ข่าวต่างประเทศ ก่อน 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ศาลอังกฤษสั่งจำคุก"จูเลียน อัสซานจ์" 50 สัปดาห์ข้อหาหนีประกัน

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจูเลียน อัสซานจ์ ผู้ร่วมก่อตั้งวิกิลีกส์ ถูกศาลอังกฤษในกรุงลอนดอนสั่งจำคุกเป็นเวลา 50 สัปดาห์ในความผิดข้อหาไม่มาปรากฏตัวต่อศาล... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในมหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนาของสหรัฐ มีผู้เสียชีวิต 2...

ต่างประเทศ พ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในมหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา เมืองชาร์ลอตต์ของสหรัฐ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวชี้การเจรจาการค้าสหรัฐ-จีนจะได้ข้อสรุปภายในเวลา 2 สัปดาห์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมิค มัลวานีย์ หัวหน้าคณะทำงานประจำทำเนียบขาว กล่าวว่า การเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีนจะได้ข้อสรุปภายในเวลา 2 สัปดาห์ นายมัลวานีย์กล่าวว่า... อ่านต่อ

GM เผยกำไรสูงกว่าคาดในไตรมาสแรก แต่รายได้ต่ำกว่าคาด

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจเนอรัล มอเตอร์ (GM) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ เปิดเผยกำไรสูงกว่าคาดในไตรมาสแรก แต่รายได้ต่ำกว่าคาด ทั้งนี้ GM เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

เน็กเซ็นไทร์ ประกาศเปิดสถาบันวิจัยส่วนกลาง “THE NEXEN univerCITY”

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สถาบันวิจัยส่วนกลางแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางด้านการวิจัยและพัฒนาสำหรับศูนย์วิจัยของบริษัทที่มีอยู่ทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน นอกจากนี้... อ่านต่อ

“พีอาร์นิวส์ไวร์” คว้ารางวัลใหญ่เวที ASEAN PR Conference & PR Excellence Awards...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ให้บริการกระจายข่าวสารและบริการติดตามสื่อชั้นนำของโลก ได้ขึ้นคว้ารางวัล Diamond Award... อ่านต่อ

มณฑลเจียงซูขอเชิญร่วมประกวดภาพถ่ายนานาชาติ สะท้อนวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –Asianet Press Release การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Jiangsu Canal International Photo Contest ในหัวข้อ "Rhyme of Water" ซึ่งจัดโดยกรมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแห่งมณฑลเจียงซู... อ่านต่อ

สมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะทรงย้ายออกจากพระราชวังอิมพีเรียลหลังสละราชสมบัติ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะและสมเด็จพระจักรพรรดินีมิชิโกะ จะเสด็จออกจากพระราชวังอิมพีเรียลภายหลังสละราชสมบัติ... อ่านต่อ

ตำรวจนิวซีแลนด์เผยจับกุมชายต้องสงสัย 1 ราย หลังพบวัตถุระเบิดกลางเมืองไครสต์เชิร์ช

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจนิวซีแลนด์ได้ออกแถลงการณ์ในวันนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบห่อบรรจุอุปกรณ์ระเบิดและลูกกระสุนบริเวณถนนนิวคาสเซิล ในเมืองไครสต์เชิร์ช... อ่านต่อ

การประชุมคณะทำงานร่วมระดับเทคนิคไทย – เมียนมา ในประเด็นผู้หนีภัยการสู้รบจากเมียนมา ครั้งที่ ๑...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๖๒ นางกาญจนา ภัทรโชค อธิบดีกรมองค์การระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ได้เป็นประธานร่วมกับนาย Myo Thant Pe... อ่านต่อ

การเข้าร่วมของคณะทูตานุทูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับการเชิญผู้แทนต่างประเทศเข้าร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ นั้น กระทรวงการต่างประเทศขอเรียนว่า... อ่านต่อ

คันทรี่ การ์เด้น ปลื้มโครงการ Forest City ดันโรงงาน IBS ขึ้นแท่นโรงงานพรีแฟบอัตโนมัติเต็มรูปแบบขนาดใ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โครงการ Forest City ของบริษัทคันทรี่ การ์เด้น (HK.02007) ได้รับรางวัลในประเทศมาเลเซียเพิ่มอีกหนึ่งรางวัลเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 โดยโรงงาน... อ่านต่อ

โรงแรม Burj Al Arab Jumeirah คว้าตัว 3 เชฟคนดังร่วมงาน

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Jumeirah Group สานต่อพันธกิจในการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์โรงแรมหรูชั้นนำระดับโลก ด้วยการเดินหน้าสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเหนือระดับ... อ่านต่อ

Media Talk: พบกับคำถาม-คำตอบจากกูรูผู้ก่อตั้งนิตยสาร "Branding in Asia"

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การทำตลาดโดยใช้คอนเทนต์เป็นรูปแบบการทำตลาดรูปแบบใหม่ในเกาหลีใต้ เนื่องจากการดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคในประเทศที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีนี้เป็นเรื่องท... อ่านต่อ

ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุโบอิ้ง 737 MAX ตกยื่นฟ้องศาลชิคาโกดำเนินคดีบริษัท

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX ประสบอุบัติเหตุตกสองครั้ง จนเป็นเหตุให้ผู้โดยสารและลูกเรือเสียชีวิตรวมกัน 346 คนนั้น... อ่านต่อ

Emaar Hospitality Group จัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักโรงแรม 25% สามวันเท่านั้น

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในดูไบ จัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักโรงแรม 25% เพียงสามวันเท่านั้น... อ่านต่อ

ผู้นำ IS ออกโรงเตือนแก้แค้นต่อการสังหาร,คุมขังนักรบ IS

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Al Furqan ซึ่งเป็นเครือข่ายสื่อของกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ได้ทำการเผยแพร่คำกล่าวในคลิปวิดีโอ ซึ่งมีการอ้างว่าเป็นของนายอาบู บัค อัล บักดาดี ผู้นำ IS... อ่านต่อ

ตำรวจรวบตัวชายวัย 56 ปีวางมีดบนโต๊ะเรียนราชนัดดาจักรพรรดิญี่ปุ่น

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจญี่ปุ่นรวบตัวนายคาโอรุ ฮาเซกาวะ วัย 56 ปี ในวันนี้ ในข้อหาต้องสงสัยบุกรุกเข้าไปยังโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยโอชาโนะมิสึ ในกรุงโตเกียว และวางมีด 2... อ่านต่อ

Spotify เผยรายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Spotify ซึ่งเป็นธุรกิจให้บริการมิวสิค สตรีมมิ่ง ซึ่งมีสมาชิกมากที่สุดในโลก เปิดเผยว่า บริษัทมีรายได้สูงกว่าคาดในไตรมาสแรก ทั้งนี้ Spotify ระบุว่า... อ่านต่อ

แหล่งข่าวเผยผู้ก่อการร้ายเตรียมโจมตีครั้งใหม่ในศรีลังกา

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศรีลังการะบุว่า กลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงที่อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุระเบิดในช่วงเทศกาลอีสเตอร์... อ่านต่อ

ตัวเลขนักท่องเที่ยวไปศรีลังกาลดฮวบ หลังเกิดเหตุระเบิดช่วงอีสเตอร์

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคิชู โกเมซ ประธานสำนักงานการท่องเที่ยวศรีลังกา กล่าวว่า จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าสู่กรุงโคลัมโบจะลดลง 50% ในช่วง 2 เดือนข้างหน้า... อ่านต่อ

ตำรวจญี่ปุ่นหลายพันนายตรึงกำลังรับมือพิธีบรมราชาภิเษกสัปดาห์นี้

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายพันนายเข้าตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยในใจกลางกรุงโตเกียวเพื่อรับมือกับฝูงชนที่จะหลั่งไหลมาเฉลิมฉลองพิธีบรมราชาภิเษกในสัปดาห์นี้... อ่านต่อ

อีลี่ บริษัทนมยักษ์ใหญ่จากจีน คาดรายได้ปี 62 ทะลุ 9 หมื่นล้านหยวน

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท อินเนอร์ มองโกเลีย อีลี่ อินดัสเทรียล กรุ๊ป จำกัด หรือ อีลี่ (600887.SH) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ของโลก... อ่านต่อ

นครหางโจวเตรียมจัดงานเทศกาลการ์ตูนและแอนิเมชั่นนานาชาติ สะท้อนเรื่องราวแห่งโลกตะวันออก

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –Asianet Press Release เมืองหางโจวในภาคตะวันออกของจีน ได้รับสมญานามว่าเป็น "นครแห่งความรัก" ของประเทศจีน เนื่องจากเป็นสถานที่ที่เกิดเรื่องราวตราตรึงใจมากมาย เช่น "Liang... อ่านต่อ

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ดึงดูดลูกค้าทั่วโลกด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพ

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยในเฟสที่ 2 ของงานมีการจัดแสดงอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องครัว,... อ่านต่อ

ซีอีโอโบอิ้งเตรียมเข้าประชุมผู้ถือหุ้นเป็นครั้งแรกนับแต่เกิดเหตุเครื่องโบอิ้ง 737 MAX...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดนนิส มุยเลนเบิร์ก ซีอีโอของบริษัทโบอิ้ง เตรียมเข้าประชุมผู้ถือหุ้นในวันนี้ ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกนับแต่เหตุเครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX ตก 2... อ่านต่อ

DEAC สร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในเมืองริกา ประเทศลัตเวีย พร้อมประกาศหาหุ้นส่วนระยะยาว

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ DEAC ผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลชั้นนำในยุโรป กำลังสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในเมืองริกา ประเทศลัตเวีย และกำลังมองหาองค์กรที่สนใจศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่... อ่านต่อ

งานจักสานไม้ไผ่จากเมืองเหมยซาน ไฮไลท์เด่นของมหกรรมพืชสวนนานาชาติ ณ...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –Asianet Press Release รัฐบาลจีนประกาศจัดงานมหกรรมพืชสวนนานาชาติ (International Horticultural Exhibition) ระหว่างวันที่ 29 เมษายน ถึงวันที่ 7 ตุลาคม ณ กรุงปักกิ่ง... อ่านต่อ

รวมสุดยอดความคิดเห็นจากการประชุม HUAWEI CLOUD Summit ที่สิงคโปร์ ในหัวข้อเทคโนโลยี Cloud + AI...

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานประชุมสุดยอด HUAWEI Cloud Summit ประจำปี 2562 เปิดฉากขึ้นที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 24 25 เมษายนที่ผ่านมา ภายใต้ธีม "+AI, Grow with Intelligence"... อ่านต่อ

การประชุมหารือโครงการ Belt and Road ในประเด็นเรื่องเส้นทางสายไหมดิจิทัลจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง

ต่างประเทศ เม.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุม Belt and Road Forum for International Cooperation ครั้งที่ 2 ในหัวข้อเส้นทางสายไหมดิจิทัล ถูกจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 29 เมษายน พ.ศ. 2562 12:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ