ข่าวทั่วไป ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2547

ซี-แคร์ รุกหนัก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ซีแคร์ เฟเชียลโฟม เพิ่มวิตามิน C++...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ซี แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้ชื่อ "C'CARE" รุกตลาดพร้อมลุยขยายฐานลูกค้า ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ปรับโฉม... อ่านต่อ

สนช.จับมือ อย. อบรมชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพยกระดับมาตรฐานสู่สากล

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายชาญชัย ภาวสุทธิการ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า ขณะนี้กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ 50 เขต... อ่านต่อ

สำนักการระบายน้ำออกตรวจพร้อมแก้ไขปัญหาสถานีสูบน้ำหลักริมแม่น้ำฝั่งธนบุรี

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายยลโชค สุขมาก ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ และนายสัญญา ชีนิมิตร ผู้อำนวยการกองระบบอาคารบังคับน้ำ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จับกุมผู้ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๔.๐๐ น. กองทัพเรือ โดย หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี กองกำลังป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน... อ่านต่อ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขาลาดพร้าว ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน Route No 3 Passion of Feahion @...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เนื่องจากทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขาลาดพร้าว จะมีการจัดงานแฟชั่นโชว์"Route No 3 Passion of Fashion @ Central Ladprao" ขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม... อ่านต่อ

สนส.นำร่องระบบฐานข้อมูล GIS ดูแลต้นไม้ใหญ่ 4 เขตพื้นที่ชั้นใน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า สำนักงานสวนสาธารณะจัดโครงการนำร่องการจัดทำฐานข้อมูลระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)... อ่านต่อ

โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ จัดสร้างพระรูป และเหรียญที่ระลึก "หมอพร"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ จัดสร้างพระรูป และเหรียญที่ระลึก "หมอพร" พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์... อ่านต่อ

สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน 25-30 มี.ค.นี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการสุขภาพแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 25 30 มี.ค.47... อ่านต่อ

กทม. จัดฝึกอบรมการดำเนินการทางวินัยของข้าราชการครูกทม.

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.47) เวลา 09.00 น. นายตลอด จรูญรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรม... อ่านต่อ

แฟนคลับ..กระหน่ำถามเคล็ดลับ "ปั๊ป" สอบเอ็นทรานซ์

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ในฐานะรุ่นพี่ที่ผ่านประสบการณ์ เอ็นทรานซ์มาก่อน ตอนนี้ "ปั๊ป เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน" เลยกลายเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ไปเรียบร้อยโรงเรียนอาร์.เอส.ฯแ... อ่านต่อ

ลิปตัน แรงสุดร้อนนี้ ส่ง "ลิปตัน แมงโก" รุกยืดตลาดไอซ์ที

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เป๊ปซี่ ลิปตัน อินเตอร์เนชั่นแนล บุกตลาดไอซ์ที เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนค์ "ลิปตัน" ย้ำความเป็นเจ้าตลาดไอซ์ที... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การประชุมเชิงวิชาการ "เวชศาสตร์วัยยุวัฒน์" ครั้งแรกของกรุงเทพฯ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ศ.นพ. สิน อนุราษฎร์ (กลาง) นายกสมาคมเวชศาสตร์วัยยุวัฒน์ (สวว.) และ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์... อ่านต่อ

"เอ๊ะ ศศิกานต์" ยอมรับ...เป็นนักกิจกรรมตัวยง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หลังจากเห็นภาพสาวหวานเรียบร้อยจนติดตา พอได้มาสัมผัสตัวจริงเสียงจริงแบบใกล้ชิดเลยทำให้รู้ว่า สาวสวยอย่าง "เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์"... อ่านต่อ

เลขานุการกองทัพเรือ เป็นประธานในพิธีปิดอบรมหลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์ กองทัพเรือ รุ่นที่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net พลเรือตรี สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ เลขานุการกองทัพเรือ เป็นประธานในพิธีปิดอบรมหลักสูตรนายทหารประชาสัมพันธ์ กองทัพเรือ รุ่นที่ ๓ ณ อาคารกองบัญชาการ... อ่านต่อ

ข่าวประกวดราคาจาก กทม.

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net 1. สำนักงานเขตบางนา กทม. ประกวดราคาจ้างเหมาปรับปรุงศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) สำหรับทะเบียนประเภทงานอาคารชั้นที่ 1, 2, 3 และ 4... อ่านต่อ

ราชบุรีโฮลดิ้ง ยืนยันโรงไฟฟ้าราชบุรียังเดินเครื่องตามปกติ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ชี้แจงกรณีที่มีรายงานข่าวจากสำนักข่าว อีไฟแนนซ์ดอทคอมว่า โรงไฟฟ้าพลังความร้อนราชบุรีเครื่องที่ 2... อ่านต่อ

"อ๊อด-ธเนส" ปลื้ม "โชว์บิส" คนจองเพียบ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หน้าบานเป็นจานเชิงเลย สำหรับ "อ๊อด ธเนส สุขวัฒน์" มิวสิก แอนด์ โชว์บิส ไดเร็กเตอร์ ผู้ที่ควบคุมโชว์ "ละติน อิน เลิฟ" อย่างใกล้ชิดที่สุดกว่าใคร... อ่านต่อ

กองทัพเรือไทย และ กองทัพเรือออสเตรเลีย ร่วมจัดประชุม Navy to Navy Talks ครั้งที่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือไทย และ กองทัพเรือออสเตรเลีย ร่วมจัดประชุม Navy to Navy Talks ครั้งที่ ๓ ระหว่างวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๔๗ ถึงวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๔๗ ณ... อ่านต่อ

ปรากฎการณ์...วันดอกไม้บานกลางกรุงต้อนรับ "ซิตร้า" (Citra) โฉมใหม่!!!

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ฉลองเปิดภาพลักษณ์ใหม่พร้อมความสดใสของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย "ซิตร้า"(Citra) จัดงานเปิดโฉมใหม่"ซิตร้า ยูวีไวท์" โลชั่นและครีมบำรุงผิว... อ่านต่อ

กบข. ประกาศพร้อมเปิดตัวโครงการสินเชื่อการศึกษาดอกเบี้ยต่ำ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมาชิก กบข. " อย่างเป็นทางการว่า ขณะนี้ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในฐานะผู้ที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจาก กบข. ให้เป็นผู้นำเสนอสวัสดิการ... อ่านต่อ

"โบกี้ ดอดจ์" สุดซึ้ง ...เตรียมนำภาพประทับใจลงมิวสิกฯ ใหม่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้มีวันนี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เรียกว่าเป็นศิลปินดูโอที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับสองหนุ่ม"โบกี้ จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ" และ "ดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ์"... อ่านต่อ

"ชรัส" ยอมบอกเคล็ดลับ "ยาดี"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net คงไม่มีใครปฏิเสธถ้าจะบอกว่า "ชรัส เฟื่องอารมย์" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "น้าแต๋ม" เป็นที่หนึ่งในเรื่องของเสียงที่โรแมนติก ทุ้ม นุ่ม อบอุ่น... อ่านต่อ

ธ.กรุงไทย จัดเสวนาเรื่อง "การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้แบบยั่งยืน"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายวิโรจน์ นวลแข กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย นายธีรศักดิ์ สุวรรณยศ ประธานคณะกรรมการธนาคารซาริอะฮ์ นายวิทยา วิเศษรัตน์ ประธานคณะกรรมการซาริอะฮ์... อ่านต่อ

ยูบีซี ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว UBC Spark Brain Box เปิดตัว 2...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ยูบีซี โดย คุณองอาจ ประภากมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 2... อ่านต่อ

(ต่อ3): ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เสนอภาพยนตร์ The Passion of the Christ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net The Passion of The Christ เกี่ยวกับ ทีมงาน เมล กิบสัน (ผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบท) เกิดเป็นลูกคนที่หกในจำนวนพี่น้องสิบเอ็ดคนในนิวยอร์คแล... อ่านต่อ

(ต่อ2): ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เสนอภาพยนตร์ The Passion of the Christ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรุงเยรูซาเล็มศตวรรษแรกในคริสต์ศตวรรษที่ 21: การสร้างฉาก เมื่อนักแสดงพร้อม ทีมงานสร้างก็ค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมจะถอดแบบให้ดูเหมือนและให้ความรู้สึกของเม... อ่านต่อ

(ต่อ1): ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เสนอภาพยนตร์ The Passion of the Christ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ภาษาอารามิค ภาษาโรมันโบราณมีชีวิต หนึ่งในการตัดสินใจในตอนต้นๆ ของเมล กิบสันในฐานะผู้กำกับเรื่อง The Passion of the Christ... อ่านต่อ

ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เสนอภาพยนตร์ The Passion of the Christ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ภาพยนตร์ เรื่อง The Passion of the Christ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลา 12 ชั่วโมงสุดท้ายแห่งชีวิตของเยซูแห่งนาซาเร็ธ หนังเปิดฉากที่ สวนมะกอก... อ่านต่อ

โอเรียนทอล พริ้นเซส ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวความสำเร็จ "โอเรียนทอล พริ้นเซส" และเปิดตัวแคมเปญ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ผลิตภัณฑ์ "โอเรียนทอล พริ้นเซส" โดย บริษัท โอ.พี.เนเซอรัล โปรดักส์ จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนของท่านเข้าร่วมรับฟังงานแถลงข่าวความสำเร็... อ่านต่อ

บุฟเฟต์ ดีไลท์ อาหารมื้อค่ำในโรงแรมที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ โรงแรมฮาร์ดร็อค...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บุฟเฟต์ ดีไลท์ อาหารมื้อค่ำในโรงแรมที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีอาหารให้เลือกมากถึง 130 ชนิดในราคาเพียง 250++ บาท ณ ห้องอาหารสตารส์ ไดเนอร์... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2547 12:56 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ