ข่าวต่างประเทศ ก่อน 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เครื่องบิน F-16 สหรัฐตกในเยอรมนี แต่นักบินปลอดภัย

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฐานทัพอากาศสแปงดาห์เลมของสหรัฐในเยอรมนีแถลงในวันนี้ว่า เครื่องบินขับไล่ F 16 ลำหนึ่งของสหรัฐได้ตกลงในบ่ายวันนี้ใกล้กับเมืองไทรเออร์... อ่านต่อ

"รอยเตอร์"ชูคนขับรถตุ๊กตุ๊กเป็นฮีโร่ ช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ ท่ามกลางเหตุจลาจลในอิรัก

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า รถสามล้อตุ๊กตุ๊กกลายเป็นพาหนะที่โดดเด่นในการช่วยชีวิตกลุ่มผู้ชุมนุมชาวอิรักที่บาดเจ็บจากการประท้วงต่อต้านรัฐบาล... อ่านต่อ

MICROBITCOIN เตรียมเปิดตัวเครือข่ายใหม่พร้อมการอัพเกรดครั้งใหญ่ในเดือนตุลาคมนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MicroBitcoin (MBC) ทำการปรับปรุงเครือข่ายในเดือนตุลาคม 2562 ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงครั้งสำคัญในการทำลายวอลลุ่มที่ไม่มีการเคลื่อนไหวมาตั้งแต่การทำ... อ่านต่อ

Roundup: จับตาอังกฤษ-EU เจรจาฝ่าทางตัน Brexit ในสัปดาห์นี้

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะผู้แทนเจรจาของอังกฤษและยุโรปยังคงมีความเห็นขัดแย้งกัน ขณะที่การเจรจาเรื่องการถอนตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

"แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม" เผยจำนวนผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 2.2% ในเดือนก.ย.

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินแอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็มของฝรั่งเศส เปิดเผยว่า จำนวนผู้โดยสารในเดือนก.ย.อยู่ที่ระดับ 9.3 ล้านคน เพิ่มขึ้น 2.2% เมื่อเทียบเป็นรายปี ทั้งนี้... อ่านต่อ

Mik Japan เชนร้านขายยาจากญี่ปุ่น เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ "Samurai Drugstore" ทั่วโลก...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –Asianet Press Release บริษัท Mik Japan Co., Ltd. (สำนักงานใหญ่: เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ประธาน: Eiji Usui) เชนร้านขายยาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 48 ปีก่อนในญี่ปุ่น... อ่านต่อ

"แคร์รี ลัม" ระบุเหตุการณ์รุนแรงทำให้ฮ่องกงเข้าสู่สถานการณ์ที่อันตรายมาก

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางแคร์รี ลัม ผู้อำนวยการเขตปกครองพิเศษฮ่องกงเปิดเผยในวันนี้ว่า การกระทำที่รุนแรงในช่วงนี้ได้ทำให้ฮ่องกงเข้าสู่สถานการณ์ที่อันตรายมาก... อ่านต่อ

G2 เผยผลการจัดอันดับบริษัทซอฟต์แวร์ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ G2 จัดอันดับบริษัทซอฟต์แวร์ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก พร้อมขยายการลงทุนในภูมิภาคด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์ G2.com (เดิมชื่อ G2 Crowd)... อ่านต่อ

GLOBALG.A.P. ประกาศความร่วมมือกับโครงการมาตรฐานการผลิตข้าวอย่างยั่งยืน ที่งาน ANUGA ประจำปี...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ข้าวที่ผลิตอย่างยั่งยืนและผ่านการรับรองจะวางจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตเร็วๆ นี้ GLOBALG.A.P. มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลั่นสหรัฐจะทำลายเศรษฐกิจตุรกี หากโจมตีตอนเหนือซีเรียจนเกินขอบเขต

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า สหรัฐจะทำลายเศรษฐกิจของตุรกี หากตุรกีใช้ปฏิบัติการทางทหารโจมตีทางตอนเหนือของซีเรียจนเกินขอบเขต... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เฮ หลังศาลอุทธรณ์ให้การคุ้มครองชั่วคราว ชะลอเปิดเผยแบบชำระภาษี

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจย์ เซคูโลว์ ทนายความของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แสดงความยินดีในวันนี้ หลังจากศาลอุทธรณ์สหรัฐให้การคุ้มครองชั่วคราวต่อปธน.ทรัมป์... อ่านต่อ

ตำรวจเนเธอร์แลนด์จับกุมตัวกลุ่มผู้ประท้วงโลกร้อน หลังทำการปิดกั้นถนน

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเนเธอร์แลนด์จับกุมตัวกลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านโลกร้อนจำนวน 90 คน หลังจากที่กลุ่มดังกล่าวปิดกั้นถนนไปยัง Rijksmuseum... อ่านต่อ

ตำรวจรวบตัวมือปืนกราดยิง 4 ศพในแคนซัส ซิตี้ ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 ยังลอยนวล

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่ได้ก่อเหตุกราดยิงในใจกลางเมืองแคนซัส ซิตี้เมื่อวานนี้ ได้ถูกจับกุมตัวแล้ว ขณะที่อีกรายหนึ่งหลบหนีไปได้... อ่านต่อ

ม็อบฮ่องกงก่อเหตุจลาจลคืนที่ 3 ขณะเผา MTR ทำลายทรัพย์สินร้านค้า

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มผู้ประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตยในฮ่องกงยังคงก่อเหตุจลาจลในคืนนี้ เป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน โดยมีการทำลายทรัพย์สินของร้านค้า และปิดกั้นถนน... อ่านต่อ

กลุ่มประท้วงโลกร้อนเทสีแดงบนกระทิงหน้าวอลล์สตรีท โวยรัฐบาลเมินปกป้องสิ่งแวดล้อม

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านโลกร้อนได้รวมตัวกันหน้าตลาดหุ้นวอลล์สตรีทในวันนี้ เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อรัฐบาลซึ่งได้เมินเฉยต่อความพยายามในการปกป้องสิ่งแวดล้อม... อ่านต่อ

ทหารจีนเตือนม็อบฮ่องกงเป็นครั้งแรก หลังมีผู้ยิงแสงเลเซอร์ส่องค่ายทหาร...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทหารจีนที่ประจำการในฮ่องกงได้ส่งคำเตือนไปยังกลุ่มผู้ชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตยในฮ่องกงเมื่อวานนี้ หลังจากที่มีผู้ยิงแสงเลเซอร์เข้าไปยังค่ายทหารของกองท... อ่านต่อ

"ยูนิลีเวอร์" ประกาศแผนลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่ลงครึ่งหนึ่งภายในปี 68

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยูนิลีเวอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภครายใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนที่จะปรับลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่ลงให้ได้ครึ่งหนึ่งภายในปี 2568... อ่านต่อ

ผู้จัดการทีม "ฮิวสตัน รอกเก็ตส์" ขอโทษจีน หลังทวีตข้อความสนับสนุนการประท้วงในฮ่องกง

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายดารอล มอเรย์ ผู้จัดทีมบาสเกตบอล ฮิวสตัน รอกเก็ตส์ ออกมาขอโทษจีนต่อการที่เขาทวีตข้อความสนับสนุนการประท้วงในฮ่องกง... อ่านต่อ

มาเลเซียสั่งปรับน้องชาย "นาจิบ ราซัค" กรณีรับเงินจากกองทุน 1MDB

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการมาเลเซียสั่งปรับ นายนาซีร์ ราซัค น้องชายของนายนาจิบ ราซัค อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมบุคคลและบริษัทรวม 80 ราย ในข้อหารับเงินจากกองทุนวัน มาเลเซีย... อ่านต่อ

Parallel Wireless ช่วย Vodafone พลิกโฉมเครือข่ายในเอเชียและแอฟริกาเป็น...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Parallel Wireless, Inc. บริษัท OpenRAN ชั้นนำของสหรัฐ ซึ่งนำเสนอโซลูชั่น OpenRAN แบบ end to end ที่จัดการทุกอย่างผ่านซอฟต์แวร์เพียงรายเดียวของโลก... อ่านต่อ

พีเอ็ม กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์เทคโนโลยีของคอนโฟลว์ พาวเวอร์ แต่เพียงผู้เดียวในอาเซียน

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ International License Offering Exchange (ILOCX) ประกาศว่า บริษัท คอนโฟลว์ พาวเวอร์ (ConFlow Power) ได้สร้างความร่วมมือครั้งสำคัญเป็นครั้งแรกในเอเชีย... อ่านต่อ

จีนออกโรงประณามผจก.ทีมบาสเก็ตบอลสหรัฐ หลังวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์ฮ่องกง

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานกงสุลจีนในเมืองฮิวสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ออกแถลงการณ์แสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของ นายดารอล มอเรย์ ผู้จัดทีมบาสเก็ตบอล ฮิวสตัน รอกเก็ตส์... อ่านต่อ

เรือประมงเกาหลีเหนือชนเข้ากับเรือลาดตระเวนของญี่ปุ่นเช้านี้ ส่งผลลูกเรือโสมแดงตกทะเล,เรือจมครึ่งลำ

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชายฝั่งของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เรือประมงของเกาหลีเหนือ และเรือลาดตระเวนของสำนักงานการประมงของญี่ปุ่น... อ่านต่อ

AirCUVE เปิดตัวระบบยืนยันตัวตนสองชั้นสุดทรงพลัง เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ AirCUVE บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาซอฟต์แวร์ยืนยันตัวตน ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นการยืนยันตัวตนแบบสองชั้น (Two factor Authentication Solution)... อ่านต่อ

ประธานาธิบดี แมคกี ซอลล์ แห่งเซเนกัล และบิช็อป มูนิบ เอ. ยูนาน ได้รับรางวัล Sunhak Peace Prize...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นายบัน คี มูน อดีตเลขาธิการสหประชาชาติ ได้รับรางวัล 'Founders' Award คณะกรรมการรางวัล Sunhak Peace Prize ประกาศว่า นาย แมคกี ซอลล์... อ่านต่อ

"ไมโครซอฟท์" เผยแฮกเกอร์อิหร่านพยายามเจาะข้อมูลการเลือกตั้งของสหรัฐ

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทไมโครซอฟท์ คอร์ป เปิดเผยในบล็อกของบริษัทว่า กลุ่มแฮกเกอร์ที่เชื่อว่ามีความเชื่อมโยงกับรัฐบาลอิหร่านได้พุ่งเป้าโจมตีเพื่อเจาะข้อมูลเกี่ยวกับการรณ... อ่านต่อ

"สหรัฐ-เกาหลีเหนือ" เริ่มการเจรจานิวเคลียร์ครั้งใหม่ที่สต็อกโฮล์มวันนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหรัฐและเกาหลีเหนือได้เริ่มการเจรจาครั้งใหม่ในวันนี้เพื่อยุติโครงการนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ โดยการเจรจาดังกล่าวได้หยุดชะงักมาเป็นเวลาหลายเดือน... อ่านต่อ

"ทรัมป์" ลงนามคำสั่งห้ามผู้อพยพเข้าสหรัฐ หากไม่มีประกันสุขภาพ

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานว่า ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐได้ลงนามในคำสั่งระงับการเข้าเมืองของผู้อพยพที่จะไม่ได้รับความคุ้มครองด้านการประกันสุขภาพภา... อ่านต่อ

EU เล็งลดข้อจำกัดการนำเข้าอาหารญี่ปุ่นจากผลกระทบโรงงานนิวเคลียร์ฟูกูชิมาภายในสิ้นปีนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่รัฐบาลญี่ปุ่นเปิดเผยในวันนี้ว่า สหภาพยุโรป (EU) จะผ่อนคลายข้อจำกัดในการนำเข้าอาหารของญี่ปุ่นที่กำหนดไว้หลังเหตุการณ์สารกัมมันตภาพรังสีรั่วไ... อ่านต่อ

"เพย์พาล" ประกาศถอนตัวจากสมาคมลิบราของ "เฟซบุ๊ก" แล้ว ระบุต้องการโฟกัสธุรกิจหลักของบริษัท

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานว่า บริษัทเพย์พาลของสหรัฐซึ่งให้บริการด้านระบบชำระเงินออนไลน์เปิดเผยว่า บริษัทได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากสมาคมลิบราแล้ว ทั้งนี้... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562 12:59 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ