ข่าวการเมือง ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

แหล่งข่าวแฉ"ทรัมป์"หวังสหรัฐ-จีนบรรลุดีลการค้า ปูทางคว้าชัยศึกเลือกตั้งปธน.ปีหน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อให้สหรัฐและจีนสามารถบรรลุข้อตกลงทางการค้า เนื่องจากเขาหวังว่า... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่คาดการเจรจา Brexit ระหว่างอังกฤษ-EU ยืดเยื้อถึงสุดสัปดาห์นี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ของสหภาพยุโรป (EU) กล่าวว่า เขาไม่คาดว่าการเจรจาระหว่างอังกฤษและ EU เกี่ยวกับการแยกตัวของอังกฤษออกจาก EU (Brexit)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ไทยรักษาชาติงดกิจกรรมรณรงค์หาเสียงพรุ่งนี้ แกนนำ-ทีมกม.ไปศาลฟังคำตัดสิน/ตร.จัดกำลังดูแ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ 7 มีนาคม... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "วิษณุ" มั่นใจรายชื่อ ส.ว.จะมีความชัดเจนใน 9 มี.ค.ตามกรอบเวลาที่กฎหมายกำหนด

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายกฎหมาย กล่าวถึงการสรรหาสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ว่า ขณะนี้คณะกรรมการสรรหา ส.ว.ได้ดำเนินการไปแล้ว... อ่านต่อ

เลือกตั้ง':62 "วิษณุ"ปัดให้ความเห็น"ประยุทธ์"ควรลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้พลังประชารัฐหรือไม่...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงความเหมาะสมว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีควรลงพื้นที่หาเสียงกับพรรคพลังประชารัฐ... อ่านต่อ

ศาลเกาหลีใต้อนุญาตประกันตัวอดีตปธน. "ลี เมียงบัค" หลังถูกตัดสินจำคุก 15...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลสูงเกาหลีใต้อนุญาตให้ประกันตัวนายลี เมียงบัค อดีตประธานาธิบดีเกาหลีใต้ซึ่งถูกตัดสินจำคุก 15 ปี จากคดีรับสินบน สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า นายลี... อ่านต่อ

อินเดียออกโรงปฎิเสธข่าวเรือดำน้ำลอยลำใกล้น่านน้ำปากีสถาน ชี้ข้อมูลไม่ถูกต้อง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่กลาโหมของอินเดีย ได้ออกมาปฎิเสธรายงานของสื่อที่ระบุว่า เรือดำน้ำของอินเดียพยายามเดินทางเข้าสู่น่านน้ำของปากีสถาน... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ครช.ร้องผู้ตรวจการแผ่นดินสอบปมตั้งคณะกรรมการสรรหา ส.ว.มิชอบ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตัวแทนผู้ประสานงานคณะราษฎรไทยแห่งชาติ (ครช.) ได้เดินทางมายื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน เพื่อให้ตรวจสอบคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสรรหาสมาชิกวุฒิสภา... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐ เคารพการตัดสินใจ"ประยุทธ์"ไม่ร่วมเวทีปราศรัย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกมาระบุว่าจะไม่ขึ้นเวทีปราศรัยกับพรรคนั้น... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ประยุทธ์" ไม่ร่วมเวทีปราศรัยโคราช 10 มี.ค. ขอพักรักษาตาหลังผ่าตัด

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงความชัดเจนในการขึ้นเวทีปราศรัยช่วยพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ศรีสุวรรณ"ร้องผู้ตรวจการฯ สอบปม กกต.รับรอง"ประยุทธ์"เป็นแคนดิเดทนายกฯ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางไปยื่นเรื่องร้องเรียนต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน เพื่อให้ตรวจสอบกรณีพรรคพลังประชารัฐ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: โฆษกพปชร.ยังไม่เคาะสรุปแนวทางหาเสียง"ประยุทธ์" ชูแผนสำรอง"30...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการขึ้นเวทีปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

หัวหน้าสนง.อาหารและยาของสหรัฐประกาศเตรียมลาออกเดือนหน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ เปิดเผยว่า หัวหน้าสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) จะลาออกจากตำแหน่งในเดือนหน้า นายทรัมป์... อ่านต่อ

ผู้นำฝ่ายค้านเวเนซุเอลาลั่นพร้อมจับมือหน่วยงานภาครัฐโค่นรัฐบาล "มาดูโร"

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮวน กุยโด ผู้นำฝ่ายค้านของเวเนซุเอลาได้จัดการประชุมร่วมกับภาครัฐเมื่อวานนี้ เพื่อหวังโค่นล้มรัฐบาล ขณะที่นายนิโคลัส มาดูโร ประธานาธิบดีเวเนซุเอลา... อ่านต่อ

ที่ปรึกษาความมั่นคง "ทรัมป์" เล็งเพิ่มมาตรคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ หากไม่มีการปลดอาวุธนิวเคลียร์

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอห์น โบลตัน ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เผยสหรัฐอาจเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรต่อเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

คณะกก.ร่วมข้อตกลงนิวเคลียร์อิหร่านเตรียมจัดประชุมที่กรุงเวียนนาวันนี้...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหภาพยุโรป (EU) เปิดเผยว่า คณะกรรมาธิการร่วมของข้อตกลงนิวเคลียร์อิหร่าน หรือเป็นที่รู้จักในชื่ออย่างเป็นทางการว่า Joint Comprehensive Plan of Action... อ่านต่อ

"ไมเคิล บลูมเบิร์ก" ยืนยันไม่ลงชิงชัยศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในปี...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมเคิล บลูมเบิร์ก อดีตนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กของสหรัฐยืนยันว่า เขาจะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐในปี 2563... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐ นัดถกวันนี้ปรับแผน"ประยุทธ์"ขึ้นปราศรัยหาเสียง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศอังกฤษเผยการเจรจา Brexit กับ EU กำลังมีความคืบหน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจเรมี ฮันท์ รัฐมนตรีต่างประเทศอังกฤษ กล่าวว่า การเจรจากับทางสหภาพยุโรป (EU) เกี่ยวกับการแยกตัวของอังกฤษออกจาก EU (Brexit) กำลังมีความคืบหน้า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: นายกฯ ยังไม่เคาะรายชื่อคกก.สรรหาส.ว. ยันมาจากทุกภาคส่วน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงความคืบหน้าการสรรหาสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ว่า... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการระดับทรงคุณวุฒิ (กระทรวงการคลัง)... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบโครงการนำเรือประมงออกนอกระบบเพื่อการจัดการทรัพยากรประมงทะเลที่ยั่งยืน ระยะที่ 1...

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอความเห็นชอบโครงการนำเรือประมงออกนอกระบบเพื่อการจัดการทรัพยากรประมงทะเลที่ยั่งยืน ระยะที่ 1 (ระยะเร่งด่วน)... อ่านต่อ

แผนปฏิบัติการโครงการร้อยใจรักษ์ พ.ศ. 2562 – 2580

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีเห็นชอบในหลักการแผนปฏิบัติการโครงการร้อยใจรักษ์ พ.ศ. 2562 – 2580 ตามที่กระทรวงยุติธรรม (ยธ.) เสนอ ซึ่งสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ชาติ... อ่านต่อ

ผลการประชุมคณะกรรมการร่วมเพื่อความร่วมมือด้านรถไฟระหว่างไทย – จีน ครั้งที่ 24 – 26...

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ผลการประชุมคณะกรรมการร่วมเพื่อความร่วมมือด้านรถไฟระหว่างไทย – จีน ครั้งที่ 24 – 26... อ่านต่อ

โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล ระดับมัธยมศึกษา

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบ เรื่อง โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล ระดับมัธยมศึกษา ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เสนอ โดยมีสาระสำคัญของโครงการสรุปได้... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: นายกฯ เผยการขึ้นเวทีปราศรัยช่วยพรรคพลังประชารัฐหาเสียง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงสถานะของตนเองระหว่างการเป็นเจ้าหน้าที่รัฐหรือบุคคลสาธารณะ ว่า... อ่านต่อ

การพัฒนาโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัยในช่วงระยะเวลาต่อไป

การเมือง มี.ค. 62 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบการดำเนินงานและการพัฒนากลุ่มโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย (ชื่อเดิมโรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย) ในช่วงระยะเวลาต่อไป... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐ เตรียมเปิดเวทีใหญ่ภาคเหนือสัปดาห์หน้า เชื่อปชช.อยากฟัง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ในช่วงสัปดาห์หน้าพรรคจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่จ.สุโขทั... อ่านต่อ

โฆษกรัฐบาลญี่ปุ่นยันความสัมพันธ์ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศสไม่ได้รับผลกระทบจากคดีอดีตปธ.นิสสัน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกรัฐบาลญี่ปุ่นเผยความสัมพันธ์ระหว่างญี่ปุ่นและฝรั่งเศสจะไม่ได้รับผลกระทบจากคำตัดสินของศาลกรุงโตเกียวที่อนุมัติให้ประกันตัวนายคาร์ลอส กอส์น... อ่านต่อ

ผู้แทนนิวเคลียร์เกาหลีใต้เดินทางเยือนสหรัฐ เตรียมหารือเรื่องปลดอาวุธนิวเคลียร์เกาหลีเหนือ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้แทนระดับสูงด้านนิวเคลียร์ของเกาหลีใต้ออกเดินทางไปสหรัฐในวันนี้ เพื่อเจรจาหาทางผลักดันความคืบหน้าในการปลดอาวุธนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2562 16:56 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ