ข่าวการเมือง ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

ยูเครนพอใจยูเอ็นมีมติรับรองอำนาจอธิปไตยของประเทศ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงต่างประเทศยูเครนได้ชื่นชมมติขององค์การสหประชาชาติ (UN) ที่ช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของนานาประเทศที่มีต่อความเป็นหนึ่งเดียวของยูเครน... อ่านต่อ

"ปูติน"เสนอรัฐสภาพิจารณายกเลิกข้อตกลงกองเรือรบทะเลดำกับยูเครน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ได้ยื่นเรื่องให้สภาล่างของรัฐสภารัสเซียพิจารณายกเลิกข้อตกลงกับยูเครนเกี่ยวกับกองเรือรบที่เรียกว่า Black Sea... อ่านต่อ

สมัชชาประชาชน ปชป.ระดมสมองเสนอแนวทางปฏิรูป 7 ด้านก่อนเลือกตั้ง

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในการประชุมสมัชชาประชาชน ประชาธิปัตย์ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์จัดขึ้นในระหว่างการประชุมใหญ่สามัญป... อ่านต่อ

เปิดเส้นทางชุมนุมใหญ่ กปปส.29 มี.ค.ตั้งขบวนสวนลุมฯเคลื่อนสู่ลานพระรูป...

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในรายการโทรทัศน์"สายล่อฟ้า"กล่าวว่า การเดินขบวนของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยใ... อ่านต่อ

นายกฯ โพสต์ FB ตั้งข้อสังเกตความเป็นกลางป.ป.ช.หลังปฏิเสธขยายเวลาชี้แจงจำนำข้าว

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า คดีโครงการรับจำนำข้าวเป็นการยื่นคำร้องถอดถอนจากพรรคฝ่ายค้านส่วนหนึ่ง... อ่านต่อ

รัสเซียเผยเสียใจ UN มีมติเรียกร้องให้ยกเลิกผลประชามติยูเครน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงต่างประเทศรัสเซียเปิดเผยว่า รัฐบาลรัสเซียรู้สึกเสียใจที่ยูเครนและประเทศต่างๆ ให้การสนับสนุนมติของ UN ว่าด้วยบูรณภาพแห่งดินแดนยูเครน ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

นายกฯ อุบแจงป.ป.ช.เองหรือไม่ รับหนักใจชี้แจงเหตุให้เวลาน้อย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57:มติ53พรรคการเมืองหนุนจัดลต.ใหม่ หารือรบ.-กกต.สัปดาห์หน้า

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโภคิน พลกุล คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ที่ประชุม 53 พรรคการเมืองภายใต้หัวข้อ "เดินหน้าประชาธิปไตย ร่วมใจหาทางออกการเลือกตั้ง"... อ่านต่อ

นายกฯ ยังไม่มีแนวคิดเว้นวรรคการเมือง เดินหน้ากระบวนการเลือกตั้ง

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังบันทึกเทปโทรทัศน์ 127 ปี กระทรวงกลาโหมว่า... อ่านต่อ

ศอ.รส.คาดกปปส.ชุมนุมใหญ่ไม่เกิน 3 หมื่น-หนุน"ยิ่งลักษณ์"ลงปาร์ตี้ลิสต์

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) กล่าวถึงการนัดชุมนุมใหญ่ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อก... อ่านต่อ

UN ไฟเขียวออกมติเรียกร้องให้ยกเลิกผลประชามติยูเครน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การสหประชาชาติ (UN) ได้อนุมัติให้มีการออกมติเพื่อเรียกร้องให้ผลการทำประชามติไครเมียเพื่อแยกดินแดนออกจากไครเมียนั้นเป็นโมฆะ... อ่านต่อ

"พุทธะอิสระ"นำกปปส.สมทบ"สุเทพ"เดินเยาวราชก่อนชุมนุมใหญ่พรุ่งนี้/คปท.ไป...

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) รายงานความเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริ... อ่านต่อ

รองโฆษก ปชป.ยันที่ประชุมใหญ่วันนี้ยังไม่พิจารณาส่งส.ส.ลงเลือกตั้งหรือไม่

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฎ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ในการประชุมสามัญประจำปีของพรรควันนี้จะยังไม่มีการพิจารณาว่าจะส่ง... อ่านต่อ

"ยูเลีย ทีโมเชงโก" ประกาศชิงตำแหน่งปธน.ยูเครน ในการเลือกตั้งเดือนพ.ค.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยูเลีย ทีโมเชงโก อดีตนายกรัฐมนตรียูเครน ประกาศในวันนี้ว่า เธอจะลงแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดียูเครน ในการเลือกตั้งวันที่ 25 พ.ค.นี้... อ่านต่อ

กลุ่มผู้ต่อต้านข้อตกลงการค้ากับจีนในไต้หวันเตรียมเดินขบวนวันอาทิตย์นี้

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มผู้ประท้วงราว 200 คนที่บุกยึดสภาไต้หวันเมื่อ 10 วันที่ผ่านมาเพื่อประท้วงต่อต้านข้อตกลงการค้าร่วมกับจีน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ป.ป.ช.ไม่อนุญาตขยายเวลาให้นายกฯชี้แจงคดีจำนำข้าวจากกำหนด 31...

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)มีมติให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาโครงการรับจำนำข้าวด้วยตนเองไม่ว่าจ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: กกต.เผยได้คำวินิจฉัยศาลรธน.ปมเลือกตั้งโมฆะแล้ว คาดมีความชัดเจนสัปดาห์หน้า

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ กกต.ได้รับคำวินิจฉัยกลางของศาลรัฐธรรมนูญที่สั่งให้การเลือกตั้ง... อ่านต่อ

"ณัฐวุฒิ"แฉโรดแมพ"สุเทพ"ยึดอำนาจ-ตั้งรัฎฐาธิปัตย์-ออกกม.นิรโทษฯตัวเองและพรรคพวก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ เปิดเผยในรายการ"และแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)กล่าวในรายการ“ถลกหนังเทือก”... อ่านต่อ

นายกฯกัมพูชาเตือนใช้มาตรการทางกฎหมายหากการประท้วงยกระดับรุนแรง

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมเด็จฮุนเซ็น นายกรัฐมนตรีของกัมพูชาได้ออกมาเตือนว่า ทางรัฐบาลอาจใช้มาตรการทางกฎหมายหากเกิดการประท้วงที่เป็นไปอย่างผิดกฎหมาย... อ่านต่อ

ป.ป.ช.สั่งสอบเพิ่มคดีถอดถอน"ขุนค้อน"ก่อนเสนอที่ประชุมครั้งถัดไป

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ในฐานะโฆษกสำนักงาน ป.ป.ช. กล่าวว่า... อ่านต่อ

เพื่อไทยทำหนังสือถึง"โอบาม่า"แจงฝ่ายอนุรักษ์-ผู้สมคบคิดร่วมทำลายประชาธิปไตย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนพดล ปัทมะ กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย(พท.) เปิดเผยว่า สมาชิกพรรคเพื่อไทยได้ทำจดหมายเปิดผนึกถึงนายบารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: ปชป.ไม่ร่วมหารือ 53 พรรคการเมืองพรุ่งนี้ แนะถอยคนละก้าว

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถเข้าร่วมการประชุมหารือระหว่างพรรคการเมือง 53 พรรค ในวันที่ 28... อ่านต่อ

ป.ป.ช.ไม่อนุญาตขยายเวลาให้นายกฯชี้แจงคดีจำนำข้าวจากกำหนด 31 มี.ค

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)มีมติให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาโครงการรับจำนำข้าวด้วยตนเองไม่ว่าจ... อ่านต่อ

ศอ.รส.เผยตำรวจจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ขณะขนอาวุธปืนยาวสไนเปอร์ 2 กระบอก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ในฐานะกรรมการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.) เปิดเผยว่า จากการที่... อ่านต่อ

คปท.บุกยื่นหนังสือกกต.-กรมที่ดิน-ก.พลังงาน เรียกร้องร่วมปฏิรูปฯ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าว แจ้งว่า เครือข่ายนักศึกษาประชาชนเพื่อปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) นำโดยนายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษาฯ และนายอุทัย ยอดมณี ผุ้ประสานงานฯ... อ่านต่อ

นายกฯ ปัดตอบปมเว้นวรรคการเมือง-ความพร้อมแจงป.ป.ช.คดีจำนำข้าว

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ยังสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: กกต.นัดประชุมทีมกม.เร่งสางคดีเลือกตั้ง,คปท.ยื่นหนังสือจี้ลาออก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เปิดเผยว่า ในวันนี้เวลา 14.00 น.จะประชุมคณะทำงานพิจารณาเกี่ยวกับการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งทั... อ่านต่อ

ศาลปกครองนัดพิจารณาคดีจัดซื้อรถดับเพลิง-เรือดับเพลิงครั้งแรก พรุ่งนี้

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลปกครองกลางมีกำหนดนัดนั่งพิจารณาคดีเกี่ยวเนื่องกับโครงการทุจริตจัดซื้อรถดับเพลิงและเรือดับเพลิงของกรุงเทพมหานคร(กทม.) ครั้งแรก 3... อ่านต่อ

"ทนง" เรียกร้อง"ทักษิณ"เจรจาทหารหาทางออกก่อนจบด้วยการนองเลือด

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทนง พิทยะ อดีตรมว.คลัง กล่าวผ่านรายการโทรทัศน์ว่า หวังว่าการเมืองจะจบโดยไม่มีการนองเลือด และจะจบด้วยบทบาทอำนาจทางตุลาการที่เด็ดขาด... อ่านต่อ

"ณัฐวุฒิ"เดินหน้าแฉโรดแมพทางการเมือง"สุเทพ เทือกสุบรรณ"บ่ายนี้

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊ค เนื้อหาระบุว่า... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2557 11:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ