ข่าวบันเทิง ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2551

การแสดงคอนเสิร์ต "MALANG ROCK DAY"

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. เพราะ MALANG มีหลากหลายพันธุ์ ดนตรี ROCK ก็เช่นเดียวกันมันเติบโตมาอย่างยั้งยืนและยาวนาน ที่สำคัญมีหลายสายพันธุ์เหมือนกัน ด้วยเหตุนี้... อ่านต่อ

CONCERT: MALANG ROCK DAY

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์เพราะ MALANG มีหลากหลายพันธุ์ ดนตรี ROCK ก็เช่นเดียวกันมันเติบโตมาอย่างยั้งยืนและยาวนาน... อ่านต่อ

CONCERT: Harry Connick Jr. and his big band Live in Bangkok:My New Orleans...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์คอแจ๊สชาวไทย เตรียมดื่มด่ำกับคอนเสริ์ตเต็มรูปแบบจาก แฮร์รี่ คอนนิค จูเนียร์ (Harry Connick Jr.) กับเปียโน... อ่านต่อ

การแสดงคอนเสิร์ต "Harry Connick Jr. and his big band Live in Bangkok:My New Orleans...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. คอแจ๊สชาวไทย เตรียมดื่มด่ำกับคอนเสริ์ตเต็มรูปแบบจาก แฮร์รี่ คอนนิค จูเนียร์ (Harry Connick Jr.) กับเปียโน เปี่ยมด้วยกลิ่นอายเพลงแจ๊ส... อ่านต่อ

“บ๊อบ ณัฐธีร์” เปิดอบรมค้นหาสุดยอด “นักติวเตอร์”...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. สยามทูเดย์ ข่าวดี..!!! สำหรับนิสิตนักศึกษาหนุ่มสาวไฟแรงที่อยากจะเป็น “ติวเตอร์” มืออาชีพ เมื่อพิธีกรหนุ่มจากรายการ... อ่านต่อ

“MayBe6” ชวนสาวๆฟังซิงเกิ้ลแรก DNA หาคำตอบ “ทำไมผู้ชายต้องเจ้าชู้”

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. “MayBe6” เป็นกลุ่มคนดนตรีแนวป็อปร็อคที่มากด้วยประสบการณ์และความสามารถ ไร้สังกัด ไร้ค่าย แต่มีแนวทางและจุดหมายเดียวกันคือ... อ่านต่อ

การแสดง "CONCERT: F.T Island First Live in Thailand 2008"

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์พบตัวจริง ! เสียงจริง! ร้องสด เล่นสด ของ 5 หนุ่ม F.T. Island ตามคำเรียกร้อง แฟนๆ ชาวไทยกับ คอนเสิร์ตใหญ่... อ่านต่อ

“จตุรงค์” นำทัพตลกสวมบทชาวบ้านสุดเพี้ยน เจ้าตัวทั้งแสดงทั้งช่วยคิดมุกฮาใน...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ถือเป็นตลกมากฝีมืออีกคนในวงการ สำหรับ “จตุรงค์ มกจ๊ก” เพราะนอกจากจะแสดงบทฮาได้ดีจนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนแ... อ่านต่อ

มงคลเมเจอร์ จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ I could never be your woman

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม บริษัทมงคลเมเจอร์บริษัทจัดจำหน่ายภาพยนตร์ต่างประเทศรายใหญ่ของประเทศไทย มีความเป็นเกียรติในการขอเชิญท่านร่วมงาน... อ่านต่อ

CONCERT: F.T Island First Live in Thailand 2008

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์พบตัวจริง ! เสียงจริง! ร้องสด เล่นสด ของ 5 หนุ่ม F.T. Island ตามคำเรียกร้อง แฟนๆ ชาวไทยกับ คอนเสิร์ตใหญ่... อ่านต่อ

อาหนิง นิรุตต์ & ป๋าเทพ ยกนิ้วให้ “อโรคา ปาร์ตี้” รายการดีเพื่อสุขภาพ หลังชม ...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แค่เปิดตัวก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้ว สำหรับผู้ชมที่รักสุขภาพ หรือใครที่คิดว่าตัวเองแข็งแรง... อ่านต่อ

“นิตยสารเอนเตอร์เทน” สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมส่งเสริมการเรียนสู่เยาวชน ในโครงการ ...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ “วิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: นางทาส

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ประชาสัมพันธ์ช่อง7บทประพันธ์ วรรณสิริ บทโทรทัศน์ ภาวิต กำกับการแสดง สยาม สังวริบุตร / สิทธิวัชร์ ทับแป้น นำแสดงโดย วีรภาพ... อ่านต่อ

"ไฟว์ไลฟ์” ชวนแฟนอิ่มอร่อยรอบดึก แนะนำเมนู ไข่-ไก่ สะอาดปลอดภัย 100%...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. จีเอ็มเอ็ม ทีวี เพราะการนอนดึกทำให้เรามีเวลาที่จะเห็นข่าวสาร และความบันเทิงแบบอัพเดตก่อนใครนั่นเอง รายการ "ไฟว์ไลฟ์” ทางททบ.5... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: อธิษฐานรัก

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. เอ็กแซ็กท์บทประพันธ์ นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์บทโทรทัศน์ ต้นหอม จีบี้ รุรีควบคุมบทโทรทัศน์ นิพนธ์ ผิวเณร , สันต์... อ่านต่อ

"98 DANCE FM คลื่นนี้ดิ้นได้ ดันจนเช้า เข้าหูผู้ฟัง”

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น DANCE FM 98 คืนนี้ดิ้นได้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. — 05.30 น. นำทีมโดยดีเจจอร์ด ชูชัย... อ่านต่อ

มินิคอนเสิร์ต ดิ ออกัส @ That’s it

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. 31 มีนาคมนี้ เตรียมกรี๊ดดดด สลบ กับการรวมพล “คนรัก ดิ ออกัส” นำโดย พิช วิชญ์วิสิฐ หนุ่มหน้าใส จากภาพยนต์รักแห่งปี... อ่านต่อ

“โฟร์” ลุ้น!! ศึกดวลชักเย่อ “ดรีมทีม” “กิ๊ก” ทุ่มสุดแรง......

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. อาวอง นอกจากผลงานจับปูใส่กระด้งในภาพยนตร์แนวแฟมิลี่ คอมเมอดี้ของผู้กำกับ“เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล” จะจับเด็กอนุบาล 3... อ่านต่อ

ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี "CHIVAS MUSIC TERMINAL 4 - THE TURBULENCE"

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ชีวาส รีกัล ขอนำท่านสัมผัสกับความสุดขีดของดนตรีแนวอิเล็คทรอนิคส์ที่มันส์ระทึกเหนือชั้นบรรยากาศ กับซีรี่ส์ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน... อ่านต่อ

“C-SA กำลัง2” กิจกรรมปิดเทอมเริ่มแล้ว เวทีสำหรับเยาวชนที่ไม่ธรรมดา

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เปิดม่านรับสมัครเยาวชนอายุตั้งแต่ 13 — 19 ปี ที่มีความสามารถทั้งร้อง เต้น มาแล้วเมื่อวันที่ 1 2... อ่านต่อ

ช่อง 3 ไฟเขียว หนุน “ทันโลกกีฬา” เปิดโครงการ “สกู๊ปซิโก้...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ไทยทีวีสีช่อง 3 นายประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสแห่ง วิก 3 พระราม 4 ไฟเขียวให้ รายการ “ ทันโลกกีฬา” เปิดโครงการ “... อ่านต่อ

Always 2 ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม ภาค 2 คว้ารางวัลนำชายจากเวทีออสการ์ประเทศญี่ปุ่น...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม กลับมาอีกครั้งสำหรับ Always : Sunset on the third Street ภาพยนตร์เรื่องดังในปี 2005... อ่านต่อ

In the valley of elah : กระชากเกียรติ เหยียบอัปยศ เผยธาตุแท้อเมริกา หน้าฉากดีหลังอัปยศ...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม เมื่อ 30 ปีที่แล้วถ้ามีใครพูดว่าอเมริกากำลังจะครองโลก คงมีคนจำนวนไม่น้อยที่คล้อยตามประโยคคำพูดนั้น... อ่านต่อ

“นลินรัตน์ นันท์นนส์” ปลุกกระแสความนิยม “สังคมแห่งความรู้คู่ความบันเทิง”...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 7 มี.ค. ป่องทรัพย์ “นลินรัตน์ นันท์นนส์” CEO แห่งบมจ.ป่องทรัพย์ จุดพลุความความคึกคักให้ธุรกิจโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์อีกครั้ง... อ่านต่อ

คุณพระช่วยเปิดบันทึก “พระที่นั่ง” ดร.สุเนตร ช่วยไขความกระจ่าง

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยังคงนำเสนอเรื่องราวความเป็นไทยเต็มรูปแบบ กับรายการ“คุณพระช่วย” อังคารที่ ๑๑ มี.ค.นี้... อ่านต่อ

พอลลี่มาแรง ได้แฟนเพลงเด็กกลุ่มใหม่สไปร์ซซี่ดิสก์จับมือเอเซียซอฟต์...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. สไปร์ซซี่ ดิสก์ เหตุเพราะเพลงในอัลบั้ม พอลลี่ (Polly) หรือ พลอยพรรณ ทวีรัตน์ สาวน้อยวัยใสในสังกัด สไปร์ซซี่ดิสก์... อ่านต่อ

ทศกัณฐ์ยกสยาม มันส์สนั่นเมือง ยโสธร ปะทะ สงขลา หม่ำ ปลื้มได้ความรู้ใหม่ ก่อนยกทีมรำยั่ว...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทศกัณฐ์ยกสยาม เปิดเกมอย่างเข้มข้น จันทร์ที่ 10 — ศุกร์ที่ 14 มี.ค.นี้ เมื่อ หม่ำ จ๊กมก... อ่านต่อ

“Centerpoint Indy In Town” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ วัยรุ่นกว่าหมื่นคน!!...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. เซ็นเตอร์พ้อยท์ ประเดิมเปิดฉากตลาดไอเดียกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “Centerpoint Indy In Town @ CentralWorld”... อ่านต่อ

Gossip: ศิลปิน อาร์เอส

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. อาร์เอส สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่ม “ฟิล์ม — รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฟังกันให้ดี ๆ เพราะแว่ว ๆ มาว่า... อ่านต่อ

GOSSIP NEWS: รายการต่างๆ ของ จีเอ็มเอ็ม ทีวี

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 6 มี.ค. จีเอ็มเอ็ม ทีวี “อุตลุดจุดฝัน” ชวนชมหนังสั้นฉบับแจ็ค( แฟนฉัน)”19 มี.ค.นี้ ตกปากรับคำ... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:12 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ