ข่าวการเมือง ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2562

รัฐบาลอังกฤษเตรียมตั้ง"กองทุนเมืองเข้มแข็ง" เทงบประมาณหนุนเมืองสนับสนุน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เตรียมประกาศแผนการจัดตั้ง"กองทุนเมืองเข้มแข็ง"ในวันนี้ โดยจะมีการให้งบประมาณ 1.6 พันล้านปอนด์ (2.11 พันล้านดอลลาร์)... อ่านต่อ

อังกฤษ, EU จัดการเจรจา Brexit วันนี้ ขณะใกล้กำหนดแยกตัว 29 มี.ค.

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่อังกฤษและสหภาพยุโรป (EU) จะจัดการเจรจาในวันนี้เกี่ยวกับการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ขณะที่เหลือเวลาอีกไม่ถึง 4 สัปดาห์... อ่านต่อ

ปธน.เกาหลีใต้ชี้การหารือเรื่องนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐและเกาหลีเหนือไม่ควรทิ้งช่วงนาน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมูน แจ อิน ประธานาธิบดีเกาหลีใต้เผยการหารือเรื่องการปลดอาวุธนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐและเกาหลีเหนือไม่ควรปล่อยให้เกิดภาวะชะงักงันนานจนเกินไป... อ่านต่อ

"ทรัมป์"จวกเดโมแครต ชี้อดีตทนายให้การสภาคองเกรสกระทบซัมมิตที่เวียดนามล้มเหลว

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ เปิดเผยว่า การที่นายไมเคิล โคเฮน อดีตทนายความของนายโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ศรีสุวรรณ"เผยกกต.นัดไต่สวนให้ปากคำ ปมประวัติหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ 6...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เผยขณะนี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้รับพิจารณากรณีที่ตนเองได้ยื่นคำร้องให้ตรวจสอบปร... อ่านต่อ

ผู้นำฝ่ายค้านเวเนซุเอลาเตรียมเดินทางกลับประเทศ หวังร่วมประท้วงปธน.แม้เสี่ยงถูกจับ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮวน กุยโด ผู้นำฝ่ายค้านของเวเนซุเอลาวางแผนที่จะเดินทางกลับประเทศ แม้ว่ามีความเสี่ยงจะถูกจับกุมตัวก็ตาม นายกุยโด... อ่านต่อ

จีนให้คำมั่นพร้อมมีบทบาทในสร้างสันติภภาพและความมั่นคงบนคาบสมุทรเกาหลี

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจาง เย่สุ้ย โฆษกการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) ชุดที่ 13 ครั้งที่ 2 กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

เกาหลีใต้-สหรัฐเปิดฉากร่วมซ้อมรบในปฏิบัติการ "ดองเมียง" แล้ววันนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้ เปิดเผยในวันนี้ว่า กองทัพร่วมของเกาหลีใต้และสหรัฐได้เปิดฉากการซ้อมรบภายใต้ปฏิบัติการ "ดองเมียง" แล้วในวันนี้... อ่านต่อ

จีนคาดหวังสหรัฐ-เกาหลีเหนือเดินหน้าหารือและมุ่งแก้ไขปัญหาการเมือง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจาง เย่สุ้ย โฆษกการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) ชุดที่ 13 ครั้งที่ 2 กล่าวในวันนี้ว่า จีนคาดหวังว่าเกาหลีเหนือและสหรัฐจะเดินหน้าการหารือร่วมกั... อ่านต่อ

โฆษกที่ประชุมสภาแห่งชาติจีนเผย การใช้งบกลาโหมอย่างจำกัดไม่ถือเป็นภัยคุกคามประเทศอื่น

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจาง เย่สุ้ย โฆษกการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) ชุดที่ 13 ครั้งที่ 2 เปิดเผยในระหว่างการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐ ชู"ประยุทธ์" เหมาะเป็นผู้นำสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวขณะนำคณะลงพื้นที่ร่วมปราศรัยหาเสียงที่จังหวัดอุบลราชธานีว่า... อ่านต่อ

ศาลอาญายกฟ้อง 21 แกนนำพันธมิตร คดีปิดล้อมรัฐสภา ชี้ชุมนุมโดยสงบตามรัฐธรรมนูญ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลอาญามีคำพิพากษายกฟ้องคดีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) พร้อมด้วยแนวร่วมรวม 21 คน กรณีนำกลุ่มชุมนุมปิดล้อมอาคารรัฐสภาเมื่อปี 51... อ่านต่อ

สหรัฐประกาศรวมสถานกงสุลใหญ่และสถานทูตสหรัฐในกรุงเยรูซาเลมเป็นหน่วยงานเดียวกัน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐเปิดเผยว่า กงสุลใหญ่สหรัฐในกรุงเยรูซาเลมจะรวมเข้ากับสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐในกรุงเยรูซาเลมในวันนี้ ตามแถลงการณ์จากนายโรเบิร์ต... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: นายกฯ ยังไม่ตอบรับขึ้นเวทีปราศรัยพรรคพลังประชารัฐ ขอหารือก่อนตัดสินใจ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการร่วมลงพื้นที่หาเสียงกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพียงสั้นๆ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "เรืองไกร"ยื่นเอกสารเพิ่มเติมให้ กกต.ส่งตีความ"บิ๊กตู่"ขาดคุณสมบัติ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าว แจ้งว่า นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) จะเดินทางไปยังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)... อ่านต่อ

สื่อเผยสหรัฐเตรียมถอนกองกำลังทหารออกจากอัฟกานิสถานภายใน 5 ปี

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อสหรัฐรายงานวานนี้ว่า สหรัฐจะดำเนินการถอนกองกำลังทหารออกจากอัฟกานิสถานภายในระยะเวลา 3 5 ปี ภายใต้แผนการดำเนินงานของกระทรวงกลาโหมสหรัฐ... อ่านต่อ

"เทเรซา เมย์"รับปากสนับสนุนเงินกระตุ้นเศรษฐกิจในเขตที่สนับสนุน Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เตรียมเสนอแผนจัดตั้งกองทุน Stronger Towns Fund เพื่อสนับสนุนเงินทุนมูลค่า 1.6 พันล้านปอนด์... อ่านต่อ

สื่อคาดวุฒิสภาสหรัฐลงมติสกัดภาวะฉุกเฉินหางบสร้างกำแพงของ "ทรัมป์"

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อท้องถิ่นของสหรัฐรายงานว่า วุฒิสภาของสหรัฐมีแนวโน้มที่จะสามารถรวบรวมคะแนนเสียงจากสมาชิกพรรคเดโมแครตและพรรครีพับลิกันได้เพียงพอที่จะผ่านข้อมติ... อ่านต่อ

จีนเตรียมจัดประชุมสภาประชาชนแห่งชาติ-สภาที่ปรึกษาการเมืองแห่งชาติชุดที่ 13 ครั้งที่...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะผู้นำของจีนเตรียมจัดการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) หรือ "ฉวนกั๋วเหรินต้า" ชุดที่ 13 ครั้งที่ 2 และสภาที่ปรึกษาทางการเมืองแห่งชาติของจีน... อ่านต่อ

สภาผู้แทนฯสหรัฐเปิดฉากสอบสวน "ทรัมป์" ฐานขัดขวางกระบวนการยุติธรรม

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการตุลาการประจำสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ ได้เปิดฉากการสอบสวนนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ ฐานขัดขวางกระบวนการยุติธรรมและใช้อำนาจโดยมิชอบ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "กอบศักดิ์"ส่งกำลังใจให้ผู้ดำเนินรายการดีเบตเลือกตั้ง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ฝากกำลังใจถึง คุณอรวรรณ ชูดี ผู้ดำเนินรายการสำนักข่าวไทย ที่ถูกยุติบทบาทการจัดรายการดีเบตนั้น... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: พปชร.หนุนเปลี่ยนภาพลักษณ์เขตหนองแขมเป็นพื้นที่สร้างรายได้ คาด 1-2...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดวัดหนองแขม เขตหนองแขม กทม. กล่าวว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์"นำทีม ปชป.หาเสียงอ.สายบุรี ชูแก้ปัญหาราคายางฯ ราคาปาล์ม...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พร้อมคณะ ขึ้นรถแห่ไปรอบอำเภอสายบุรี และลงเยี่ยมเยียน ทักทายประชาชนเป็นระยะๆ เพื่อรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในว... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พปชร.หนุนเปลี่ยนภาพลักษณ์เขตหนองแขมเป็นพื้นที่สร้างรายได้ คาด 1-2 วันรู้เวทีปราศรัย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดวัดหนองแขม เขตหนองแขม กทม. กล่าวว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ทษช.หาเสียงตลาดน้ำดำเนินสะดวก ชูโยบายแก้ปัญหาปากท้องประชาชน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียง นายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พปชร.โวผู้สมัครส.ส.ฮึกเหิมหลัง"บิ๊กตู่"ช่วยปราศรัยหาเสียงได้ มั่นใจชาวบ้านเทใจให้...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเข้มข้น... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: MCOT ชี้แจงรายการดีเบตเลือกตั้ง 2562 อาจต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวเศรษฐกิจมาสลับกับพิ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยใหญ่ บมจ อสมท ชี้แจงกรณีมีข่าวการปลดพิธีกรรายการ ดีเบต เลือกตั้ง 2562 ว่า อาจมีความคลาดเคลื่อนในข้อมูล... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ศรีสุวรรณ"เตรียมตั้งทีมตรวจสอบ "ประยุทธ์" เดินสายปราศรัย 4...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย และในฐานะรองประธานศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง(CEPP) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ที่ปรึกษาทางการเมืองระดับสูงของจีนได้เปิดฉากการประชุมประจำปีแล้ววันนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ที่ปรึกษาทางการเมืองระดับสูงของจีนได้เปิดฉากการประชุมประจำปีในช่วงบ่ายวันนี้ โดยประธานาธิบดีสี จิ้นผิง และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของจีน... อ่านต่อ

สหรัฐ,เกาหลีใต้เตรียมเปลี่ยนปฏิบัติการซ้อมรบร่วมประจำปีเดิม สู่ปฏิบัติการ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่จากกองกำลังร่วมของเกาหลีใต้ (CFC) เปิดเผยในวันนี้ว่า กองกำลังร่วมของเกาหลีใต้และสหรัฐจะแทนที่ปฏิบัติการซ้อมรบร่วมประจำปีเดิม... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:49 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ