ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 9 มิถุนายน พ.ศ. 2543

วาระงานประจำวันศุกร์ 9 มิถุนายน 2543

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2543 เวลา 09.30 น. รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) เป็นประธานเปิดสัมมนาแนวทาง ปฏิบัติตาม... อ่านต่อ

การกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการให้บริษัทจัดการดำเนินการ ในกรณีที่ราคาขายหน่วยลงทุนหรือราคารับซื้อคืนหน่...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สน. 16/2543 เรื่อง การกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการให้บริษัทจัดการดำเนินการ ในกรณีที่ราคาขายหน่วยลงทุนหรือราคารับซื้อคืนหน่วยลงทุน... อ่านต่อ

ข้อกำหนดเกี่ยวกับหลักประกันในธุรกรรมการยืม และให้ยืมหลักทรัพย์

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 15/2543 เรื่อง ข้อกำหนดเกี่ยวกับหลักประกันในธุรกรรมการยืม และให้ยืมหลักทรัพย์ (ฉบับที่ 2) อาศัยอำนาจตามความในข้อ 9(1)... อ่านต่อ

การปฏิบัติงานเกี่ยวกับการให้กู้ยืมเงินเพื่อซื้อหลักทรัพย์และ การให้ยืมหลักทรัพย์แก่ลูกค้าที่มิใช่ลู...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 14/2543 เรื่อง การปฏิบัติงานเกี่ยวกับการให้กู้ยืมเงินเพื่อซื้อหลักทรัพย์และ การให้ยืมหลักทรัพย์แก่ลูกค้าที่มิใช่ลูกค้าสถาบันเพื่อขายชอร์ต... อ่านต่อ

วิธีการสำหรับสถาบันสินเชื่อเพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ ในการให้กู้ยืมเงินแก่นักลงทุนเพื่อซื้อหลักทรัพย์หร...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 13/2543 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการสำหรับสถาบันสินเชื่อเพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ ในการให้กู้ยืมเงินแก่นักลงทุนเพื่อซื้อหลักทรัพย์หรือให้ย... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขอรับความเห็นชอบและการให้ความเห็นชอบ...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กธ. 21/2543 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขอรับความเห็นชอบและการให้ความเห็นชอบ บุคคลที่เป็นหรือจะเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทหลักทรัพ... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่นเพื่อบริษัทจัดการ(ฉ...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กน. 20/2543 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่นเพื่อบริษัทจัดการ(ฉบับที่ 2)... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม(ฉบับที่ 4)

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กน. 19/2543 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม(ฉบับที่ 4) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 และมาตรา 117... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม เพื่อผู้ลงทุนซึ่งเป็นคนต่างด้าว(ฉบับที่ 4...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กน. 18/2543 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม เพื่อผู้ลงทุนซึ่งเป็นคนต่างด้าว(ฉบับที่ 4 ) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14... อ่านต่อ

ธนาคาร Swiss National Bank ขอเรียกคืนธนบัตรฟรังค์สวิสชุดที่ออกใช้ในทศวรรษที่...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ ธนาคารพาณิชย์ทุกธนาคาร ที่ ธปท. สนส. (12) ว. 1271 / 2543 เรื่อง ธนาคาร Swiss National Bank... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2543

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2543 เวลา 09.00 น. รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) เป็นประธานเปิดสัมนาคณะทำงาน... อ่านต่อ

การปรับปรุงโครงสร้างหนี้และการแก้ไขปัญหาหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ ณ เดือนเมษายน...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยรายงานข้อมูลการปรับปรุงโครงสร้างหนี้และการแก้ไขปัญหาหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้... อ่านต่อ

สรุปภาวะเศรษฐกิจการลงทุนและภาวะอุตสาหกรรมในช่วงไตรมาสแรกปี 2543

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบตามที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนรายงานภาวะเศรษฐกิจการลงทุนและภาวะอุตสาหกรรมในช่วงไตรมาสแรกปี... อ่านต่อ

รายงานผลการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ. 2542

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบตามที่สำนักงานสถิติแห่งชาติ (สสช.) รายงานผลการสำรวจภาวะเศรษฐกิจและสังคมของครัวเรือน พ.ศ. 2542... อ่านต่อ

ดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไปของประเทศเดือนพฤษภาคม 2543

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบตามที่กระทรวงพาณิชย์รายงานดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไปของประเทศเดือนพฤษภาคม 2543 สรุปได้ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ วันที่ 5 มิถุนายน 2543 ดังนี้ 1. เรื่อง ดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไปของประเทศเดือนพฤษภาคม... อ่านต่อ

คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ วันที่ 5 มิถุนายน 2543ข่าวที่ 06/051 ดังนี้ 1. เรื่อง... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี 1. คณะกรรมการนโยบายดินและปุ๋ย คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบการแต่งตั้งคณะกรรมการนโยบายดินและปุ๋ย ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ในการแต่งตั้งกรรมการในคณะกรรมการของรัฐวิสาหกิจหลักเกณฑ์ในการแต่งตั้งกรรมการในคณะกรรมการของร...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเสนอหลักเกณฑ์ในการแต่งตั้งผู้แทนกระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

การเสนอตัวขอรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติให้ความเห็นชอบในหลักการการเสนอตัวขอรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ตามที่ทบวงมหาวิทยาลัยเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การแปรรูปบริษัท ไทยเดินเรือทะเล จำกัด

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการแปรรูปบริษัท ไทยเดินเรือทะเล จำกัด (บทด.) ตามที่กระทรวงการคลังเสนอแล้วมีมติเห็นชอบดังนี้ 1. ให้รัฐวิสาหกิจซื้อหุ้นเพิ่มทุน... อ่านต่อ

ความตกลงระหว่างไทยกับกัมพูชาว่าด้วยความร่วมมือเกี่ยวกับการส่งคืนยานพาหนะที่ถูกลักหรือยักยอก

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ความตกลงระหว่างไทยกับกัมพูชาว่าด้วยความร่วมมือเกี่ยวกับการส่งคืนยานพาหนะที่ถูกลักหรือยักยอกและความตกลงระหว่างไทยกับกัมพูชาในการต่อต้านการเคลื่อนย้ายโด... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสรุปผลการบริหารงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ดังนี้ 1. การอนุมัติเงินประจำงวดจนถึงวันที่ 31... อ่านต่อ

รายงานผลการลงนามในสัญญากู้เงิน สำหรับเงินกู้เพื่อปรับโครงสร้างสถาบันการเงินเฉพาะกิจ

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานผลการลงนามในสัญญากู้เงิน สำหรับเงินกู้เพื่อปรับโครงสร้างสถาบันการเงินเฉพาะกิจกับธนาคารพัฒนาเอเซีย... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการจัดเก็บเงินจากการจำหน่ายน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์...

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการจัดเก็บเงินจากการจำหน่ายน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำตาลทรายขาว และน้ำตาลทรายสีรำภายในราชอาณาจักรเข้ากองทุนอ้อยและ... อ่านต่อ

อนุมัติให้จัดซื้อที่ดินและอาคารเพื่อใช้เป็นสถานที่ทำการของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ป.ป.ง.) เสนอ ให้สำนักงาน ป.ป.ง. จัดซื้อที่ดินและอาคารสำนักงานนวธนกิจเพื่อใช้เป็นสถานที่ท... อ่านต่อ

ผ่อนผันใช้พื้นที่ลุ่มน้ำชั้นที่ 1 เอ เพื่อสร้างวัดและอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ ในการผ่อนผันให้ใช้ประโยชน์ในพื้นที่ลุ่มน้ำภาคเหนือส่วนอื่น ๆ (ลุ่มน้ำชายแดน) ชั้นที่ 1 เอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติการจัดการดูแลผลประโยชน์ของคู่สัญญา พ.ศ.

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติการจัดการดูแลผลประโยชน์ของคู่สัญญา พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ.(ปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า)

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า พ.ศ. 2534 (ปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ พ.ศ.

กฏหมายและประกาศ มิ.ย. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 7 มิถุนายน พ.ศ. 2543 10:22 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ