ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2547

ททท. ชูกลุ่มจังหวัดล้านนา 8 จังหวัด และห้าประเทศ ฉลองมหาสงกรานต์ยิ่งใหญ่

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท. ชูกลุ่มจังหวัดล้านนา 8 จังหวัด และห้าประเทศ ฉลองมหาสงกรานต์ยิ่งใหญ่ บนเส้นทางท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ สืบทอดอารยธรรมแผ่นดินล้านนา... อ่านต่อ

ททท. ชวนหลบร้อนเดือนเมษาไปชิมผลไม้อร่อยจากสวนแม่กลองพร้อมสรงน้ำไหว้พระขอพรจากหลวงพ่อบ้านแหลมในงาน&ld...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท. ชวนหลบร้อนเดือนเมษา ไปชิมผลไม้อร่อยจากสวนแม่กลอง พร้อมสรงน้ำไหว้พระขอพรจากหลวงพ่อบ้านแหลม ในงาน “ส้มโอดี ลิ้นจี่หวาน” 7 16 เมษายน... อ่านต่อ

ททท. จัดสัมมนา Mekong Tourism Forum ปลุกกระแสท่องเที่ยวลุ่มน้ำโขงผงาดในเวทีโลก

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ PATA ธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย (ADB) และ... อ่านต่อ

สถาบันราชภัฏสวนดุสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net สถาบันราชภัฏสวนดุสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ระหว่างวันที่ 7 11 เมษายน 2547 ตั้งแต่เวลา 09.00 —16.30 น. ณ... อ่านต่อ

ททท. สนับสนุนกลุ่ม EU เตรียมจัดดนตรีในสวน กระชับสัมพันธ์ตลาดยุโรป

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายสุรพล เศวตเศรนี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยฝ่ายเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า ทางสถานทูตและสำนักงานคณะผู้แทนคณะกรรมาธิการยุโรปในประเทศไ... อ่านต่อ

ททท. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานพิธีมอบป้ายมาตรฐานโรงแรมครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “The...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท. ขอเรียนเชิญร่วมงาน พิธีมอบป้ายมาตรฐานโรงแรมครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “The Star of World Class Destination 2004 ” วันที่ 25... อ่านต่อ

ททท. ขอเชิญร่วมรับฟังการแถลงข่าวเทศกาลสงกรานต์ 'เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ อารยธรมล้านนา...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กำหนดจัดงานเทศกาลสงกรานต์ "เย็นทั่วหล้ามหาสงการนต์ อารยธรรมล้านนา และห้าประเทศ" ขึ้นระหว่างวันที่ 2 15 มษายน... อ่านต่อ

สถาบันราชภัฏสวนดุสิต จัดโครงการทดลองเรียน 5 โปรแกรมวิชายอดฮิต

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าว โครงการทดลองเรียน 5 โปรแกรมวิชายอดฮิต เป็นการเปิดห้องเรียนให้กับบรรดาว่าที่นักศึกษาใหม่ที่กำลังจะตัดสิน... อ่านต่อ

เอไอเอส แถลงข่าวการพัฒนาการให้บริการของเอไอเอส

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส ขอเรียนแจ้งกำหนดการจัดงานแถลงข่าวการพัฒนาการให้บริการของเอไอเอส ของสัปดาห์ที่ 22 26 มีนาคม ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ททท. ปักกิ่งโหมทำตลาดท่องเที่ยวในจีน เร่งดึงตลาดกลับสู่ทิศทางขาขึ้น

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ปักกิ่งโหมทำตลาดท่องเที่ยวในจีน เร่งดึงตลาดกลับสู่ทิศทางขาขึ้น สำนักงานปักกิ่ง เดินหน้าจัดโรดโชว์ใน 4... อ่านต่อ

ททท.จัดเวิร์กชอปเยาวชนรักดนตรี

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)จัดเวิร์กชอปเยาวชนรักดนตรี เสริมกิจกรรมสำคัญเพื่อปลูกฝังเยาวชนทุกเพศ ทุกวัยให้มีความรักและซึมซับในดนตรี... อ่านต่อ

เปิดเวทีความยิ่งใหญ่ทางดนตรี รวมศิลปิน นักดนตรีนานาชาติ ดึงนักฟังเพลงสู่ “พัทยา มิวสิค...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เปิดเวทีความยิ่งใหญ่ทางดนตรี รวมศิลปิน นักดนตรีนานาชาติ ดึงนักฟังเพลงสู่ “พัทยา มิวสิค เฟสติวัล”... อ่านต่อ

"เที่ยวปิดเทอมให้สนุกกับหนังสือท่องเที่ยว"

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ต้อนรับลมร้อน ผ่อนคลายด้วยหนังสือท่องเที่ยวสบายๆ ที่รอให้คุณผู้อ่านได้เลือกสรร ในเดือนแห่งการพักผ่อนหย่อนใจซื้อหนังสือเล่มใดก็ได้ในหมวดท่องเที่ยวที่ศู... อ่านต่อ

พิธีอัญเชิญพระรูป พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีอัญเชิญ พระรูป พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์... อ่านต่อ

ททท.ชวนคนหางาน "เที่ยวฟรี ชมฟรี กินฟรี" และสมัครงานในงาน "วันมหกรรมงานและอาชีพเพื่อการมีงานทำ"...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท.ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวและการมีงานทำในงาน "วันมหกรรมงานและอาชีพเพื่อการมีงานทำ" ในวันที่ 21 มีนาคม 2547 ณ สนามหน้าศาลากลาง จังหวัดเลย... อ่านต่อ

ททท.ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว โครงการ Road Show “Welcome to Phetchabun...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวโครงการ Road Show “Welcome to Phetchabun 2004” ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 อาคาร ททท. กรุงเทพฯนายดิเรก... อ่านต่อ

ททท. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน ททท. ครบรอบสถาปนาองค์กร 44 ปี

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) ครบรอบก่อตั้งหน่วยงานในวันที่ 18 มีนาคม 2547 จาก 44 ปีที่ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยให้รุดหน้าเติบโตเป็นที่รู้จั... อ่านต่อ

ททท.เปิดตัวงานประเพณีบุญแห่ต้นดอกไม้และแหล่งท่องเที่ยวของอ.นาแห้ว ในมุมมองใหม่เมืองเลย

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท.เชิญนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในวัฒนธรรมประเพณีและธรรมชาติอย่างแท้จริง ร่วมงานประเพณีบุญแห่ต้นดอกไม้ อ.นาแห้ว จ.เลย... อ่านต่อ

เปิดเที่ยวบินรอบปฐมฤกษ์ มิลาน-กรุงเทพฯ เพิ่มยอดนักท่องเที่ยวอิตาลี

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวชาวอิตาลี 250 คน ที่เดินทางโดยสายการบิน Blue Panorama เที่ยวบินรอบปฐมฤกษ์ มิลาน... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานด้านตลาดต่างประเทศของ ททท.เดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2546

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายงานผลการดำเนินงานด้านตลาดต่างประเทศในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม 2546 ซึ่งเป็นช่วงที่ผ่านพ้นวิกฤตการณ์โรคซาร์ส... อ่านต่อ

กองทัพเรือ เปิดหาดเทียนทะเลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net หาดเทียนทะเล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ซึ่ง หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ หาดเทียนทะเล เป็นหาดทรายสลับโขดหิน... อ่านต่อ

ททท. เป็นสักขีพยาน สปอนเซอร์ตรุษจีนมอบโชค

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบอั่งเปารับโชคในงานฉลองตรุษจีนไชน่าทาวน์... อ่านต่อ

ททท.จัดทำหนังสือ ”คู่มือท่องเที่ยวเชิงเกษตร”

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ร่วมกับ กรมวิชาการเกษตร และ กรมส่งเสริมการเกษตร ได้จัดทำหนังสือ ” คู่มือท่องเที่ยวเชิงเกษตร ”... อ่านต่อ

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ เสด็จเข้าร่วมงาน ITB 2004 งานส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโล...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเข้าร่วมงานการส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของโลก หรืองาน International... อ่านต่อ

ททท.แจ้ง ไทยรับรางวัลแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดแห่งปี

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสต็อกโฮล์ม แจ้งว่าประเทศไทยได้รับการคัดเลือกให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดแห่งปี (Grand Travel Award : The... อ่านต่อ

เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย เปิดตัวเรือสำราญ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" สวรรค์ลอยน้ำของคนชอบเที่ยว

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย ตัวแทนจำหน่ายตั๋ว ซิลเวอร์ซี ครุยส์ เปิดตัว "ซิลเวอร์ ชาโดว์" เรือท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว... อ่านต่อ

ททท. เปิดตัวงานพัทยามิวสิค ฯ เพิ่มแจ๊ส ดึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยา จัดงาน ”พัทยา มิวสิค เฟสติวัล “ (PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2004 )... อ่านต่อ

ททท.หนุนภาคเอกชนไทย 110 หน่วยงาน เข้าร่วมงาน ITB 2004 กรุงเบอร์ลิน

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. เตรียมเข้าร่วมงานการส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติในงาน International... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (9 มีนาคม 2547)

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2547 12.30 น. นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการแถลงข่าวครั้งที่ 1... อ่านต่อ

ททท. สนับสนุนกลุ่ม EU เตรียมจัดดนตรีในสวน กระชับสัมพันธ์ตลาดยุโรป

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันนี้ (4 มีนาคม 2547) นายสุรพล เศวตเศรนี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยฝ่ายเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 4 มีนาคม พ.ศ. 2547 15:51 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ