ข่าวต่างประเทศ ก่อน 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

วุฒิสภาสหรัฐเตรียมออกมาตรการคว่ำบาตรตุรกี ตอบโต้ปฏิบัติการโจมตีชาวเคิร์ด

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายลินซีย์ เกรแฮม สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐ กล่าวว่า เขาเตรียมออกมาตรการคว่ำบาตรตุรกี เพื่อตอบโต้ต่อการที่ตุรกีเริ่มปฏิบัติการทางทหารโจมตีฐานที่มั่นของกองกำล... อ่านต่อ

เยอรมนีวอนตุรกียุติปฏิบัติการโจมตีชาวเคิร์ด หวั่นปลุกชีพ IS

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เยอรมนีเตือนตุรกีในวันนี้ว่า การที่ตุรกีใช้ปฏิบัติการทางทหารโจมตีฐานที่มั่นของกองกำลังชาวเคิร์ดทางตอนเหนือของซีเรีย จะสร้างความไร้เสถียรภาพในซีเรีย... อ่านต่อ

EU เรียกร้องตุรกีใช้ความอดกลั้น,ยุติปฏิบัติการทางทหารโจมตีชาวเคิร์ด

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอง คล็อด ยุงเกอร์ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) ซึ่งเป็นองค์กรบริหารของสหภาพยุโรป (EU) เรียกร้องให้ตุรกีใช้ความอดกลั้น... อ่านต่อ

ตุรกีเริ่มปฏิบัติการทางทหารโจมตีฐานที่มั่นชาวเคิร์ดทางตอนเหนือของซีเรีย

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตุรกีได้เริ่มปฏิบัติการทางทหารโจมตีฐานที่มั่นของกองกำลังชาวเคิร์ดทางตอนเหนือของซีเรียในวันนี้ โดยมีการโจมตีทางอากาศต่อเมืองราส อัล บิน... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 2 รายจากเหตุกราดยิงด้านนอกโบสถ์ยิวในเยอรมนี

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 2 รายจากเหตุกราดยิงในเมืองฮอลล์ทางตะวันออกของเยอรมนี ขณะที่มือปืนหลบหนีไปได้... อ่านต่อ

มหกรรม China Marine Economy Expo 2019 เตรียมเปิดฉากที่เมืองเซินเจิ้น...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม China Marine Economy Expo (CMEE) ประจำปี 2019 ซึ่งมีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ (MNR) ของจีนและรัฐบาลมณฑลกวางตุ้งเป็นเจ้าภาพร่วม... อ่านต่อ

Natura บุกตลาดเครื่องสำอางในเอเชีย ประเดิมเปิดป๊อปอัพสโตร์ที่มาเลเซียเป็นแห่งแรก

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Natura บริษัทเครื่องสำอางระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2512 ที่ประเทศบราซิล ได้เข้ามาดำเนินกิจการในตลาดเอเชียอย่างเป็นทางการแล้ว... อ่านต่อ

Xinhua Silk Road: เมืองหวายอัน มณฑลเจียงซู เดินเครื่องเต็มสูบ สู่การเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านวิทยาการอ...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองหวายอัน (Huai'an city) มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน เดินหน้าจัดงานนิทรรศการอาหารและกิจกรรมส่งเสริมประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

สื่อจีนวิจารณ์ "แอปเปิล" กรณีผู้ประท้วงในฮ่องกงใช้แอปพลิเคชันติดตามความเคลื่อนไหวตำรวจ

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์พีเพิล เดลี ซึ่งเป็นสื่อกระบอกเสียงของพรรคคอมมิวนิสต์จีน ได้กล่าวโจมตีบริษัท แอปเปิล อิงค์ โดยระบุว่า... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกำหนดเยือนสาธารณรัฐอินเดียเพื่อเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมาธิการร่วมเ...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยระหว่างวันที่ ๙ – ๑๐ ตุลาคม ๒๕๖๒ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศจะเดินทางเยือนสาธารณรัฐอินเดียอย่างเป็นทางการ... อ่านต่อ

Xinhua Silk Road: จีนจัดการแข่งขันรถวิบากกลางทะเลทรายสุดยิ่งใหญ่ ดึงดูดผู้เข้าร่วมงาน 1.2...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทศกาล FB Life Alxa Hero Festival ครั้งที่ 14 ซึ่งจัดขึ้นในอัลซาลีก (Alxa League) เขตปกครองตนเองมองโกเลีย ทางตอนเหนือของจีน ระหว่างวันที่ 1 5... อ่านต่อ

BIGO เปิดตัวเทคโนโลยี AI ที่งาน GITEX 2019

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ตบเท้าจัดแสดงผลงานร่วมกับผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมชั้นแนวหน้าของสิงคโปร์ ณ โซนจัดแสดงของประเทศสิงคโปร์ในมหกรรมนี้... อ่านต่อ

สิงคโปร์เบียดสหรัฐขึ้นแท่นประเทศที่มีศักยภาพทางการแข่งขันมากที่สุดในโลก

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) World Economic Forum (WEF) เปิดเผยว่า สิงคโปร์ได้แซงหน้าสหรัฐขึ้นเป็นประเทศที่มีศักยภาพทางการแข่งขันมากที่สุดในโลก รายงานของ WEF... อ่านต่อ

ซูเปอร์ไต้ฝุ่น "ฮากิบิส" จ่อถล่มญี่ปุ่น ก่อนพัดพาความหนาวเย็นเข้าสู่สหรัฐสัปดาห์หน้า

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) AccuWeather ซึ่งเป็นเว็บไซต์พยากรณ์อากาศของสหรัฐในสเตท คอลเลจ รัฐเพนซิลวาเนีย คาดการณ์ว่า พายุซูเปอร์ไต้ฝุ่น "ฮากิบิส"... อ่านต่อ

Xinhua Silk Road: เมืองเฉินโจว มณฑลหูหนาน ตั้งเป้าเป็นต้นแบบเขตสาธิตนวัตกรรมการพัฒนาอย่างยั่งยืนของจ...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองเฉินโจว ในมณฑลหูหนาน ทางตอนกลางของจีน ได้จัดการประชุมเพื่อส่งเสริมการก่อสร้างเขตสาธิตนวัตกรรมระดับชาติในเมืองเฉินโจว... อ่านต่อ

“THE BROKEN BUTTERFLY” ภาพยนตร์ระดับตำนานปี 1919 ได้รับการบูรณะอีกครั้งในรอบ 100...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพื่อเชิดชูความสัมพันธ์ที่ยืนยงต่อเวลาและการอุทิศตนในการเก็บรักษางานฝีมืออันยอดเยี่ยมไว้ LOUIS XIII Cognac จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ The Film... อ่านต่อ

In Focus: "สงครามการค้า-ประชุมเฟด-Brexit" ระเบิดเวลากำหนดทิศทางโลกที่ต้องจับตาตลอดเดือนตุลาคมนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เดือนตุลาคม 2562 นับเป็นอีกเดือนที่น่าจับตามากที่สุดในปีนี้ เพราะมีระเบิดเวลาถึง 3 ลูกที่นักลงทุนทั่วโลกจะพลาดไม่ได้แม้แต่ประเด็นเดียว... อ่านต่อ

Xinhua Silk Road: เมืองหยางโจว มณฑลเจียงซู เป็นตัวแทนเมืองริมคลองของจีน จัดงานประชุมระดับโลกประจำปี...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุม World Canal Cities Forum & World Canals Conference ประจำปี 2562 จัดขึ้นในเมืองหยางโจว มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน ในระหว่างวันที่ 26... อ่านต่อ

สนง.สารสนเทศพลังงานสหรัฐคาดโอเปกผลิตน้ำมันลดลงแตะ 29.6 ล้านบาร์เรล/วันในปีหน้า

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) คาดการณ์ว่า การผลิตน้ำมันดิบของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก) โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 29.6... อ่านต่อ

Linksys เปิดตัวเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวโดยใช้ Mesh WiFi ตัวแรกสู่ตลาด

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แผนกอุปกรณ์การเชื่อมต่อภายในบ้านขอนำเสนอ Linksys Aware ซอฟต์แวร์แบบสมัครสมาชิกตัวแรกของอุตสาหกรรมที่สร้างมาตามมาตรฐานนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ Linksys... อ่านต่อ

ญี่ปุ่น-แคนาดา ผนึกกำลังพัฒนาเทคโนโลยีดักจับและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ด้วยความมุ่งมั่นและความต้องการที่จะจัดการกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศผ่านการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจำนวนมหาศาล... อ่านต่อ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดตัวอุปกรณ์ Wi-Fi รุ่นใหม่ในตระกูล cnPilot โดดเด่นด้วยการจัดการผ่านคลาวด์...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อุปกรณ์แอคเซสพอยต์ รุ่น e510 รองรับการใช้งานเอาท์ดอร์ในสภาพแวดล้อมรุนแรง สมบุกสมบันโดยเฉพาะ ขณะที่รุ่น e505 มาในราคาสุดคุ้ม... อ่านต่อ

เครื่องบิน"เอธิโอเปีย แอร์ไลน์"ลงจอดฉุกเฉินที่เซเนกัล หลังเครื่องยนต์ลุกไหม้

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เครื่องบินของสายการบินเอธิโอเปีย แอร์ไลน์ลำหนึ่งได้ลงจอดฉุกเฉิน เพียงไม่กี่นาทีหลังจากบินขึ้นจากเซเนกัลในวันนี้... อ่านต่อ

เครื่องบิน F-16 สหรัฐตกในเยอรมนี แต่นักบินปลอดภัย

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฐานทัพอากาศสแปงดาห์เลมของสหรัฐในเยอรมนีแถลงในวันนี้ว่า เครื่องบินขับไล่ F 16 ลำหนึ่งของสหรัฐได้ตกลงในบ่ายวันนี้ใกล้กับเมืองไทรเออร์... อ่านต่อ

"รอยเตอร์"ชูคนขับรถตุ๊กตุ๊กเป็นฮีโร่ ช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ ท่ามกลางเหตุจลาจลในอิรัก

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า รถสามล้อตุ๊กตุ๊กกลายเป็นพาหนะที่โดดเด่นในการช่วยชีวิตกลุ่มผู้ชุมนุมชาวอิรักที่บาดเจ็บจากการประท้วงต่อต้านรัฐบาล... อ่านต่อ

MICROBITCOIN เตรียมเปิดตัวเครือข่ายใหม่พร้อมการอัพเกรดครั้งใหญ่ในเดือนตุลาคมนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MicroBitcoin (MBC) ทำการปรับปรุงเครือข่ายในเดือนตุลาคม 2562 ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงครั้งสำคัญในการทำลายวอลลุ่มที่ไม่มีการเคลื่อนไหวมาตั้งแต่การทำ... อ่านต่อ

Roundup: จับตาอังกฤษ-EU เจรจาฝ่าทางตัน Brexit ในสัปดาห์นี้

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะผู้แทนเจรจาของอังกฤษและยุโรปยังคงมีความเห็นขัดแย้งกัน ขณะที่การเจรจาเรื่องการถอนตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

"แอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม" เผยจำนวนผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 2.2% ในเดือนก.ย.

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินแอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็มของฝรั่งเศส เปิดเผยว่า จำนวนผู้โดยสารในเดือนก.ย.อยู่ที่ระดับ 9.3 ล้านคน เพิ่มขึ้น 2.2% เมื่อเทียบเป็นรายปี ทั้งนี้... อ่านต่อ

Mik Japan เชนร้านขายยาจากญี่ปุ่น เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ "Samurai Drugstore" ทั่วโลก...

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –Asianet Press Release บริษัท Mik Japan Co., Ltd. (สำนักงานใหญ่: เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ประธาน: Eiji Usui) เชนร้านขายยาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 48 ปีก่อนในญี่ปุ่น... อ่านต่อ

"แคร์รี ลัม" ระบุเหตุการณ์รุนแรงทำให้ฮ่องกงเข้าสู่สถานการณ์ที่อันตรายมาก

ต่างประเทศ ต.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางแคร์รี ลัม ผู้อำนวยการเขตปกครองพิเศษฮ่องกงเปิดเผยในวันนี้ว่า การกระทำที่รุนแรงในช่วงนี้ได้ทำให้ฮ่องกงเข้าสู่สถานการณ์ที่อันตรายมาก... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562 13:34 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ