ข่าวผลสำรวจ ก่อน 30 เมษายน พ.ศ. 2562

สวนดุสิตโพล: “การเมืองไทย” หลังเลือกตั้ง

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล นับตั้งแต่มีการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมาเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม แต่สถานการณ์ทางการเมืองหลังเลือกตั้งยังคงร้อนแรงเป็นที่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประเทศไทยในสายตา “คนไทย”

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล วันสงกรานต์เป็นวันขึ้นปีใหม่ที่คนไทยต่างก็หวังว่าจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่สภาพสังคมไทยก็ยังคงประสบปัญหาต่าง ๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นที่มีต่อ “เทศกาลสงกรานต์”

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล ช่วงเทศกาลสงกรานต์มีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ประชาชนต่างเดินทางกลับบ้านเพื่อรดน้ำดำหัวขอพรจากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เพื่อเป็นโอกาส... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: กระแสการเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์การเมืองไทย ณ วันนี้ ยังคงมีความเคลื่อนไหวร้อนแรง ทิศทางการเมืองไทยยังไม่นิ่งและขาดความชัดเจน ทำให้ประชาชนเกิดความวิตกกังวล... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน มีนาคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากร เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.50 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.77 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.50... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

ผลสำรวจ เม.ย. 62 –สวนดุสิตโพล แม้ว่าการเลือกตั้งจะผ่านไปแล้ว แต่ควันหลงของการเลือกตั้งก็ยังคงอยู่ในกระแสและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ดังนั้นเพื่อเป็นการถอด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผลการสำรวจ "การเลือกตั้ง ส.ส. 62"

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สวนดุสิตโพล Keyword: สรุปจำนวน ส.ส.,ผลการเลือกตั้ง,นายกรัฐมนตรี อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ผลสำรวจการคาดการณ์การเลือกตั้ง 62”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ 1. เมื่อถามว่า “ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ท่านตั้งใจจะเลือกผู้สมัครจากพรรคใดมาบริหารประเทศ” พรรคพลังประชารัฐ ร้อยละ 25.9 พรรคเพื่อไทย ร้อยละ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “โค้งสุดท้าย ส.ส.แบบไหน คนไทยจะเลือก”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 96.9% ยืนยันจะออกไปสิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ 55.9 % จะตัดสินจากนโยบายที่ใช้ในการหาเสียง 39.7% จะดูจากความรู้ ความสามารถมีวิสัยทัศน์... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 14 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว 21.7% จะเลือกพรรคเพื่อไทย รองลงมา 19.0% จะเลือกพรรคพลังประชารัฐ และ 15.5% จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่ 21.6% ยังไม่ตัดสินใจ... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.32 ล้านคนซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.78 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.00 แสนคน... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหารภาวะการทำงานของประชากร เดือน มกราคม พ.ศ. 2562

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 ผู้ที่อยู่ในกำลังแรงงานมีจำนวนทั้งสิ้น 38.20 ล้านคน ซึ่งประกอบด้วยผู้มีงานทำ 37.50 ล้านคน ผู้ว่างงาน 3.90 แสนคน และผู้รอฤดูกาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความขัดแย้งทางการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –สวนดุสิตโพล เข้าสู่เดือนมีนาคม นับถอยหลังวันเลือกตั้งที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที แต่ละพรรคการเมืองยังคงลงพื้นที่แข่งขันหาเสียงกันอย่างเข้มข้น จนทำให้หลาย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 21 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มี.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว 12.8% จะเลือกพรรคเพื่อไทยรองลงมา 11.6% จะเลือกพรรคพลังประชารัฐและ 7.6% จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่ส่วนใหญ่ 53.4%... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 4

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทย ไตรมาส 4 กรณีศึกษา:... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นเป็นที่จับตามองและวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะการแข่งขันลงพื้นที่หาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 28 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว11.7% จะเลือกพรรคเพื่อไทยรองลงมา10.6% จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์และ10.2% จะเลือกพรรคพลังประชารัฐขณะที่ ส่วนใหญ่51.7%... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ข่าวการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากระแสข่าวการเมืองค่อนข้างร้อนแรง โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการเลือกตั้งที่กำลังเป็นที่จับตามองและวิพากษ์วิจารณ์อย่าง กว้างขวาง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นับถอยหลัง 35 วัน สู่การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนที่ตัดสินใจแล้ว 9.3% ระบุว่าจะเลือกพรรคเพื่อไทย รองลงมา 7.5% เลือกพรรคอนาคตใหม่ และ 7.0% เลือกพรรคพลังประชารัฐส่วนใหญ่ 66.2% ยังไม่ตัดสินใจ... อ่านต่อ

เอยูโพล: ความคิดเห็นต่อแอพพลิเคชั่นเรียกจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะ กรณีศึกษา:...

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจความคิดเห็นต่อแอพพลิเคชั่นเรียกจักรยานยนต์รับจ้าง สาธารณะ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “Spec ไหน? หนุ่มสาวยุคใหม่อยากควงเป็นแฟน”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ สาวๆ ยุคใหม่ร้อยละ 44.1 ระบุว่าอยากมีแฟนอายุมากกว่า ขณะที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ร้อยละ 56.1 อยากมีแฟนอยู่ในวัยเดียวกัน และคิดเห็นเหมือนกัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: นโยบายที่โดนใจผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ผู้สมัครสังกัดพรรคการเมืองต่างๆ ได้ลงพื้นที่หาเสียงตามเขตเลือกตั้งมาได้ระยะหนึ่ง ซึ่งแต่ละพรรคก็มีนโยบายและวิธีการหาเสียงที่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนจะเลือกผู้สมัครส.ส. และพรรคการเมืองแบบใด?

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล จากที่ กกต. ออกมาประกาศวันเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ (24 มีนาคม 2562) และจะเปิดรับสมัครผู้สมัคร ส.ส. ระหว่างวันที่ 4 8 กุมภาพันธ์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ สถานการณ์ฝุ่นละออง ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –สวนดุสิตโพล จากที่กระทรวงศึกษาธิการสั่งปิดสถานศึกษาในสังกัด เป็นเวลา 2 วัน เพื่อป้องกันผลกระทบจากฝุ่นละอองต่อนักเรียน ซึ่งพบว่าปริมาณฝุ่นละออง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ส.ส. แบบไหนที่โดนใจคนไทย”

ผลสำรวจ ก.พ. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 70.0% อยากเลือก ส.ส. ที่ช่วยเหลือชุมชน แก้ปัญหาให้ชุมชนได้ 87.8% ทราบว่าจะมีการเลือกตั้งครั้งใหญ่ในวันที่ 24 มี.ค. 62 53.8 %... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเปิดตัวหาเสียงของพรรคการเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ คสช. มีคำสั่งปลดล็อคให้ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้ ส่งผลให้หลายพรรคการเมืองลงพื้นที่ออกเดินสายหาเสียง เปิดตัวผู้สมัครและ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความกังวลใจของ“คนไทย” ต่อการเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล “การเมืองไทย” ดูจะเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งที่จะทำให้บ้านเมืองดีขึ้นหรือแย่ลง ประชาชนมีความสุขหรือความทุกข์ หากการเมืองยังไม่นิ่งขาดความชัดเจน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ผลกระทบต่อผู้โดยสารกับการขึ้นราคารถเมล์”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 52.7% ยังไม่ทราบการปรับขึ้นราคารถเมล์ของ ขสมก. ในวันที่ 21 ม.ค. 2562 60.9% เห็นว่าการปรับราคาไม่เหมาะสม ทำให้ค่าครองชีพเพิ่มสูงขึ้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความเชื่อมั่น “ครูไทย” ปี 2561 ที่ผ่านมา

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล ครู เป็นผู้ที่สังคมไทยยกย่องว่าเป็นปูชนียบุคคลที่มีความสำคัญต่อสังคม แต่บทบาทของ “ครู” ที่ต้องผจญกับภาวะสังคมไทยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การเลื่อนเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวการเลื่อนวันเลือกตั้งที่อาจไม่ใช่วันที่ 24 ก.พ. 2562 ตามเดิม ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง แต่ถึงอย่างไรหาก... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 14 มกราคม พ.ศ. 2562 08:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ