ข่าวการเมือง ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2562 08:14 น.

(เพิ่มเติม) EU ไฟเขียวขยายเวลา Brexit ตามคำขอของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานคณะมนตรียุโรป เปิดเผยว่า 27 ชาติสมาชิกของสหภาพยุโรป (EU) ได้ลงมติเป็นเอกฉันท์ให้เลื่อนเวลาที่อังกฤษจะแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

EU ไฟเขียวขยายเวลา Brexit ตามคำขอของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานคณะมนตรียุโรป เปิดเผยว่า 27 ชาติสมาชิกของสหภาพยุโรป (EU) ได้ลงมติเป็นเอกฉันท์ให้เลื่อนเวลาที่อังกฤษจะแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

ประธานรัฐสภายุโรปค้านอังกฤษขยายกำหนดเวลา Brexit เกิน 18 เม.ย.

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอันโตนิโอ ทาจานี ประธานรัฐสภาของสหภาพยุโรป (EU) กล่าวว่า เขาไม่ต้องการให้อังกฤษขยายกำหนดเวลาการแยกตัวออกจาก EU (Brexit) เกินกว่าวันที่ 18 เม.ย.... อ่านต่อ

เว็บไซต์รัฐสภาอังกฤษล่ม หลังประชาชนแห่เข้าชื่อยื่นคำร้องยกเลิก Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บไซต์ของรัฐสภาอังกฤษล่มในวันนี้ หลังจากที่ประชาชนแห่เข้าชื่อยื่นคำร้องให้รัฐบาลยกเลิกมาตรา 50 ของสนธิสัญญาลิสบอน... อ่านต่อ

ผู้นำ EU เตรียมจัดประชุมซัมมิตสัปดาห์หน้า หากสภาอังกฤษโหวตคว่ำข้อตกลง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอง คล็อด ยุงเกอร์ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) กล่าวว่า ถ้าหากรัฐสภาอังกฤษคว่ำข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

ผู้นำเยอรมนียันใช้ความพยายามป้องกันไม่ให้เกิดกรณี Brexit ไม่มีข้อตกลง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี กล่าวว่า ตนจะใช้ความพยายามจนถึงชั่วโมงสุดท้าย เพื่อสร้างความมั่นใจว่าอังกฤษจะไม่แยกตัวออกจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

อังกฤษเผย EU อาจประชุมฉุกเฉินสัปดาห์หน้าพิจารณากรณีขยายเส้นตาย Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจเรมี ฮันท์ รมว.ต่างประเทศอังกฤษ กล่าวว่า สหภาพยุโรป (EU) อาจจัดการประชุมฉุกเฉินในสัปดาห์หน้าเพื่อพิจารณากรณีที่อังกฤษเรียกร้องให้มีการขยายกำหนดเว... อ่านต่อ

นายกฯสโลวาเกียขวางอังกฤษขอขยาย Brexit ถึง 30 มิ.ย. ชี้ไม่ควรเกิน 23-26...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายปีเตอร์ เพลเลกรินี นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย กล่าวว่า สโลวาเกียพร้อมที่จะให้ความเห็นชอบต่อการขยายกำหนดเวลาการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: 5 พรรคการเมืองใหญ่จัดทัพปราศรัยใหญ่พรุ่งนี้ ระดมขุนพลขึ้นเวที ชูไฮไลท์เด็ด...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เวทีการปราศรัยใหญ่ปิดการหาเสียงเลือกตั้ง ในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.62) ก่อนครบกำหนดที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อนุญาตให้หาเสียงได้... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สุดารัตน์-ชัชชาติ" เปิดแนวทางฟื้นศก.รับโลกยุคใหม่ผ่านนักบริหารมืออาชีพ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง และแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) เลือกตั้ง'62: "อุตตม"ชี้พรรคที่รวบรวมเสียงเกินครึ่งมีสิทธิตั้งรัฐบาลก่อน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่ายประเมินว่าหลังการเลือกตั้งรัฐบาลที่จะเกิดขึ้น... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสเตรียมส่งกองทัพเข้ารักษาความสงบเหตุประท้วงเสื้อกั๊กเหลือง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกรัฐบาลฝรั่งเศสเปิดเผยว่า อาจมีการระดมกำลังทหารไปประจำการตามเมืองต่างๆทั่วประเทศ เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยในระหว่างที่มีการประท้วงเสื้อกั๊กเหลืองช่... อ่านต่อ

"ทรัมป์" เตรียมเปิดทำเนียบขาวต้อนรับนายกฯอิสราเอลในสัปดาห์หน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ เตรียมต้อนรับนายเบนจามิน เนทันยาฮู นายกรัฐมนตรีอิสราเอล เยือนทำเนียบขาวในวันที่ 25 26... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์" ขึ้นเวทีปราศรัยจ.อำนาจเจริญ ขอคะแนนเสียงคนอีสานสนับสนุนพรรค

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวบนเวทีปราศรัยที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ อำเภอปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: "อุตตม"แบไต๋พร้อมเจรจาจัดตั้งรัฐบาลผสมมั่นใจได้เสียงข้างมาก...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่ายประเมินว่าหลังการเลือกตั้งรัฐบาลที่จะเกิดขึ้น... อ่านต่อ

สื่อญี่ปุ่นเผย "อาเบะ" เตรียมพบปะ "ทรัมป์" เดือนหน้า มุ่งหารือประเด็นเกาหลีเหนือ,การค้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์อาซาฮี ชิมบุน รายงานว่า นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นอาจจะพบปะหารือกับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ ในช่วงปลายเดือนเม.ย.นี้... อ่านต่อ

นายกฯ เผยไทยพร้อมร่วมมือสมาชิก BIMSTEC ป้องกันและแก้ไขภัยคุกคามด้านความมั่นคงของภูมิภาค

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะเจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านความมั่นคงของประเทศสมาชิก BIMSTEC ได้เดินทางเข้าพบ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "อุตตม"แบไต๋พร้อมเจรจาจัดตั้งรัฐบาลผสม มั่นใจได้เสียงข้างมาก

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่ายประเมินว่าหลังการเลือกตั้งรัฐบาลที่จะเกิดขึ้น... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ศาลปกครองกลาง มีคำสั่งไม่รับคำฟ้องไว้พิจารณาใน 2 คดีที่เกี่ยวกับการสรรหา สว....

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลปกครองกลางมีคำสั่งไม่รับพิจารณาคำฟ้องในคดีที่เกี่ยวกับการสรรหาสมาชิกวุฒิสภาไว้พิจารณาและให้จำหน่ายคดีออกจากสารบบความ จำนวน 2 คดี โดยคดีแรก... อ่านต่อ

นิวซีแลนด์สั่งห้ามซื้อขายปืนไรเฟิลจู่โจมและปืนกึ่งอัตโนมัติแบบที่ใช้ในกองทัพ...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ประกาศในวันนี้ว่า รัฐบาลได้สั่งห้ามซื้อขายปืนไรเฟิลสำหรับจู่โจม (assault rifle)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "ประวิตร"กำชับฝ่ายความมั่นคง สนับสนุนการทำงานกกต.เพื่อให้เลือกตั้ง 24...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ได้กำชับฝ่ายความมั่นคง ทั้งทหาร... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษเผยเสียใจที่ขอขยายเส้นตาย Brexit ขณะวอนสภาโหวตรับข้อตกลง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เปิดเผยว่า การที่ตนได้ส่งจดหมายไปยังนายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานคณะมนตรียุโรป... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กกต.มติเอกฉันท์ "ประยุทธ์" เป็นแคนดิเดทนายกฯ ไม่ขัดกม....

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต. ) ครั้งที่ 32/2562 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2562 มีมติด้วยคะแนนเสียงเอกฉันท์ เห็นว่า การประกาศชื่อพล.อ. ประยุทธ์... อ่านต่อ

EU พร้อมขยายเส้นตาย Brexit แต่สภาอังกฤษต้องโหวตรับข้อตกลง Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานคณะมนตรียุโรป ออกแถลงการณ์ระบุว่า สหภาพยุโรป (EU) พร้อมที่จะขยายกำหนดเวลาการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ออกไปอีก... อ่านต่อ

ประธานคณะกรรมาธิการยุโรปชี้อังกฤษควรแยกตัวจาก EU ก่อนเลือกตั้งรัฐสภายุโรป

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอง คล็อด ยุงเกอร์ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) กล่าวว่า อังกฤษควรแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ก่อนการเลือกตั้งรัฐสภายุโรปในวันที่ 23 26 พ.ค.... อ่านต่อ

สเปนชี้ EU เตรียมพิจารณากรณีขยายกำหนดเส้นตาย Brexit ในสัปดาห์หน้า

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโจเซฟ บอร์เรลล์ รมว.ต่างประเทศสเปน กล่าวว่า สหภาพยุโรป (EU) จะทำการพิจารณาในสัปดาห์หน้าเกี่ยวกับการอนุมัติการขยายกำหนดเวลาการแยกตัวของอังกฤษออกจากส... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษส่งจดหมายไปยังผู้นำ EU ขอขยายเส้นตาย Brexit 3 เดือน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กล่าวว่า ตนได้ส่งจดหมายไปยังนายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานคณะมนตรียุโรป เพื่อขอขยายกำหนดเวลาการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุ... อ่านต่อ

ลูกชาย"ทรัมป์"เย้ยนายกฯอังกฤษทำ Brexit ล่าช้าหลายปี เพราะไม่เชื่อ"ทรัมป์"

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ซึ่งเป็นบุตรชายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ระบุว่า อังกฤษจะสามารถจัดการเรื่องเกี่ยวกับการแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

EU เผยยังคงไม่ได้รับจดหมายแจ้งขอขยายเส้นตาย Brexit จากผู้นำอังกฤษ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สหภาพยุโรป (EU) รายหนึ่งกล่าวว่า ทาง EU ยังคงไม่ได้รับจดหมายของนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ... อ่านต่อ

ปธ.คณะกรรมาธิการยุโรปชี้ซัมมิต EU สัปดาห์นี้ ไม่มีการพิจารณาขยายเส้นตาย...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอง คล็อด ยุงเกอร์ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) กล่าวว่า การประชุมสุดยอดของสหภาพยุโรป (EU) ในสัปดาห์นี้... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 17:57 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ