว สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง SICOM ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2554

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดยางสิงคโปร์ประจำวันที่ 11 มี.ค. 2554 สัญญายางแผ่นรมควันชั้น 3 (RSS3) ส่งมอบเดือน เม.ย. 2554 ปิดตลาดที่ 480.0 เซนต์สหรัฐต่อ กก. RSS3... อ่านต่อ

แบงก์ชาติญี่ปุ่นตั้งคณะทำงานรับมือภัยพิบัติ ขณะสถาบันการเงิน,บริษัทเริ่มตรวจสอบความเสียหาย

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันการเงินและบริษัทต่างๆ ในญี่ปุ่นได้เริ่มดำเนินการเพื่อสกัดกั้นผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกิดจากแผ่นดินไหว 8.9... อ่านต่อ

มาเลเซียเตือนระดับน้ำทะเลหนุนสูง-คลื่นแรงช่วงคืนนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มาเลเซียประกาศเตือนว่าระดับน้ำทะเลจะขึ้นสูงและมีคลื่นแรงบริเวณชายฝั่งรัฐซาบาห์ รวมถึงดินแดนสหพันธรัฐลาบวน ในช่วง 18.00 24.00... อ่านต่อ

ราคาทองคำฮ่องกงปิดตลาดวันนี้ ดีดขึ้นแตะ 13,155 HKD/tael

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมแลกเปลี่ยนทองคำและเงินของจีน เปิดเผยว่า ราคาทองคำที่ตลาดฮ่องกง ปรับตัวขึ้น 35 ดอลลาร์ฮ่องกง ปิดที่ระดับ 13,155 ดอลลาร์ฮ่องกง/ตำลึง... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 11 มีนาคม 2554

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยว่า จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานในรอบสัปดาห์ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 5 มี.ค.เพิ่มขึ้น 26,000 ราย แตะระดับ 397,000 ราย... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญออสซี่ชี้แผ่นดินไหวครั้งล่าสุดรุนแรงสุดในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้เชี่ยวชาญชาวออสเตรเลียกล่าวว่า เหตุแผ่นดินไหว 8.9 ริกเตอร์ที่ถล่มญี่ปุ่นและทำให้เกิดคลื่นยักษ์สึนามิในวันนี้... อ่านต่อ

สึนามิคร่าชีวิตปชช.ในญี่ปุ่นแล้ว 10 ราย ขณะนานาชาติยื่นมือช่วยเหลือหลังเกิดธรณีพิบัติ

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 10 รายจากคลื่นยักษ์สึนามิในจังหวัดอิวาเตะ หลังเกิดแผ่นดินไหวความรุนแรง 8.9... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นยืนยันโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ไม่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรี นาโอโตะ คัง ของญี่ปุ่น กล่าวว่า ยังไม่มีปัญหาเกิดขึ้นกับโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ของประเทศจนถึงตอนนี้ หลังจากที่เกิดแผ่นดินไหว 8.9... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์คาดสึนามิเข้าประเทศเย็นวันนี้ เร่งอพยพปชช.ขึ้นพื้นที่สูง

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันภูเขาไฟและแผ่นดินไหวของฟิลิปปินส์ (Phivolcs) ออกแถลงการณ์แนะนำประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้กับชายฝั่งตะวันออกของประเทศ ให้อพยพไปอยู่ในพื้นที่สูง... อ่านต่อ

ผลผลิตอุตสาหกรรมอินเดียเดือนม.ค.พุ่งสูงเกินคาด ปูทางแบงก์ชาติขึ้นดบ.

ต่างประเทศ มี.ค. 54 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลผลิตอุตสาหกรรมของอินเดียขยายตัวสูงเกินคาดในเดือนม.ค. ซึ่งช่วยกระตุ้นการขยายตัวทางเศรษฐกิจ แต่ก็อาจจะกดดันให้ธนาคารกลางต้องปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อ... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2554 15:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ