ข่าว ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 20:20 น.

สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจ"ทรัมป์"คาดสหรัฐขยายตัว 3.2% ปีนี้, 2.8% ช่วงทศวรรษหน้า

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์คาดการณ์ว่า เศรษฐกิจสหรัฐจะยังคงขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในช่วงทศวรรษหน้า โดยได้แรงหนุนจากมาตรการปรับลดอัตราภาษี,... อ่านต่อ

เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงครู-เจ้าหน้าที่ในโรงเรียนนอร์เวย์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจระบุว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงครูคนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่โรงเรียนอีก 3 คนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์... อ่านต่อ

ครม.อนุมัติจัดสรรงบฯ กลางปี 61 กว่า 3 หมื่นลบ. ช่วยบรรเทาภาระผู้มีรายได้น้อยใน 4...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายณัฐพร จาตุศรีพิทักษ์ โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561... อ่านต่อ

ดอลลาร์ปรับตัวแคบเทียบเยน ก่อนรู้ผลประชุมเฟด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดอลลาร์ปรับตัวแคบเทียบเยน ขณะที่นักลงทุนจับตาการประชุมกำหนดนโยบายการเงินของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ณ เวลา 19.39 น.ตามเวลาไทย ดอลลาร์อ่อนค่า 0.05%... อ่านต่อ

ประธาน EU เตือนสถานการณ์ Brexit ไม่แน่นอน ไม่อาจคาดการณ์ผลการประชุมสัปดาห์นี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอร์จ ซิแอมบา รัฐมนตรีฝ่ายกิจการยุโรปของโรมาเนีย ซึ่งเป็นประธานสหภาพยุโรป (EU) ในปีนี้ กล่าวว่า หลายสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ครม.เห็นชอบปรับเงื่อนไขสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ เพิ่มวงเงินเป็น 1 แสนบาทต่อราย-ลดเพดานดอกเบี้ยลง

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายณัฐพร จาตุศรีพิทักษ์ โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)... อ่านต่อ

ครม.อนุมัติต่ออายุบันทึกความตกลงซื้อขายข้าวระหว่างรัฐบาลไทย-ฟิลิปปินส์อีก 2...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติการต่ออายุบันทึกความตกลงว่าด้วยการซื้อขายข้าวระหว่างรัฐบาลไทยและรัฐบาลฟิ... อ่านต่อ

เยอรมนีเผยเหนื่อยหน่ายกับการเจรจา Brexit เป็นเวลา 2 ปีกับอังกฤษ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมเคิล รอธ รัฐมนตรีฝ่ายกิจการยุโรปของเยอรมนี กล่าวว่า เรื่องการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ไม่ใช่การเล่นเกม และสหภาพยุโรป (EU)... อ่านต่อ

ครม.อนุมัติช่วยเหลือเกษตรกรปลูกพืชหลังนาประเภทพืชไร่-พืชผัก ไร่ละ 600 บาท ครัวเรือนละไม่เกิน 15...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลแจ้งว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติให้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ดำเนินโครงการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกพืชหลังนา ปี 2561/62... อ่านต่อ

ครม.อนุมัติยกเว้นค่าธรรมเนียมมอเตอร์เวย์หมายเลข 7และ 9 ช่วงสงกรานต์ 10-18...

ทั่วไป มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนต์... อ่านต่อ

ครม.ไฟเขียวปรับปรุงการอนุญาตทำประมงพาณิชย์เร่งแก้ปัญหา IUU ให้เป็นรูปธรรม

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงการขออนุญาตและการอนุญาตให้... อ่านต่อ

ภาวะตลาดอนุพันธ์: ปรับขึ้นรับผลบวกราคาน้ำมันหนุนหุ้นกลุ่มพลังงาน นลท.ทยอยเก็บหุ้นพื้นฐานดี...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางสาวชุติกาญจน์ สันติเมธวิรุฬ ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) กล่าวว่า การซื้อขาย SET50 Index Futures... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสกดดันอังกฤษเร่งตัดสินใจเกี่ยวกับ Brexit ก่อนถึงเส้นตายสัปดาห์หน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางนาตาลี ลัวโซ รัฐมนตรีฝ่ายกิจการยุโรปของฝรั่งเศส กล่าวว่า อังกฤษจะต้องทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตที่เกี่ยวข้องกับสหภาพยุโรป (EU)... อ่านต่อ

ก.ล.ต.ระบุ"เปรมชัย"ไม่เข้าข่ายลักษณะต้องห้ามเป็นผู้บริหาร บจ. แต่ขึ้นกับแนวทางธรรมาภิบาลของ...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางสิริวิภา สุพรรณธเนศ รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) กล่าวว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: สรรพากรชี้ Blind Trust ต้องรายงานข้อมูลเพื่อเสียภาษีปกติ-ก.ล.ต.บุคคลทั่วไปให้...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากร เปิดเผยถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โอนสินทรัพย์เข้ากองทุนส่วนบุคคลในลักษณะ Blind... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์พุ่งเกือบ 100 จุด บ่งชี้วอลล์สตรีทดีดตัวคืนนี้ เก็งเฟดชะลอขึ้นดบ.ปีนี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์พุ่งขึ้นเกือบ 100 จุดในวันนี้ บ่งชี้ว่าตลาดหุ้นวอลล์สตรีทจะดีดตัวขึ้นในคืนนี้ จากการคาดการณ์ที่ว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ชัชชาติ" เตือนกกต. เตรียมรับมือการเลือกตั้ง 24 มี.ค....

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวระหว่างลงพื้นที่ช่วยหาเสียงในจังหวัดนครราชสีมาว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐโวกระแสนิยมท่วมท้น คนหนุน"ประยุทธ์"เป็นนายกฯอีกสมัย

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวปราศรัยช่วยหาเสียงที่จังหวัดศรีสะเกษว่า... อ่านต่อ

นายกฯ เดินสายตรวจราชการพรุ่งนี้ ช่วงเช้าไปสวนลุมฯ-ติดตามโครงการรถไฟสายสีแดง ก่อนลงพื้นที่...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (20 มี.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นอินเดีย: ดัชนี Sensex พุ่งกว่า 200 จุด บวกวันที่ 7 เก็งเฟดชะลอขึ้นดอกเบี้ยปีนี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนี Sensex ตลาดหุ้นอินเดียพุ่งขึ้นกว่า 200 จุด โดยปรับตัวขึ้นติดต่อกันเป็นวันที่ 7 ในวันนี้ จากการคาดการณ์ที่ว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด)... อ่านต่อ

รัฐบาลอังกฤษเล็งนำข้อตกลง Brexit ให้สภาโหวตสัปดาห์หน้า หลังถูกปธ.รัฐสภาขวาง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอังกฤษประกาศเดินหน้าผลักดันการนำข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) เข้าสู่การพิจารณาของรัฐสภา แม้ว่านายจอห์น เบอร์คาว... อ่านต่อ

30 ปี BUSINESS+ จัดสัมมนาแห่งปี “BUSINESS INNOVATION WITH DESIGN THINKING...

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –ThaiPR.net ครบรอบ 30 ของนิตยสาร Business+ โดย บมจ.เออาร์ไอพี จัดงานสัมมนาใหญ่แห่งปี "BUSINESS INNOVATION WITH DESIGN THINKING"... อ่านต่อ

ANAN เผย 2 เดือนแรกทำยอดขายได้แล้ว 4,000 ลบ.คาด Q1/62 ทะลุเป้า เตรียมเปิดแผนร่วมมือ...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (ANAN) เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ายอดขายไตรมาส 1/62... อ่านต่อ

ZEW เผยดัชนีความเชื่อมั่นเศรษฐกิจเยอรมนีปรับตัวขึ้นติดต่อกัน 5 เดือนในมี.ค.

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจยุโรป หรือ ZEW เปิดเผยว่า ดัชนีความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจของเยอรมนีปรับตัวขึ้นติดต่อกันเป็นเดือนที่ 5 โดยเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 3.6... อ่านต่อ

KBANK คาด กนง.ยังคงดอกเบี้ยนโยบายในการประชุม 20 มี.ค. อาจปรับลดประมาณการเศรษฐกิจ-เงินเฟ้อ

เศรษฐกิจ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) คาดที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ในวันพรุ่งนี้จะคงดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับ 1.75%... อ่านต่อ

ชวนเดินงาน Shutterbug Market ตลาดนัดสำหรับคนรักกล้องฟิล์ม และสนุกกับเวิร์กช็อป ที่ OPEN HOUSE...

บันเทิง มี.ค. 62 –ThaiPR.net คุณยังจำความรู้สึกที่ได้ใช้กล้องถ่ายรูปตัวแรกในชีวิตได้ไหม เราเชื่อว่ามีหลายคนที่เกิดทันและเติบโตมากับยุคของกล้องฟิล์ม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: Digital CEO รุ่นที่ 2 เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมเศรษฐกิจดิจิทัล

เทคโนโลยี มี.ค. 62 –ThaiPR.net ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้เกียรติบรรยายพิเศษในหัวข้อ "Digital Transformation for Thailand 4.0"... อ่านต่อ

แคปปิตอล จีฯ ปักหมุด “โครงการ Monte (มอนเต้) พระราม 9”...

อสังหา มี.ค. 62 –ThaiPR.net "พระราม 9 รามคำแหง" นับวันจะยิ่งฉายภาพ "ทำเลทอง" เด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการลงทุนในระบบโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาล... อ่านต่อ

JCK เพิ่มทุน General mandate จำนวน 214.7 ล้านหุ้น ขาย PP รองรับขยายการลงทุนปี...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล (JCK) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันนี้ (19 มี.ค.) อนุมัติการลดทุนจดทะเบียนโดยตัดหุ้นที่ยังไม่ได้นำออกจำหน่าย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: AIS คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Company...

ทั่วไป มี.ค. 62 –ThaiPR.net AIS โดย นางศิวลี บูรณสงคราม Head of AIS Brand Management รับรางวัลเกียรติยศ Thailand's Most Admired Brand & Company... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 17:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ