ข่าวการเมือง ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 17:06 น.

เลือกตั้ง'62: "ชวน"ยันไม่เคยคุยเรื่องจับขั้วรัฐบาล วอนอย่าด่วนฟังคนอื่นขอให้รอมติพรรค

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ยืนยันว่า ในขณะนี้ทางพรรคฯ ยังไม่มีการหารือในเรื่องการจะไปร่วมงานทางการเมืองกับพรรคใด... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ธนาธร"เผยอนาคตใหม่จะไม่เสนอชื่อเป็นนายกฯ เพื่อรักษาประเพณีการปกครอง พร้อมยื่น 3...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แถลงจุดยืนทางการเมืองภายหลังการเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่งคาดว่าพรรคจะได้เสียง... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กกต.ประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ส.เขตจำนวน 350 เขตอย่างไม่เป็นทางการแล้ว

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดรายจังหวัด/เขตอย่างไม่เป็นทางการ อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สมศักดิ์" ชี้ตั้งรัฐบาลรอบนี้งานหิน อาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการเตรียมตัวจัดตั้งรัฐบาลว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: ส.ส.กรุงเทพ พปชร.ร้องกกต.ให้นับคะแนนใหม่ใน 3 เขต โวย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ได้มีผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย น.ส.อรพินทร์... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: เพื่อไทย แถลงชนะเลือกตั้ง ส.ส.เขต 137 ที่นั่ง ประสานงานพรรคร่วมอุดมการณ์ตั้งรัฐบาลมากก...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค เปิดแถลงข่าวภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สุรชาติ เทียนทอง" ร้องกกต.จัดเลือกตั้งเขต 9 กทม.ใหม่...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) เขตเลือกตั้งที่ 9 เรียกร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จัดเลือกตั้งใหม่ในเขต 9 กทม.... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือกลับมาทำงานที่สนง.ประสานงานสองเกาหลีแล้ว หลังถอนตัวกะทันหัน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงรวมชาติแห่งเกาหลีใต้ รายงานในวันนี้ว่า เจ้าหน้าที่ฝั่งเกาหลีเหนือได้กลับมาทำงานที่สำนักงานประสานงานสองเกาหลีในเมืองแคซองซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายแด... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พปชร.ยันมีความชอบธรรมที่จะเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลหากได้คะแนนอันดับ 1 พร้อมเดินหน้ารวบรวม...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารพรรค จะมีการประชุมเพื่อหารือถึงผลการเลือกตั้ง ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

รมว.อุตสาหกรรมจีนเผยรัฐบาลจีนเตรียมลดการแทรกแซงในภาคอุตสาหกรรม

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเมียว หยู รัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน (MIIT) เปิดเผยว่า รัฐบาลจีนได้ให้คำมั่นที่จะลดการแทรกแซงโดยตรงในภาคการผลิตของจีน... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ส.ส.กรุงเทพ พปชร.ร้องกกต.ให้นับคะแนนใหม่ใน 3 เขต โวย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ได้มีผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย น.ส.อรพินทร์... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กกต.เผยแพร่ผลเลือกตั้งไม่เป็นทางการ 16.00 น.วันนี้ ก่อนประกาศเป็นทางการภายใน 9...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แถลงว่า กกต.จะประกาศผลการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต 350 เขตอย่างไม่เป็นทางการในเวลา 16.00... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) เลือกตั้ง'62: นับคะแนน 94% พท.135, พปชร.119, อนาคตใหม่.87 ปชป.55, ภท.52, เสรีรวมไทย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บ Elect รายงานผลนับคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส.350 เขตล่าสุด นับไปได้ 94% จำนวนผู้มาใช้สิทธิ 33,353,799 คน หรือคิดเป็น 65% ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง... อ่านต่อ

รายงานเผยกองคาราวานผู้อพยพ 1,200 คนในเม็กซิโกเริ่มมุ่งหน้าสู่สหรัฐ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองคาราวานผู้อพยพราว 1,200 รายจากอเมริกากลางและคิวบาได้เริ่มเดินทางออกจากเมืองทาปาชูลาทางใต้ของเม็กซิโก เพื่อมุ่งหน้ายังชายแดนสหรัฐในวันนี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

"สี จิ้นผิง" พบปะ "มาครอง" เดินหน้าสานสัมพันธ์จีน-ฝรั่งเศส

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ได้ออกมาย้ำถึงความสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างจีนและฝรั่งเศส เพื่อประโยชน์ของการพัฒนาในระยะยาวและอิทธิพลที่มีต่อประช... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้อง กกต.เร่งตรวจสอบบัตรผีใน 10...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ดำเนินการตรวจสอบกรณีบัตรลงคะแนนเลือกตั้งเกินใน 10... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) นายกฯนิวซีแลนด์เตรียมเดินทางเยือนจีนวันอาทิตย์นี้ หวังพบปะหารือ "สี...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เปิดเผยในวันนี้ว่า เธอจะเดินทางไปยังประเทศจีนในวันอาทิตย์นี้ เพื่อเข้าพบปะหารือกับประธานาธิบดีสี จิ้นผิง... อ่านต่อ

รองนายกฯ ยันทำงานต่อจนกว่ามีรัฐบาลใหม่ ลุยเตรียมพร้อมรับมือภัยแล้ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ. ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงภาพรวมการเลือกตั้งวานนี้ว่า แม้ว่าจำนวนผู้ที่ออกมาใช้สิทธิไม่มากนักแต่ว่าสิ่งที่น่าจะทำให้ประเทศไทยเป็... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: นับคะแนน 64% พท.135, พปชร.119, อนาคตใหม่.86, ปชป.55, ภท.52, เสรีรวมไทย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บ Elect รายงานผลนับคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส.350 เขตล่าสุด นับไปได้ 64% จำนวนผู้มาใช้สิทธิ 33,354,459 คน หรือคิดเป็น 65% ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ศรีสุวรรณ" ร้อง กกต.สอบคุณสมบัติ "ธนาธร" ขัดรธน.กรณีถือหุ้นในสื่อ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ขอให้ไต่สวน สอบสวน... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พปชร.ปลื้มได้ ส.ส.ใต้-กทม.เกินคาด,คุยหลายพรรคร่วมรัฐบาล-รอปชป.หารือภายในก่อนปลดล็อค

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวย้ำว่า ขณะนี้ผลคะแนนยังไม่นิ่งจึงยังไม่สามารถประเมินสถานการณ์เรื่องการจับขั้วจัดตั้งรั... อ่านต่อ

นายกฯนิวซีแลนด์เตรียมเดินทางเยือนจีนวันอาทิตย์นี้ หวังพบปะหารือ "สี...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เปิดเผยในวันนี้ว่า เธอจะเดินทางไปยังประเทศจีนในวันอาทิตย์นี้ เพื่อเข้าพบปะหารือกับประธานาธิบดีสี... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้อง กกต.เร่งตรวจสอบบัตรผีใน 10...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เรียกร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ดำเนินการตรวจสอบกรณีบัตรลงคะแนนเลือกตั้งเกินใน 10... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "วิษณุ" กังวลการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาล เหตุคะแนนสูสี ส่งผลต่อเสถียรภาพ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงภาพรวมการเลือกตั้งทั่วประเทศเมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) ว่า แปลกใจที่จำนวนผู้ออกมาใช้สิทธิน้อยไปกว่าที่คาด... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ศรีสุวรรณ"จ่อร้องศาลรธน.วินิจฉัยเลือกตั้งเป็น"โมฆะ"หากกกต.ชี้ขาดบัตรเลือกตั้งนิวซีแลน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า จะยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในช่วงสายวันนี้เพื่อเรียกร้องให้... อ่านต่อ

ศาลเกาหลีใต้ตัดสินยึดทรัพย์"มิตซูบิชิ เฮฟวี่" เพื่อชดเชยเหยื่อแรงงานช่วงสงครามโลก

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลเกาหลีใต้ได้อนุมัติคำร้องขอยึดทรัพย์ของบริษัทมิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ในเกาหลีใต้ เพื่อเป็นค่าชดเชยให้กับเหยื่อแรงงานในช่วงสงคราม... อ่านต่อ

"ทรัมป์" ประกาศชัยชนะหลังผลสอบสวนชี้ทีมหาเสียงไม่มีเอี่ยวรัสเซียแทรกแซงเลือกตั้งปี...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้ออกมาประกาศชัยชนะผ่านทางทวิตเตอร์ หลังจากนายวิลเลียม บาร์ รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐได้แจ้งต่อสภาคองเกรสเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ประวิตร" ขอบคุณทุกฝ่ายดูแลการเลือกตั้งเป็นไปด้วยเรียบร้อย-ชื่นชมปชช.ออกมาใช้สิทธิจำนว...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อุตตม" ยังรอลุ้นผลเลือกตั้งจากกกต. พร้อมถกวอร์รูม-เจรจาพรรคการเมือง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะระบุถึงการจัดตั้งรัฐบาลแม้คะแนนผลการเลือกตั้งเบื้องต้นอย่างไม่เป็นทา... อ่านต่อ

ขุนคลังอังกฤษโต้ข่าวลือถอดถอน "เทเรซา เมย์" เหตุไม่พอใจข้อตกลง Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟิลิป แฮมมอนด์ รมว.คลังอังกฤษ ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า คณะรัฐมนตรีอังกฤษกำลังพิจารณาถอดถอนนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ออกจากตำแหน่ง... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 09:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ