ข่าวต่างประเทศ ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2562

สมาคมเหล็กกล้าสหรัฐยื่นอุทธรณ์คำตัดสินศาลการค้าหนุน"ทรัมป์"กำหนดภาษีนำเข้าโลหะ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันเหล็กกล้านานาชาติแห่งสหรัฐ (AIIS) เปิดเผยว่า AIIS จะยื่นอุทธรณ์คำตัดสินของศาลรัฐบาลกลางสหรัฐที่ให้การสนับสนุนอำนาจตามรัฐธรรมนูญของประธานาธิบดีโด... อ่านต่อ

แคมเปญ Nuts for a Healthier World ของ INC ระดมทุน 47,800 ยูโรเพื่อต่อสู้กับภาวะขาดสารอาหารในเด็ก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แคมเปญนี้กลายเป็นจริงขึ้นมาได้ด้วยความร่วมมือของหลายบริษัท ได้แก่ Starline Global Trade Inc., Bosch Boden Spies GMBH and Co. KG, Noberasco SPA, Tomra... อ่านต่อ

นิสสันเตรียมลดบทบาทประธานบริษัท หลังสมัยบริหารของ "กอส์น"

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทนิสสัน มอเตอร์ เตรียมลดบทบาทประธานบริษัทในการปรับโครงสร้างการบริหาร ภายหลังจากที่นายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานบริษัท... อ่านต่อ

เทคโน โมบาย จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพิ่มเครือข่ายการขายครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ เทคโน โมบาย ในตลาดของไทย เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำสัญชาติจีน... อ่านต่อ

มาเก๊าเผยรายชื่อร้านอาหารที่ติดทำเนียบ 50 ร้านดีที่สุดในเอเชีย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มาเก๊าเผยรายชื่อ 50 อันดับร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย ณ งานกาลา โดยร้านอาหารของสิงคโปร์คว้าอันดับ 1 ไปครองในปีนี้ ทั้งนี้ Odette ซึ่งนำโดยเชฟจูเลียน... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดในกรุงสตอกโฮล์มของสวีเดน มีผู้บาดเจ็บหลายคน ขณะตร.เร่งหาสาเหตุ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่า เกิดเหตุระเบิดรุนแรงในกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

In Focus: รายงานอัยการพิเศษสหรัฐชี้ "ทรัมป์" ไม่มีส่วนสมรู้ร่วมคิดรัสเซีย...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำหรับสัปดาห์นี้ หนึ่งในข่าวใหญ่ที่ทั่วโลกต่างจับตาคงหนีไม่พ้นการเปิดเผยสรุปรายงานการสืบสวนของนายโรเบิร์ต มูลเลอร์... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐวางแผนคุมเข้มกำกับดูแลการสร้างเครื่องบิน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) วางแผนที่จะปรับปรุงการกำกับดูแลการสร้างเครื่องบินในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากมีคำถามมากมายเกี่ยวกับวิธีจัดการตรวจสอบอุตสา... อ่านต่อ

การเสวนาเรื่อง ‘40 Years of Thai - Colombian Diplomatic Relations: the Bond of Friendship...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 สมาคมกาแฟพิเศษไทยร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตโคลอมเบียประจำประเทศไทยได้จัดการเสวนาเรื่อง ‘40 Years of Thai Colombian... อ่านต่อ

XCMG Cup ครั้งที่ 2 เฉลิมฉลองนวัตกรรมและโซลูชั่นพลังงานสีเขียวที่ยั่งยืน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประกวดออกแบบนวัตกรรมสีเขียว XCMG Cup Green Innovation Design Competition หรือ XCMG Cup ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดโดยบริษัท XCMG... อ่านต่อ

Payjo เปิดตัวแบรนด์ใหม่ interface นำเสนอแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยโมเดลรายแรกของอุตสาหกรรมสำหรับระบบ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ "เราเข้าใจดีในเรื่องเทคโนโลยีและข้อจำกัดต่าง ๆ ในขั้นสุดท้าย โดยในขณะที่บริษัทหลาย ๆ แห่งมุ่งมั่นที่จะมอบอำนาจให้กับมนุษย์ในการใช้เทคโนโลยีให้ดียิ่งขึ... อ่านต่อ

"คาเธ่ย์ แปซิฟิค" ทุ่มซื้อ "ฮ่องกง เอ็กซ์เพรส" มูลค่า 4.93 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ประกาศซื้อกิจการ ฮ่องกง เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำของฮ่องกง คิดเป็นมูลค่า 4.93 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกง (628... อ่านต่อ

"เฟซบุ๊ก" ให้คำมั่นเดินหน้าสกัดข้อมูลเท็จก่อนการเลือกตั้งทั่วไปในอินเดีย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า บริษัทจะดำเนินมาตรการต่างๆ เพื่อลดการแชร์ข้อมูลเท็จบนแพล็ตฟอร์มของบริษัท ก่อนที่การเลือกตั้งทั่วไปของอินเดียจะจัดขึ้นระหว่างวันที่... อ่านต่อ

เลขาธิการ UN เผยพายุไซโคลน "อิดาอี" คร่าชีวิตประชาชนอย่างน้อย 700 ราย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติ (UN) กล่าวว่า พายุไซโคลน "อิดาอี" เป็นพายุไซโคลนที่รุนแรงที่สุดที่พัดถล่มแอฟริกา สำนักข่าวซนหัวรายงานว่า... อ่านต่อ

คณะกก.การค้าสหรัฐตัดสิน "แอปเปิล" ละเมิดสิทธิบัตร "ควอลคอมม์"

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมาธิการการค้าระหว่างประเทศ (ITC) ของสหรัฐได้ตัดสินว่า บริษัทแอปเปิล อิงค์ ได้ทำการละเมิดสิทธิบัตรของบริษัทควอลคอมม์ อิงค์... อ่านต่อ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ขอแนะนำอุปกรณ์เชื่อมต่อไร้สายแบบจุดต่อจุด PTP 820E รองรับความถี่ย่าน E-Band...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการใช้งายภายนอกอาคาร ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อด้วยคลื่นไมโครเวฟในย่านความถี่ 70 80 GHz ด้วยขีดความสามารถแบบมัลติแบนด์... อ่านต่อ

เทคโน โมบาย เผยโฉมคาเมร่าโฟนสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ Spark 3 Pro ที่สามารถถ่ายรูปคุณภาพสูงได้แม้ในภาวะแสงน...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ TECNO Spark 3 Pro ถือกำเนิดขึ้นเพื่อให้รูปที่ถ่ายออกมามีคุณภาพสูงแม้แสงน้อย ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้มือถือยุคนี้... อ่านต่อ

เครื่องบินโบอิ้ง 737 Max ของเซาท์เวสต์แอร์ไลน์ลงจอดฉุกเฉินที่เมืองออร์แลนโด...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เครื่องบินโบอิ้ง 737 Max ของสายการบินเซาท์เวสต์ แอร์ไลน์ ได้ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินนานาชาติออร์แลนโดในรัฐฟลอริดาของสหรัฐ... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหว 6 แมกนิจูดทางตอนใต้ของรัฐอลาสกาช่วงเช้านี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวที่วัดความรุนแรงได้ 6.0 แมกนิจูด ห่างจากพื้นที่ตอนใต้ของเมืองโคบุค รัฐอลาสกา ไปประมาณ... อ่านต่อ

“แอร์แคนาดา” เลือก “ไอบีเอส ซอฟต์แวร์” เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยี...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แพลตฟอร์ม iFly Loyalty Suite จะสนับสนุนลอยัลตี้โปรแกรมชั้นนำที่เตรียมเปิดตัวในปี 2563 ไอบีเอส ซอฟต์แวร์ (IBS Software) ประกาศว่า สายการบินแอร์แคนาดา... อ่านต่อ

Polyplastics เผยความพยายามล่าสุดในการพัฒนาวัสดุสำหรับใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้า...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release ด้วยเหตุที่เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า (electrification) กำลังเข้ามาเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท Polyplastics Co., Ltd.... อ่านต่อ

สำนักงานสถิติเกาหลีใต้เผยต้นทุนการผลิตข้าวเพิ่มขึ้น 15.2% ในปี 2561

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติเกาหลีใต้เปิดเผยในวันนี้ว่า ต้นทุนการผลิตข้าวในเกาหลีใต้เพิ่มขึ้น 15.2% ในปี 2561 จากปี 2560 รายงานของสำนักงานสถิติระบุว่า... อ่านต่อ

Roundup: นายกฯออสซี่ขู่ลงดาบบริษัทโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ หากไม่รีบกำจัดคอนเทนต์ของผู้ก่อการร้าย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสก็อตต์ มอร์ริสัน นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียได้ขู่ลงโทษบรรดาบริษัทสื่อโซเชียลยักษใหญ่อย่างรุนแรง หากไม่สามารถกำจัดคอนเทนต์ของผู้ก่อการร้ายที่ปรากฏอยู่บ... อ่านต่อ

กรณีการจัดส่งบัตรเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรจากประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้ากว่ากำหนด

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เกิดเหตุการณ์การจัดส่งบัตรเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรจากประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้ากว่ากำหนดเมื่อวันที่ ๒๔ มีนาคม... อ่านต่อ

รีนุส สร้างเครือข่ายของตนเองในแอฟริกาใต้ โดยซื้อกิจการ เวิลด์เน็ท โลจิสติคส์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รีนุส กรุ๊ป (Rhenus Group) ได้เข้าครอบครองกิจการ เวิลด์เน็ท โลจิสติคส์ (World Net Logistics: WNL) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ของ... อ่านต่อ

Yas Marina Circuit จำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งรถ Abu Dhabi Grand Prix 2019...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Yas Marina Circuit ประกาศวางจำหน่ายบัตรหลากหลายประเภทสำหรับเข้าชมการแข่งรถฟอร์มูล่าวันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา การแข่งขัน FORMULA 1 ETIHAD... อ่านต่อ

Sinopec เปิดตัวรายงานอุตสาหกรรมพลังงานจีนประจำปี 2562

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ China Petroleum & Chemical Corporation (Sinopec) บริษัทกลั่นน้ำมันระดับแนวหน้าของเอเชีย เผยแพร่ "รายงานการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานและปิโตรเคมีของจีน... อ่านต่อ

ความต้องการพื้นที่จัดแสดงในงานโพรแพ็ค เอเชีย 2019 พุ่งสูง ขณะพื้นที่จัดงานเหลืออยู่จำนวนจำกัด

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โพรแพ็ค เอเชีย 2019 งานแสดงสินค้าด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์อันดับ 1 ของเอเชีย เผยว่าพื้นที่ในการจัดงาน 60,000 ตารางเมตร ถูกจองแล้วถึง 85%... อ่านต่อ

ศรีลังกาประกาศดับไฟฟ้าบางส่วน เหตุเผชิญภัยแล้งจนขาดแหล่งน้ำผลิตไฟฟ้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการไฟฟ้าซีลอน (CEB) ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจของศรีลังกา ประกาศแผนดับไฟฟ้าในพื้นที่บางส่วนทั่วประเทศวันละ 4 ชั่วโมง... อ่านต่อ

Sonata Software ลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Retail10X บริษัทแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ AI...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Sonata Software ประกาศลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Retail10x ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ AI สำหรับผู้ค้าปลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพาโลอัลโต... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 16:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ