ข่าวการเมือง ก่อน 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 07:49 น.

กองทัพเกาหลีใต้ระบุ เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธพิสัยสั้นจำนวน 2 ลูก เคลื่อนที่ได้ไกล 250...

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะเสนาธิการร่วมของเกาหลีใต้ (JCS) เปิดเผยว่า จรวดที่เกาหลีเหนือยิงในช่วงเช้าวันนี้ เป็นขีปนาวุธพิสัยสั้น และเคลื่อนที่ในอากาศด้วยระยะทาง 250... อ่านต่อ

คณะเสนาธิการฯเกาหลีใต้เผย เกาหลีเหนือยิงจรวดไม่ทราบชนิดจำนวนหลายลูกในช่วงเช้านี้

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะเสนาธิการร่วมของเกาหลีใต้ (JCS) เปิดเผยว่า เกาหลีเหนือได้ยิงจรวดไม่ทราบชนิดจำนวนหลายลูก บริเวณนอกชายฝั่งตะวันออกของประเทศ ในช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

รมว.คมนาคม แบ่งงาน-มอบนโยบาย เน้นลดภาระค่าครองชีพให้ปชช.ยกระดับบริการทั้งทางถนน น้ำ อากาศ...

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ให้ความสำคัญดึงเอกชนร่วมลงทุน (PPP) ในโครงการภาครัฐ เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (ปสส.)... อ่านต่อ

ร่างกรอบการเจรจาจัดทำความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP)...

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่างกรอบการเจรจาจัดทำความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP) เรื่องทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อให้เป็นแนวทางในการเจรจาต่อไป... อ่านต่อ

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่ภาคอีสานตอนบนวันพรุ่งนี้ ติดตามแนวทางแก้ปัญหาภัยแล้งเร่งด่วน

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (31 ก.ค.) จะเดินทางไปตรวจปัญหาภัยแล้งในพื้นที่อีสานตอนบนที่ จ.สุรินทร์... อ่านต่อ

การประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศกรอบความร่วมมือลุ่มน้ำโขง

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบในหลักการต่อร่างเอกสารทั้ง 6 ฉบับ และหากมีความจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขร่างเอกสารดังกล่าวในส่วนที่ไม่ใช่สาระสำคัญหรือไม่ขัดต่อผลป... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ภัยแล้งในช่วงฤดูฝนและมาตรการแก้ไข

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบและเห็นชอบตามที่สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

สถานการณ์และแนวทางการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบปัญหาฝนทิ้งช่วงปี 2562...

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบสถานการณ์และแนวทางการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบปัญหาฝนทิ้งช่วงปี 2562 ระยะเร่งด่วน ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

ระบบผู้ประสานงานคณะรัฐมนตรีและรัฐสภา

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบตามที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) เสนอระบบผู้ประสานงานคณะรัฐมนตรีและรัฐสภา ดังนี้ สาระสำคัญของเรื่อง 1.... อ่านต่อ

การจัดการหุ้นส่วนและหุ้นของรัฐมนตรี

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการหุ้นส่วนและหุ้นของรัฐมนตรีในการเข้ารับตำแหน่งตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560... อ่านต่อ

การยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของรัฐมนตรี

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบตามที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเสนอแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สิน... อ่านต่อ

ระเบียบว่าด้วยการโอนงบประมาณรายจ่ายบูรณาการและงบประมาณรายจ่ายบุคลากรระหว่างหน่วยรับงบประมาณ พ.ศ...

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ระเบียบว่าด้วยการโอนงบประมาณรายจ่ายบูรณาการและงบประมาณรายจ่ายบุคลากรระหว่างหน่วยรับงบประมาณ พ.ศ 2562... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุด พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 30 กรกฎาคม...

การเมือง ก.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ (30 กรกฎาคม 2562) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาลพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

นายกฯ กำชับ ครม.ทำงานตามกรอบของกฎหมาย ย้ำห้ามทุจริตโดยเด็ดขาด

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)นัดแรกว่า ได้กำชับการทำงานของคณะรัฐมนตรีในหลายเรื่อง... อ่านต่อ

ครม. มีมติเห็นชอบการแบ่งงาน 5 รองนายกรัฐมนตรี

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบกรณีการแบ่งงานของรองนายกรัฐมนตรี 5 คน ประกอบด้วย... อ่านต่อ

ครม.แต่งตั้ง "นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" นั่งโฆษกรัฐบาล ตั้ง "กอบศักดิ์-ประทีป" รองเลขาฯ...

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติแต่งตั้งข้าราชการการเมือง ประกอบด้วย นายประทีป กีรติเรขา เป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง, นายกอบศักดิ์... อ่านต่อ

กลุ่มผู้ประท้วงฮ่องกงปิดกั้นการให้บริการรถไฟในชั่วโมงเร่งด่วน

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มผู้ประท้วงชาวฮ่องกงได้ปิดกั้นการให้บริการรถไฟในวันนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า การประท้วงที่เคยจำกัดอยู่แค่ในช่วงสุดสัปดาห์เฉพาะในย่านดาวทาวน์นั้น... อ่านต่อ

สหรัฐคว่ำบาตรจนท.เกาหลีเหนือในเวียดนาม เชื่อสนับสนุนโครงการอาวุธนิวเคลียร์

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังสหรัฐประกาศคว่ำบาตรการนายคิม ซู อิล เจ้าหน้าที่ของเกาหลีเหนือที่เข้าไปทำธุรกรรมด้านเศรษฐกิจและการซื้อขายในเวียดนาม โดยสหรัฐเชื่อว่า... อ่านต่อ

"สุวิทย์" ยันเดินหน้าโครงการมารดาประชารัฐ ไม่ห่วงถูกตรวจสอบคุณสมบัติ

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุวิทย์ เมษิณทรีย์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ยืนยันเดินหน้าโครงการมารดาประชารัฐตามที่พรรคพลังประชารัฐได้หาเสียงไว้... อ่านต่อ

"อนุทิน" ย้ำนโยบายกัญชาเสรีเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์เท่านั้น คาดอีก 2-3 สัปดาห์ให้...

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข ยืนยันพรรคภูมิใจไทยไม่เคยพูดถึงนโยบายการนำกัญชามาใช้เพื่อสันทนาการ... อ่านต่อ

จีนออกโรงป้องตำรวจฮ่องกง โบ้ยชาติตะวันตกอยู่เบื้องหลังการประท้วง

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จีนได้ออกมาปกป้องการดำเนินการของตำรวจฮ่องกงในช่วงที่เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรงกับกลุ่มผู้ประท้วงเป็นเวลาหลายสัปดาห์... อ่านต่อ

"ทรัมป์" ถก "บอริส จอห์นสัน" เรื่องอนาคตอังกฤษหลังจาก Brexit

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ ได้สนทนาทางโทรศัพท์กับนายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของอังกฤษภายหลั... อ่านต่อ

วุฒิสภาสหรัฐคว้าน้ำเหลวโหวตคว่ำวีโต้สกัด "ทรัมป์" ขายอาวุธให้ซาอุฯ และ...

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การลงมติล้มล้างสิทธิวีโต้ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ ในแผนการขายอาวุธมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ให้กับซาอุดีอาระเบียและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์... อ่านต่อ

ครม.ประยุทธ์ 2 นัดแรกพิจารณาแบ่งงาน-แต่งตั้งข้าราชการการเมือง-คลังเสนอมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรแก้ภัยแ...

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันนี้ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม... อ่านต่อ

"ปอมเปโอ" เผยการวิเคราะห์จีนคือนโยบายหลักของสหรัฐ

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมค์ ปอมเปโอ รมว.ต่างประเทศสหรัฐกล่าวว่า การวิเคราะห์จีนคือนโยบายต่างประเทศหลักของสหรัฐ ท่ามกลางปัญหาสงครามการค้าและความมั่นคงระหว่างสองประเทศ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลงนามกฎหมายกองทุนเงินชดเชยให้กับเหยื่อ 9/11

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ ได้ลงนามในพระราชบัญญัติกองทุนเงินชดเชยแก่ผู้ประสบเคราะห์จากเหตุก่อการร้าย 11 กันยายน หรือ 9/11... อ่านต่อ

พนักงานรถไฟฮ่องกงขู่ประท้วงพรุ่งนี้เช้า ด้านสหภาพวอนสมาชิกเลี่ยงร่วมวง

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พนักงานขับรถไฟของบริษัทผู้ให้บริการรถไฟในฮ่องกงจำนวนหนึ่งได้ออกมาขู่ว่า จะก่อเหตุประท้วงในวันพรุ่งนี้ เวลา 7.00 น.ตามเลาท้องถิ่นฮ่องกง... อ่านต่อ

จีนลั่นสนับสนุน"แคร์รี ลัม" ย้ำความสำคัญในการยุติความรุนแรงในฮ่องกง

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหยาง กวง โฆษกสำนักงานกิจการฮ่องกงและมาเก๊าของรัฐบาลจีน กล่าวในระหว่างการแถลงเรื่องสถานการณ์การประท้วงในฮ่องกงที่กรุงปักกิ่งว่า... อ่านต่อ

อิหร่านเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะเข้ายึดเรือบรรทุกน้ำมันอังกฤษ

การเมือง ก.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่าน (IRGC) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ในขณะที่กองทัพเรืออิหร่านเตือนเรือรบของอังกฤษให้ถอยออกไ... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 18:48 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ