ข่าวการเมือง ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

รองปธน.สหรัฐเผยนานาประเทศเตรียมคว่ำบาตรรัสเซียเพิ่ม

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โจ ไบเดน รองประธานาธิบดีของสหรัฐ ประณามการดำเนินการล่าสุดของรัสเซียในการผนวกไครเมียเข้าเป็นส่วนหนึ่งของประเทศ... อ่านต่อ

ผู้นำ G7 เตรียมหารือสถานการณ์ยูเครนในสัปดาห์หน้า

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยในวันนี้ว่า ผู้นำสหรัฐ ญี่ปุ่น และชาติมหาอำนาจอื่นๆในกลุ่มประเทศจี7 จะจัดการประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ยูเครน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) "ปูติน"ลงนามผนวกไครเมียเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซีย, ลั่นไม่ต้องการดินแดนอื่นของยูเครนอีก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ได้ลงนามในสนธิสัญญาเพื่อผนวกสาธารณรัฐไครเมียทางตอนใต้ของยูเครน... อ่านต่อ

"ปูติน" ลงนามผนวกไครเมียเข้าเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ได้ลงนามในสนธิสัญญาเพื่อผนวกสาธารณรัฐปกครองตนเองไครเมียทางตอนใต้ของยูเครน... อ่านต่อ

ป.ป.ช.มีมติตั้งกก.ไต่สวนนายกฯ-จารุพงศ์-ณัฐวุฒิ ปราศรัยยุยงให้ใช้ความรุนแรง

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) เปิดเผยว่า ตามที่มีผู้กล่าวหาร้องเรียน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร... อ่านต่อ

กอ.รมน.เปิดโครงสร้าง ศอ.รส.หลังปรับใช้ พ.ร.บ.มั่นคง มอบ"เฉลิม"นั่งผอ.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ในฐานะกรรมการศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) กล่าวถึงผลประชุมกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร(กอ... อ่านต่อ

โฆษกกปปส. ย้ำเงื่อนไข“สุเทพ" พร้อมเจรจา"ยิ่งลักษณ์"ตัวต่อตัวผ่านสื่อ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ว่า กปปส.... อ่านต่อ

รัฐบาลพม่าไฟเขียวกฎหมายสื่อฉบับแรก เปิดทางให้รายงานข้อมูลจากรัฐได้

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลพม่าได้ออกกฎหมายสื่อฉบับแรก ซึ่งจะสร้างความมั่นใจในเรื่องสิทธิและเสรีภาพตามที่สื่อมวลชนพม่าได้รับในปัจจุบัน... อ่านต่อ

แต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ

การเมือง มี.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติแต่งตั้ง นางสาววันนภิศ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและประสานงานคณะรัฐมนตรี ให้ดำรงตำแหน่ง... อ่านต่อ

มาตรการแก้ไขปัญหาไข่ไก่ล้นตลาด

การเมือง มี.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง มาตรการแก้ไขปัญหาไข่ไก่ล้นตลาด ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (กษ.) เสนอ... อ่านต่อ

แผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557

การเมือง มี.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบแผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุด นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 18 มีนาคม...

การเมือง มี.ค. 57 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. ณ ห้องห้วยจระเข้ โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: ประธานกกต.แจงศาลรธน.ปมเลือกตั้ง 2 ก.พ.เช้าพรุ่งนี้-บ่ายถกเตรียมเลือกตั้ง 5...

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต) เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้(19 มี.ค.) ประธาน กกต.จะนำคณะเข้าชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญกรณี 28... อ่านต่อ

ไครเมียเตรียมเปลี่ยนมาใช้สกุลเงินรูเบิลชั่วคราว พร้อมปรับใช้เวลาตามรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สาธารณรัฐไครเมีย ซึ่งเพิ่งได้มีการประกาศเพื่ออ้างในอำนาจอธิปไตยอย่างเป็นทางการ ได้มีมติว่า จะใช้สกุลเงินรูเบิลของรัสเซียเป็นสกุลเงินทางการ... อ่านต่อ

"ปูติน" รุกคืบ ผ่านร่างกฎหมายเพื่อรวมไครเมียเข้ากับรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติ นของรัสเซีย ได้อนุมัติร่างกฎหมายในการรวมไครเมียเข้ากับรัสเซียแล้ว ภายหลังการลงประชามติที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

นายกฯ หวังเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ฟื้นความเชื่อมั่นด้านศก.-ท่องเที่ยว

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวว่า คณะรัฐมนตรีวันนี้ตัดสินใจยกเลิกการบังคับใช้ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: เพื่อไทยแถลงการณ์ค้านศาลรธน.วินิจฉัยเลือกตั้ง 2 ก.พ.เป็นโมฆะ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคเพื่อไทย ออกแถลงการณ์คัดค้านการใช้อำนาจของศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อวินิจฉัยเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ส.ตามที่ผู้ตรวจการแผ่นดินมีมติให้เสนอเรื่องพร้อมความเ... อ่านต่อ

นายกฯ ปัดข้อเสนอ 6 องค์กรฯ ยันไม่ส่งชื่อคนกลางเจรจา เชื่อไม่ใช่ทางออก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวว่า รัฐบาลคงไม่ส่งรายชื่อคนกลางเจรจาหาทางออกประเทศตามข้อเสนอของ 6 องค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ... อ่านต่อ

กปปส.นำมวลชนบุกบ้าน"จารุพงษ์"-ปิดหน้ารัง นปช.ที่อิมพีเรียล ลาดพร้าว

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าว ระบุว่า นายชุมพล จุลใส นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย... อ่านต่อ

"เฉลิม"เรียกร้อง 6 องค์กรฯกลับไปทำงานตามหน้าที่, ไม่ไว้ใจ"ถวิล"นั่งเลขาฯศอ.รส.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) กล่าวว่า แนวทางการแก้วิกฤติทางการเมืองของ 6... อ่านต่อ

ศรส.เตรียมเสนอมาตรการเยียวยา SME ที่ถูกผลกระทบปิดกรุงเทพฯ เข้าครม.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) แถลงผลประชุมวันนี้ว่า ศรส.ได้พิจารณาแนวทางการช่วยเหลือประชาชนและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมปิดกรุงเท... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นประกาศคว่ำบาตรรัสเซีย เหตุพัวพันวิกฤติไครเมีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟูมิโอะ คิชิดะ รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ญี่ปุ่นได้ประกาศมาตรการคว่ำบาตรรัสเซียกรณีมีส่วนพัวพันวิกฤติไครเมียเรียบร้อยแล้ว... อ่านต่อ

"จาตุรนต์"ติง 6 องค์กรอิสระก้าวก่ายการเมือง-ขัดหลักการ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจาตุรนต์ ฉายแสง รมว.ศึกษาธิการ กล่าวว่า การที่รัฐบาลและกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ครม.มีมติยกเลิกใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ให้ใช้พ.ร.บ.มั่นคงฯ19 มี.ค.-30...

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการ สภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้มีมติเห็นชอบตามการเสนอของศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.)... อ่านต่อ

ครม.มีมติยกเลิกใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ให้ใช้พ.ร.บ.มั่นคงฯ19 มี.ค.-30 เม.ย.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการ สภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้มีมติเห็นชอบตามการเสนอของศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.)... อ่านต่อ

"สมชัย"วอนอย่าเมินข้อเสนอ 6 องค์กรอิสระ แนะรัฐบาล-กปปส.พิจารณารอบคอบ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง กล่าวว่า ขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องใช้ความรอบคอบในการพิจารณาข้อเสนอของ... อ่านต่อ

คปท.พามวลชนยื่นหนังสือถึงเลขาฯ UN แจงเหตุขัดแย้งในไทย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) นำโดยนายนิติธร ล้ำเหลือ, นายอุทัย ยอดมณี ได้นำมวลชนส่วนหนึ่งเดินเท้าจากสะพานชมัยมรุเชษฐ์ไปยังสำนักง... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: กกต.ประเมินจัดเลือกตั้ง 28 เขตได้ 27 เม.ย.หากศาลฯไฟเขียว

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง กล่าวว่า นายศุภชัย สมเจริญ ประธาน กกต.พร้อมด้วยทีมกฎหมาย... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) "ปูติน"ลงนามผนวกไครเมียเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซีย, ลั่นไม่ต้องการดินแดนอื่นของยูเครนอีก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ได้ลงนามในสนธิสัญญาเพื่อผนวกสาธารณรัฐไครเมียทางตอนใต้ของยูเครน... อ่านต่อ

"สุรพงษ์"เผยพ.ร.บ.มั่นคงฯมีผลทันทีหลังครม.อนุมัติ คาดใช้ 1-2 เดือน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษาศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 10:44 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ