ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 14 ตุลาคม พ.ศ. 2547

Malee Gossip News: ขบวนเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด ได้เดินทางลงสู่เทศกาลถือศิลกินผักที่...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net พิศักดิ์วลี เศวตนันทน์ บอสใหญ่แห่ง มาลีเอ็นเตอร์ไพร์ส ฝากบอกมาว่า ชาวภูเก็ต และ ชาวเจ เตรียมพบกับ…มาลี ไอ คอร์น ขบวนเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด... อ่านต่อ

กองเรือภาคที่ ๓ กองเรือยุทธการ ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net กองเรือภาคที่ ๓ กองเรือยุทธการ จะจัดกิจกรรมบริจาคโลหิต โดยมีสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และธนาคารเลือดโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต มารับบริจาคโลหิต... อ่านต่อ

ไทยระดมสรรพกำลังเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ร่วมงาน MICE นานาชาติ

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net ประเทศไทยประกาศความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางแห่งภูมิ ภาค ในการจัดการประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การสัมมนาขนาดใหญ่ และ นิทรรศการ หรือ MICE... อ่านต่อ

IT & CMA/CTW สนับสนุน โครงการ “จัดให้น้อง” หรือ Carry for...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net IT & CMA/CTW จะออกรณรงค์กิจกรรมการกุศลโครงการ “จัดให้น้อง” หรือ Carry for Kids ในระหว่างวันที่ 12 14 ตุลาคม ณ อิมแพ็ค คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์... อ่านต่อ

ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท คุณค่าความเป็นไทยทำให้ชีวาศรมคงความเป็นหนึ่ง

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net รอยยิ้มอันอบอุ่นและความเป็นกันเองซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของคนไทย สร้างชื่อแก่ประเทศไทยอีกครั้ง เมื่อนักท่องเที่ยวนานาชาติเลือกชีวาศรมเป็นสปายอดเยี... อ่านต่อ

ททท.เกาะสถานการณ์หวัดนกไม่ระบาดในแหล่งท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net ททท.เกาะสถานการณ์หวัดนกไม่ระบาดในแหล่งท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยสำนักงาน ททท.ในประเทศ ต่างประสานกับ... อ่านต่อ

ททท. ร่วมผลักดันตั้งเครือข่ายท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัด “สนุก”

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net ททท. ร่วมผลักดันตั้งเครือข่ายท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัด “สนุก” วันที่ : 12 ต.ค. 2547 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดย สำนักงาน... อ่านต่อ

ททท. ขอเชิญร่วมท่องอารยธรรมล้านนา - ขอม - อีสาน ในโครงการ Discover...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ในนาม "อมรินทร์ทัวร์" จัดรายการนำเที่ยวโครงการ... อ่านต่อ

เทศกาลเจ เยาวราช มาถึงแล้ว พิธีเปิดอันยิ่งใหญ่ อิ่มบุญ อิ่มใจ เทิดไท้ 72 พรรษา...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าฯกรุงเทพฯ พร้อมด้วย คุณสนธยา คุณปลื้ม รมต.ว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว คุณสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ รมต.ว่าการกระทรวงสาธารณสุข... อ่านต่อ

ฮัทช์ท้านักพัฒนาโปรแกรม BREW ประชันผลงานลุ้นรางวัลแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่นพร้อมรับส่วนแบ่งรายได้เข้ากระเป๋...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 11 ตุลาคม 2547 — ฮัทช์เชิญชวนนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นชาวไทย แสดงความสามารถในการแข่งขัน Hutch Brew Applications Developer Contest... อ่านต่อ

แจ้งยกเลิกสัมภาษณ์ คุณจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net เนื่องด้วย คุณจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโครงการ “Young Creative Traveler (YCT)” ในปี... อ่านต่อ

"ฮอตเวฟ" ร่วมกับ "PCT" พาท่องแดนปลาดิบฟรี!!!

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM จับมือกับ PCT เตรียมพาแฟนๆคลื่นร้อนไปสนุกสนานกันอีกครั้งกับกิจกรรมสุดท้ายใช้ชื่อตอน "WE PCT. WE GO TO JAPAN"... อ่านต่อ

ขอเชิญสัมภาษณ์ คุณจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โครงการ “Young...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net ในช่วงปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ทุ่มงบประมาณเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นในการท่องเที่ยวอย่างคนรุ่นใหม่ จึงได้จัดทำโครงการ... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการ Unseen...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการ Unseen Paradise จากยอดนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (8 ตุลาคม 2547)

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2547 14.00 น. การประชุมผลกระทบของไข้หวัดนกต่ออุตสาหกรรม ท่องเที่ยวไทย นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (7 ตุลาคม 2547)

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2547 10.00 น. นายทวีป เทวิน ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวถึง กิจกรรมภายในงานเทศกาลท่องเที่ยวทุ่งทานตะวัน นายฉัททันต์ กุญชร... อ่านต่อ

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารฝ่ายขาย

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net มร. แอนดรูว์ คู ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกาศแต่งตั้ง นภัสกร ทรัพย์สมบูรณ์ เป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายขาย และ เลื่อนตำแหน่ง สุรพัฒน์... อ่านต่อ

ททท.จัดกิจกรรม กระตุ้นยอดขายตลาดเกาหลีในกลุ่มฮันนีมูน

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เร่งส่งเสริมการขายกลุ่มฮันนีมูนในตลาดนักท่องเที่ยวเกาหลี ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพ... อ่านต่อ

ชิงชัยสุดยอดแฟนฯ 2004 ออกอากาศศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2547 สี่ทุ่ม ทางช่อง...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net ชิงชัยสุดยอดแฟนฯ ลุ้น ท่องเที่ยวไทย เต็ม 3 วิ หวิดเป็นลมหลังฟังคำถาม!! เปิดศึกชิงชัยอย่างสมศักดิ์ศรีไปเมื่อคืนวันศุกร์ที่แล้ว... อ่านต่อ

ททท. แถลงข่าวงานประเพณีแห่พระแข่งเรือขึ้นโขนเชิงธง ชิงโล่และถ้วยพระราชทาน...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net แถลงข่าวงานประเพณีแห่พระแข่งเรือขึ้นโขนเชิงธง ชิงโล่และถ้วยพระราชทาน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ประจำปี 2547 วันที่ : 6 ต.ค. 2547 เวลา : 14 : 00 น. ณ... อ่านต่อ

สถานีวิจัยและพัฒนาทรัพยากรป่าชายเลน จ.ระนอง คว้ารางวัลดีเด่นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ จาก...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net นายไมตรี ดวงสวัสดิ์ อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช.) เปิดเผยว่า สถานีวิจัยและพัฒนาทรัพยากรป่าชายเลนที่ 1 (ระนอง)... อ่านต่อ

ททท.แถลงข่าวงานเทศกาลท่องเที่ยวทุ่งทานตะวัน จังหวัดสระบุรี ประจำปี 2547 —...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net วันที่ : 7 ต.ค. 2547 เวลา : 10 : 00 น. ณ ห้องซาลอน A ชั้น 2 โรงแรมเมอร์ชั่นคอร์ท ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ นายทวีป เทวิน ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี... อ่านต่อ

ททท.เผยอุทยานแห่งชาติภูกระดึงเปิดฤดูท่องเที่ยว ปี'48

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net นางสาวสอางค์ศรี วรรณยิ่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 5 หัวหน้าศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดเลย เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ททท.เปิดตัวพิพิธภัณฑ์ผีตาโขนเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net นางสาวสอางค์ศรี วรรณยิ่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 5 หัวหน้าศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดเลย... อ่านต่อ

จังหวัดเลยเปิดฤดูท่องเที่ยวด้วยเมืองดอกไม้ พร้อมสัมผัสอากาศหนาวเย็นในงานไม้ดอกเมืองหนาว...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net จังหวัดเลย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงาน "ไม้ดอกเมืองหนาว อำเภอภูเรือ ครั้งที่ 12" ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ถึง 3 มกราคม... อ่านต่อ

DASTA.ประกาศเขตหมู่เกาะช้าง-จังหวัดตราด และพื้นที่เชื่อมโยง เป็นพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างย...

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (DASTA.) เป็นองค์การมหาชนที่เกิดขึ้นภายใต้แนวความคิดของ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.... อ่านต่อ

เมืองพัทยาจัดงานเทศกาลกินเจครั้งยิ่งใหญ่

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net เมืองพัทยา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลางเขต ๓ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน จังหวัดชลบุรี และภาคเอกชน จัดงานมหากุศล อิ่มบุญ... อ่านต่อ

ผู้ว่า ททท. บินตรงอเมริกา จับเข่าสื่อต่างประเทศ โปรโมทไทย

ท่องเที่ยว ต.ค. 47 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย ณ เมืองลอสแอนเจลิส... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)จัดพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หรือ Thailand Tourism...

ท่องเที่ยว ก.ย. 47 –ThaiPR.net ททท.มอบรางวัลทรงเกียรติ Tourism Awards เพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ยั่งยืน วันที่ : 30 ก.ย. 2547 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)... อ่านต่อ

บีโอไอสนับสนุนกิจการ Longstay จัดแพ็กเกจส่งเสริมการลงทุนดึงต่างชาติ

ท่องเที่ยว ก.ย. 47 –ThaiPR.net บอร์ดบีโอไอเห็นชอบให้เปิดประเภท กิจการสนับสนุนการพำนักระยะยาว (Longstay) บีโอไอมั่นใจ นโยบายใหม่จะช่วยขยายตลาดท่องเที่ยว และเพิ่มเงินตราต่างประเทศ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 30 กันยายน พ.ศ. 2547 14:36 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ