ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 เมษายน พ.ศ. 2562

ตำรวจสหรัฐรวบตัวชายต้องสงสัยหิ้วน้ำมัน 4 แกลลอนเข้ามหาวิหารเซนต์แพทริค

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสหรัฐรวบตัวชายคนหนึ่ง หลังจากที่เดินเข้าสู่มหาวิหารเซนต์แพทริคในนครนิวยอร์ก พร้อมกับน้ำมันเบนซิน 4 แกลลอน และไฟแช็ค... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"ซัมซุง"ดิ่งกว่า 3% หลังมีข่าวมือถือรุ่นพับได้ประสบปัญหาจอแตก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ ดิ่งลงกว่า 3% ในวันนี้ หลังมีข่าวว่า Galaxy Fold ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนแบบพับได้ของซัมซุงประสบปัญหาจอแตก... อ่านต่อ

ผู้ร่วมจัดแสดงกว่า 25,000 รายจากทั่วโลกนำโอกาสที่ยั่งยืนมาสู่งานแคนตันแฟร์ครั้งที่...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ดึงดูดผู้จัดแสดงกว่า 25,000 รายครอบคลุมสินค้า 51... อ่านต่อ

Hangzhou City Brain ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกในงานไอซีที เอ็กซ์โป ที่ฮ่องกง

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เหล่านักพัฒนาเมืองอัจฉริยะจากทั่วโลกพร้อมผนึกกำลังความร่วมมือกับหางโจว คณะผู้แทนจากรัฐบาลเมืองหางโจวได้รับเชิญให้ร่วมจัดแสดง Hangzhou City Brain... อ่านต่อ

Emaar Hospitality Group ต้อนรับผู้มาเยือนดูไบด้วยแพคเกจที่พักสุดพิเศษรับซัมเมอร์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Emaar Properties PJSC ซึ่งเป็นผู้พัฒนาตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์... อ่านต่อ

In Focus: ส่องการเลือกตั้งทั่วโลกปี 2019 เมื่อการเมืองผลัดใบใต้มรสุมเศรษฐกิจ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การเลือกตั้งของประเทศต่างๆกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เปิดฉากขึ้นใน "ปีหมู 2019" แบบที่ไม่ได้นัดกันแทบจะทุกทวีป โดยทวีปเอเชียก็มีอินเดีย อินโดนีเซีย... อ่านต่อ

การฉลองครบรอบปีที่ ๖๐ แห่งการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างราชอาณาจักรไทยกับสหพันธ์สาธารณรัฐบราซ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ ๑๗ เมษายน ๒๕๖๒ ราชอาณาจักรไทยกับสหพันธ์สาธารณรัฐบราซิลฉลองครบรอบปีที่ 60 แห่งการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างกัน นับตั้งแต่เดือนเมษายน... อ่านต่อ

สารแสดงความเสียใจจากนายกรัฐมนตรีถึงนายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐฝรั่งเศส และสารแสดงความเสียใจจากรัฐมนตรีว่าก...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ สารแสดงความเสียใจจากนายกรัฐมนตรีถึงนายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐฝรั่งเศส และสารแสดงความเสียใจจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกิจก... อ่านต่อ

การสัมมนาเพื่อนำเสนอรายงาน “OECD Economic Outlook for Southeast Asia, China and India 2019:...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ร่วมกับองค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (Organisation for Economic Co operation and... อ่านต่อ

ไฮเออร์ เปิดตัวกิจกรรมแชร์ภาพผลิตภัณฑ์ สะท้อนการสรรสร้างชีวิตอัจฉริยะ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ (Haier) จัดกิจกรรมใหญ่ "Meet Global Haier, Enjoy Smart Life: Snapshot Haier" สำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ไฮเออร์ทั่วโลก... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดขายตั๋ว 2020 โตเกียว โอลิมปิก 9 พ.ค.นี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มผู้จัดงานมหกรรมโอลิมปิกเผยเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมมหกรรมการแข่งขันกีฬา 2020 โตเกียว โอลิมปิก และพาราลิมปิก เกมส์ วันที่ 9 พ.ค.นี้... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.1 แมกนิจูดที่ไต้หวันวันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เครือข่ายแผ่นดินไหวของจีน (CENC) เปิดเผยว่า เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.1 แมกนิจูดที่เขตหัวเหลียน ไต้หวัน เมื่อเวลา 13.01 น.ตามเวลาท้องถิ่นในวันนี้... อ่านต่อ

WHO เผยยอดผู้เสียชีวิตจากการสู้รบในลิเบียเพิ่มขึ้นเป็น 189 ราย

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การอนามัยโลก (WHO) เปิดเผยว่า การสู้รบระหว่างรัฐบาลลิเบียที่ได้รับการสนับสนุนจากสหประชาชาติ (UN) และกองกำลังติดอาวุธภายใน และบริเวณรอบกรุงทริโปลี... อ่านต่อ

"ดิสนีย์" ประกาศบริจาคเงิน 5 ล้านดอลล์ ช่วยบูรณะฟื้นฟูมหาวิหารน็อทร์-ดาม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท วอลท์ ดิสนีย์ ประกาศบริจาคเงินจำนวน 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อใช้ในการบูรณะฟื้นฟูมหาวิหารน็อทร์ ดาม ในกรุงปารีส... อ่านต่อ

Great Wall Motors เปิดตัวรถกระบะ P Series ในมหกรรม Auto Shanghai 2019

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Great Wall Motors (GWM) ผู้ผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีรายใหญ่ที่สุดของจีน เปิดตัวรถกระบะ P Series ครั้งแรกของโลกในมหกรรม Auto Shanghai 2019... อ่านต่อ

หัวเว่ย ประกาศแพลตฟอร์มประมวลผล AI Atlas พร้อมสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์แล้ววันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สร้างโซลูชั่น AI สำหรับทุกสถานการณ์เพื่อ Device Edge Cloud ระหว่างงานทัวร์ Intelligent Computing Tour for China ในเซินเจิ้น หัวเว่ย ได้ประกาศเปิดตัว... อ่านต่อ

อาดิดาส ปลดล็อกอนาคตแห่งวงการกีฬา ด้วย FUTURECRAFT.LOOP รองเท้าวิ่งที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โครงการ "LOOP CREATION PROCESS" ของอาดิดาสจะผลิตรองเท้าที่สามารถรีไซเคิลได้ทุกส่วน FUTURECRAFT.LOOP เป็นรองเท้าวิ่งทรงประสิทธิภาพที่สามารถนำไปรีไซเคิล... อ่านต่อ

เทคโน โมบาย ฉลองเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับลูกค้าชาวไทย

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 12 15 เมษายนที่ผ่านมา เทคโน โมบาย ได้จัดงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับลูกค้าชาวไทยในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่อื่น ๆ... อ่านต่อ

เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap ดึงดูดลูกค้าใช้แอปชำระเงิน...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่เลือกใช้แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของกลยุทธ์การดึงดูดและรักษาลูกค้าทั้งทางออนไลน์และหน้า... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่สหรัฐเผยหญิงสาวที่ถูกไล่ล่า เนื่องจากอาจก่อเหตุสังหารหมู่...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สหรัฐระบุว่า โซล เพส หญิงสาวที่ถูกตำรวจไล่ล่าในวันนี้ เนื่องจากวิตกว่าอาจก่อเหตุสังหารหมู่ในโรงเรียนย่านเดนเวอร์ ได้เสียชีวิตแล้ว... อ่านต่อ

"อลัน การ์เซีย"อดีตผู้นำเปรู ใช้ปืนปลิดชีพตัวเองหนีคดีคอร์รัปชั่น

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาร์ติน วิซคาร์รา ประธานาธิบดีเปรู กล่าวว่า นายอลัน การ์เซีย อดีตประธานาธิบดีเปรู ได้ถึงแก่อสัญกรรมที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงลิม่าในวันนี้... อ่านต่อ

สหรัฐสั่งปิดโรงเรียนในย่านเดนเวอร์ ขณะเจ้าหน้าที่ไล่ล่าหญิงติดอาวุธ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการสหรัฐสั่งปิดโรงเรียนในย่านเดนเวอร์ในรัฐโคโลราโดในวันนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ไล่ล่าผู้หญิงรายหนึ่งซึ่งถูกระบุว่า "พกอาวุธ และมีความอันตรายมาก"... อ่านต่อ

"เจ็ท แอร์เวย์ส"ออกแถลงการณ์ยืนยันยุติให้บริการ เหตุเจ้าหนี้เมินปล่อยกู้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินเจ็ท แอร์เวย์สของอินเดีย ออกแถลงการณ์ระบุว่า ทางสายการบินจะให้บริการในวันนี้เป็นวันสุดท้าย หลังจากที่สถาบันการเงินหลายแห่งต่างปฏิเสธที่จะให้เ... อ่านต่อ

"เจ็ท แอร์เวย์ส"เตรียมประกาศยุติการให้บริการ หลังธนาคารเมินปล่อยเงินกู้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า สายการบินเจ็ท แอร์เวย์สของอินเดีย เตรียมประกาศยุติการให้บริการชั่วคราวในวันนี้ หลังจากที่สถาบันการเงินหลายแห่งต่างปฏิเสธที่จะให้เงินท... อ่านต่อ

"เป๊ปซี่โค"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเป๊ปซี่โค เปิดเผยว่า บริษัทมีกำไรและรายได้ในไตรมาสแรกสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ บริษัทเปิดเผยว่ามีกำไร 97 เซนต์/หุ้น... อ่านต่อ

"มอร์แกน สแตนลีย์"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มอร์แกน สแตนลีย์เปิดเผยว่า ทางธนาคารมีกำไรและรายได้ในไตรมาสแรกสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ มอร์แกน สแตยลีย์ระบุว่า ธนาคารมีกำไรที่ระดับ... อ่านต่อ

อังกฤษเผยราคาบ้านในสหราชอาณาจักรเพิ่มขึ้น 0.6% ในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติอังกฤษ (ONS) เปิดเผยว่า ราคาบ้านในสหราชอาณาจักรปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.6% ในเดือนก.พ. เมื่อเทียบรายปี หลังจากร่วงลง 1.7% ในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

EU เผยโผรายการสินค้าสหรัฐ 2 หมื่นล้านดอลลาร์จ่อถูกรีดภาษี

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมาธิการยุโรป (EC) ซึ่งเป็นองค์กรบริหารของสหภาพยุโรป (EU) เปิดเผยรายการสินค้าของสหรัฐวงเงิน 2 หมื่นล้านดอลลาร์ที่จะถูกเรียกเก็บภาษี... อ่านต่อ

หัวเว่ย เอ็นเตอร์ไพรส์ นำเสนอ ICT แนวใหม่ ผสานความเป็นอัจฉริยะ การเชื่อมต่อ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หัวเว่ย เปิดงาน Global Analyst Summit (HAS) ประจำปีครั้งที่ 16 เมื่อวานนี้ ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ซึ่งภายในงาน... อ่านต่อ

ตัวเลขผู้เสียชีวิตจากฝนตกหนักและพายุฝุ่นในอินเดียเพิ่มเป็นกว่า 30 รายแล้ว

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อท้องถิ่นรายงานว่า จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝนหลงฤดูและพายุฝุ่นในหลายรัฐของอินเดียเมื่อคืนวานนี้ เพิ่มเป็นกว่า 30 รายแล้ว... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 เมษายน พ.ศ. 2562 17:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ