ข่าวผลสำรวจ ก่อน 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556 10:43 น.

สวนดุสิตโพลล์: เจาะลึก “ข่าวการเมือง” ณ วันนี้ ที่ประชาชนสนใจ

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สอบถามความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ กรณี เจาะลึก “ข่าวการเมือง” ณ วันนี้... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “พ.ร.บ. นิรโทษกรรมกับการชุมนุมคัดค้าน”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนกว่า 60 % ไม่เห็นด้วยกับ การนิรโทษกรรม ให้แกนนำและนักการเมืองที่มีเอี่ยวกับการชุมนุมและเห็นว่าทำเพื่อประโยชน์ของคน/นักการเมืองบางกลุ่ม... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: “ประชาธิปไตย” อำนาจของประชาชนหรือนักการเมือง กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ...

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการตัดสินของศาลโลก

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ที่จะมีการตัดสินของศาลโลก กรณี ปราสาทเขาพระวิหารกระตุ้นให้คนไทยรักชาติมากขึ้น ถึง 80% !!! กรณีศาลยุติธรรมระหว่างประเทศ หรือศาลโลก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การวิพากษ์/วิจารณ์ “การเมืองไทย” ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล ที่นายธีรยุทธ์ บุญมี และนายเสกสรรค์ ประเสริฐกุล ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์การเมืองไทยในโอกาสครบรอบ 40 ปี 14 ตุลา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “สื่อมวลชน” กับ “การสร้างความสมานฉันท์”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล เนื่องในโอกาส สถาบันการประชาสัมพันธ์ครบรอบการก่อตั้ง 52 ปี ในฐานะที่เป็นสถาบันฝึกอบรมด้านการประชาสัมพันธ์แห่งแรกในประเทศไทยที่มีบทบาทหน้าที่ในทางวิชาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การวิพากษ์/วิจารณ์ “การเมืองไทย”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมืองที่มีความขัดแย้งรุนแรง ณ วันนี้ ต่างเป็นที่จับตามองและเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของกลุ่มคนต่างๆในสังคมอย่างกว้างขวาง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คอบอลกับทิศทางการเปลี่ยนแปลงของวงการฟุตบอลไทย

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ คอบอลกว่า 80% อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในวงการฟุตบอลไทย 83% อยากได้บิ๊กกร๊องเป็นนายกสมาคมฯ คนใหม่ แต่ 64% เชื่อไม่ว่าใครเป็นนายกสมาคมฯ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: 14 ตุลา “วันมหาวิปโยค”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล 14 ตุลาคม เป็นวันที่คนไทยทุกคนต้องรำลึกถึงประวัติศาสตร์การเมืองครั้งสำคัญ เป็นวันที่บ้านเมืองต้องประสบกับความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การทำงานของรัฐบาล บทบาทของฝ่ายค้าน และการปฏิรูปพฤติกรรมของนักการเมือง

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดหัวเมืองใหญ่ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ข้อสอบมาตรฐานกลาง ตกซ้ำชั้นของ สพฐ. : นโยบายการศึกษาที่น่าคิดของสังคมไทย

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ ผู้ที่มีแนวคิดสนับสนุนการออกข้อสอบมาตรฐานกลางตกซ้ำชั้นมักจะมีความหวังว่า การทดสอบมาตรฐานกลางตกซ้ำชั้นจะเป็นปัจจัยสำคัญช่วยปรับปรุง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "การปฏิรูปประเทศไทย" ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการประชุมเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทย โดย นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ได้มอบหมายให้นายบรรหาร ศิลปอาชา เป็นประธานเข้ามาดูแลและดำเนินการทั้งด้านการเมือง... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: พฤติกรรมการใช้ไลน์ของประชาชน กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป...

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศึกษา กระทรวงวัฒนธรรม และประธานเครือข่ายวิชาการทำประชาพิจารณ์และสาธารณมติเพื่อนโยบายสาธารณะ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: รัฐบาลกับสุขภาพจิตคนกรุง และวิธีคลายเครียดอย่างสร้างสรรค์

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเครียดมากที่สุด เรื่อง ของแพง รถติด การบริหารประเทศของรัฐบาล เกือบ 75% บอกทำสุขภาพจิตเสียมาก โดย 74% ไม่เชื่อว่ารัฐจะแก้ปัญหาให้ได้... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความพึงพอใจของประชาชนต่อผลงานรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ และข่าวลือการปรับ...

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่ของประเทศ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ข่าวการเมือง” แบบใด? ที่คนไทยชอบ

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล ข่าวสารเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวประชาชนและเป็นเรื่องที่สะท้อนสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ข่าวมีอิทธิพลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของคนเราโดยเฉพาะในยุคของการต่อ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ เทศกาลกินเจ

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล “เทศกาลกินเจ” มีบทบาทในสังคมการบริโภคของคนไทยมากพอสมควร ทุกครั้งที่ถึงช่วงกินเจ กระแสตอบรับจากสังคมการบริโภคมีผลต่อราคาวัตถุดิบโดยเฉพาะผัก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ สถานการณ์น้ำท่วม

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศและความเป็นอยู่ของประชาชน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยต่างได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคาดหวังของประชาชน ต่อ “ผู้พิพากษา”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –สวนดุสิตโพล “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เสียงสะท้อนของสาธารณชนต่อ การตัดสินใจของรัฐบาล กรณีการสร้างเขื่อนแม่วงก์

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ใน 17 จังหวัดของประเทศ ดร.นพดล กรรณิกา ประธานเครือข่ายวิชาการทำประชาพิจารณ์และสาธารณมติเพื่อนโยบายสาธารณะ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “อารมณ์ ความรู้สึก ของคนกรุงฯ ต่อสถานการณ์น้ำท่วมในปัจจุบัน”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ และกว่า 50 % ห่วงเรื่องความไม่สามัคคีกันของภาครัฐและกรุงเทพมหานคร หากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมอีก ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ลดภาษีนำเข้าสินค้าแบรนด์เนม ประเทศไทยได้หรือเสีย”

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์ 79.4% ไม่เชื่อลดภาษีนำเข้าสินค้าแบรนด์เนมหรูจะทำให้นักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ชี้จะทำให้คนไทยซื้อเองแทนที่จะเป็นชาวต่างชาติเพิ่มความเสี่ยงข... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประเมินผลงาน 6 เดือน ผู้ว่าฯ กทม.

ผลสำรวจ ต.ค. 56 –กรุงเทพโพลล์ ผ่านมา 6 เดือนคนกรุงให้คะแนนผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์ 5.64 คะแนน และให้คะแนนผลงาน กทม. 5.92 คะแนน 62.6% วอนช่วยลดค่าครองชีพ ของแพง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: 10 สิ่งที่ประชาชนอยากขอจาก “นักการเมือง”

ผลสำรวจ ก.ย. 56 –สวนดุสิตโพล นักการเมืองทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน เป็นบุคคลสาธารณะสำคัญที่อาสาเข้ามาช่วยเหลือประชาชน การรู้ความต้องการของประชาชนจะทำให้นักการเมืองได้ข้อมูลสำคัญนำไ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ม็อบ

ผลสำรวจ ก.ย. 56 –สวนดุสิตโพล ในช่วงเดือนกว่าๆที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ามีม็อบต่างๆออกมาเคลื่อนไหวชุมนุม เรียกร้องรัฐบาลให้ช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่แก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เช่น... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เมื่อถามใจของสาธารณชน ต่อวันที่ 8 ตุลาคม โค่นล้มรัฐบาลและความหวังต่อผู้ใหญ่และนักการเมือ...

ผลสำรวจ ก.ย. 56 –เอแบคโพลล์ เมื่อถามใจของสาธารณชน ต่อวันที่ 8 ตุลาคม โค่นล้มรัฐบาล และ ความหวังต่อผู้ใหญ่และนักการเมืองในระบอบประชาธิปไตย กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความรู้สึกของประชาชนต่อพฤติกรรมของสภาผู้ทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนอายุ 18...

ผลสำรวจ ก.ย. 56 –เอแบคโพลล์ นางสาว ปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: พฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของคนเมือง กรณีศึกษาประชาชนทั่วไป ที่มีอายุ 25-60 ปี...

ผลสำรวจ ก.ย. 56 –เอแบคโพลล์ นางสาว ปภาดา ชินวงศ์ ผู้จัดการโครงการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (SIMBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ทำอย่างไร? ประเทศจึงจะพัฒนาได้อย่างดีและรวดเร็ว

ผลสำรวจ ก.ย. 56 –สวนดุสิตโพล เรื่องของเอกสารที่จะใช้แถลง ในขณะที่ฝ่ายค้านเตรียมที่จะอภิปรายซักถาม เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมทางการเมืองและแสวงหาฐานข้อมูลด้านความคิดห็นของประชาชน... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: พ.ร.บ.เงินกู้ สองล้านล้าน ใครได้ประโยชน์ในสายตาประชาชนกับสิ่งที่รัฐบาลน่าลงทุนให้ประชาชน...

ผลสำรวจ ก.ย. 56 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศึกษา กระทรวงวัฒนธรรม และประธานเครือข่ายวิชาการทำประชาพิจารณ์และสาธารณมติเพื่อนโยบายสาธารณะ... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 23 กันยายน พ.ศ. 2556 07:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ