ข่าวต่างประเทศ ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

รัฐบาลเยอรมนีขานรับข้อตกลงช่วยไซปรัส ชี้เป็นผลดีแก่ไซปรัส,ยุโรปโดยรวม

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสเตฟเฟน ไซเบิร์ท โฆษกรัฐบาลเยอรมนี กล่าวว่ารัฐบาลเยอรมนีรู้สึกยินดีกับข้อตกลงความช่วยเหลือทางการเงินครั้งใหม่... อ่านต่อ

อิตาลีเผยความเชื่อมั่นผู้บริโภคลดลงในเดือนมี.ค. ขณะการเมืองยังไม่ชัดเจน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติของอิตาลี (Istat) เปิดเผยวันนี้ว่า ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคอิตาลีในเดือนมี.ค.ลดลงแตะ 85.2 จาก 86.0 ในเดือนก.พ. Istat... อ่านต่อ

เฟดชิคาโกเผยดัชนีการผลิตทั่วประเทศฟื้นตัวขึ้นในเดือนก.พ. บ่งชี้ศก.สดใส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) สาขาชิคาโก เปิดเผยว่า ดัชนีกิจกรรมภาคการผลิตทั่วประเทศในเดือนก.พ.ดีดตัวขึ้นแตะ 0.44 จาก 0.49 ในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์ร่วงต่ำกว่า 1,600 ดอลล์/ออนซ์ หลังหุ้นพุ่งรับข่าวไซปรัส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวลงต่ำกว่าเส้น 1,600 ดอลลาร์/ออนซ์หลังจากทะยานขึ้นในช่วง 3 สัปดาห์ ขณะที่ราคาหุ้นดีดตัวขึ้นขานรับสหภาพยุโรป (อียู)... อ่านต่อ

ยูโรอ่อนค่าลงเทียบดอลล์ เหตุกังวลวงเงินข้อตกลงช่วยเหลือไซปรัส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เงินยูโรปรับตัวลงเทียบดอลลาร์ จากความกังวลที่ว่าข้อตกลงช่วยเหลือทางการเงินแก่ไซปรัสอาจจะไม่เพียงพอที่จะขจัดความเสี่ยงเกี่ยวกับการผิดนัดชำระหนี้... อ่านต่อ

ราคาน้ำมัน WTI ปรับตัวขึ้น 98 เซนต์ เหตุคลายกังวลวิกฤตหนี้ยุโรป

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) เดือนพ.ค. ซึ่งมีการซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ตลาด NYMEX ดีดขึ้น 98 เซนต์ แตะที่ 94.69 ดอลลาร์/บาร์เรล เมื่อเวลา... อ่านต่อ

สิงคโปร์เผยปริมาณผู้โดยสารสนามบินชางงีในเดือนก.พ.เพิ่มขึ้น 9.2%

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สนามบินชางงีของสิงคโปร์เผยจำนวนผู้โดยสาร 4.12 ล้านคนในเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้น 9.2% เมื่อเทียบรายปี... อ่านต่อ

เงินเฟ้อสิงคโปร์เดือนก.พ.เพิ่มขึ้นแตะ 4.9% จากเดือนม.ค.ที่ 3.6%

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางสิงคโปร์ (MAS) และกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรม ประกาศร่วมกันว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของสิงคโปร์เพิ่มขึ้น 4.9% ในเดือนกุมภาพันธ์... อ่านต่อ

แบงก์ชาติเวียดนามเตรียมปรับลดดอกเบี้ย หวังกระตุ้นการกู้ยืม,บริโภค

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางเวียดนามปรับลดอัตราดอกเบี้ย ภายหลังอัตราเงินเฟ้อชะลอตัวลง เพื่อใกระตุ้นการกู้ยืมและการบริโภค... อ่านต่อ

ภาวะตลาดสินค้าโภคภัณฑ์จีน: สินค้าโภคภัณฑ์เกษตรปรับฐานอย่างอ่อนตัวต่อวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาสินค้าโภคภัณฑ์เกษตรที่ตลาดต้าเหลียน และตลาดเจิ้งโจวยังคงปรับฐานอย่างอ่อนตัว ยกเว้นถั่วเหลือง ซึ่งสวนกระแสตลาดโดยดีดตัวขึ้นหลังจากการคาดการณ์ยอดนำ... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 25 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารบางแห่งของไซปรัสได้ประกาศใช้นโยบายจำกัดการถอนเงินสดจากตู้ ATM ได้วันละ 100 ยูโร (130 ดอลลาร์สหรัฐ) ต่อวัน... อ่านต่อ

ราคาทองคำฮ่องกงปิดตลาดวันนี้ ลดลงแตะ 14,920 HKD/tael

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมแลกเปลี่ยนทองคำและเงินของจีน เปิดเผยว่า ราคาทองคำที่ตลาดฮ่องกงลดลง 60 ดอลลาร์ฮ่องกง ปิดที่ระดับ 14,920 ดอลลาร์ฮ่องกง/ตำลึงในวันนี้... อ่านต่อ

แอร์ไชน่า เตรียมเพิ่มเที่ยวบินแวนคูเวอร์-ปักกิ่งเป็น 11 เที่ยว/สัปดาห์

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แอร์ไชน่าได้ประกาศในงานเลี้ยงขอบคุณหุ้นส่วนในแคนาดาเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมาว่า ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. นี้... อ่านต่อ

บริษัทญี่ปุ่นกว่า 40% เล็งจ้างงานใหม่ฤดูใบใม้ผลิหน้าในระดับเดียวกับปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจของสำนักข่าวเกียวโดที่มีการเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์พบว่า บริษัทขนาดใหญ่ในญี่ปุ่นกว่า 40% วางแผนจ้างนักศึกษาจบใหม่ช่วงฤดูใบไม้ผลิหน้าในระดับที่ใกล... อ่านต่อ

การหลั่งเร็วได้บั่นทอนความพึงพอใจในเรื่องเพศสัมพันธ์ของคู่รักแล้วหลายต่อหลายคู่

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในงานประชุมประจำปีของสมาคมศัลยศาสตร์ทางเดินปัสสาวะของยุโรป (European Association of Urology, EAU) ครั้งที่ 28 ที่เมืองมิลาน... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือน ส.ค. 2556 ปิดบวกขึ้นแตะ 279.4 เยน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดยางโตเกียวประจำวันที่ 25 มีนาคม 2556 มีปริมาณซื้อขายรวมทั้งสิ้น 4,171 สัญญา โดยสัญญายางส่งมอบเดือน ส.ค. 2556 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 277.8 282.7... อ่านต่อ

อินดัสเทรียล แบงก์คาดดัชนี CPI จีนเดือนมี.ค.โตชะลอลงที่ 2.2% เทียบรายปี

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารอินดัสเทรียล แบงก์เปิดเผยในรายงานวิจัยฉบับล่าสุดว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) จีน ซึ่งเป็นมาตรวัดอัตราเงินเฟ้อที่สำคัญ คาดว่าจะขยายตัว 2.2%... อ่านต่อ

บอช แอนด์ ลอมบ์ ยื่นเอกสารจดทะเบียนเพื่อเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บอช แอนด์ ลอมบ์ (Bausch + Lomb) บริษัทด้านสุขภาพดวงตาระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นเอกสารจดทะเบียนตามแบบฟอร์ม S 1... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยทรัพย์สินทางการเงินของภาคครัวเรือนเพิ่มขึ้น 3.1% เหตุเยนอ่อน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางญี่ปุ่น (บีโอเจ) เปิดเผยว่า ทรัพย์สินทางการเงินของภาคครัวเรือนของญี่ปุ่น ณ สิ้นเดือนธ.ค. เพิ่มขึ้น 3.1% จากปีก่อน แตะที่ 1.54671... อ่านต่อ

สื่อคาดตลาดสินค้าโภคภัณฑ์จีนมีแนวโน้มฟื้นตัวในเดือนเม.ย.

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานของ www.100ppi.com ซึ่งเป็นผู้ให้บริการข้อมูลตลาดภายในประเทศจีนระบุว่า ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ที่สำคัญของจีนได้ส่งสัญญาณถึงความมีเสถียรภาพในสัปดาห์ซึ... อ่านต่อ

รมว.คลังเกาหลีใต้ห่วงนโยบายเงินเยนอ่อนค่าของญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮยุน โอ ซอค รัฐมนตรีคลังคนใหม่ของเกาหลีใต้ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับเงินเยนที่อ่อนค่าลง และระบุว่า กลุ่มประเทศสมาชิก G 20... อ่านต่อ

สื่อตปท.เผยอียูและญี่ปุ่นเตรียมหารือเพื่อเปิดฉากการเจรจา FTA แบบทวิภาคี

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวของรัฐบาลกล่าวว่า นายกรัฐมนตรีชินโสะ อาเบะของญี่ปุ่น และนายเฮอร์มาน ฟาน รอมปุย ประธานสภายุโรป เตรียมหารือทางโทรศัพท์ในวันนี้... อ่านต่อ

7 การแสดงของ Cirque du Soleil รวมเป็นหนึ่งในการแสดงชุดพิเศษเพื่อระดมทุนและรณรงค์แก้ปัญหาเกี่ยวกับน้ำ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ชมการถ่ายทอดผ่านเว็บได้ในระหว่างวันที่ 25 31 มีนาคม รายได้บริจาคให้องค์กร ONE DROP การแสดง 7 ชุดของ Cirque du Soleil ลาสเวกัส... อ่านต่อ

China Today: ข่าวธุรกิจน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมีจีนประจำวันที่ 25 มีนาคม...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไชน่า เนชั่นแนล ออฟชอร์ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (CNOOC) ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาน้ำมันและก๊าซธรรมชาตินอกชายฝั่งรายใหญ่ที่สุดของจีน... อ่านต่อ

ภาวะตลาดทองเอเชีย: สัญญาทองดีดขึ้นกว่า $4 ขานรับข้อตกลงช่วยเหลือไซปรัส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาทองคำปรับตัวในแดนบวกต่อเนื่องในช่วงเช้าวันนี้ โดยมีแรงหนุนจากข่าวที่ว่าไซปรัสบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นว่าด้วยความช่วยเหลือทางการเงินที่มีความสำคัญในก... อ่านต่อ

"จูเลีย กิลลาร์ด" ประกาศปรับคณะรัฐมนตรีออสเตรเลียในวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีจูเลีย กิลลาร์ดของออสเตรเลียประกาศการปรับคณะรัฐมนตรีในการแถลงข่าวที่กรุงแคนเบอร์ราวันนี้... อ่านต่อ

China Today: ข่าวเศรษฐกิจมหภาคจีนประจำวันที่ 25 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รองนายกรัฐมนตรีจาง เกาลี่ของจีนเรียกร้องให้มีความพยายามในการดำเนินภารกิจของรัฐบาลที่วางไว้สำหรับปี 2556 ให้ลุล่วง นายจางกล่าวว่า... อ่านต่อ

แอร์ ไชน่า เสนอบริการท่องเที่ยวปักกิ่ง 72 ชั่วโมงโดยไม่ใช้วีซ่า

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แอร์ ไชน่า (Air China) เปิดให้บริการ “ท่องเที่ยวปักกิ่ง 72 ชั่วโมงโดยไม่ใช้วีซ่า” ซึ่งทำให้ผู้โดยสารที่อยู่ระหว่างการพักเปลี่ยนเครื่องบินโ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดยางเอเชีย: สัญญายาง TOCOM ปรับตัวขึ้นรับข่าวไซปรัส, เยนอ่อน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญายางที่ตลาดยางโตเกียว (TOCOM) ปรับตัวขึ้น ขานรับการที่สหภาพยุโรป (อียู) และไซปรัสได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นว่าด้วยมาตรการช่วยเหลือทางการเงิน... อ่านต่อ

ซินหัวชี้ราคาบ้านในจีนพุ่งส่งผลกระทบความเป็นอยู่ของประชาชน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาบ้านที่กำลังพุ่งทยานกำลังกัดเซาะ "ความฝันของชาวจีน" ของประชาชนทั่วไปเกี่ยวกับการมีบ้าน ความยุติธรรม และความสุข ทั้งนี้... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 10:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ