ข่าวต่างประเทศ ก่อน 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รัฐมนตรีอังกฤษคาดบรรลุข้อตกลง Brexit กับ EU ภายในวันที่ 21 พ.ย.

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดมินิค แรบ รัฐมนตรีฝ่ายกิจการการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ระบุว่า เขาคาดว่าอังกฤษจะสามารถทำข้อตกลง Brexit กับสหภาพยุโรป (EU)... อ่านต่อ

"ฟูจิตสึ"เผยแบตเตอรีในโน้ตบุ๊กกว่า 17 ล้านเครื่อง มีความเสี่ยงเกิดไฟลุกไหม้

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทฟูจิตสึระบุในวันนี้ว่า แบตเตอรีที่มีการใช้ในโน้ตบุ๊กของบริษัทจำนวน 17.12 ล้านเครื่อง อาจมีความเสี่ยงที่จะลุกไหม้ได้ ฟูจิตสึเปิดเผยว่า... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่แจ้ง"ปูติน" หลังมือระเบิดก่อเหตุบอมบ์สำนักงานความมั่นคงรัฐบาลรัสเซีย

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่รัสเซียระบุว่า ชายวัย 17 ปีรายหนึ่งได้จุดปะทุระเบิดในอาคารของสำนักงานความมั่นคงของรัฐบาลกลางรัสเซีย (FSB) ในเมืองอาร์คานเจลสค์... อ่านต่อ

GM เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 3

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจเนอรัล มอเตอร์ (GM) บริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ เปิดเผยกำไร และรายได้พุ่งขึ้นเกินคาดในไตรมาส 3 ทั้งนี้ GM เปิดเผยว่า บริษัทมีกำไร 1.87... อ่านต่อ

กองทัพอินโดฯคาดพบลำตัวเครื่องบินไลอ้อนแอร์ที่ตกในทะเลแล้ว

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพอินโดนีเซียเปิดเผยว่า พบวัตถุขนาดใหญ่ที่คาดว่าเป็นส่วนลำตัวเครื่องบินโดยสารของสายการบินไลอ้อนแอร์จมอยู่ในทะเล... อ่านต่อ

งานประชุม China (Qingdao) SCO + Trade and Investment Liberalization and Facilitation Summit...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มุ่งหารือเรื่องการจัดตั้งเขตนำร่องท้องถิ่น เพื่อกระตุ้นความร่วมมือทางการค้า งานประชุม China (Qingdao) SCO + Trade and Investment Liberalization and... อ่านต่อ

ทรินา โซลาร์ จัดหาโมดูล 17 เมกะวัตต์ให้โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบลอยน้ำขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทรินา โซลาร์ (Trina Solar) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร ประกาศว่า ทางบริษัทได้จัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 17... อ่านต่อ

UNISOC ขนทัพผลิตภัณฑ์ 5G และ IoT ร่วมงาน India Mobile Congress 2018

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เข้าร่วมงานในฐานะ Gold Sponsor พร้อมสาธิตขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีขั้นสูงของบริษัทในงานมหกรรมที่มีชื่อเสียงของอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นและสหรัฐปฏิบัติการฝึกซ้อมทางทหารร่วมกัน มุ่งส่งเสริมความร่วมมือและเตรียมความพร้อม

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองกำลังป้องกันตนเอง (SDF) ของญี่ปุ่น และกองกำลังทหารของสหรัฐ ได้ปฏิบัติการฝึกซ้อมทางทหารร่วมกันในพื้นที่ตอนเหนือของญี่ปุ่นวันนี้... อ่านต่อ

Dow เปิดตัวแฮชแท็ก #SocMedBeauty บุกตลาดความงามผ่านโลกโซเชียลที่งาน in-cosmetics...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แคมเปญนี้ได้ผสานโซลูชันสุดสร้างสรรค์เข้ากับโซเชียลมีเดีย เพื่อรุกสู่เทรนด์ความงามในปัจจุบัน ในขณะที่ผู้บริโภคต่างหันมาค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ความงา... อ่านต่อ

“เซี่ยงไฮ้” ให้บริการอินเทอร์เน็ตระดับกิกะบิตทั่วมหานคร

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัท เซี่ยงไฮ้ เทเลคอม ในเครือไชน่า เทเลคอม ได้ประกาศความสำเร็จในการวางเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ระดับกิกะบิตในมหาน... อ่านต่อ

In Focus: จับตาเลือกตั้งกลางเทอมสหรัฐ อเมริกันชนจะให้ "ทรัมป์" ผ่านหรือไม่ผ่าน

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การเลือกตั้งกลางเทอมของสหรัฐจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 6 พ.ย.นี้ ปกติแล้ว การเลือกตั้งกลางเทอมจะเกิดขึ้นเมื่อประธานาธิบดีสหรัฐดำรงตำแหน่งมาได้ครึ่งทาง (2... อ่านต่อ

Sonata Software ได้รับเกียรติให้เป็นสมาชิก Inner Circle for Microsoft Dynamics...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Sonata Software บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ช่วยให้องค์กรต่างๆประสบความสำเร็จในการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลโดยใช้แพลตฟอร์ม ประกาศว่า... อ่านต่อ

Emaar Hospitality Group พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษกว่า 100 รายการ...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Emaar Hospitality Group พร้อมฉลองฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองและต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยการนำเสนอประสบการณ์เฉลิมฉลองสุดพิเศษและอีเวนต์อันน่าเร้าใจในใจกลางดู... อ่านต่อ

Reveal Data ลงนามข้อตกลงด้านซอฟต์แวร์กับ KPMG เพื่อจัดหาซอฟต์แวร์สำหรับการตรวจสอบวิเคราะห์ข้อมูล

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ Forensic Technology ของ KPMG สามารถใช้ซอฟต์แวร์ eDiscovery ของ Reveal Data ในการปฏิบัติงาน... อ่านต่อ

EU เผยดัชนีความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจยูโรโซนร่วงเดือนที่ 10 ในต.ค.

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมาธิการยุโรป (EC) ซึ่งเป็นองค์กรบริหารของสหภาพยุโรป (EU) เปิดเผยว่า ดัชนีความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจของยูโรโซนร่วงลงเป็นเดือนที่ 10 ติดต่อกัน... อ่านต่อ

"โคคา โคล่า"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 3

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโคคา โคล่า เปิดเผยว่า ทางบริษัทมีกำไร และรายได้ในไตรมาส 3 สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ โคคา โคล่าเปิดเผยว่า... อ่านต่อ

"อันเดอร์ อาร์เมอร์"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 3

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อันเดอร์ อาร์เมอร์ ผู้ผลิตเครื่องกีฬาและเสื้อผ้ากีฬารายใหญ่ของสหรัฐ รายงานตัวเลขกำไร และรายได้ประจำไตรมาส 3 สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์... อ่านต่อ

จีนเผยกำลังติดต่อสหรัฐปูทางประชุมซัมมิต"ทรัมป์-สีจิ้นผิง"นอกรอบประชุม...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศจีนออกแถลงการณ์ระบุว่า จีนกำลังทำการติดต่อสหรัฐเพื่อจัดการประชุมสุดยอดระหว่างประธานาธิบดีสี จิ้นผิง และประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ขู่รีดภาษีสินค้าจีนรอบใหม่ 2.67 แสนล้านดอลล์ หากเจรจาการค้ากับ"สีจิ้นผิง"ล่ม

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า เขาคิดว่าสหรัฐจะสามารถทำข้อตกลงทางการค้าครั้งใหญ่กับจีน แต่เขาก็เตือนว่าสหรัฐพร้อมที่จะเรียกเก็บภาษีอีกหลายแสนล้านด... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เตรียมลงนามคำสั่งประธานาธิบดียกเลิกสิทธิการเป็นพลเมืองสหรัฐโดยกำเนิด

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Axios ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข่าวในสหรัฐ รายงานว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์เตรียมลงนามในคำสั่งประธานาธิบดียกเลิกสิทธิการเป็นพลเมืองสหรัฐโดยกำเนิด... อ่านต่อ

มหกรรม China International Import Expo ครั้งแรก เตรียมเปิดฉาก 5 พฤศจิกายนนี้...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม China International Import Expo (CIIE) ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นเวทีสำคัญในการส่งเสริมการค้าระหว่างจีนกับทั่วโลก เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 10... อ่านต่อ

Media Talk: 3 เทคนิคปั้นแบรนด์พร้อมรับแคมเปญพีอาร์ยักษ์ใหญ่ให้เป๊ะปัง

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การเปิดตัวแคมเปญพีอาร์ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญเล็กหรือใหญ่ ล้วนต้องอาศัยการวางแผน การมองการณ์ไกล ความคิดสร้างสรรค์ และแน่นอนต้องอาศัยโชคช่วยด้วย... อ่านต่อ

บาร์ Tower's Bar 'BELLOVISTO' ณ โรงแรม Cerulean Tower Tokyu Hotel กรุงโตเกียว...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –Asianet Press Release เพลิดเพลินกับวิวสุดยิ่งใหญ่ตระการตา มองเห็นทั้งห้าแยกชิบูย่าอันพลุกพล่าน โตเกียวทาวเวอร์ และภูเขาไฟฟูจิ... อ่านต่อ

เทศกาลแอนิเมชั่นนานาชาติ “New Chitose Airport International Animation Film Festival...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –Asianet Press Release เทศกาลแอนิเมชั่นนานาชาติ "New Chitose Airport International Animation Film Festival 2018" จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน ถึงวันจันทร์ที่ 5... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการระดับชาติเพื่อเตรียมการจัดการประชุมสุดยอดอาเซียนและการประชุ...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๑ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการระดับชาติเพื่อเตรียมการจัดการประชุมสุดยอดอาเซียนและกา... อ่านต่อ

อินโดนีเซียเผยนักบินแจ้งปัญหาควบคุมการบินก่อนประสบเหตุตก

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่อินโดนีเซียเปิดเผยว่า เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 737 แมกซ์ 8 ของสายการบินไลอ้อน แอร์ ที่ประสบเหตุตกลงในทะเลชวา นอกกรุงจาการ์ตา... อ่านต่อ

"โบอิ้ง" แสดงความเสียใจเครื่องบิน"ไลอ้อนแอร์" ตกในอินโดฯ พร้อมเสนอช่วยเหลือด้านเทคนิค

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โบอิ้ง ผู้ผลิตเครื่องบินรายใหญ่ของสหรัฐ ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์เครื่องของสายการบินไลอ้อนแอร์ เที่ยวบินที่ JT610... อ่านต่อ

พายุไต้ฝุ่น "ยู่ทู่" พัดขึ้นฝั่งตอนเหนือของฟิลิปปินส์ คาดส่งผลน้ำท่วม-ดินถล่มในเกาะลูซอน

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจบรรยากาศ ธรณีฟิสิกส์ และดาราศาสตร์ของฟิลิปปินส์ (PAGASA) เปิดเผยว่า พายุไต้ฝุ่น "ยู่ทู่" ได้พัดขึ้นฝั่งที่จังหวัดอิซาเบลลา บนเกาะลูซอน... อ่านต่อ

นายกฯอิตาลีเยือนอินเดีย 2 วัน ร่วมงานประชุมเทคโนโลยีอินเดีย-อิตาลีครั้งที่...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศอินเดีย เปิดเผยว่า นายจูเซปเป คอนเต นายกรัฐมนตรีอิตาลี เดินทางเยือนอินเดียอย่างเป็นทางการเป็นเวลา 2 วัน... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561 10:14 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ