ข่าวต่างประเทศ ก่อน 29 เมษายน พ.ศ. 2562 11:01 น.

รัฐบาลศรีลังกาสั่งแบนกลุ่มก่อการร้ายที่ถูกสงสัยก่อเหตุระเบิดโบสถ์และโรงแรม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีไมตรีพาลา สิริเสนา ของศรีลังกา ประกาศแบนกลุ่มก่อการร้าย 2 กลุ่มซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีลอบวางระเบิดโบสถ์และโรงแรม... อ่านต่อ

ตำรวจศรีลังกาบุกกองบัญชาการของกลุ่มก่อการร้ายที่เชื่อว่าอยู่เบื้องหลังเหตุระเบิดวันอีสเตอร์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจศรีลังกาได้บุกเข้าตรวจค้นกองบัญชาการของกลุ่มเนชันแนล โทว์ฮีด จามัธ (NTJ) ซึ่งเป็นกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงและถูกสงสัยว่าก่อตั้งขึ้นโดยผู้ที... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นให้คำมั่นร่วมมือแคนาดาแก้ปัญหาข้อพิพาทกับ "หัวเว่ย"

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น และนายจัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา เห็นพ้องที่จะร่วมมือกันมองหาแนวทางในการแก้ไขข้อกฎหมายเพื่อคลี่คลายปัญหาที่เป็... อ่านต่อ

โรงแรมสไตล์เกียวโต “Oriental Hotel Kyoto Gallery” เตรียมเปิดให้บริการเดือนกันยายนนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรงแรม Oriental Hotel Kyoto Gallery ในย่านคิโยมิซึโกโจ เมืองเกียวโต พร้อมให้บริการในวันที่ 2 กันยายน 2562 บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด หรือ... อ่านต่อ

ผู้โดยสารหลายพันคนติดค้างที่สนามบินในออสเตรเลีย หลังระบบไอทีล่ม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานพิทักษ์เขตแดนแห่งออสเตรเลีย (ABF) เปิดเผยว่า ประชาชนหลายพันคนติดค้างอยู่ที่สนามบินในกรุงเมลเบิร์น ซิดนีย์ เพิร์ธ และบริสเบน... อ่านต่อ

BD เปิดตัวโครงการ PRIME ในเอเชีย มุ่งพัฒนาแนวทางป้องกันการติดเชื้อและความปลอดภัยของยา

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ BD (Becton, Dickinson and Company) บริษัทเทคโนโลยีการแพทย์ชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดตัวโครงการส่งเสริมความปลอดภัยของผู้ป่วยสำหรับโรงพยาบาลในชื่อ... อ่านต่อ

Hikvision รายงานผลประกอบการตลอดปี 2561 และไตรมาสแรกปี 2562

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Hikvision ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยสุดล้ำ รายงานผลประกอบการทางการเงินตลอดปี 2561 โดยมีรายได้จากการดำเนินงานรวม 4.984... อ่านต่อ

PHNIX เปิดตัวเครื่องอบแห้งสินค้าเกษตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประหยัดต้นทุนดำเนินงานสูงสุด...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ข้อมูลจากอุตสาหกรรมแปรรูปสินค้าเกษตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แสดงให้เห็นว่า การขยายตัวของปริมาณผลผลิตทางการเกษตรที่มีมูลค่าเพิ่มสูงในบางประเทศ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดเหตุกราดยิงในเมืองบัลติมอร์ของสหรัฐ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย,บาดเจ็บ 7...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์ของสหรัฐ ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น โดยรายงานระบุว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 7 ราย... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในเมืองบัลติมอร์ของสหรัฐ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย,บาดเจ็บ 7...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรีแลนด์ของสหรัฐ ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น โดยรายงานระบุว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 7... อ่านต่อ

"ฟอร์ด" เรียกคืนรถยนต์ 23,900 คันในจีน หลังพบปัญหาที่ล็อกประตูบกพร่อง

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทฟอร์ด มอเตอร์ ประเทศจีน เตรียมเรียกคืนรถยนต์นำเข้ากว่า 23,978 คันที่ขายในจีน หลังพบปัญหาที่ล็อกประตูบกพร่อง... อ่านต่อ

สหรัฐสั่งยกเลิกเที่ยวบินหลายร้อยเที่ยว หลังพายุฤดูหนาวถล่มชิคาโก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหรัฐสั่งยกเลิกเที่ยวบินหลายร้อยเที่ยวเมื่อวานนี้ หลังจากที่พายุฤดูหนาวพัดถล่มเมืองชิคาโก สำนักงานอากาศแห่งชาติสหรัฐได้ออกแถลงการณ์เตือนภัยพายุฤดูหนาว... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในโบสถ์ชาวยิวเมืองซานดิเอโก เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เมืองซานดิเอโก เปิดเผยวานนี้ว่า มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีก 3 รายจากเหตุกราดยิงในโบสถ์ชาวยิวเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย... อ่านต่อ

เมียนมาอนุมัติการลงทุนของต่างชาติด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานมูลค่า 300 ล้านดอลล์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการลงทุนและกำกับดูแลบริษัท (DICA) เปิดเผยในวันนี้ว่า คณะกรรมการด้านการลงทุนของเมียนมา (MIC) ได้อนุมัติโครงการลงทุนจากต่างประเทศมูลค่ากว่า... อ่านต่อ

อินเดียแจ้งเตือนภัยก่อการร้ายใน 8 รัฐทางภาคใต้ หลังเหตุระเบิดในศรีลังกา

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อท้องถิ่นรายงานในวันนี้ว่า หน่วยข่าวกรองและความมั่นคงในอินเดียได้ประกาศเตือนภัยก่อการร้ายใน 8 รัฐทางภาคใต้ ได้แก่ รัฐทมิฬนาฑู รัฐกรณาฏกะ... อ่านต่อ

สายการบินแอร์อินเดียเผยเที่ยวบินล่าช้าทั่วโลกวันนี้หลังระบบเซิร์ฟเวอร์หลักล่ม

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สายการบินแอร์อินเดียเปิดเผยในวันนี้ว่า แอร์อินเดียซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของอินเดีย ประสบปัญหาชะงักงันทั่วโลกหลังระบบเซิร์ฟเวอร์หลักล่ม... อ่านต่อ

กองทัพศรีลังกาเผยผู้ต้องสงสัยก่อการร้าย 6 คนถูกยิงเสียชีวิตจากปฏิบัติการค้นหาเมื่อคืนวานนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพศรีลังกายืนยันในวันนี้ว่า มือปืน 2 คน และมือระเบิดฆ่าตัวตายที่ต้องสงสัย 4 คน ถูกสังหารเสียชีวิต... อ่านต่อ

ตำรวจญี่ปุ่นเผยพบมีดใกล้โต๊ะเรียนของเจ้าชายฮิซาฮิโตะ ก่อนจักรพรรดิองค์ใหม่ขึ้นครองราชย์สัปดาห์หน้า

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงโตเกียวเปิดเผยในวันนี้ว่า พบมีดสองเล่มใกล้โต๊ะเรียนในโรงเรียนมัธยมต้นของเจ้าชายฮิซาฮิโตะ พระราชนัดดาวัย 12... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยอาจบรรลุข้อตกลงการค้ากับญี่ปุ่นในช่วงสิ้นเดือนพ.ค.นี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐเปิดเผยว่า เขาคิดว่า มีความเป็นไปได้ที่สหรัฐและญี่ปุ่น อาจจะบรรลุข้อตกลงการค้าภายในเวลาที่เขาจะเดินทางไปเยือนญี่ปุ่... อ่านต่อ

"เดมเลอร์"ยันไม่รู้ที่มารถยนต์ลีมูซีนของ"คิม จอง อึน"

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเดมเลอร์ ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของเยอรมนี ระบุว่า ทางบริษัทไม่ทราบที่มาของรถยนต์ลีมูซีนของนายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"โต้ข่าวสหรัฐจ่าย 2 ล้านดอลล์แก่เกาหลีเหนือ แลกอิสรภาพ"ออตโต...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ปฏิเสธข่าวที่ว่า สหรัฐได้จ่ายเงินให้แก่เกาหลีเหนือเป็นเงิน 2 ล้านดอลลาร์ เพื่อแลกกับอิสรภาพของนายออตโต วอร์มเบียร์... อ่านต่อ

สายการบินแอโรฟลอตลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินลัตเวีย หลังประสบปัญหาเทคนิค

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกของท่าอากาศยานริก้า ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศลัตเวีย กล่าวว่า เครื่องบิน Sukhoi Superjet 100 ของสายการบินแอโรฟลอตของรัสเซีย... อ่านต่อ

ผู้โดยสาร 170,000 รายป่วน หลังนักบิน SAS สไตร์คในนอร์เวย์,สวีเดน,เดนมาร์ก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักบินจากสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ส (SAS) ประกาศผละงานประท้วงในนอร์เวย์ สวีเดน และเดนมาร์กในวันนี้ และพรุ่งนี้... อ่านต่อ

คราวน์ อิควิปเมนท์ คว้ารางวัลนายจ้างดีเด่นของอเมริกา โดยนิตยสารฟอร์บส

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment Corporation) หนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

Shanghai Electric ลงนามความร่วมมือกับ ACWA Power เพื่อพัฒนาโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ระดับโลก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บันทึกความเข้าใจ (MOU) ที่แสดงถึงการขยายธุรกิจของ Shanghai Electric ในประเทศตามแนวเส้นทางสายไหม อีกก้าวสำคัญของ ACWA Power... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศจะเข้าร่วมการประชุมรัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย ครั้งที่ ๑๖ ณ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเดินทางเข้าร่วมการประชุมรัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย (ACD Ministerial Meeting)... อ่านต่อ

การประชุมรับฟังความเห็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าเพื่อเตรียมการสำหรับการประชุ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๖๒ กระทรวงการต่างประเทศ ได้ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และสำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ... อ่านต่อ

การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสอาเซียน – อินเดีย ครั้งที่ ๒๑

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๑ – ๑๒ เมษายน ๒๕๖๒ นางบุษยา มาทแล็ง ปลัดกระทรวงการต่างประเทศในฐานะหัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายไทยและผู้ประสานงานความสัมพันธ์อาเซ... อ่านต่อ

ประธานและซีอีโอ Inspur Group กล่าวสุนทรพจน์ที่งาน Belt and Road Forum for International Cooperation...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุม Belt and Road Forum for International Cooperation เปิดฉากขึ้นที่นครปักกิ่งในวันที่ 25 เมษายน ในโอกาสนี้ นายปีเตอร์ ซุน... อ่านต่อ

มหกรรม Strait Travel Fair ครั้งที่ 15 และ China (Xiamen) International Leisure Tourism Expo...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม Strait Travel Fair (STF) ครั้งที่ 15 ซึ่งกรมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวมณฑลฝูเจี้ยนและเทศบาลเมืองเซี่ยเหมินเป็นเจ้าภาพร่วม... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 26 เมษายน พ.ศ. 2562 12:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ