ข่าวทั่วไป ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2541

ศิษย์เก่าคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสสตร์ จัดอภิปราย

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net แหล่งข่าวจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ บจก. คิธ แอนด์ คินฯ แจ้งว่า ศิษย์เก่าคณะเศรษฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์ จะจัดอภิปรายในเรื่อง "เศรษฐกิจไทย... อ่านต่อ

กทม.จัดโครงการอบรมหลักสูตรการช่วยเหลือผู้สูงอายุแก่ประชาชนทั่วไป

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายแพทย์ขจิต ชูปัญญา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เป็นประธานแถลงข่าวเรื่อง... อ่านต่อ

แดนเนรมิต จัดค่ายเยาวชน "Amazing Summer Camp"

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net แดนเนรมิต จัดโครงการค่ายเยาวชน "Amazing Summer Camp" ให้เยาวชนสนุกกับกิจกรรมความรู้ นานาชนิด ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม จนถึงวันที่ 24 เมษายน ศกนี้... อ่านต่อ

กรมประชาสงเคราะห์จัดสัมมนาเพื่อป้องกันสมาคมกินผี

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายอิระวัชร์ จันทรประเสริฐ อธิบดีกรมประชาสงเคราะห์ จะเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนาผู้บริหารการฌาปนกิจสงเคราะห์ของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ในวันเสาร์ที่... อ่านต่อ

ทศท.แจ้งเรื่องวงจรโทรศัพท์ทางไกลขัดข้องชั่วคราว

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ตามที่ กรมทางหลวงได้ทำการก่อสร้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เส้นทางประจวบคีรีขันธ์ ทับสะแก และได้มีการย้ายแนวเคเบิลใยแก้วนำแสงขึ้นแขวนบนเสาไฟฟ้า... อ่านต่อ

ICO ลงนามร่วม AIS เป็นผู้ให้บริการ Roaming รายแรกในเอเซีย

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ICO Global Communications หรือ ICO ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านดาวเทียมไอโค ลงนามในสัญญาการให้บริการโทรศัพท์ข้ามแดนอัตโนมัติ (Roaming)... อ่านต่อ

สมาคมอัสสัมชัญจัดสัมมนาพิเศษ"เศรษฐกิจไทยจะไปรอดอย่างไรในยุค IMF"

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net สมาคมอัสสัมชัญ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2541 และจัดสัมมนาพิเศษเรื่อง "เศรษฐกิจไทยจะไปรอดอย่างไรในยุค IMF"... อ่านต่อ

ม.อัสสัมชัญจัดสัมมนา"ปัญหาและอุปสรรคในการให้บริการของกรมศุลกากรไทยยุค...

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net สำนักวิจัยเอแบค เคเอสซี อินเตอร์เนตโพลล์ (เอแบคโพลล์) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ได้เล็งเห็นความสำคัญของสภาวะของปัญหาและอุปสรรคในการให้บริการของกรมศ... อ่านต่อ

ปรส.ประมูลทรัพย์สินบางรายการของสาขาหรือสำนักงานบางแห่งของสถาบันการเงิน

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ตามที่ องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) จะทำการจำหน่ายทรัพย์สินของสาขา หรือสำนักงานบางแห่งของสถาบันการเงิน ที่สัญญาเช่าหมดอายุ... อ่านต่อ

บล.พัฒนสิน จัดสัมมนาหัวข้อ "กลยุทธการลงทุนในภาวะเศรษฐกิจถดถอย"

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net บริษัทหลักทรัพย์ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) จะจัดสัมมนาในหัวข้อ "กลยุทธการลงทุนในภาวะเศรษฐกิจ ถดถอย" เพื่อรับทราบข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนในตลาดทุน ณ... อ่านต่อ

ซิสโก้แถลงข่าว"เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจาะตลาดเอ็นเตอร์ไพรส์โดยเฉพาะ"

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ดาต้าคราฟ (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดงานแถลงข่าว"เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจาะตลาดเอ็นเตอร์ไพรส์โดยเฉพาะ"... อ่านต่อ

PTTEP9: ปตท.สผ.ชี้แจงการจัดตั้งบริษัทย่อย

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net ปตท.สผ.ชี้แจงการจัดตั้งบริษัทย่อย เป็นไปอย่างถูกต้องและโปร่งใส ตามวิธีการปฏิบัติการลงทุนของบริษัทน้ำมันนานาชาติ... อ่านต่อ

อย.เผยข้อเท็จจริงรังนก

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net อย.เผยข้อเท็จจิง รังนกรถเข็นราคาถูกย่อมมิใช่รังนกแท้ อาจมาจากพืชชนิดหนึ่ง หากบรรจุในภชนะปิดสนิท ฉลากต้องระบุวันที่ผลิตหรือวันหมดอายุ นพ.ศิริวัฒน์... อ่านต่อ

โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์รับสมัครสอบและคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ รับสมัครสอบและคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 2 อัตรา ตำแหน่งคนงาน ระหว่างวันที่ 23 31 มีนาคม 2541... อ่านต่อ

รายการมันนี่ทอล์คจันทร์นี้ "ลงทุนอย่างไรให้ลูกหลานร่ำรวย"

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net รายการมันนี่ทอล์ค ช่อง 11 วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2541 เวลา 22.00 น.และ UTV ช่อง 07 ในวันอังคาร พุธ เสาร์ และ อาทิตย์ ลงทุนแล้วไม่เหลืออะไรเลยในอนาคต... อ่านต่อ

กองการประกอบโรคศิลปะเร่งอบรมหมอพื้นบ้านให้เป็นการแพทย์ทางเลือกที่มีมาตรฐาน

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net กองการประกอบโรคศิลปะจัดอบรมก่อนมอบใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะแผนโบราณแก่ผู้สอบผ่านจำนวนกว่า 200 คน... อ่านต่อ

เล่ห์บุหรี่นอกใช้โลโก้โฆษณาในสินค้าทุกรูปแบบเตือนผิดพ.ร.บ.บุหรี่ โทษปรับ

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net สาธารณสุข เตือนวัยรุ่นและประชาชนอย่าหลงเชื่อเล่ห์โฆษณาสินค้าของบุหรี่นอก ล่าสุดพบทำออกมาเป็นโลโก้ยี่ห้อบุหรี่หลายยี่ห้อติดเสื้อกางเกง... อ่านต่อ

จุฬาฯ ขยายเวลารับสมัครโครงการอบรมทางวิชาการ (พิเศษ)

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net หลังจากที่ อาจารย์มานพ พงศทัต ได้แถลงข่าวเปิดการอบรมทางวิชาการ (พิเศษ) หัวข้อ "เทคนิคการประมาณ, ประเมิน, ประมูล และ ปรับปรุงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์"... อ่านต่อ

สธ. ปลื้มได้รับเงินช่วยเหลือจากธนาคารพัฒนาเอเซีย

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเผยข่าวดีได้รับความช่วยเหลือ จากธนาคารพัฒนาเอเซีย(ADB) สนับสนุนโครงการของกระทรวงที่ได้รับผลกระทบจากการปรับลดงบประมาณในภา... อ่านต่อ

รมว.สธ.กำชับทุกจังหวัดเร่งควบคุมโรคช่วงภัยแล้ง

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขสั่งการทุกจังหวัดให้เตรียมความพร้อมในการรองรับปัญหาโรคที่จะเกิดจากภัยแล้งและกำชับการเฝ้าระวังควบคุมไม่ให้เกิดการระบาดของ... อ่านต่อ

กรมส่งเสริมการส่งออกแถลงข่าว Bangkok International Fashion Fair'98

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดงานแสดงสินค้านานาชาติ Bangkok International Fashion Fair'98 (BIFF'98) ระหว่างวันที่ 1 5 เมษายน 2541 ณ... อ่านต่อ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดการแสดงของวงซิมโฟนีออร์เคสตร้าแห่งจุฬาฯ

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะจัดการแสดงของวงซิมโฟนีออร์เคสตร้าแห่งจุฬาฯ ในโอกาสครบรอบ 81 ปี แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัย ในวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2541 เวลา... อ่านต่อ

5 เม.ย.นี้ เขตบางขุนเทียนตรวจเลือกทหาร

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายยุทธนา ริ้วเหลือง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน กทม.แจ้งว่าสัสดีเขตบางขุนเทียนจะทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการประจำปี 2541 ในวันอาทิตย์ที่ 5... อ่านต่อ

ตลิ่งชันพร้อมรับภัยแล้ง

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net เรืออากาศโท อิราวัสส์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน กทม.เปิดเผยว่า เนื่องจากเขตตลิ่งชันเป็นเขตชั้นนอกของกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

เขตภาษีเจริญประกาศเพิ่มหน่วยเลือกตั้งอีก 2 หน่วย

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายเกียรติพงษ์ พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า การเลือกตั้งสมาชิกสภาเขตกรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และสมาชิกสภาเขต (ส.ข.)... อ่านต่อ

เขตดุสิตเตือนให้ไปรับบัตรประชาชนเพื่อใช้สิทธิแสดงตนเลือกตั้ง

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ ผู้อำนวยการเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ตามที่กรุงเทพมหานครจะดำเนินการเลือกตั้ง สมาชิกสภาเขตกรุงเทพมหานคร (ส.ก.)... อ่านต่อ

กระทรวงยุติธรรม เป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการวันข้าราชการพลเรือนประจำปี 2541

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายวรนาถ ภูมิถาวร รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ฝ่ายบริหาร แถลงว่ากระทรวงยุติธรรม ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพจัดนิทรรศการวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2541... อ่านต่อ

เขตบางเขนจับ-ปรับผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายณัฐชัย คทวณิช ผู้อำนวยการเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ขณะนี้ได้ดำเนินการรณรงค์รักษาความสะอาดอย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

ดนตรีในสวนอาทิตย์นี้พบ "รองเง็งดนตรีสำเนียงใต้"

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net นายศิริ เปรมศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักสวัสดิการสังคม ร่วมกับภาคเอกชน... อ่านต่อ

กรมวิทย์ฯ ร่วมมือ JICA เร่งสร้างมาตรฐานควบคุมคุณภาพความปลอดภัยอาหาร

ทั่วไป มี.ค. 41 –ThaiPR.net กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ร่วมมือกับองค์กร JICA (Japan International Cooperation Agency) พัฒนาบุคลากรด้านการควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยในการผลิตอาหารเพื่อ... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2541 12:08 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ