ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สิงคโปร์คาดหมอกควันจากอินโดนีเซียจะกลับมาในอีกไม่กี่วันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสิ่งแวดล้อมแห่งชาติสิงคโปร์เปิดเผยในวันนี้ว่า หมอกควันจะเข้ามาในสิงคโปร์อีกในไม่กี่วันนี้ เนื่องจากมี... อ่านต่อ

นิวซีแลนด์เปิดสนง.บริหารจัดการฉุกเฉิน หลังเกิดแผ่นดินไหวเที่ยงวันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาเวลลิงตันได้เปิดสำนักงานบริการจัดการฉุกเฉินขึ้นในวันนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังหาข้อมูลในภาพรวมเกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดขึ้น... อ่านต่อ

อิหร่าน,อิรักลงนามข้อตกลงส่งออกก๊าซธรรมชาติ

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ Press TV รายงานว่า อิหร่านและอิรักลงนามข้อตกลงการส่งก๊าซธรรมชาติให้แก่โรงไฟฟ้าอัล แบกแดด และอัล แมนซูรียาห์ของอิรัก ในวันนี้ นายจาวาด... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 6.9 ริคเตอร์ที่นิวซีแลนด์วันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหววัดแรงสั่นสะเทือนได้ 6.9 ริคเตอร์ บริเวณชายฝั่งตะวันออกของเกาะเซาท์ไอส์แลนด์... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเปิดฉากการเลือกตั้งสภาที่ปรึกษาวันนี้ คาดพรรครบ.คว้าชัยครั้งใหญ่

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ญี่ปุ่นเปิดฉากการเลือกตั้งสภาที่ปรึกษา หรือสมาชิกวุฒิสภาแล้วในวันนี้ คาดว่าพรรครัฐบาลจะคว้าชัยในการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ลงทุนไปยังแหล่งหลบภาษีทะลุ 16 ล้านล้านวอนในปี 2551-2555

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอัน มิน ซุก สมาชิกผู้แทนราษฎรพรรคเดมอเครติค ปาร์ตี้ ซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้านของเกาหลีใต้ เปิดเผยวันนี้ว่า... อ่านต่อ

สรุปสาระสำคัญที่ประชุมผู้นำกลุ่ม G-20 ที่รัสเซีย

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สรุปสาระสำคัญของที่ประชุมรมว.คลังและผู้ว่าธนาคารกลางกลุ่ม G 20 ที่รัสเซีย มีดังต่อไปนี้ ภาวะเศรษฐกิจโลกยังคงอ่อนแอและไม่คงที่... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นอนุญาตให้สองสายการบินใหญ่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์แจ้งตำแหน่งฉุกเฉิน

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงที่ดิน สาธารณูปโภคพื้นฐาน การขนส่ง และการท่องเที่ยงของญี่ปุ่นมีมติอนุญาตให้เครื่องบินรุ่นโบอิ้ง 787 ของสายการบินรายใหญ่ของญี่ปุ่น ได้แก่ ออล... อ่านต่อ

สหรัฐยืนยัน"โอบามา"ร่วมประชุม G-20 ที่รัสเซียแม้กรณีสโนว์เด้นยังไม่ชัดเจน

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวยืนยันว่า ประธานาธิบดีบารัค โอบามา แห่งสหรัฐ จะเดินทางไปร่วมประชุมผู้นำกลุ่ม G 20 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในเดือนก.ย.ที่เมืองเซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก... อ่านต่อ

"ฮัทชิสัน แวมเปา" ยืนยันไม่ถอนธุรกิจออกจากฮ่องกง

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท ฮัทชิสัน แวมเปา ได้ปฏิเสธกระแสคาดการณ์ที่ว่าบริษัทมีความประสงค์ที่จะถอนธุรกิจออกจากฮ่องกง โดยระบุว่าการคาดการณ์ที่แพร่สะพัดในตลาดนั้น... อ่านต่อ

ก.ล.ต.สหรัฐยื่นฟ้องผู้บริหารเอสเอซี แคปิตอล ข้อหาละเลยตรวจสอบอินไซด์เทรดดิ้ง

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ (SEC) ได้ยื่นฟ้องนายสตีเวน โคเฮน ผู้บริหารบริษัท เอสเอซี แคปิตอล แอดไวเซอร์... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นลอนดอน: ฟุตซี่ปิดลบ 3.69 จุด ตลาดผิดหวังผลประกอบการไมโครซอฟท์

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนี FTSE 100 ตลาดหุ้นลอนดอนปิดลบเมื่อคืนนี้ (19 ก.ค.) หลังจากไมโครซอฟท์ และกูเกิล เปิดเผยผลประกอบการที่น้อยกว่าการคาดการณ์ของตลาด ดัชนี FTSE 100... อ่านต่อ

ภาวะตลาดเงินนิวยอร์ก: เงินดอลล์อ่อนค่า จากแรงขายทำกำไร

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กเมื่อคืนนี้ (19 ก.ค.)... อ่านต่อ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: เงินดอลล์อ่อน หนุนทองคำปิดบวก $8.7

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (19 ก.ค.) โดยสัญญาทองคำพุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดนับตั้งแต่วันที่ 19 มิ.ย.ปีนี้... อ่านต่อ

ภาวะตลาดน้ำมัน: น้ำมัน WTI ปิดบวกเพียง 1 เซนต์ ขณะการซื้อขายผันผวน

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดขยับขึ้นเพียงเล็กน้อยเมื่อคืนนี้ (19 ก.ค.) ท่ามกลางการซื้อขายที่เป็นไปอย่างผันผวน... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นนิวยอร์ก: ดาวโจนส์ปิดลบ 4.80 จุด ตลาดผิดหวังผลประกอบการบริษัทเทคโนฯ

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดลบเมื่อคืนนี้ (19 ก.ค.) เนื่องจากนักลงทุนผิดหวังต่อผลประกอบการของบริษัทเทคโนโลยี รวมถึงไมโครซอฟท์ และกูเกิล... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์ชี้ความคืบหน้าการระดมทุนในอิตาลี,สเปนช่วยคลายวิตกเฟดยกเลิกQE

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์จากคอมเมิร์ซแบงก์ระบุว่า อิตาลีและสเปนกำลังเป็นผู้นำในเรื่องการระดมทุนของรัฐบาล เนื่องจากทั้งสองประเทศช่วยคลายความวิตกกังวลที่ว่า... อ่านต่อ

ไอเอ็มเอฟชี้ความวุ่นวายในตลาดการเงินโลกมีแนวโน้มจะทวีความรุนแรงมากขึ้น

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แถลงการณ์ของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (ไอเอ็มเอฟ) ก่อนการประชุมรัฐมนตรีคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางของกลุ่มประเทศจี 20 ที่จะมีขึ้นในมอสโคระบุว่า... อ่านต่อ

เอชเอสบีซีปรับเพิ่มคาดการณ์อัตราการขยายตัวของศก.อังกฤษในไตรมาส2เป็น0.6%

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เอชเอสบีซีคาดเศรษฐกิจสหราชอาณาจักรจะขยายตัว 0.6% ในไตรมาสที่ 2 ปี 2556 หรือปรับเพิ่มขึ้น 0.2% จากตัวเลขที่ประเมินไว้ก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

ตลาดหุ้นนิวยอร์กเปิดปรับตัวลง หลังผลประกอบการไมโครซอฟท์,กูเกิลน่าผิดหวัง

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นนิวยอร์กเปิดตลาดปรับตัวลง เพราะได้รับแรงกดดันจากการเปิดเผยผลประกอบการที่น่าผิดหวังของไมโครซอฟท์และกูเกิล หลังจากที่ตลาดเปิดทำการได้ไม่นาน... อ่านต่อ

ดอลล์อ่อนหนุนราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวขึ้น

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวขึ้นเพราะได้รับแรงหนุนจากการอ่อนค่าลงของเงินสกุลดอลลาร์ หลังจากที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ระบุว่า... อ่านต่อ

เยนปรับตัวขึ้นเทียบดอลล์ก่อนการเลือกตั้งทั่วไปของวุฒิสมาชิกญี่ปุ่น

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เยนปรับตัวขึ้นเมื่อเทียบกับเงินสกุลหลักอื่นๆ หลังตลาดหุ้นญี่ปุ่นปรับตัวลงในช่วงก่อนการเลือกตั้งทั่วไปของสมาชิกวุฒิสภาของญี่ปุ่น เยนปรับตัวขึ้น 0.1%... อ่านต่อ

น้ำมัน WTI เพิ่มขึ้น 29 เซนต์ ขานรับศก.สหรัฐฟื้นตัวแข็งแกร่ง

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบ WTI ซื้อขายที่ระดับเกือบสูงสุดในรอบ 16 เดือนและมีแนวโน้มที่จะทำสถิติปรับตัวขึ้นเป็นสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกัน... อ่านต่อ

ผลประกอบการไมโครซอฟท์ย่ำแย่ฉุดดาวโจนส์ฟิวเจอร์สขยับลง 10 จุด

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลงเล็กน้อยแต่ยังคงอยู่ที่ระดับใกล้เคียงกับสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เพราะได้รับแรงกดดันจากผลประกอบการที่ต่ำกว่าคาดการณ์ข... อ่านต่อ

ภาวะตลาดสินค้าโภคภัณฑ์จีน: สินค้าโภคภัณฑ์เกษตรร่วง นำโดยน้ำมันเร้ปซีด

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาสินค้าโภคภัณฑ์เกษตรที่ตลาดต้าเหลียนและตลาดเจิ้งโจวปรับตัวลงทั้งกระดานในวันนี้ นำโดยน้ำมันเร้ปซีดซึ่งร่วงลงกว่า 1%... อ่านต่อ

ภาวะตลาดทองแดงจีน: สัญญาทองแดงเซี่ยงไฮ้ปิดทรงตัววันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาล่วงหน้าทองแดงส่งมอบเดือนพ.ย. ที่ตลาดล่วงหน้าเซี่ยงไฮ้ (SHFE) ปิดทรงตัวที่ระดับ 49,540 หยวน/ตัน ในวันนี้... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญคาดภาคเหล็กกล้าจีนจะใช้พลังงานถ่านหินเพิ่มขึ้น 1% ในปีนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายซู เหลียง ผู้เชี่ยวชาญจากสมาคมถ่านหินแห่งชาติจีน (CNCA) คาดการณ์ว่าภาคธุรกิจการผลิตเหล็กกล้าทั่วประเทศจะใช้ถ่านหินเพิ่มขึ้น 1% เทียบรายปี แตะที่... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นสิงคโปร์: ดัชนี STI ปิดลบ 4.94 จุด ตามทิศทางภูมิภาค

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนี STI ตลาดหุ้นสิงคโปร์ปิดลดลงในวันนี้ ตามทิศทางตลาดหุ้นในภูมิภาค เนื่องจากการปรับฐานก่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์... อ่านต่อ

ที่ประชุมจี 20 มีแนวโน้มหารือแนวทางส่งเสริมการขยายตัวของเศรษฐกิจโลก

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การประชุมรัฐมนตรีคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางของกลุ่มประเทศจี 20 ซึ่งมีระยะเวลา 2 วัน จะเปิดฉากขึ้นที่กรุงมอสโกในวันนี้... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นมาเลเซีย: ดัชนี KLCI ปิดบวก 6.20 จุด ขานรับผลประกอบการ

ต่างประเทศ ก.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนี FBM KLCI ตลาดหุ้นมาเลเซียปิดเพิ่มขึ้นในวันนี้ นำโดยแรงซื้อหุ้นบริษัทสาธารณูปโภค เทนากา เนชั่นแนล หลังบริษัทรายงานผลประกอบการแข็งแกร่ง... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ