ข่าวการเมือง ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

จับตาไทม์ไลน์สภาอังกฤษโหวตชี้ชะตาข้อตกลง Brexit สัปดาห์นี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาอังกฤษจะลงมติในวันพรุ่งนี้ต่อข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ที่นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ... อ่านต่อ

คาดนายกฯอังกฤษพ่ายแพ้อีกครั้ง ขณะสภาเตรียมคว่ำข้อตกลง Brexit พรุ่งนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ จะประสบความพ่ายแพ้ในรัฐสภาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

EU ยันอังกฤษต้องจ่ายเงินค่า Brexit เกือบ 5 หมื่นล้านยูโร หากแยกตัวโดยไม่มีข้อตกลง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สหภาพยุโรป (EU) กล่าวว่า อังกฤษจะต้องจ่ายเงินค่าแยกตัวออกจาก EU (Brexit) จำนวนหลายหมื่นล้านยูโร ในกรณีที่อังกฤษแยกตัวจาก EU... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ประยุทธ์"สัญญาสานต่อภารกิจให้เสร็จสิ้นหากกลับมาเป็นนายกฯ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวระหว่างร่วมรับฟังการบรรยายของ Salim Ismail... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ลุงกำนันหัก ปชป.ประกาศหนุนลุงตู่เป็นนายกฯ แบบไม่ต้องเกรงใจ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊กส่วนตัว Suthep thaugsuban ตอบโต้กรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ... อ่านต่อ

ย้อนคำ"อภิสิทธิ์"ลั่นจุดยืนไม่หนุน"ประยุทธ์"หมัดเด็ดอัพคะแนนเสียงโค้งสุดท้ายหรือปิดทางร่วมรัฐบาล

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จากการออกมาแถลงจุดยืนทางการเมืองของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในวันนี้ จะมีผลทำให้อุณหภูมิทางการเมืองเริ่มร้อนแรง... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้คะแนนนิยมพรรครัฐบาลออสเตรเลียยังคงตามหลังพรรคฝ่ายค้าน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจล่าสุดเผยให้เห็นว่า พรรครัฐบาลของออสเตรเลียยังคงมีคะแนนนิยมตามหลังพรรคฝ่ายค้าน ก่อนการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนพ.ค.นี้... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: แกนนำพลังประชารัฐชี้ ปชป.เปิดประเด็นไม่เอา"ประยุทธ์"หวังเรียกเรตติ้ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล กรรมการบริหาร และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ... อ่านต่อ

เวเนซุเอลาประกาศปิดโรงเรียนและงดกิจกรรมต่างๆ จากวิกฤตไฟฟ้าดับทั่วประเทศ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮอร์เก โรดริเกซ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสื่อสารของเวเนซุเอลากล่าวว่า การเรียนการสอนและกิจกรรมต่างๆจะถูกระงับในวันนี้... อ่านต่อ

ที่ปรึกษาศก.ทำเนียบขาวย้ำชายแดนสหรัฐ-เม็กซิโกกำลังวิกฤติ ขณะ "ทรัมป์"...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแลร์รี คุดโลว์ ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจประจำทำเนียบขาวได้เน้นย้ำว่า สถานการณ์วิกฤติบริเวณชายแดนสหรัฐ เม็กซิโก... อ่านต่อ

รมว.ตปท.สหรัฐเผย "ทรัมป์" พร้อมเปิดโอกาสจัดซัมมิตรอบ 3 กับ "คิม จอง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอห์น โบลตัน ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐเปิดเผยว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐพร้อมเปิดโอกาสที่จะเข้าร่วมประชุมสุดยอดผู้นำสหรัฐ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: แกนนำพลังประชารัฐชี้ ปชป.เปิดประเด็นไม่เอา"ประยุทธ์"หวังเรียกเรตติ้ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล กรรมการบริหาร และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวเผย "ทรัมป์" วางแผนลดการใช้จ่ายในประเทศลง 5% ในปีงบประมาณ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแลร์รี คุดโลว์ ผู้อำนวยการสภาเศรษฐกิจแห่งชาติของสหรัฐ กล่าวให้สัมภาษณ์ในรายการฟ็อกซ์ นิวส์ ซันเดย์ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์... อ่านต่อ

อินเดียเตรียมจัดเลือกตั้งทั่วไป 11 เม.ย.นี้ ขณะโพลล์คาด "โมดี" นั่งเก้าอี้นายกฯอีกสมัย

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอินเดียประกาศจัดการเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 11 เม.ย.นี้ โดยการเลือกตั้งจะดำเนินไปเป็นเวลา 6 สัปดาห์ และจะมีการนับคะแนนในวันที่ 23 พ.ค.... อ่านต่อ

อัยการมาเลเซียถอนฟ้องหญิงชาวอินโดฯในคดีลอบสังหารพี่ชายต่างมารดา "คิม จอง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อัยการมาเลเซียได้ถอนฟ้องนางซีตี ไอชาร์ หญิงชาวอินโดนีเซียที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องหาในคดีลอบสังหารนายคิม จอง นัม พี่ชายต่างมารดาของนายคิม จอง อึน... อ่านต่อ

"ทรัมป์" เตรียมของบฯสร้างกำแพงมูลค่า 8.6 พันล้านในการเสนองบประมาณรอบใหม่

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อสหรัฐรายงานว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐเตรียมของบประมาณสร้างกำแพงกั้นบริเวณชายแดนเม็กซิโกมูลค่า 8.6 พันล้านดอลลาร์... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์"ประกาศไม่หนุน"ประยุทธ์"นั่งนายกฯ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุไม่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สังศิต"เผยผลโพล "ประยุทธ์"ยังคงได้คะแนนนิยมสูงสุดนั่งนายกฯหลังเลือกตั้ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสังศิต พิริยะรังสรรค์ คณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต แถลงผลโพล เรื่องคะแนนนิยมประชาชนที่มีต่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีและก... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์"ประกาศไม่หนุน"ประยุทธ์"นั่งนายกฯ มองการสืบทอดอำนาจสร้างความขัดแย้ง-ขัดอุดมก...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุไม่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

เกิดเหตุกลุ่มกบฏโจมตีสถานีตำรวจรัฐยะไข่ ส่งผลให้ตำรวจเสียชีวิต 9 นาย

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวอิรวดีของเมียนมา รายงานว่า เกิดเหตุกลุ่มกบฏโจมตีสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในรัฐยะไข่เมื่อช่วงดึกของเมื่อวานนี้ ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พปชร.ลุยหาเสียงทั่วไทย ปัดต่อท่อเผด็จการ ชูสวัสดิการประชารัฐ-ก้าวข้ามความขัดแย้ง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินหน้าหาเสียงทั่วไทย โดยนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์... อ่านต่อ

ภาคธุรกิจไอร์แลนด์เหนือเตือนอังกฤษอย่าถอนตัวจากยุโรปโดยไม่ทำข้อตกลง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาคธุรกิจไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเป็นดินแดนส่วนหนึ่งของสหราชอาณาจักร ได้ออกมาเตือนให้นักการเมืองอังกฤษ อย่าถอนตัวออกจากสหภาพยุโรป (EU) โดยไม่ทำข้อตกลง... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์"เดินหน้าช่วยลูกพรรคปชป.หาเสียง อวดปชช.ตอบรับดี...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมคณะลงพื้นที่เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ซูเปอร์โพล เผยผลสำรวจปชช.ชู "อนุทิน "เป็นแคนดิเดทนายกฯที่มีความขัดแย้งน้อยถึงน้อยที่สุ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการ สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เปิดเผยผลสำรวจภาคสนาม เรื่อง ความสงบบ้านเมือง กับ พรรคที่ชอบ... อ่านต่อ

ผู้นำฝ่ายค้านเวเนฯชวนประชาชนประท้วงโค่นรัฐบาล "มาดูโร" ที่เมืองหลวง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮวน กุยโด ผู้นำฝ่ายค้านของเวเนซุเอลา ซึ่งได้ประกาศตัวเป็นประธานาธิบดีชั่วคราวของเวเนซุเอลา ได้เรียกร้องให้ประชาชนทั่วประเทศเดินทางไปยังกรุงการากัส... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: นิด้าโพล เผยผลสำรวจปชช.เกือบครึ่งหนึ่งยังไม่รู้กรณี"กาบัตรลงคะแนน"-"ต่างเขตเลือกตั้งต่...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นิด้าโพล เผยผลสำรวจเรื่อง "การลงคะแนนเลือกตั้ง 2562" พบว่าประชาชนเกือบครึ่งหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะต้อง"กาบัตรลงคะแนน"คนละกี่ใบ... อ่านต่อ

สหรัฐเตือนอิตาลีกรณีเข้าร่วมโครงการ Belt and Road ชี้ไม่มีประโยชน์

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายการ์เรตต์ มาร์ควิส โฆษกคณะที่ปรึกษาด้านความมั่นคงประจำทำเนียบขาวของสหรัฐ ได้ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับการที่อิตาลีมีแผนที่จะเข้าร่วมโครงการ Belt... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สริยะ"ปัดข่าวแกนนำหารือทหารก่อนถอดใจได้ ส.ส.แค่ 60 ที่นั่ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงใน จ.ขอนแก่น ว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐแจงเวลาเหลือน้อยปรับแผนหาเสียง ปัดข่าวแกนนำแตกคอ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ชี้แจงข่าวนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรรค... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สนธิรัตน์"มั่นใจกวาด ส.ส.แบ่งเขต-ปาร์ตี้ลิสต์เกิน 150...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวภายหลังลงพื้นที่ช่วยหาเสียงที่เขตบางแคว่า... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2562 15:08 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ