ข่าวต่างประเทศ ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

มาเลเซียประกาศปิดโรงเรียนกว่า 100 แห่ง หลังพบสารเคมีรั่วไหลในแม่น้ำ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการมาเลเซียประกาศปิดโรงเรียนกว่า 100 แห่งในรัฐยะโฮร์ในวันนี้ หลังจากพบว่ามีการรั่วไหลของสารเคมีลงในแม่น้ำ ทั้งนี้ นายมาสลี มาลิค รมว.ศึกษาธิการ... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 8 รายจากเหตุการณ์กราดยิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในบราซิล

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 8 รายจากเหตุการณ์กราดยิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในบราซิล รายงานระบุว่า วัยรุ่น 2 คนได้เข้ามาในโรงเรียนพร้อมกับทำการกราดยิง... อ่านต่อ

นครเฉิงตู ร่วมแชร์วิสัยทัศน์เมืองชั้นนำของจีน ที่งาน SXSW

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คณะผู้แทนจากเมืองเฉิงตู ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่ของกรมประชาสัมพันธ์แห่งคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำเทศบาลนครเฉิงตู... อ่านต่อ

Terra Drone ชูแพลตฟอร์มโซลูชั่นโดรนที่เป็นสากล เป็นประเด็นหลักในการประชุมสุดยอดระดับโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้บริหารจากกว่า 20 ประเทศตบเท้าเข้าร่วมงานตลอดสามวัน บริษัท Terra Drone Corporation (สำนักงานใหญ่: เขตชิบุยะ กรุงโตเกียว, ซีอีโอ: โทรุ โทคุชิเงะ)... อ่านต่อ

OKEx เตรียมเปิดตัว "OK Jumpstart" แพลตฟอร์มใหม่สำหรับเสนอขาย IEO เร็วๆนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ OKEx ประกาศว่า บริษัทจะเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับเสนอขาย IEO (initial exchange offering) ที่มีชื่อว่า "OK Jumpstart" ในเร็วๆนี้... อ่านต่อ

ADNOC เผยผลสำรวจแรงงานแห่งอนาคต ชี้คนเก่งยุคมิลเลนเนียลและเจนแซดในสาขา STEM เกือบครึ่ง...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซกำลังเผชิญกับการแข่งขันอย่างรุนแรงในการดึงดูดบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์... อ่านต่อ

In Focus: เปิดโปรไฟล์เครื่องบิน "Boeing 737 Max 8" เมื่อทั่วโลกสั่งห้ามบิน...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกิดเหตุเครื่องบิน Boeing 737 Max 8 ของสายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังเดินทางสู่กรุงไนโรบี... อ่านต่อ

FSS เข้าลงทุนเชิงกลยุทธ์ในบริษัท Ecentric เพื่อเร่งการเติบโตในตลาดแอฟริกา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เข้าถือหุ้น 46% ด้วยเป้าหมายชัดเจนที่จะขยายธุรกิจในแอฟริกา FSS (Financial Software and Systems) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการชำระเงินระดับโลก... อ่านต่อ

ฮ่องกงประกาศปิดน่านฟ้าห้ามเครื่องบิน Boeing 737 Max บินผ่าน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมการบินพลเรือนเปิดเผยในแถลงการณ์ว่า ฮ่องกงเตรียมประกาศปิดน่านฟ้าเพื่อห้ามไม่ให้เครื่องบิน Boeing 737 Max บินผ่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป... อ่านต่อ

ซีอานจัดงานวันเกษตรกรครั้งที่ 2 มุ่งส่งเสริมการพัฒนาเกษตรกรรมในจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองซีอานในมณฑลส่านซีของจีนได้จัดงานวันเกษตรกรเมืองซีอานครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเกษตรกรรมและนวัตกรรมการเกษตร... อ่านต่อ

เวียดนามสั่งห้ามเครื่องบินโบอิ้ง 737 Max บินผ่านน่านฟ้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมการบินพลเรือนเวียดนาม (CAAV) ตัดสินใจสั่งปิดน่านฟ้าเพื่อห้ามไม่ให้เครื่องบินโบอิ้ง 737 Max บินผ่านตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันนี้... อ่านต่อ

ซีอานเปิดตัวโครงการ "เมืองดอกไม้" เพิ่มพื้นที่สวน 6 ล้านตารางเมตรใจกลางเมือง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของจีนเตรียมรื้อฟื้นทัศนียภาพสวนดอกไม้จากยุคโบราณ ซีอาน เมืองที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน... อ่านต่อ

รัฐบาลอินเดียประกาศยกเลิกใช้ Boeing 737 MAX 8 หลังเกิดเหตุเครื่องบินตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอินเดียตัดสินใจยุติการใช้เครื่องบิน Boeing 737 MAX 8 ในประเทศทั้งหมด โดยคำสั่งดังกล่าวมีผลบังคับใช้ในทันที... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.2 แมกนิจูดที่จ.วากายามะ ประเทศญี่ปุ่นวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่นรายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.2 แมกนิจูด ใกล้กับจังหวัดวากายามะ ประเทศญี่ปุ่น โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ละติจูด 33.8 องศาเหนือ... อ่านต่อ

วุฒิสภาสหรัฐเตรียมเปิดการไต่สวนกรณีเครื่องโบอิ้งตกหลังส.ส.สหรัฐเรียกร้องให้สั่งห้ามบิน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมาธิการด้านพาณิชย์แห่งวุฒิสภาสหรัฐมีแผนจะเปิดการไต่สวนกรณีเครื่องบิน Boeing 737 MAX 8 ของบริษัทโบอิ้ง ตก 2 ครั้งในรอบ 5 เดือน... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนอิตาลีสั่งระงับให้บริการเครื่องบิน Boeing 737 MAX 8...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนอิตาลี (ENAC) ประกาศระงับการให้บริการเครื่องบิน Boeing 737 MAX 8 หลังจากเครื่องบินรุ่นดังกล่าวของสายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ประส... อ่านต่อ

Jinergy เผยโมดูล HJT สร้างสถิติกำลังการผลิตไฟฟ้าทะลุ 450 วัตต์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ดร.หลี่หยู หยาง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท Jinneng Clean Energy Technology ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์จากจีนที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโล... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐเผยยังไม่มีเหตุผลสั่งหยุดให้บริการ Boeing 737 Max 8...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีเหตุผลที่ระงับการให้บริการเครื่องบิน Boeing 737 Max 8 แม้อุบัติเหตุเครื่องบินตก 2... อ่านต่อ

ANGUS Chemical Company แต่งตั้ง เจมส์ หวง เป็นรองประธานธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คุณหวงจะเป็นผู้นำในกิจกรรมการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงการดำเนินงานทางเทคนิคและพาณิชย์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ANGUS Chemical Company... อ่านต่อ

ผู้แทนการค้าสหรัฐเผยกำลังใกล้บรรลุข้อตกลงการค้ากับจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโรเบิร์ต ไลท์ไฮเซอร์ ผู้แทนการค้าของสหรัฐ (USTR) กล่าวว่า สหรัฐและจีนกำลังใกล้จะบรรลุข้อตกลงทางการค้าแล้ว... อ่านต่อ

คณะผู้เชี่ยวชาญสหรัฐเดินทางถึงเอธิโอเปียแล้ว หวังไขปริศนาการตกของโบอิ้ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะผู้เชี่ยวชาญจากสหรัฐได้เดินทางถึงเอธิโอเปียแล้วเพื่อทำการสอบสวนกรณีการตกของเครื่องบิน Boeing 737 Max 8... อ่านต่อ

เนเธอร์แลนด์ประกาศปิดน่านฟ้า ห้ามเครื่องบิน Boeing 737 Max 8 บินผ่าน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเนเธอร์แลนด์ประกาศปิดน่านฟ้าของประเทศ โดยห้ามเครื่องบิน Boeing 737 Max 8 บินผ่าน หลังประสบอุบัติเหตุตกลง 2 ครั้งในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือน... อ่านต่อ

ชาวอินโดนีเซียแห่นั่งรถไฟใต้ดินเป็นครั้งแรกของประเทศในวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวอินโดนีเซียแห่นั่งรถไฟใต้ดินเป็นครั้งแรกของประเทศในวันนี้ โดยมี 13 สถานี ระยะทางยาว 15.7 กิโลเมตร เชื่อมทางใต้และตอนกลางของกรุงจาการ์ตา... อ่านต่อ

Nexteer รายงานผลประกอบการปี 2561 แข็งแกร่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ขณะเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกในปี 2561 Nexteer Automotive รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม... อ่านต่อ

"โบอิ้ง"เตรียมอัพเดทซอฟต์แวร์ในเครื่องบิน 737 MAX หลังเกิดเหตุเครื่องบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโบอิ้งเปิดเผยว่า บริษัทวางแผนที่จะปรับปรุงความปลอดภัยให้กับซอฟต์แวร์ที่จะใช้ในฝูงบินโบอิ้ง 737 MAX ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โบอิ้งเผยว่า... อ่านต่อ

Santen เป็นสปอนเซอร์จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับโรคต้อหินทั่วโลก ในช่วงงานสัปดาห์ต้อหินโลก...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release Santen Pharmaceutical Co., Ltd. หรือ "Santen" ประกาศในวันที่ 8 มีนาคมว่า สืบเนื่องมาจากความปรารถนาที่จะทำให้สาธารณชนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคต้อ... อ่านต่อ

กลุ่มพันธมิตรนิสสัน-เรโนลต์-มิตซูบิชิ เตรียมตั้งบอร์ดบริหารชุดใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทนิสสัน มอเตอร์ บริษัทเรโนลต์ เอสเอ และบริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดเผยในวันนี้ว่า ทั้งสามบริษัทจะจัดตั้งคณะกรรมการชุดใหม่เพื่อมาบริหารกลุ่มพันธม... อ่านต่อ

"มหาธีร์" หวังผ่าทางตัน "มาเลเซียแอร์ไลน์" เล็งพิจารณาทางเลือกอุ้มกิจการต่อไปหรือปิดกิจการ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมหาธีร์ โมฮัมหมัด นายกรัฐมนตรีมาเลเซียเปิดเผยว่า เขากำลังศึกษาทางเลือกต่างๆของมาเลเซียแอร์ไลน์ซึ่งเป็นสายการบินประจำชาติ... อ่านต่อ

M800 เสนอพื้นฐานสำคัญ ให้ IoT ระดับองค์กรกลายเป็นจริงในงาน MWC 2019

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ M800 Limited ผู้นำของเอเชียด้านระบบสื่อสารที่ปลอดภัยในยุคดิจิทัลและ IoT ปิดฉากความสำเร็จในการเข้าร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2019... อ่านต่อ

"อาลีบาบาคอยน์ ฟาวน์เดชั่น" ยอมยุติใช้ชื่อ "อาลีบาบา" ออกเหรียญดิจิทัล...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทอาลีบาบาคอยน์ ฟาวน์เดชั่น (Alibabacoin Foundation) ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ทางบริษัทจะยุติการใช้ชื่อ "อาลีบาบา"... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2562 14:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ