ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2547

เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย เปิดตัวเรือสำราญ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" สวรรค์ลอยน้ำของคนชอบเที่ยว

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย ตัวแทนจำหน่ายตั๋ว ซิลเวอร์ซี ครุยส์ เปิดตัว "ซิลเวอร์ ชาโดว์" เรือท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว... อ่านต่อ

ททท. เปิดตัวงานพัทยามิวสิค ฯ เพิ่มแจ๊ส ดึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดชลบุรีและเมืองพัทยา จัดงาน ”พัทยา มิวสิค เฟสติวัล “ (PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2004 )... อ่านต่อ

ททท.หนุนภาคเอกชนไทย 110 หน่วยงาน เข้าร่วมงาน ITB 2004 กรุงเบอร์ลิน

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. เตรียมเข้าร่วมงานการส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติในงาน International... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (9 มีนาคม 2547)

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2547 12.30 น. นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการแถลงข่าวครั้งที่ 1... อ่านต่อ

ททท. สนับสนุนกลุ่ม EU เตรียมจัดดนตรีในสวน กระชับสัมพันธ์ตลาดยุโรป

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันนี้ (4 มีนาคม 2547) นายสุรพล เศวตเศรนี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยฝ่ายเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ประเทศไทย ประสบความสำเร็จได้รับรางวัลแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมด้านการประชุมในงาน AIME...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันนี้ (4 มีนาคม 2547) นางพรศิริ มโนหาญ รองผู้ว่าการฝ่ายตลาดต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการเดินทางไปร่วมงาน Australia’s... อ่านต่อ

กองทัพเรือ เปิดหาดเทียนทะเลเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net หาดเทียนทะเล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ซึ่ง หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ หาดเทียนทะเล เป็นหาดทรายสลับโขดหิน... อ่านต่อ

"ธนชาติ" ผนึกกำลังทั้งกลุ่ม รุกตลาดภูมิภาค เปิดสาขาภูเก็ตให้บริการทางการเงินครบวงจร

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net กลุ่มธนชาติ ขยายธุรกิจสู่ภูมิภาค เปิดสาขาภูเก็ตให้บริการทางการเงินครบวงจร ทั้งธุรกิจ เงินทุน ธนาคาร หลักทรัพย์ ประกันภัย ประกันชีวิต... อ่านต่อ

รายชื่อหน่วยงานที่เข้าร่วมงาน Unseen Consumer Fair -เที่ยวไทยทั่วทิศ ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net รายชื่อหน่วยงานที่เข้าร่วมงาน Unseen Consumer Fair เที่ยวไทยทั่วทิศ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 4 7 มีนาคม 2547... อ่านต่อ

ททท.จัด โครงการจัดงาน Unseen Consumer Fair เที่ยวไทยทั่วทิศ (4-7 มีนาคม 2547 ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เป็นงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว ตามแผนตลาดการท่องเที่ยวในประเทศปี 2547 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไ... อ่านต่อ

ปฏิทิน ททท. รับรางวัลสุริยศศิธร ประจำปี 2547

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2547 นายสุรพล เศวตเศรนี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฝ่ายเผยแพร่ประชาสัมพันธ์... อ่านต่อ

คำถามสุดหิน… แชมป์เก่าแฟนพันธุ์แท้ท่องเที่ยวไทยถึงกับน้ำตาร่วง!!

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net พูดถึงเมืองไทย ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่คนไทยหลายคนยังไม่เคยไป และยังไม่เคยรู้จัก ส่วนคนที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจก็จะได้ชื่นชมและได้รักเ... อ่านต่อ

"แอ็กซ์" ฉีดความหอมฟุ้งกลิ่นใหม่ "พัลซ์ (PULSE)" สร้างความยวนใจไปทั่วประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ยูนิลีเวอร์ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย"แอ็กซ์"กลิ่นใหม่ในชื่อ"พัลซ์ (Pulse)" มาเจาะตลาดผู้บริโภคชายที่ใส่ใจดูแลตัวเอง... อ่านต่อ

พิธีเปิดงาน“ เทศกาลกลองนานาชาติ ครั้งที่ 2

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันที่ 5 มีนาคม 2547 ณ ลานเอนกประสงค์ หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายสันติชัย เอื้อจงประสิทธิ์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ทิปโก้ รุกกลยุทธ์ CRM ประเดิมจัดกิจกรรมพิเศษ "ทิปโก้ Healthy Trip ทะเลสปา...จรดขอบฟ้า"

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ทิปโก้ เอฟแอนด์บี บริษัทผู้ผลิตน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอันดับ 1 ของไทย รุกกลยุทธ์ CRM ประเดิมด้วยกิจกรรมพิเศษ... อ่านต่อ

ทส.ร่วมสร้างเกาะสมุยให้เป็นสีเขียว

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมสร้างมาตรฐานสีเขียวแก่แหล่งท่องเที่ยว หวังดึงผู้ประกอบการร่วมพัฒนาสถานที่พักและสถานที่ท่องเที่ยว... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (3 มีนาคม 2547)

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 3 มีนาคม 2547 14.00 น. นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการ ททท.ฝ่ายตลาดในประเทศ นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.กระบี่... อ่านต่อ

การแถลงข่าวโครงการ 'เยาวชนสัมผัสชีวิตใต้ท้องทะเล' รุ่นที่ 2

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การแถลงข่าวโครงการ 'เยาวชนสัมผัสชีวิตใต้ท้องทะเล' รุ่นที่ 2 วันที่ : 3/3/2004 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการ ททท.... อ่านต่อ

การแถลงข่าวโครงการแลกเปลี่ยนการขาย 'มหัศจรรย์สองฝั่งทะเลใต้จากอ่าวไทยสู่อันดามัน'ในวันธรรมดาที่ไม่ธร...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การแถลงข่าวโครงการแลกเปลี่ยนการขาย 'มหัศจรรย์สองฝั่งทะเลใต้จากอ่าวไทยสู่อันดามัน'ในวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 นางจุฑาพร เริงรณอาษา... อ่านต่อ

ททท.ร่วมสนับสนุนจัดเทศกาลศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวนานาชาติ กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับบริษัท ดาราวีดีโอ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จัดงาน ”เทศกาลศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวนานาชาติ... อ่านต่อ

บริษัททัวร์ชั้นนำฟันธง การท่องเที่ยวไทยส่อแววสดใส หลายปัจจัยหนุนรับการเติบโต

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net Mr. David Babai ประธานกรรมการบริษัท Gullivers Travel Associates (GTA) บริษัททัวร์ชั้นนำซึ่งมีสาขาอยู่ 25 แห่งทั่วโลก... อ่านต่อ

กองทัพเรือ เปิดแหล่งท่องเที่ยว "หาดทรายแก้ว"

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ เปิดแหล่งท่องเที่ยว "หาดทรายแก้ว" แห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ของ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ... อ่านต่อ

กทม. เชิญชมเทศกาลกลองนานาชาติ 5-7 มีนาคมนี้

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท. กทม. และสำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติจับมือจัดเทศกาลกลองนานาชาติ ที่ลานอเนกประสงค์ (ลานคนเมือง) หน้าศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า) นางณฐนนท... อ่านต่อ

ททท.จับ นางแบบ ดันแคมเปญอันซีน พาราไดซ์ ชี้จุดเด่นบูติคโฮเต็ล

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท.แนะนำคู่มือ Unseen Paradise บรรจุภาพสวยจากโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ แจกกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ เปิดตัวในงานที่สยาม... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานด้านตลาดต่างประเทศของ ททท. เดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2546

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายงานผลการดำเนินงานด้านตลาดต่างประเทศในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม 2546 ซึ่งเป็นช่วงที่ผ่านพ้นวิกฤตการณ์โรคซาร์ส... อ่านต่อ

ไทยพาณิชย์จับมือแอร์เอเชียเอาใจนักท่องเที่ยวรับชำระค่าบัตรโดยสารผ่านสาขาธนาคารกว่า 500...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ธนาคารไทยพาณิชย์ ส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จับมือ แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดในประเทศ รับชำระค่าบัตรโดยสารผ่านสาขาธนาคารกว่า 500... อ่านต่อ

ททท.จับ นางแบบ ดันแคมเปญอันซีน พาราไดซ์ ชี้จุดเด่นบูติคโฮเต็ล

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท.แนะนำคู่มือ Unseen Paradise บรรจุภาพสวยจากโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ แจกกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ เปิดตัวในงานที่สยาม... อ่านต่อ

ททท. เปิดเที่ยวบินรอบปฐมฤกษ์ มิลาน — กรุงเทพฯ เพิ่มยอดนักท่องเที่ยวอิตาลี

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวชาวอิตาลี 250 คน ที่เดินทางโดยสายการบิน Blue Panorama เที่ยวบินรอบปฐมฤกษ์ มิลาน... อ่านต่อ

ททท. แถลงข่าว เปิดตลาดท่องเที่ยวในกลุ่มภูมิภาคลุ่มน้ำโขงเปิดเส้นทาง...

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net งานแถลงข่าวเปิดตลาดท่องเที่ยวในกลุ่มภูมิภาคลุ่มน้ำโขงเปิดเส้นทาง เชียงราย ท่าขี้เหล็ก เชียงตุง เมืองลา เชียงรุ้ง วันที่ 1 มีนาคม 2547 ณ ห้องรัชดา 2... อ่านต่อ

ททท. จัดประชุมยุทธศาสตร์การตลาดการท่องเที่ยวภาคเหนือสานต่อแผนยุทธศาสตร์ผู้ว่า...

ท่องเที่ยว ก.พ. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดประชุมยุทธศาสตร์การตลาดการท่องเที่ยวภาคเหนือ เพื่อสานต่อแผนยุทธศาสตร์ ผู้ว่า CEO และกำหนดแผนการตลาดท่องเที่ยวปี... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2547 17:41 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ