ข่าวต่างประเทศ ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

สหรัฐเผยนักรบ IS ไม่มีดินแดนยึดครองในซีเรียอีกต่อไป

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางซาราห์ ฮัคคาบี แซนเดอร์ส โฆษกทำเนียบขาว กล่าวว่า กระทรวงกลาโหมสหรัฐเปิดเผยว่า นักรบของกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ไม่มีดินแดนยึดครองในซีเรียอีกต่อไป... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยเจรจาการค้ากับจีนกำลังคืบหน้า คาดบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายอย่างแน่นอน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า การเจรจาการค้ากับจีนกำลังมีความคืบหน้า และจะมีการบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายอย่างแน่นอน "การเจรจากำลังเป็นไปด้วยดี... อ่านต่อ

ศาลอนุญาตฝากขังมือปืนก่อเหตุกราดยิงในเนเธอร์แลนด์ต่อไปอีก 2 สัปดาห์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลเนเธอร์แลนด์อนุญาตให้มีการฝากขังมือปืนก่อเหตุกราดยิงกลางเมืองอูเทรคท์ของเนเธอร์แลนด์ต่อไปอีก 2 สัปดาห์ ทางด้านอัยการระบุว่า นายก็อคเมน ทานิส... อ่านต่อ

กลุ่ม NGO ยื่นฟ้องกระทรวงพาณิชย์สหรัฐ เหตุไม่ยอมเผยรายงานการสอบสวนเพื่อเก็บภาษีนำเข้ารถยนต์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่ม Cause of Action Institute (CoA) ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหาผลกำไร (NGO) ในสหรัฐ ได้ฟ้องร้องกระทรวงพาณิชย์สหรัฐ... อ่านต่อ

iPinYou ผนึกกำลัง Weibo หวังยกระดับบริการโซลูชันโฆษณา ครอบคลุมทั้งแพลตฟอร์มโซเชียลและ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ iPinYou แพลตฟอร์ม Programmatic ชั้นแนวหน้าของจีน ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Weibo เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อผนวกข้อมูลผู้บริโภคชาวจีนและคลังสื่อ... อ่านต่อ

ถ้อยแถลงของรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนต่อกรณีเหตุกราดยิงที่เมืองไครสต์เชิร์ช...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ 1. ASEAN strongly condemns the terrorist attack at Al Noor Mosque and Linwood Mosque in Christchurch, New Zealand on 15th March 2019, which resulted... อ่านต่อ

ถ้อยแถลงของไทยต่อกรณีเหตุกราดยิงที่เมืองไครสต์เชิร์ช นิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ The Royal Thai Government strongly condemns the horrific attack at Al Noor Mosque and Linwood Mosque in Christchurch, New Zealand, which resulted in... อ่านต่อ

ร้อยเรื่องเล่า กระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้จัดทำหนังสือชุดความรู้ “ร้อยเรื่องเล่า กระทรวงการต่างประเทศ” หรือ “ร้อยเรื่องเล่า ตอน การทูต ๕ มี”... อ่านต่อ

การประชุมคณะกรรมการบริหารราชการในต่างประเทศ ครั้งที่ ๑: ขับเคลื่อนการต่างประเทศด้วย...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๒ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารราชการในต่างประเทศ หรือ... อ่านต่อ

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการ “เสริมสร้างขีดความสามารถของผู้...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๒ นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการเสริมสร้างขีดความสามารถของผู้ประสานงา... อ่านต่อ

สายการบิน "การูด้า อินโดนีเซีย" ยกเลิกคำสั่งซื้อเครื่องบินโบอิ้ง 737 Max 8 จำนวน 49...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอารี อัสฮารา ประธานสายการบินพีที การูด้า อินโดนีเซีย ซึ่งเป็นสายการบินรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย เปิดเผยในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

MobiFone เปิดตัวบริการ mobifoneGo ลุยตลาดแอปพลิเคชันมูลค่า 3.5 ล้านล้านดอลลาร์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ให้บริการมือถือชั้นนำของเวียดนามเปิดตัวบริการคอนเทนต์ใหม่โดยใช้ Revenue Generation Platform ของ Syntonic Syntonic... อ่านต่อ

ชาวนิวซีแลนด์ร่วมพิธีไว้อาลัยผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประชาชนประมาณ 20,000 คนได้มารวมตัวกันในเมืองไคร์สเชิร์ชในวันนี้ เพื่อร่วมพิธีสวดภาวนาของชาวมุสลิมให้แก่ผู้เสียชีวิต 50 รายจากเหตุกราดยิงมัสยิด 2... อ่านต่อ

"สี จิ้นผิง"สั่งจนท.เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุระเบิดนิคมอุตสาหกรรมในจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการค้นหา และช่วยเหลือผู้ประสบภัย... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เสนอชื่อ"ไมเคิล แครทซิออส"นั่งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโดนัดล์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ จะเสนอชื่อนายไมเคิล แครทซิออส เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลย... อ่านต่อ

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยซีอานเจียวทง-ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในการพัฒนาการทำแผนที่กระบวนการดัดแปลง...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คณะนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยซีอานเจียวทง ลิเวอร์พูล (Xi'an Jiaotong Liverpool University: XJTLU) ได้ทำการศึกษาการทำนายกระบวนการดัดแปลง m6A RNA... อ่านต่อ

Systech จับมือ NW Solutions ส่งมอบโซลูชันการปกป้องแบรนด์ทรงประสิทธิภาพ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Systech ผู้นำระดับโลกด้านความปลอดภัยในห่วงโซ่อุปทานและการปกป้องแบรนด์ ร่วมด้วย NW Solutions (M) Sdn Bhd (NWSM) แห่งมาเลเซีย... อ่านต่อ

สื่อเผยคณะทำงาน "ทรัมป์" หนุนขายเครื่องบินรบ F-16 กว่า 60 ลำให้ไต้หวัน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่า คณะทำงานของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐได้อนุมัติคำขอของไต้หวันในการสั่งซื้อเครื่องบินรบ F 16... อ่านต่อ

WeBank ธนาคารดิจิทัลรายแรกของจีน ประกาศเปิดตัวกระบวนทัศน์ '3O' รับยุค Open Banking ที่งาน Money...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คุณเฮนรี่ หม่า รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของ WeBank ในสิงคโปร์ ได้เปิดโลกอนาคตแห่งวงการ 'Open Banking' แก่บรรดาผู้เข้าร่วมงาน Money... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดนิคมอุตสาหกรรมในมณฑลเจียงซูของจีน เพิ่มเป็น 44...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานกู้ภัยของจีนเปิดเผยในวันนี้ว่า ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 44 คน และอีก 90 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดนิคมอุตสาหกรรมในมณฑลเจียงซูของจีน เพิ่มเป็น 44...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานกู้ภัยของจีนเปิดเผยในวันนี้ว่า ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 44 คน และอีก 90 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส... อ่านต่อ

Sasol ยื่นมือช่วยเหลือเหยื่อพายุไซโคลน "อิดาอี" ในโมซัมบิก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Sasol ประกาศบริจาคเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 15 ล้านเมติกัลโมซัมบิก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากเหตุ... อ่านต่อ

รายงาน UN เผยเวียดนามอยู่อันดับที่ 94 ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ขณะฟินแลนด์รั้งอันดับ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานความสุขโลก (World Happiness Report) ซึ่งเป็นรายงานประจำปีขององค์การสหประชาชาติ ระบุว่า เวียดนามขยับขึ้นมาติดอันดับที่ 94... อ่านต่อ

เทคโน โมบาย เตรียมส่งคาเมร่าโฟนรุ่นใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมสัญชาติจีนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว มุ่งรุกตลาดเกิดใหม่ทั่วโลกในปีนี้ โดยเฉพาะประเทศไทย... อ่านต่อ

ลาซาด้า ติดอาวุธทรานส์ฟอร์มแบรนด์และผู้ขายสู่ "Super eBusinesses"

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผุด "ซูเปอร์ โซลูชั่นส์" (Super Solutions) ชิงส่วนแบ่งการตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้... อ่านต่อ

ข้าหลวงใหญ่ UN แสดงความกังวลต่อการคว่ำบาตรเวเนซุเอลา ชี้อาจกระทบสิทธิมนุษยชน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางมิเชล บาเชอเล็ต ข้าหลวงใหญ่แห่งสำนักงานข้าหลวงใหญ่เพื่อสิทธิมนุษยชน (OHCHR) ได้แสดงความกังวลต่อการคว่ำบาตรการส่งออกน้ำมันของเวเนซุเอลา... อ่านต่อ

ZOZEN เดินหน้าเต็มสูบสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อุตสาหกรรม 4.0 เป็นแผนยุทธศาสตร์เทคโนโลยีขั้นสูงที่รัฐบาลเยอรมนีเป็นผู้ผลักดันและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่ง ZOZEN ได้ดำเนินมาตรการต่าง ๆ... อ่านต่อ

สนง.สารสนเทศด้านพลังงานเผยการผลิตน้ำมันดิบของสหรัฐเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า การผลิตน้ำมันดิบของสหรัฐในสัปดาห์ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 15 มี.ค.โดยเฉลี่ยอยู่ที่ระดับ 12.1... อ่านต่อ

ทรินา โซลาร์ นำเสนอโมดูล 4 ซีรีส์ใหม่ เปิดศักราชใหม่ของการผลิตโมดูลประสิทธิภาพสูงในเชิงพาณิชย์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทรินา โซลาร์ (Trina Solar) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร ประกาศเปิดตัวโมดูล 4 ซีรีส์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างตามสภาพกา... อ่านต่อ

หน่วยงานด้านสอบสวนอินโดฯเตรียมแถลงข่าวกรณีสาเหตุเครื่องบินไลอ้อนแอร์ตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยงานด้านการสอบสวนของอินโดนีเซียเตรียมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับเครื่องบันทึกเสียงในห้องนักบินของสายการบินไลอ้อนแอร์ซึ่งประสบอุบัติเหตุตกเมื่อเด... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2562 14:57 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ