ข่าวต่างประเทศ ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

สถาบันการเงินรายใหญ่ 12 แห่งลงนามสัญญาปรับโครงสร้างหนี้เพื่ออุ้มกรีซ

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันการเงินระหว่างประเทศ (IIF) ซึ่งเป็นตัวแทนการเจรจาของกลุ่มสถาบันการเงินที่เป็นเจ้าหนี้ของกรีซ เปิดเผยว่า สถาบันการเงินรายใหญ่ 12 แห่ง... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวลง หลังดอลล์แข็งเทียบยูโร-จีนลดเป้าหมายจีดีพี

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาสัญญาทองคำปรับตัวลง เนื่องจากดอลลาร์สหรัฐที่แข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ ได้ลดความน่าดึงดูดของทองคำ... อ่านต่อ

จีนชี้เป้าหมาย GDP ที่ 7.5% เหมาะสม หวังผลักดันการพัฒนาศก.อย่างมีระบบและยั่งยืน

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จาง ผิง ประธานคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติจีน (NDRC) ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักในการวางแผนเศรษฐกิจของประเทศ กล่าวว่า... อ่านต่อ

น้ำมัน WTI ร่วง $1.20 เหตุวิตกอุปสงค์จีนหดตัวหลังรัฐบาลหั่นเป้าหมาย...

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) เดือนเม.ย. ดิ่งลง 1.20 ดอลลาร์ แตะที่ 105.50 ดอลลาร์/บาร์เรล ในการซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิก เมื่อเวลา 13.29... อ่านต่อ

หอการค้าอังกฤษปรับลดคาดการณ์ศก.อังกฤษปี 55 แต่เชื่อไม่ถดถอยรอบสอง

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หอการค้าอังกฤษ (BCC) เชื่อว่า อังกฤษจะสามารถหลีกเลี่ยงภาวะเศรษฐกิจถดถอยรอบสองได้ แต่การขยายตัวจะอ่อนแอในปีนี้... อ่านต่อ

ดัชนี PMI ภาคการผลิต-บริการของยูโรโซนหดตัวในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มาร์กิต อิโคโนมิก เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ในวันนี้ว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตและบริการของประเทศในยูโรโซน ลดลงมาอยู่ที่ระดับ 49.3... อ่านต่อ

Xinhua's Interview:ผู้เชี่ยวชาญเชื่อปูตินจะยังใช้นโยบายตปท.อย่างระมัดระวัง

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโฟดอร์ ลุคยานอฟ ผู้เชี่ยวชาญจากสภาผู้บริหารรัสเซียในเรื่องนโยบายต่างประเทศและกลาโหม กล่าวว่า นโยบายต่างประเทศของรัสเซียจะไม่เปลี่ยนแปลงไปมากนักหลัง... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นหวังชัยชนะของ"ปูติน"ปูทางสู่การแก้ไขข้อพิพาทเขตแดนรัสเซีย-ญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโอซามุ ฟูจิมูระ หัวหน้าเลขาธิการคณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นกล่าวในวันนี้ว่า ญี่ปุ่นหวังว่าชัยชนะของนายวลาดิเมียร์ ปูติน ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีรัสเซีย... อ่านต่อ

ซิดนีย์ มาร์ดี กราส์ 2555 ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซิดนีย์ เกย์ แอนด์ เลสเบียน มาร์ดี กราส์ (Sydney Gay and Lesbian Mardi Gras: SGLMG) ร่วมกับ เดสทิเนชั่น นิวเซาท์เวลส์ (Destination NSW)... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 5 มีนาคม 2555

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การประชุมสภาประชาชนแห่งชาติของจีน หรือรัฐสภาจีน ซึ่งเป็นการประชุมประจำปีครั้งที่ 11 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ ณ มหาศาลาสมาคม กรุงปักกิ่ง... อ่านต่อ

ราคาทองคำฮ่องกงปิดตลาดวันนี้ ลดลงแตะ 15,818 HKD/tael

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมแลกเปลี่ยนทองคำและเงินของจีน เปิดเผยว่า ราคาทองคำที่ตลาดฮ่องกง ร่วงลง 92 ดอลลาร์ฮ่องกง ปิดที่ระดับ 15,818 ดอลลาร์ฮ่องกง/ตำลึงในวันนี้... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือน ส.ค.2555 ปิดลดลงแตะ 338.4 เยน

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดยางโตเกียวประจำวันที่ 5 มีนาคม 2555 มีปริมาณซื้อขายรวมทั้งสิ้น 6,150 สัญญา โดยสัญญายางส่งมอบเดือน ส.ค. 2555 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 336.9 343.5 เยน... อ่านต่อ

เอ็นทีที คอม เปิดตัวเครือข่ายใยแก้วนำแสงของบริษัทในอินโดนีเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –Asianet Press Release เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Communications Corporation: NTT Com) ประกาศว่า บริษัทในเครือได้แก่ พีที. เอ็นทีที... อ่านต่อ

HSBC เผยดัชนี PMI ภาคบริการเดือนก.พ.ขยายตัวสูงสุดในรอบ 4 เดือน

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคาร HSBC เปิดเผยว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคบริการของจีนประจำเดือนก.พ. ขยายตัวที่ระดับ 53.9 จุด เพิ่มขึ้นจากระดับ 52.5 จุดในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

เจนสคริปต์ ครองตำแหน่งองค์กร CRO ด้านชีววิทยาซึ่งวารสารที่ผ่านการกลั่นกรองกล่าวอ้างอิงถึงมากที่สุดใน...

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ พิสแคตอะเวย์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ 5 มี.ค. พีอาร์นิวส์ไวร์ — เอเชีย / อินโฟเควสท์ เจนสคริปต์ ยูเอสเอ อิงค์ (GenScript USA Inc.)... อ่านต่อ

ภาวะตลาดสินค้าโภคภัณฑ์จีน: สัญญายางปิดลบหลังจีนปรับลดเป้าหมายจีดีพี

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญายางที่ตลาดเซี่ยงไฮ้ปิดปรับตัวลดลงในวันนี้ (5 ก.พ.) หลังรัฐบาลจีนประกาศลดเป้าหมายการขยายตัวทางเศรษฐกิจลงในระหว่างการประชุมรัฐสภาประจำปีในวันนี้... อ่านต่อ

สรุปแถลงการณ์ "เหวิน เจียเป่า" ลดเป้าหมาย GDP/55, ใช้นโยบายการคลังอย่างรอบคอบ

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเหวิน เจียเป่า นายกรัฐมนตรีจีน ได้แถลงต่อที่ประชุมจำปีของรัฐสภาจีนในวันนี้ ซึ่งถือเป็นการแถลงครั้งสุดท้ายในฐานะนายกรัฐมนตรีจีน... อ่านต่อ

ดิโคต้า ฉลองครบรอบ 20 ปีในฐานะแบรนด์กระเป๋าชั้นนำ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่ Reclaim ณ...

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ดิโคต้า (DICOTA) แบรนด์กระเป๋าและที่ใส่อุปกรณ์ชั้นนำ เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปีในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่ Reclaim... อ่านต่อ

China Today: ข่าวธุรกิจถ่านหินและพลังงานประจำวันที่ 5 มีนาคม 2555

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Chinapipe.net รายงานว่า ซิโนเปคเริ่มการก่อสร้างท่อส่งก๊าซธรรมชาติผลิตจากถ่านหิน (CTG) ซินเจียง กวางตุ้ง โครงการท่อส่งก๊าซดังกล่าว... อ่านต่อ

ชินโง โกคัง จากสหรัฐ คว้ารางวัลสุดยอดบาร์เทนเดอร์ในงาน BACARDI(R) Global Legacy Cocktail...

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การแข่งขันเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีของบาคาร์ดี ชินโง โกคัง (Shingo Gokan)จากสหรัฐ คว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน 2012 BACARDI Global Legacy... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เผยทุนสำรองตปท.เดือนก.พ.พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ $3.158...

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางเกาหลีใต้เปิดเผยในวันนี้ว่า ทุนสำรองเงินตราต่างประเทศของเกาหลีใต้ ณ สิ้นเดือนก.พ. พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3.158... อ่านต่อ

นายกฯออสเตรียแย้มกรีซอาจต้องการความช่วยเหลือเพิ่ม เหตุเงินช่วยรอบ 2...

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ Oesterreich ของออสเตรียรายงานโดยอ้างการเปิดเผยของนายเวอร์เนอร์ เฟย์มันน์ นายกรัฐมนตรีของออสเตรียว่า กรีซอาจต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าเฝ้าดยุกแห่งยอร์กแห่งสหราชอาณาจักรเพื่อหารือข้อราชการ

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๕ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เข้าเฝ้าเจ้าชายแอนดรูว์ อัลเบิร์ต คริสเตียน เอ็ดเวิร์ด... อ่านต่อ

กองทุน Dag Hammarskj?ld Fund for Journalists รับสมัครผู้สื่อข่าว เพื่อรับทุนและร่วมโครงการรายงานข่าว...

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –กระทรวงการต่างประเทศ กองทุน Dag Hammarskj?ld Fund for Journalists เปิดรับสมัครผู้สื่อข่าวอาชีพ (professional journalists) จากประเทศกำลังพัฒนา ที่มีอายุระหว่าง ๒๕ —... อ่านต่อ

สารแสดงความยินดีจากนายกรัฐมนตรีถึงประธานาธิบดีมัลดีฟส์

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ ดร. Mohamed Waheed รองประธานาธิบดีมัลดีฟส์เข้าสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีมัลดีฟส์คนที่ ๕ นั้น ในการนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร... อ่านต่อ

จีนเผย 4 แบงก์ใหญ่ปล่อยเงินกู้รอบใหม่ม.ค.-ก.พ. เพิ่มขึ้น 2 หมื่นล้านหยวน

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหยาง ไคเซิน ประธานธนาคารอินดัสเตรียล แอนด์ คอมเมอร์เชียล แบงก์ ออฟ ไชน่า (ICBC) และเป็นสมาชิกคณะกรรมการแห่งชาติ กล่าวว่า ธนาคารขนาดใหญ่ของจีน 4... อ่านต่อ

เอกอัครราชทูตสิงคโปร์อำลารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒ มีนาคม ๒๕๕๕ นายปีเตอร์ ชาน เอกอัครราชทูตสิงคโปร์ประจำประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล... อ่านต่อ

จีนตั้งเป้าเพิ่มส่งออก-นำเข้า 10% ขณะเดินหน้าใช้นโยบายการคลังอย่างรอบคอบ

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเหวิน เจียเป่า กล่าวต่อที่ประชุมประจำปีของสภาประชาชน หรือรัฐสภาจีนในวันนี้ว่า จีนตั้งเป้าที่จะเพิ่มปริมาณการส่งออกและนำเข้าอีก 10%... อ่านต่อ

ราคาน้ำมัน WTI พุ่ง 59 เซนต์เช้านี้ หลัง"โอบามา"ใช้กำลังทหารยับยั้งอิหร่าน

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) เดือนเม.ย. ซึ่งมีการซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิก พุ่งขึ้น 59 เซนต์ แตะที่ 107.92 ดอลลาร์/บาร์เรลในช่วงเช้าวันนี้ (5... อ่านต่อ

จีนเล็งสร้างบ้านสำหรับผู้มีรายได้น้อยจำนวน 12 ล้านยูนิตในปี 2555

ต่างประเทศ มี.ค. 55 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเหวิน เจียเป่า นายกรัฐมนตรีจีน ได้แถลงผลการดำเนินงานของรัฐบาลต่อที่ประชุมจำปีของรัฐสภาจีนในวันนี้ว่า... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2555 10:35 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ