ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 เมษายน พ.ศ. 2562 08:36 น.

ClickSoftware ให้การต้อนรับ Yong Sheng Lee รองประธานบริษัทคนใหม่

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คุณ Yong Sheng Lee กล่าวสุนทรพจน์หลักในงาน Field Service Management 2019 ที่ซิดนีย์ ClickSoftware ผู้นำด้านซอฟต์แวร์การจัดการบริการภาคสนาม ประกาศว่า... อ่านต่อ

Sasol เปิดเหมืองถ่านหินแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ สร้างงานหลายพันตำแหน่ง

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Sasol เปิดเหมืองถ่านหินแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในจังหวัดปูมาลังกา ประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อแปรรูปถ่านหินเป็นเชื้อเพลิงและเคมีภัณฑ์ที่มีมูลค่าสูงในระดับโลก... อ่านต่อ

มหาเศรษฐี-ภาคธุรกิจ-ภาครัฐให้คำมั่นบริจาคเงินรวมหลายร้อยล้านช่วยบูรณะฟื้นฟูน็อทร์-ดาม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มหาเศรษฐี ภาคธุรกิจ และภาครัฐ ให้คำมั่นบริจาคเงินรวมหลายร้อยล้านยูโรเพื่อใช้ในการบูรณะฟื้นฟูมหาวิหารน็อทร์ ดาม ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบกอทิกยุคกลาง... อ่านต่อ

ควีนเอลิซาเบธทรงมีพระราชสาส์นแสดงความเสียพระราชหฤทัย เหตุการณ์เพลิงไหม้มหาวิหารน็อทร์-ดาม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ทรงมีพระราชสาส์นแสดงความเสียพระราชหฤทัยถึงประชาชนชาวฝรั่งเศส... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ภูเขาไฟอาโสะทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่นปะทุช่วงเย็นวันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่นรายงานว่า ภูเขาไฟอาโสะในจังหวัดคุมาโมโตะ ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น เกิดปะทุขึ้นในเวลา 18.28 น.ตามเวลาท้องถิ่นวันนี้... อ่านต่อ

"ปูติน" เสนอส่งทีมผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดของรัสเซียช่วยฝรั่งเศสบูรณะฟื้นฟูน็อทร์-ดาม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย ส่งสารแสดงความเสียใจต่อนายเอมมานูเอล มาครอง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส... อ่านต่อ

ภูเขาไฟอาโสะทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่นปะทุช่วงเย็นวันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่นรายงานว่า ภูเขาไฟอาโสะในจังหวัดคุมาโมโตะ ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น เกิดปะทุขึ้นในเวลา 18.28 น.ตามเวลาท้องถิ่นวันนี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยพร้อมสนับสนุนฝรั่งเศสซ่อมแซมมหาวิหารน็อทร์ ดาม หลังเหตุไฟไหม้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลญี่ปุ่นเปิดเผยในวันนี้ว่า ญี่ปุ่นพร้อมที่จะให้การสนับสนุนฝรั่งเศสในการซ่อมแซมมหาวิหารน็อทร์ ดาม ขณะที่เจ้าหน้าที่และบรรดาบุคคลที่มีชื่อเสียง... อ่านต่อ

จนท.รัสเซียยืนยันเตรียมการประชุมซัมมิตระหว่างปูติน-คิม จอง อึน

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโช ยุน รมช.ต่างประเทศของเกาหลีใต้เปิดเผยว่า นายวลาดิมีร์ ทิตอฟ รมช.ต่างประเทศของรัสเซียได้ยืนยันว่า... อ่านต่อ

สื่อเผยจนท.ดับเพลิงสามารถควบคุมไฟไหม้ที่มหาวิหารน็อทร์ ดามในกรุงปารีสได้แล้ว

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเหตุเพลิงไหม้ที่มหาวิหารน็อทร์ ดาม ในใจกลางกรุงปารีสของฝรั่งเศสได้แล้ว... อ่านต่อ

เกิดเหตุเพลิงไหม้มหาวิหาร Notre Dame กลางกรุงปารีสขณะนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ระบุว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้มหาวิหาร Notre Dame กลางกรุงปารีสในขณะนี้ ซึ่งตรงกับช่วงบ่ายในฝรั่งเศส ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า... อ่านต่อ

สายการบินแห่ยกเลิกเที่ยวบินกว่า 4,000 เที่ยวในสหรัฐ หลังเผชิญพายู,หิมะตกหนัก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินต่างๆยกเลิกเที่ยวบินมากกว่า 4,000 เที่ยวทั่วสหรัฐในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเผชิญพายูและหิมะตกหนัก... อ่านต่อ

"ทรัมป์"แนะ"โบอิ้ง"รีแบรนด์ 737 MAX หลังสายการบินทั่วโลกแห่ระงับเที่ยวบิน

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า บริษัทโบอิ้งควรทำการแก้ไขปัญหา และรีแบรนด์เครื่องบินรุ่น 737 MAX... อ่านต่อ

"ซิตี้กรุ๊ป"เผยกำไรสูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ซิตี้กรุ๊ปเปิดเผยว่า ทางธนาคารมีกำไรในไตรมาสแรกสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ แต่รายได้ต่ำกว่าคาด ทั้งนี้ ซิตี้กรุ๊ประบุว่า ธนาคารมีกำไรที่ระดับ... อ่านต่อ

"โกลด์แมน แซคส์"เผยกำไรสูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โกลด์แมน แซคส์เปิดเผยว่า ทางธนาคารมีกำไรในไตรมาสแรกสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ แต่รายได้ต่ำกว่าคาด ทั้งนี้ โกลด์แมน แซคส์ ระบุว่า... อ่านต่อ

"อเมริกัน แอร์ไลน์ส"ประกาศขยายเวลาระงับการใช้โบอิ้ง 737 MAX ถึง 19...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ส ประกาศขยายเวลาระงับการใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX จนถึงวันที่ 19 ส.ค. ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าสืบสวนสาเหตุการตกของเค... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่รวบตัวสาวจีนบุกรุกรีสอร์ทส่วนตัวของ"ทรัมป์"ในรัฐฟลอริดา

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า เจ้าหน้าที่สหรัฐได้ทำการจับกุมตัวนางสาวยูจิง จ้าง ชาวจีนวัย 33 ปี ที่รีสอร์ท Mar a Lago ในเมืองปาล์มบีช... อ่านต่อ

จีนเผยนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้นในช่วงวันหยุดเทศกาล

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติจีน (NBS) เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางออกนอกประเทศในช่วงวันหยุดเทศกาลเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับเมื่อ 10 ปีก่อน ข้อมูลจาก... อ่านต่อ

ศาลฎีกาญี่ปุ่นฏิเสธการยื่นอุทธรณ์ของทนายความให้ปล่อยตัว"คาร์ลอส กอส์น"

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวเปิดเผยในวันนี้ว่า ศาลฎีกาของญี่ปุ่นได้ปฏิเสธการยื่นอุทธรณ์ของทนายความของนายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์... อ่านต่อ

จีนเล็งเปิดประชุม Belt and Road ครั้งที่ 2 ปลายเดือนนี้ที่กรุงปักกิ่ง

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันสังคมศาสตร์ของจีน (CASS) คาดว่า การประชุม Second Belt and Road Forum for International Cooperation ในเร็วๆ นี้ จะสนับสนุนการพัฒนาโครงการ Belt... อ่านต่อ

จีนเผยยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนเดือนมี.ค.ลดลง 4.1% เทียบรายปี

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของจีน (CAICT) เปิดเผยว่า ยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนของจีนในเดือนมี.ค. ลดลง 4.1% เมื่อเทียบรายปี สู่ระดับ 26.94... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ยันพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานหวังเป็นผู้นำเครือข่าย 5G

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธนาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ กล่าวที่ทำเนียบขาวเมื่อวันศุกร์ว่า รัฐบาลสหรัฐจะเพิ่มคลื่นความถี่ไร้สายจำนวนมาก และสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่ดีขึ้น... อ่านต่อ

สหรัฐประกาศคว่ำบาตรครั้งใหม่บริษัทน้ำมันเวเนซุเอลา 4 แห่ง เรือ 9 ลำ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังสหรัฐประกาศคว่ำบาตรรอบใหม่ต่อบริษัทน้ำมัน 4 แห่งของเวเนซุเอลา และเรือ 9 ลำที่ขนส่งน้ำมันจากเวเนซุเอลาไปยังคิวบา... อ่านต่อ

"คิม จอง อึน"เผยต้องการจัดประชุมซัมมิตครั้งที่ 3 กับ"โดนัลด์ ทรัมป์"

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวกลางเกาหลี (KCNA) ของรัฐบาลเกาหลีเหนือรายงานในวันนี้ว่า นายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือได้แสดงความกระตือรือร้นที่จะจัดการประชุมซัมมิตครั้งที่... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"ดิสนีย์"พุ่งนิวไฮ หลังเปิดตัว Disney+ ชน"เน็ตฟลิกซ์"

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทวอลท์ ดิสนีย์ พุ่งขึ้น 10% แตะระดับ 128.26 ดอลลาร์ในวันนี้ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์... อ่านต่อ

"กรีนสแปน"เตือนโครงการสวัสดิการของรัฐกระทบเศรษฐกิจสหรัฐในระยะยาว

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอลัน กรีนสแปน อดีตประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) กล่าวว่า การขยายตัวของเศรษฐกิจสหรัฐจะไม่สามารถดำเนินไปอย่างยั่งยืน... อ่านต่อ

อินโดนีเซียเผชิญอาฟเตอร์ช็อก 20 ครั้ง หลังเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอุตุนิยมวิทยา ภูมิอากาศวิทยา และธรณีวิทยาของอินโดนีเซีย (BMKG) เปิดเผยว่า มีอาฟเตอร์ช็อกราว 20 ครั้ง... อ่านต่อ

อินโดฯประกาศยกเลิกเตือนภัยสึนามิแล้ว หลังเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการอินโดนีเซียประกาศยกเลิกเตือนภัยคลื่นยักษ์สึนามิแล้ว หลังเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทางตะวันออกของเกาะสุลาเวสี ทางด้านสำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ... อ่านต่อ

จำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 20 ราย หลังเกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในปากีสถาน

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า จำนวนผู้เสียชีวิตได้เพิ่มขึ้นเป็น 20 ราย ขณะที่มีผู้บาดเจ็บ 48 ราย หลังเกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในตลาดสดแห่งหนึ่งของปากีสถานในวันน... อ่านต่อ

"เวลส์ ฟาร์โก"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เวลส์ ฟาร์โก ซึ่งเป็นธนาคารใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของสหรัฐ เมื่อพิจารณาจากมูลค่าสินทรัพย์ เปิดเผยว่า... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 เมษายน พ.ศ. 2562 19:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ