ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

จีนเผยคุณภาพอากาศในปักกิ่ง-เทียนจิน-เหอเป่ยย่ำแย่ลง

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการจีนเปิดเผยว่า คุณภาพอากาศในปักกิ่ง เทียนจิน เหอเป่ย และพื้นที่ใกล้เคียง เลวร้ายลงในช่วงเดือนต.ค. 2561 ถึงม.ค. 2562... อ่านต่อ

In Focus: จากสิงคโปร์สู่ฮานอย จับตาทุกความเคลื่อนไหวก่อนเปิดฉากซัมมิต "ทรัมป์-คิม" รอบ 2...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ท่ามกลางเสียงร้องแสดงความยินดีอันกึกก้องจากนานาชาติต่อความสำเร็จในการประชุมสุดยอดครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ... อ่านต่อ

"วอลล์สตรีท เจอร์นัล"ตีข่าวสหรัฐเตรียมยกเลิกเงินสนับสนุนรถไฟความเร็วสูงในแคลิฟอร์เนีย

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัลรายงานว่า รัฐบาลสหรัฐเตรียมยกเลิกเงินสนับสนุนมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ที่เคยสัญญาไว้ว่าจะให้เป็นเงินทุนการก่อสร้างรถไฟความเ... อ่านต่อ

“ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ” เตรียมเปิดให้บริการ 22 กุมภาพันธ์ที่กรุงเทพฯ...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –Asianet Press Release แหล่งช็อปปิงและความบันเทิงที่พร้อมมอบประสบการณ์แบบญี่ปุ่นแท้ๆ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ แหล่งช็อปปิงและความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยสินค้าและบริการคุณภาพญี่ปุ่น... อ่านต่อ

ศาลญี่ปุ่นมีคำสั่งให้รัฐบาล,TEPCO จ่ายค่าเสียหายให้กับประชาชนในจ.ฟูกุชิมะเพิ่มเติม

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลญี่ปุ่นมีคำตัดสินให้รัฐบาลและบริษัท โตเกียว อิเลกทริก พาวเวอร์ (TEPCO) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์... อ่านต่อ

นายกฯนิวซีแลนด์ยืนยัน "หัวเว่ย" ไม่ได้ถูกแบนจากโครงการ 5G ของนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เปิดเผยว่า บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ไม่ได้ถูกแบนจากโครงการสร้างเครือข่าย 5G ของนิวซีแลนด์... อ่านต่อ

เวเนซุเอลาออกแคมเปญสมานฉันท์ระหว่างประเทศ หวังตอบโต้การแทรกแซงของสหรัฐ

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเออร์เนสโต วิลเลอกาซ รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมของเวเนซุเอลาได้เปิดงานรณรงค์เพื่อความสมานฉันท์ระหว่างนานาประเทศกับเวเนซุเอลาในกรุงคาราคัส... อ่านต่อ

เมืองเปิ่นซีของจีนใช้โมเดล “เมืองหิมะและบ่อน้ำพุร้อน” ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –Asianet Press Release ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่เพิ่งผ่านพ้นไป นักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศได้มาร่วมเทศกาลน้ำแข็งและหิมะเมืองเปิ่นซี มณฑลเหลียวหนิง... อ่านต่อ

"ทรัมป์" สั่งกลาโหมร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งกองทัพอวกาศ

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ ได้ลงนามในคำสั่งให้กระทรวงกลาโหมร่างกฎหมายเกี่ยวกับการจัดตั้งกองทัพอวกาศของสหรัฐ โดยทำเนียบขาวระบุว่า... อ่านต่อ

ADNOC ได้รับการจัดอันดับเครดิตที่ AA+ และอันดับเครดิตสากลระยะยาวที่ AA...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ถือเป็นอันดับสูงสุดที่ฟิทช์จัดอันดับให้กับบริษัทน้ำมันและก๊าซทั่วโลกในปัจจุบัน การได้รับการจัดอันดับเครดิตที่ดีที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

ผลการคัดเลือกผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการระหว่างรัฐบาลอาเซียนว่าด้วยสิทธิมนุษยชน (ASEAN...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ ให้แต่งตั้งนางอมรา พงศาพิชญ์... อ่านต่อ

มาตรฐานระดับโลกช่วยให้แรงงานในอุตสาหกรรมพลังงานลมกว่า 74,000 คนปลอดภัยในปี...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Global Wind Organisation เผยแพร่รายงานประจำปีฉบับที่ 2 ว่าด้วยการฝึกอบรมแรงงานในอุตสาหกรรมพลังงานลม ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 มีเจ้าหน้าที่เทคนิค... อ่านต่อ

KT จับมือ MVI เป็นพันธมิตรด้านธุรกิจโรงแรม AI ในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เซ็น MOU เพื่อร่วมกันพัฒนาธุรกิจและการให้บริการในโรงแรมด้วยเทคโนโลยี AI เชื่อมโยงแพลตฟอร์มให้บริการในโรงแรมด้วย AI ของ KT... อ่านต่อ

ฟอร์ดเล็งปิดโรงงานผลิตรถยนต์ในบราซิล หวังลดกำลังการผลิตในอเมริกาใต้

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ ผู้ผลิตรถยนต์ของสหรัฐเผยบริษัทจะปิดโรงงานผลิตรถยนต์ในบราซิล และปรับลดกำลังการผลิตในอเมริกาใต้... อ่านต่อ

คณะผู้แทนสหรัฐมุ่งหน้าสู่เวียดนาม เพื่อเตรียมการประชุมซัมมิต "ทรัมป์-คิม" ครั้งที่ 2...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ ระบุว่า คณะผู้แทนของของสหรัฐกำลังเดินไปทางไปยังกรุงฮานอย เพื่อเตรียมการประชุมสุดยอดระหว่างผู้นำสหรัฐและเกาหลีเหนือในสัปดาห์ห... อ่านต่อ

ฉงชิ่งเปิดฉากการแสดงมังกรไฟสุดตระการตาในเทศกาลโคมไฟของไต้หวัน

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –Asianet Press Release ผู้ชมชาวไต้หวันกว่าหลายหมื่นคนต่างให้กำลังใจและปรบมือให้กับประกายไฟระยิบระยับและการเต้นรำอันสนุกสนาน เมื่อมังกรทองโบยบินอยู่ในกองไฟ... อ่านต่อ

Terra Drone เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบสายส่งไฟฟ้าแรงสูงระยะไกลด้วยโดรนติดกล้องคุณภาพสูง

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ประสบความสำเร็จในการจัดทำภาพแผนที่สายส่งไฟฟ้า 3 มิติ และรายงานการตัดแต่งต้นไม้ตามแนวสายไฟฟ้าโดยละเอียด ให้แก่ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายไฟฟ้าในไทยและโปแลนด์... อ่านต่อ

เมอร์ค ได้รับสิทธิบัตรสหรัฐฉบับแรกสำหรับวิธีการปรับแต่งจีโนมด้วยเทคโนโลยี CRISPR...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโนโลยี proxy CRISPR ปรับปรุงวิธีการปรับแต่งจีโนมให้ดียิ่งขึ้น และสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ สำหรับการวิจัย ช่วยปรับแต่งจีโนมในส่วนที่เข้าถึงได้ยาก... อ่านต่อ

Alphawave IP เปิดตัวในแคนาดา เพื่อปฏิวัติการเชื่อมต่อในโลกดิจิทัล

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Alphawave IP Incorporated ("Alphawave") มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ดำเนินการส่งมอบโซลูชั่น AlphaCORE(TM) 1 112Gbps multi standard Serializer... อ่านต่อ

RevitaLash(R) Cosmetics แต่งตั้ง ลอรี่ จาโคบัส เป็นประธานบริษัท

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ พร้อมนำพาแบรนด์เติบโตสู่ก้าวต่อไป ด้วยประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการการตลาดเครื่องสำอาง RevitaLash(R) Cosmetics... อ่านต่อ

"โดโมเท็กซ์ เอเชีย/ไชน่าฟลอร์ 2019" มหกรรมแสดงวัสดุปูพื้นสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โดโมเท็กซ์ เอเชีย/ไชน่าฟลอร์ (DOMOTEX asia/CHINAFLOOR) มหกรรมแสดงวัสดุปูพื้นงานใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดโดย VNU Exhibitions Asia... อ่านต่อ

ศึกเทนนิส ATP World Tour 250 Zhuhai Championships เตรียมเปิดฉากกันยายนนี้

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สมาพันธ์นักเทนนิสอาชีพชาย (ATP) ประกาศว่า เมืองจูไห่ของจีนจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเทนนิส ATP World Tour 250 Zhuhai Championships ตั้งแต่ปี 2562... อ่านต่อ

Wyndham Rewards เพิ่มสิทธิประโยชน์ในลอยัลตี้โปรแกรมระดับรางวัล ให้แลกห้องพักฟรีได้เร็วขึ้น...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Wyndham Rewards(R) ลอยัลตี้โปรแกรมที่ให้สิทธิประโยชน์มากที่สุดในโลก เตรียมยกระดับสิทธิประโยชน์มากขึ้นอีกขั้นในเดือนเมษายนนี้... อ่านต่อ

Blume Global ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหาร

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Blume Global แต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหาร ซึ่งประกอบด้วยผู้นำทางความคิดและผู้เชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่อุปทาน เพื่อช่วยพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ... อ่านต่อ

Hytera เปิดตัวระบบวิทยุสื่อสารและโซลูชัน PoC ให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการสื่อสารมากขึ้น

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโนโลยี PoC ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ โดยไม่ได้เป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาบริการวอยซ์ทั่วไปเท่านั้น... อ่านต่อ

Smiths Detection เตรียมยกระดับความปลอดภัยและประสบการณ์ของผู้โดยสาร ณ...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สนามบินดาร์วินและอลิซสปริงส์ ประเดิมใช้เทคโนโลยี CT ในการตรวจสอบความปลอดภัยเป็นแห่งแรกของออสเตรเลีย Smiths Detection ประกาศในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

อินโดนีเซียคิดการใหญ่ หวังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2032

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อินโดนีเซียประกาศลงสมัครเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2032 หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าภาพกีฬาเอเชียนเกมส์ในปีที่แล้ว นายมัดได มาดัง... อ่านต่อ

"วอลมาร์ท"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 4

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทวอลมาร์ท ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยตัวเลขกำไร และรายได้ในไตรมาส 4 สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์... อ่านต่อ

มองโกเลียประกาศปิดร้าน KFC หลังลูกค้าป่วยจากอาหารเป็นพิษ

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการมองโกเลียประกาศปิดร้านเคนตั๊กกี ฟรายชิกเก้น (KFC) ชั่วคราวเพื่อทำการตรวจสอบ หลังมีรายงานว่า ลูกค้าจำนวน 42 รายต้องถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล... อ่านต่อ

ผู้ก่อการร้ายก่อเหตุระเบิดกลางกรุงไคโร ตำรวจอียิปต์เสียชีวิต 3 นาย คนไทยบาดเจ็บ...

ต่างประเทศ ก.พ. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการอียิปต์เปิดเผยว่า ผู้ก่อการร้ายได้ก่อเหตุระเบิดกลางกรุงไคโรเมื่อคืนนี้ ส่งผลให้ตำรวจเสียชีวิต 3 นาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 18:45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ