ข่าวต่างประเทศ ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

ชาวอินโดนีเซียแห่นั่งรถไฟใต้ดินเป็นครั้งแรกของประเทศในวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวอินโดนีเซียแห่นั่งรถไฟใต้ดินเป็นครั้งแรกของประเทศในวันนี้ โดยมี 13 สถานี ระยะทางยาว 15.7 กิโลเมตร เชื่อมทางใต้และตอนกลางของกรุงจาการ์ตา... อ่านต่อ

Nexteer รายงานผลประกอบการปี 2561 แข็งแกร่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ขณะเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกในปี 2561 Nexteer Automotive รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม... อ่านต่อ

"โบอิ้ง"เตรียมอัพเดทซอฟต์แวร์ในเครื่องบิน 737 MAX หลังเกิดเหตุเครื่องบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโบอิ้งเปิดเผยว่า บริษัทวางแผนที่จะปรับปรุงความปลอดภัยให้กับซอฟต์แวร์ที่จะใช้ในฝูงบินโบอิ้ง 737 MAX ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โบอิ้งเผยว่า... อ่านต่อ

Santen เป็นสปอนเซอร์จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับโรคต้อหินทั่วโลก ในช่วงงานสัปดาห์ต้อหินโลก...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release Santen Pharmaceutical Co., Ltd. หรือ "Santen" ประกาศในวันที่ 8 มีนาคมว่า สืบเนื่องมาจากความปรารถนาที่จะทำให้สาธารณชนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคต้อ... อ่านต่อ

กลุ่มพันธมิตรนิสสัน-เรโนลต์-มิตซูบิชิ เตรียมตั้งบอร์ดบริหารชุดใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทนิสสัน มอเตอร์ บริษัทเรโนลต์ เอสเอ และบริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดเผยในวันนี้ว่า ทั้งสามบริษัทจะจัดตั้งคณะกรรมการชุดใหม่เพื่อมาบริหารกลุ่มพันธม... อ่านต่อ

"มหาธีร์" หวังผ่าทางตัน "มาเลเซียแอร์ไลน์" เล็งพิจารณาทางเลือกอุ้มกิจการต่อไปหรือปิดกิจการ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมหาธีร์ โมฮัมหมัด นายกรัฐมนตรีมาเลเซียเปิดเผยว่า เขากำลังศึกษาทางเลือกต่างๆของมาเลเซียแอร์ไลน์ซึ่งเป็นสายการบินประจำชาติ... อ่านต่อ

M800 เสนอพื้นฐานสำคัญ ให้ IoT ระดับองค์กรกลายเป็นจริงในงาน MWC 2019

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ M800 Limited ผู้นำของเอเชียด้านระบบสื่อสารที่ปลอดภัยในยุคดิจิทัลและ IoT ปิดฉากความสำเร็จในการเข้าร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2019... อ่านต่อ

"อาลีบาบาคอยน์ ฟาวน์เดชั่น" ยอมยุติใช้ชื่อ "อาลีบาบา" ออกเหรียญดิจิทัล...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทอาลีบาบาคอยน์ ฟาวน์เดชั่น (Alibabacoin Foundation) ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ทางบริษัทจะยุติการใช้ชื่อ "อาลีบาบา"... อ่านต่อ

OutSystems ทำสถิติรายได้สูงสุดในปี 2561 ช่วยลูกค้าประสบความสำเร็จ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เป็นธุรกิจที่แข็งแกร่งในเอเชียแปซิฟิกช่วยขับเคลื่อนมูลค่ามหาศาลให้กับลูกค้า OutSystems ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชันด้วย... อ่านต่อ

Seraphim สร้างโรงงานผลิตโมดูลแสงอาทิตย์แบบ Half-cell สุดล้ำสมัยในมณฑลซานซีทางเหนือของจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Jiangsu Seraphim Solar System Co., Ltd. หรือ "Seraphim" ประกาศว่า บริษัทได้เริ่มต้นการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ในมณฑลซานซี ทางตอนเหนือของจีน... อ่านต่อ

ไฮเออร์เตรียมเปิดตัว 7 แบรนด์โซลูชั่นบ้านอัจฉริยะ มุ่งตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วโลกให้ออกแบบชีวิตอัจฉริยะด้ว...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Haier Home Appliance หรือที่รู้จักกันในนาม "ไฮเออร์" แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลก... อ่านต่อ

Roundup: จับตารัฐสภาอังกฤษโหวต Brexit วันนี้ หลัง EU ไฟเขียวปรับข้อตกลงของ"เทเรซา...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ของรัฐบาลอังกฤษเปิดเผยว่า นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ได้รับความเห็นชอบจากสหภาพยุโรป (EU)... อ่านต่อ

OnMiners เปิดตัวเครื่องมือขุดคริปโตเคอเรนซี่แบบดูดซับความร้อนครั้งแรกของวงการ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ OnMiners S.A (http://www.onminers.com ) สร้างความโดดเด่นและแตกต่างในวงการคริปโต ด้วยการเป็นบริษัทแห่งแรกที่ได้เปิดตัวเครื่องมือขุดสกุลเงินคริปโตสุดพิเ... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐยืนยัน Boeing 737 Max 8 ปลอดภัยและพร้อมขึ้นบิน แม้เครื่องตก 2 ครั้งในรอบ 5...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) ได้ออกหนังสือรับรองความสมควรเดินอากาศอย่างต่อเนื่อง (Continued Airworthiness Notification) ให้กับเครื่องบิน Boeing... อ่านต่อ

SI Group ประกาศแต่งตั้งประธานและซีอีโอคนใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เดวิด แบรดลีย์ ผู้นำอุตสาหกรรมจาก Nexeo Solutions ได้รับการแต่งตั้ง SI Group บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ... อ่านต่อ

Ultra-Violet by Paul Pairet คว้าแชมป์ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียจากการจัดอันดับของ Opinionated...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Opinionated About Dining (OAD) ผู้จัดอันดับร้านอาหารทั่วโลก ประกาศว่า Ultra Violet by Paul Pairet คว้าอันดับ 1 ในการจัดอันดับ 100+... อ่านต่อ

WCG ประกาศรายชื่อเกมและกำหนดการแข่งขันประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มาประลองฝีมือกัน ! เกมอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน WCG ประจำปี 2019 ที่เมืองซีอาน ประกอบด้วย Clash Royale, Crossfire, Dota2, Hearthstone, Honor of... อ่านต่อ

Prometric จับมือ Credly เปิดตัวใบรับรองคุณสมบัติ Digital Credential...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สปอนเซอร์การทดสอบของ Prometric สามารถออกใบรับรองคุณสมบัติแบบดิจิทัล (digital credential) แก่ผู้รับการทดสอบผ่าน Credly ได้แล้ววันนี้ Prometric... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวยันยังไม่กำหนดประชุมซัมมิต"ทรัมป์-สี จิ้นผิง" ขณะสหรัฐ-จีนยังคงเจรจาการค้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางซาราห์ ฮัคคาบี แซนเดอร์ส โฆษกทำเนียบขาว เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการกำหนดวันจัดการประชุมสุดยอดระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และประธานาธิบดีสี... อ่านต่อ

สหรัฐคว่ำบาตรธนาคารรัสเซีย เหตุพัวพันดำเนินธุรกิจกับบริษัทน้ำมันเวเนซุเอลา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังสหรัฐประกาศคว่ำบาตร Evrofinance Mosnarbank ซึ่งเป็นธนาคารรัสเซีย เนื่องจากมีส่วนพัวพันในการดำเนินธุรกิจกับบริษัท ปิโตรเลออส เดอ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ไฟเขียวใช้ daylight saving time ตลอดปี แทนการปรับเวลา 2 ครั้ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า เขาไม่มีปัญหากับการที่สหรัฐจะปรับเวลา daylight saving time เป็นการถาวร แทนที่จะต้องปรับนาฬิกา 2 ครั้งในแต่ละปี... อ่านต่อ

เจ้าของฟาร์มหอยนางรมในโครเอเชียเผชิญข่าวร้าย หลังพบไวรัสแพร่ระบาด

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้ที่ทำฟาร์มหอยนางรมในชายฝั่งทะเลเอเดรียติกของโครเอเชียเผชิญข่าวร้ายในขณะนี้จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส norovirus... อ่านต่อ

WHO ออกแถลงการณ์เตือนประเทศต่างๆรับมือไข้หวัดใหญ่แพร่ระบาดทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การอนามัยโลก (WHO) ออกแถลงการณ์เตือนประเทศต่างๆรับมือการแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ และความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น WHO... อ่านต่อ

"แบร์ริค"ยกเลิกข้อเสนอซื้อกิจการ"นิวมอนต์" แต่ไฟเขียวร่วมทุนธุรกิจเหมืองแร่ที่เนวาดา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทแบร์ริค โกลด์แถลงในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ตัดสินใจระงับข้อเสนอซื้อกิจการบริษัทนิวมอนต์ ไมนิ่ง คอร์ป อย่างไรก็ดี... อ่านต่อ

ผู้โดยสาร 157 รายจาก 35 ชาติตายยกลำ หลังเครื่องบินโบอิ้งเอธิโอเปียโหม่งโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศของจีนแถลงว่า ชาวจีน 8 รายได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบิน Boeing 737 MAX 8 ของสายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ประสบอุบัติเหตุตกลงวา... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เก็บกู้กล่องดำจากเครื่องบินโบอิ้งของสายการบินเอธิโอเปียได้แล้ว

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถเก็บกู้กล่องดำจากเครื่องบิน Boeing 737 MAX 8 ของสายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ ซึ่งประสบอุบัติเหตุตกลงวานนี้ อย่างไรก็ดี... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"โบอิ้ง"ดิ่งเหวเกือบ 9% ก่อนเปิดตลาดวันนี้ หลังเครื่องบินเอธิโอเปียตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของสายการบินโบอิ้งทรุดตัวลงเกือบ 9% ในการซื้อขายก่อนเปิดตลาดหุ้นวอลล์สตรีทในวันนี้ หลังเครื่องบิน Boeing 737 MAX 8... อ่านต่อ

มหาเศรษฐีอินเดียบินข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อจัด “งานวิวาห์แห่งศตวรรษ”...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หนึ่งในเกาะที่งดงามที่สุดของเวียดนามแปลงโฉมเป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ของคู่รักมหาเศรษฐีชาวอินเดีย โดยมีแขกกว่า 700 คนมาร่วมเฉลิมฉลอง ณ... อ่านต่อ

"เอธิโอเปียนแอร์ไลน์"ประกาศงดนำเครื่อง Boeing 737 MAX 8 ขึ้นบินหลังเครื่องรุ่นเดียวกันตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ ประกาศงดให้ฝูงบิน Boeing 737 MAX 8 ขึ้นบิน หลังจากเครื่องรุ่นเดียวกันนี้ได้ประสบอุบัติเหตุตกในช่วงเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาท้... อ่านต่อ

การเยือนไทยอย่างเป็นทางการของรัฐมนตรีรับผิดชอบด้านการต่างประเทศรัฐสุลต่านโอมาน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ นายยูซุฟ บินอลาวี บิน อับดุลลาห์ รัฐมนตรีรับผิดชอบด้านการต่างประเทศรัฐสุลต่านโอมาน มีกำหนดจะเดินทางเยือนไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของกระทรวงการต่างปร... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ